ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Guilty Online

    ลำดับตอนที่ #10 : Guilty 9 รองหัวหน้ากิลล์ DarkGrave

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 404
      2
      2 พ.ย. 54



    บทที่  9 รองหัวหน้ากิลล์  DarkGrave  
     
     
              ณ ที่ตั้งย่อยของกิลล์ DarkGrave
     
        เนกุ รองหัวหน้าของกิลล์ DarkGrave กำลังนั่งใช้ความคิดอยู่ในห้องทำงาน ของกิลล์ย่อยของตัวเอง
          “ชื่อมินาโตะงั้นเหรอ...” เนกุเพ้อออกมาเบาๆ ดูเหมือนว่าความน่ารักของนายเอกเราจะชักจูงคนเข้าฮาเร็มได้อีกคนแล้ว (เรื่องนี้ไม่วายน้า~~ไม่วายจริงๆ ^3^ )
     
            เนกุ หน้าตาถือได้ว่าหล่อแบบเย็นชา ผมสีส้มอ่อน ยาวระต้นคอ ออกกระเซิงเล็กน้อย ดูเข้ากับใบหน้าเป็นอย่างดี รูปร่างสูงโปร่ง ผอมเพรียว ตรงสเป๊คของผู้หญิงหลายๆคน มีอาชีพอัศวิน ชุดที่ใส่อยู่ เป็นชุดตะวันตกแบบเรียบๆสีดำ เสื้อเชิ้ตด้านในเป็นสีแดงหม่น ผูกด้วยผ้าพันคอสีดำ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าบู้ตยาวสีดำ   พูดได้ว่าดำทั้งตัว ตัดกับผิวสีขาว ดูดีอย่างแรง เสื้อนอกสีดำยาวถึงเอว ด้านข้างมีดาบ darkside เกรด S แขวนไว้ที่เอว ปลอกดาบสีดำสมชื่อ ประดับด้วย ทับทิมสีแดงเม็ดเล็กๆ เป็นแนวยาวไปจนสุดปลอก ด้ามจับสีดำ ประดับด้วยทับทิมสีแดงสดเม็ดใหญ่ เข้ากับปลอกดาบ ตัวดาบยังเป็นสีดำตามชื่อของมันด้วย
     
           พล่ามมาซะเยอะ แต่ที่จะบอกจริงๆก็คือ หน้าตาและท่าทางของเนกุถือว่า พอเทียบได้กับยู แต่ก็ไม่ถึงขั้นสูสีหรอก
     
     
            “เนกุ...เนกุ...!!!” เสียงจากช่องสื่อสารส่วนตัวดังขึ้นเรียกสติเนกุ
    “มีอะไร โยชัว” เนกุถาม คนที่เรียกเนกุเมื่อกี้นี้คือ ‘โยชัว’ หัวหน้ากิลล์ DarkGrave   ช่องสื่อสารของเนกุปรากฏใบหน้าของ ชายคนหนึ่ง รูปร่างสูงโปร่ง เมื่อเทียบกับเนกุแล้ว เนกุดูกลายเป็นเด็กน้อยไปทันตา (แต่ถ้าเทียบกับมินาโตะแล้ว มินาโตะจะกลายร่างเป็นเด็กเล็กน่ารัก(เดิมทีก็น่ารักอยู่แล้วก็น่ารักขึ้นไปอีก)ทันที > < )
     ผิวสีขาวซีดเล็กน้อย ผมหยักศกสีเทาออกเงินยาวประบ่า หน้าตาแลดูเพลย์บอยสุดๆ ตาสีเทาเหมือนสีผม
     
     
    “ฉันได้ยินมาว่านายไปหาเรื่องพวกกลุ่มผู้เล่น” โยชัวพูดอย่างตรงประเด็น
    “ฉันแค่แอบตามพวกลูกน้องไปน่ะ เลยเผลอปรากฏตัวเข้า” เนกุตอบ หากไม่เป็นเพราะไปเจอมินาโตะเข้า เขาคงจะแอบตามไปไล่จดวีรกรรมต่างๆของเหล่าลูกน้องที่ชอบวางก้ามต่ออีกซักหน่อย แต่เพราะเจอมินาโตะเข้า เขาเลยเผลอปรากฎตัวเข้าแล้วไล่พวกลูกน้องกลับ
       
