ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิทานก่อนนอนของคิม จงแด

    ลำดับตอนที่ #15 : [Series F4] PART: Zero

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 479
      1
      22 ม.ค. 57

    Title: Boys Over Flowers

    Part: Zero

    Characters: Kris, Lay, Luhan, Baekhyun, Chen

    Paring: Romantic Comedy

    Note: เนื้อเรื่องอาจจะไม่ตรงกับในหนังทั้งหมดนะคะ เพราะไรต์ลืมเนื้องเรื่องและอยากแต่งตามอารมณ์ตัวเองล้วนๆ ค่ะ

     

     

     

     

    ++++++ Boys Over Flowers ++++++

     

     

     

     

              คิม จงแดก็แค่นักเรียนมัธยมธรรมดาๆ ที่ไม่ได้มีอะไรดีเด้อไปนอกจากเสียงร้องอันไพเราะ หน้าตาก็งั้นๆ กีฬาก็ห่วย การเรียนก็ปานกลาง และครอบครัวจนๆ อ่ะน่ะ และคิม แต่...ทำไมตอนนี้เขาถึงได้มายืนอยู่ในโรงเรียนดนตรีอันดับหนึ่งของเกาหลีกันล่ะ!!!

     

              “นาย...นักเรียนทุนใช่มั้ย พี่ชื่อจุนมยอนนะอยู่ปีสาม”เสียงหวานๆ ของร่างเล็กผิวขาวเอ่ยทักทายพร้อมรอยยิ้มหวาน ร่างเล็กพยักหน้ารับเบาๆ อีกฝ่ายยังคงยิ้มให้

     

              “ตามพี่มา พี่จะพานายไปยังหอพัก แล้วเดี๋ยวจะพาชมโรงเรียนนะ”จุนมยอนว่าก่อนจะออกเดินแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ร้อนถึงจงแดที่ต้องรีบลากกระเป๋าใส่เสื้อผ้าตามไปให้ว่องไว

     

              ทั้งสองคนเดินผ่านตึกเรียนที่ดีไซน์เป็นสไตล์ยุคกลางดูหรูหราและมีระดับ สมกับเป็นโรงเรียนสำหรับลูกคุณหนูไฮโซทั้งหลายจริงๆ จนป่านนี้จงแดก็ยังไม่เข้าใจเหมือนกันนะว่าทำไมเขาถึงได้ทุนมาเรียนในโรงเรียนนี้กัน

     

              “เดี๋ยวพี่จะอธิบายเรื่องต่างๆภายในโรงเรียนให้ฟังไปพลางๆนะ”จุนมยอนเอ่ยขึ้นหลังจากที่ทั้งสองคนเดินผ่านอาคารเรียนมาได้สองอาคารแล้ว

     

              “ฮะ...”ร่างเล็กพยักหน้ารับ ก่อนจะพยายามสาวเท้าให้ทันรุ่นพี่ตัวขาว ทั้งๆ ที่ขาก็สั้น(?)เหมือนกันแท้ๆ แต่ทำไมถึงได้เดินเร็วจังเลยว่า

     

              “EXO’s Academy เป็นโรงเรียนดนตรีอันดับหนึ่งของเกาหลีใต้ อย่างที่จงแดรู้ที่นี้จะสอนศาสตร์ทุกอย่างเกี่ยวกับดนตรีตามแต่เราจะเลือกเรียน นักเรียนสามารถเลือกเรียนได้สูงสุดสี่สาขา ที่นี่จะเรียนกันทั้งหมดหกชั้นปีด้วยกัน เมื่อจบไปแล้วรับประกันว่ารุ่งแน่นอน การเรียนการสอน การอยู่หอพัก และกิจกรรมก็คล้ายๆ กับโรงเรียนมัธยมทั่วไป ส่วนเรื่องกฎก็ไม่มีอะไรมาก...อย่ามีเรื่องทะเลาะวิวาท ห้ามออกนอกหอยามวิกาล ห้ามนักเรียนไปสถานบันเทิงยกเว้นกลุ่มF4 กฎร่วมๆ ก็แค่นี้ล่ะ มีอะไรสงสัยมั้ย?”ร่างขางเล่าไปพลางเดินไปพลางจนทั้งสองคนมาหยุดยังห้องๆ หนึ่งในหอพักสำหรับนักเรียนใหม่

     

              “ม...ไม่มีฮะ”ร่างเล็กเอ่ยปฏิเสธ จุนมยอนยิ้มให้ก่อนจะล้วงหยิบเอากุญแจขึ้นมาไขประตูให้เปิดออก

     

              “ยินดีต้อนรับสู่ EXO’s Academy ที่นี่จะเป็นห้องพักของนายนับตั้งแต่วันนี้ไปจนกว่านายจะจบหกปีนะ”

     

     

    ++++++ Boys Over Flowers ++++++

     

    อินโทรมาแล้วน้า~~~

    สำหรับใครที่รอต้องขอโทษด้วยนะคะที่ช้า

    พอดีก่อนหน้านี้ไรท์ยุ่งมากๆ เลย

    เอาเป็นว่าใครชอบอยากเห็นคู่ไหนก่อนบอกได้นะคะ

    เดี๋ยวไรท์จัดให้ ไรท์ไปนอนล่ะ บายค่า~~~






    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×