ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Guilty Online

    ลำดับตอนที่ #11 : Guilty 10 ออกเดินทางสู่ทะเล~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 391
      2
      2 พ.ย. 54

    บทที่  10  ออกเดินทางสู่ทะเล~
     
     
               เหล่าผู้เล่นที่มุงอยู่หน้าประตูทางเข้าเมืองท่ากำลังมุงดูอะไร เราจะซูมเข้าไปให้เห็นชัดๆว่ากำลังมุงอะไรกันอยู่น่ะ
     
                    มินาโตะและยู เมื่อก้าวเข้ามาในเมืองท่า ก็ถูกเหล่าผู้เล่นรุมทันที สถานการณ์ตอนนี้ทำให้ยูนึกอยากจะพามินาโตะวิ่งหนีจากตรงนี้ซะ หากไม่ติดว่าพวกเขาต้องเข้าไปข้างในอ่ะน่ะ
     
    “ขอโทษน่ะครับคือว่าพวกเราขอเข้าไปข้างใน...” ยูพูดอย่างสุภาพแต่ดูเหมือนเสียงพูดของตัวเองที่คิดว่าดังแล้ว ยังโดนเสียงของเหล่าผู้เล่นกลบซะมิด
     
                   ยูหนังตากระตุกเมื่อได้ยินเสียงของเหล่าคนที่มารุมพวกเขา ทั้งเสียงผู้หญิงและกระเทยที่ขอเขาเป็นแฟน เสียงกรี้ดกร้าดกับหน้าตาของเขาและมินาโตะ รวมทั้งเสียงจากเหล่าชายหญิงรอบด้านที่ขอมินาโตะเป็นแฟน!!!
                    ได้ไง! มินาโตะเป็นของเขาคนเดียวน่ะ!!! (หวงก็บอกมาเหอะ) [เรื่องนี้ ‘ไม่วาย’น่ะ]
     
     
               “เกิดอะไรกันขึ้น” เสียงของเนกุดังจนกลบเสียงผู้เล่นคนอื่นมิดทำให้รอบข้างตกอยู่ในความเงียบทันที ก่อนจะเกิดเสียงๆหนึ่งดังขึ้น
     
    “นั่นมันรองหัวหน้าของกิลล์ DarkGrave นี่” ไม่รู้ใครเอ่ยปาก แต่ก็ทำให้เหล่าผู้เล่นเริ่มส่งเสียงกันอีกครั้งโดยมีเป้าหมายอยู่ที่เนกุ
     
     
     
                  ยูเมื่อได้โอกาส จึงคว้ามือมินาโตะไว้ก่อนจะวิ่งออกจากตรงนั้นทันที
    “อ๊ะ! พวกเขาหนีไปแล้ว” ผู้เล่นคนหนึ่งตะโกนขึ้น
     
    เนกุที่เมื่อได้โอกาสแล้วก็เตรียมชิ่งเหมือนกัน...
     
     
                หลังจากหาที่ลับตาคนได้แล้วทั้งสามคน ยู มินาโตะ และ เนกุ ได้มานั่งจับเข่าคุยกันโดยที่ยูเป็นฝ่ายเริ่มก่อน
           “ขอบคุณน่ะ ถ้านายไม่โผล่มาพวกเราคงแย่แน่ๆ” ยูเอ่ยขอบคุณเนกุที่ตอนนี้ยังหอบอยู่นิดหน่อยเนื่องจากวิ่นหนีผู้เล่นทั้งโขยง หากไม่ใช่ยูฉุดเนกุเข้ามาล่ะก็ ป่านนี้เนกุคงยังวิ่งอยู่เลยมั้ง
     
               “ไม่เป็นไร...” เนกุตอบ หากเป็นผู้เล่นคนอื่น เนกุคงไม่สนและเดินจากไป แต่ว่ากลับเป็นมินาโตะเนี่ยสิ...
               