           “อ้อ! งั้นก็ไม่เป็นไร ตอนแรกนึกว่าเนกุเปลี่ยนไปซะอีก” โยชัวพูดออกมาอย่างโล่งอก เพราะเพื่อนของเขาไม่ใช่คนที่ชอบหาเรื่องใครซักหน่อย
    “ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ขอฉันอยู่เงียบๆหน่อยล่ะกัน” เนกุพูด
    “รีบมาที่อาเรียเร็วๆน่ะ~” โยชัวพูด พร้อมกับทำหน้าทำตาราวกับไม่ได้เจอคนรักมานาน
    “บาย...”เนกุพูด ก่อนจะตัดสายไปทันที เพราะไม่ไหวกับนิสัยขี้เล่นไม่รู้จักเวลาของเพื่อนคนนี้เลยจริงๆ
     
     
     
     
               หลังจากที่พวกแอชบอกลากับมินาโตะกับยูแล้ว ยูก็พามินาโตะออกจากเมืองเริ่มต้น โดยหลีกเลี่ยงทางที่มีคนเดินผ่าน แต่ว่า คู่พระนางของเรา เอ้ย! ยูกับมินาโตะ ก็ยังเป็นจุดสนใจอยู่วันยันค่ำ 
     
                ขนาดอยู่ในที่เปลี่ยวๆ(ไปทำไรกันน่ะ?! (เขาแค่หลีกเลี่ยงทางเดินที่มีคน อย่าคิดเรื่องแบบนั้นเชียว เรื่องนี้ไม่วายน่ะ!!! ไม่วายจริงๆน่ะ!!!)) ยังมีคนสังเกตเห็นแล้วยกโขยงกันมาเป็นพรวน เพราะคนนึงก็หล่อ เท่ แถมยังใส่ชุดซามูไรตะวันตกที่เป็นแรร์ไอเทม ช่วยเพิ่มรังสีความเท่ขึ้นเป็นทวีคูณ 
                อีกคนนึงก็หน้าตาน่ารัก ถึงจะใส่ชุดผู้เล่นเริ่มต้น แต่เพราะเป็นชุดผู้เล่นเริ่มต้นสีดำที่โอกาสสุ่มได้ยากแสนยาก ช่วยเพิ่มความมีสง่าราศีให้กับมินาโตะ จนทำให้เป็นจุดสนใจ หากรวมกับหน้าตาน่าฟัด  เอ้ย!น่ารักของมินาโตะแล้ว ร้อยทั้งร้อยต้องมีคนเดินมาทักแน่นอน
     
     
            ขณะนี้ ทั้งสองกำลังเดินอยู่บนหลังคาของอาคารต่างๆ เพราะหากยังไปเดินบนถนนอีก มีหวังจนเกมเจ๊ง พวกเขาคงไม่ได้ไปถึงประตูทางเข้า-ออกแน่ๆ
     
          พวกเราหลายๆคนคงหวังให้ฉากนี้เป็นฉากเดินคุยกัน น่ารักหนุงหนิง โลกนี้มีเพียงสองเรา ถึงไรต์ฯจะอยากเขียนแค่ไหน แต่เรื่องนี้ไม่วาย!!!  เพราะฉะนั้น จงเอากลับไปคิดต่อใน Imagine ของตัวเองซะเถอะ
     
     
           
            หลังจากที่ยู และมินาโตะออกมาจากเมืองเริ่มต้นแล้ว
    “เดี๋ยวฉันจะพาไปที่เมืองท่าของเกาะเริ่มต้นน่ะ เราจะได้ไปทวีปอาเรียกันเลย แต่ระหว่างทางไป มันจะมีพวกมอนส์เตอร์อยู่ด้วยนี่สิ นายไหวเปล่า” ยูถามมินาโตะขึ้นแต่ก็นึกได้ว่า มินาโตะเป็นเฮดฮันเตอร์ที่เก่งที่สุดในโลกนี่หว่า
     
    “ไหว...”มินาโตะตอบสั้นๆ
    “อ๊ะ! จริงสิ ฉันลืมให้นายเปลี่ยนอาชีพเลยแฮะ นายจะเปลี่ยนอาชีพรึเปล่า” ยูถามมินาโตะอย่างพึ่งนึกได้
    “ไม่ต้องหรอก...”มินาโตะตอบ ถึงยังไงเขาก็ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับอาชีพพวกนี้เท่าไหร่ อีกอย่างเขาก็มีอาชีพเป็นนักล่าค่าหัวอยู่แล้ว จะเปลี่ยนอาชีพไปทำไม
     
    “งั้นเหรอ แต่อาชีพในเกมนี้จะทำให้ถนัดอาวุธเฉพาะด้านน่ะ นายจะไม่รับอาชีพแน่เหรอ” ยูพูดขึ้นลอยๆ ระหว่างที่กำลังเดินนำทาง
    “ฉันเชี่ยวชาญอาวุธทุกชนิดอยู่แล้ว” มินาโตะตอบ เพื่อความสะดวกในการทำงาน เขาฝึกฝนอาวุธทุกชนิดที่มีอยู่ในโลกนี้หมดแล้ว ตั้งแต่เข็มอาบยาพิษไปจนถึงวิธีการขับจรวด (ที่ไม่รู้ไปเอามาหัดจากที่ไหน)
     
               “อืมๆ...”ยูพยักหน้าอย่างเข้าใจ และไม่ได้เซ้าซี้ถามอะไรต่อ
     
     
                ระหว่างทางที่ไปเมืองท่า มินาโตะจัดการมอนส์เตอร์ที่รอบทำร้ายพวกเขาเป็นระยะๆ โดยที่ยูยังไม่ทันกระพริบตา เสียงประกาศจากระบบก็ดังขึ้นก่อนแล้ว ตอนนี้ยู กับมินาโตะ จัดกลุ่มให้อยู่ด้วยกันเพื่อที่จะได้แบ่งค่า EXP และ รู้ที่ที่คนในปาร์ตี้อยู่ได้ (จุดประสงค์ที่แท้จริงคือ กันมินาโตะหลง)  มินาโตะจัดการมอนส์เตอร์ไปเรื่อยๆ จนทำให้เลเวลของตัวเองขึ้นเป็นเลเวล 25 ส่วนของยู ก็อัพเป็นเลเวล 43  แถมยังได้ไอเทมและเงินอีกตรึม
     
     
     
    ณ เมืองท่าของเกาะเริ่มต้น
           
             เนกุ รองหัวหน้าของกิลล์ DarkGrave ตอนนี้กำลังคุยอยู่กับ คนของกิลล์โคลัมบัส หรือ เป็นกิลล์นักเดินเรือ ไว้สำหรับเช่าเรือเพื่อเดินทางไปยังทวีปต่างๆ ถึงค่าเช่าเรือแต่ล่ะครั้งจะแพงหูฉี่ แต่ก็ยังพอมีความเป็นส่วนตัว และระหว่างเดินเรือ สามารถเดินทางออกนอกเส้นทางเพื่อไปล่ามอนส์เตอร์ที่อยู่ตามท้องทะเลได้แล้ว ยังสามารถไปยังเกาะต่างๆได้อีกด้วย ถ้าเทียบกับเรือของระบบที่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง แถมค่าเดินทางยังถูกสุดๆ   แต่ก็สำหรับพวกที่เงินไม่อำนวย และไม่ได้เดินทางเป็นกลุ่มแต่ต้องการไปทวีปต่างๆเท่านั้น
     
            เนกุเช่าเรือเพราะว่าเขาไม่ชอบอยู่กับคนเยอะๆแค่นั้นเอง (แล้วที่ไรต์ฯพล่ามไปเมื่อกี้คืออะไร?) เมื่อเนกุตกลงกับกัปตันเรือเรียบร้อย เขาจึงขอไปเดินเล่นซักพักก่อนแล้วค่อยออกเรือ
     
     
           ระหว่างที่เนกุกำลังเดินอยู่ในตลาดของเมืองท่า พวกมินาโตะก็เดินทางมาถึงเมืองท่าพอดี
     
     
              ตอนนี้มีพวกผู้เล่นกลุ่มใหญ่กำลังรุมดูอะไรซักอย่างอยู่ที่ทางเข้า
     
           “เกิดอะไรขึ้นน่ะ…” เนกุพูดขึ้นอย่างสงสัยพร้อมกับเดินไปดู
     
            
     
    ______________________________________________________________

    เม้นท์กันนิด~~

    คิดอะไรไม่ออกเลยแฮะตอนนี้  '-'
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×