            “แล้วพวกนายจะเดินทางไปโดยเรือของระบบเหรอ” เนกุถามขึ้นหลังจากที่คุยกับยูซักพัก
             “ก็คงใช่” ยูตอบอย่างจนใจ
     
             “งั้นนายจะไปขึ้นเรือของกิลล์ โคลัมบัส กับฉันไหมล่ะ” เนกุถามอย่างเห็นใจ เพราะเท่าที่คุยกับยูมา ดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะโกยจากฝูงชนแบบเมื่อกี้เป็นกิจวัตร
                
                “ได้เหรอ” ยูพูดขึ้นพร้อมตาเป็นประกายวาววับ
                 “อื้ม” เนกุตอบพร้อมกับชายตาไปมองมินาโตะที่นั่งอยู่ด้านข้างอย่างจนใจ เขาชักเริ่มเข้าใจพวกมินาโตะที่ต้องโกยตลอดเมื่ออยู่ท่ามกลางคนหมู่มากแล้วล่ะ เพราะเมื่อกี้เขาก็พึ่งเจอมากับตัวเหมือนกัน
     
                มินาโตะที่เห็นว่าเนกุมองตัวเองอยู่ก็คลี่ยิ้มบางๆพร้อมตอบว่า “ขอบคุณน่ะ” ทำเอาทั้งยูและเนกุหน้าแดงกันไปคนล่ะแถบเลยทีเดียว
     
     
                หลังจากที่มินาโตะและยูแลกชื่อเพื่อนกับเนกุ และ ให้เนกุเข้ากลุ่มมาแล้ว พวกเขาก็เดินทางไปยังเรือที่เนกุเช่าไว้ แน่นอนว่าหลีกเลี่ยงฝูงชน จนยูนึกเสียดายหน่อยๆที่ไม่ได้เดินดูตลาดของเมืองท่า แต่หลังจากหันกลับไปมองมินาโตะ ความเสียดายก็ระเหยกลายเป็นอากาศทาสไปในทันที (เรื่องนี้ไม่วายน่ะ)
     
     
              
               เมื่อพวกมินาโตะขึ้นเรือมาแล้ว เนกุก็สั่งให้กัปตันเมอริกออกเรือทันที
     
    ตอนนี้มินาโตะยืนอยู่บนดาดฟ้าเรือพร้อมกับมองลงไปยังทะเลเบื้องล่างอย่างสนอกสนใจ ราวกับมันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับเขาอย่างนั้นแหละ   เหล่าลูกเรือก็มองมาทางมินาโตะเป็นระยะๆ แต่ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำงานของตัวเองต่อไป เพราะกลัวโดนกัปตันดุเอา
     
     
    เนกุยืนอยู่กับกัปตันเมอริก ที่บังคับพวงมาลัยเรืออยู่ ตอนนี้เนกุยืนมองมินาโตะอย่างเงียบๆ พร้อมด้วยรอยยิ้ม เพราะคนที่เขามองอยู่นั้นเผยรอยยิ้มบางๆพร้อมกับจับจ้องไปยังคลื่นน้ำเบื้องล่าง ค่าความน่ารักพุ่งสูงทะลุกราฟ
     
     
    ส่วนยู ตอนนี้กำลังปีนขึ้นไปบนเสากระโดงเรือเพื่อที่จะได้เห็นวิวท้องทะเลชัดๆ แล้วจะได้ชวนมินาโตะมาดูด้วย (สรุป มันทำเพราะมีเหตุผลแอบแฝง) [เรื่องนี้ ไม่วายน่ะ!!!]
     
     
              บรรยากาศตอนนี้เงียบสงบจนทุกคนอยากให้เป็นแบบนี้ต่อไปจนจบการเดินทาง แต่ถ้าเป็นแบบนั้น เหล่าพระเอกทั้งหลายคงไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์กับนายเอกของเราคืบหน้าแน่นอน (เรื่องนี้ไม่วายจริงๆน่ะ) 
     
     
     
                “กัปตันครับ เราตรวจพบสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่อยู่ข้างหน้าครับ” ลูกเรือที่เป็นต้นหนตะโกนขึ้น

    ______________________________________________________________

    เดี๋ยวตอนหน้าจะได้เห็นฉากสู้แล้ว~~เย้!!!

    อย่าลืมกดโพลกันน่ะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×