ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    REST IN KAIHUN {OS/SF}

    ลำดับตอนที่ #20 : sf demon ohs [1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      6
      13 ธ.ค. 58

    ‪#‎demonohs‬

    *ควรอ่าน intro ในตอนก่อนหน้า (ตอนที่ 19)








    You stand with your hand on my waist line

    It's a scene and we're out here in plain sight

    เธอยืนโอบเอวของฉันไว้ 

    เป็นฉากละครฉากหนึ่งที่เรายืนอยู่ท่ามกลางสายตาของผู้คน




              demon 89 เคยเป็นหมู่บ้านแสนสุขแต่ตอนนี้กลับกลายเป็นเหมือนหมู่บ้านร้างกลางป่า บ้านกระท่อมหลังเล็กๆ เป็นพื้นที่กักเก็บลมหายใจของผู้ที่อยากจะมีชีวิตต่อ ธงประจำหมู่บ้านถูกชักลงจนเปื้อนเศษดินบนพื้น...ทุกคนยอมแพ้แล้ว


              เรากำลังจะทิ้งตัวลงบนเตียงแข็งกระด้างที่เต็มไปด้วยผ้าพันคอไหมพรมจากเมื่อหลายปีที่แล้ว ผมจะเล่าเรื่องราวตอนที่ demon 89 เป็นหมู่บ้านแสนสุข จงหลับตาลงแล้วประสานมือกับคนรักของคุณให้แน่น เพราะเมื่อเราลืมตาขึ้นมา demon 89 อาจจะสลายเป็นผุยผงไปแล้ว... 




              "จงอิน..." เสียงหวานพูดออกมาอย่างเขินอาย เบี่ยงตัวหลบจมูกโด่งที่ซุกลงมาทั่วลำคอขาวแต่ก็แพ้อ้อมแขนแกร่งที่โอบไว้อยู่ดี เขากำลังทำซุปครีมเห็ดจากเห็ดที่ไปเก็บหลังสวนของบ้านหนูน้อยข้างๆ มาเมื่อวาน แต่เพิ่งจะเริ่มปรุงรสร่างสูงก็เข้ามางอแงใส่ซะแล้ว 



              "นายเล่นแบบนี้ถ้ารสเพี้ยนขึ้นมาอย่าบ่นนะ" ตีมือหนาบนเอวไปหนึ่งทีอย่างหมันเขี้ยวก่อนจะเหยาะพริกไทยลงไปตามความชินมือ 



              "ถ้าไม่อร่อยฉันก็กินนายแทน" 



              "..."



              "ยากตรงไหนกัน" มุมปากหยักยกยิ้มหลังใบหูของคนในอ้อมกอดกลายเป็นสีแดงเหมือนลูกมะเขือเทศในตระกร้าก่อนจะก้มลงไปจูบแก้มเนียนสีเหมือนซุปในหม้อที่กำลังพองลมเป็นเด็กอย่างน่าเอ็นดู 




              สาบานเถอะว่าเซฮุนมีเขี้ยวคมๆ แบบพวกแวมไพร์จริงๆ ตัวเล็กแก้มกลมอย่างกับลูกเจี๊ยบ 




              "พี่เซฮูนนน~" เสียงใสๆ กับเสียงรองเท้าแตะที่ดังเป็นเพลงเจ้าหญิงดังมาตั้งแต่หน้าบ้านทำให้เซฮุนต้องหมุนตัวออกมาจากอ้อมกอดอุ่นพร้อมกับตีแผงอกกว้างไปอีกหนึ่งครั้งเพราะสีหน้าเจ้าเล่ห์ของจงอินเอง 




              คงคอนเซปต์หมาป่าเจ้าเล่ห์จริงๆ สินะ 




              "วันนี้เป็นเจ้าหญิงอะไรครับ" เซฮุนถามเด็กหญิงผมสีบลอนด์อ่อนตรงหน้าที่แต่งตัวด้วยชุดสีชมพูฟูฟ่องขัดกับเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นในบ้านของเขาพร้อมกับรอยยิ้มกว้างที่เผยให้เห็นเขี้ยวคมสองข้างตามเผ่าพันธ์ุของตนเอง ซึ่งเทย์เลอร์ก็ไม่ได้หวาดกลัวเขี้ยวแหลมๆ นั่นสักนิดเพราะเธอเองก็เป็นแวมไพร์ตัวน้อยเหมือนกัน 



              "เจ้าหญิงเทย์เลอร์สิพี่เซฮุน" จงอินขำไปกับคำตอบน่ารักน่าชังของเด็กน้อยก่อนจะเดินแยกออกมาเพราะต้องไปช่วยสอนเด็กๆ ในหมู่บ้านปลูกผักก่อน



              "จะให้พี่ถักเปียให้รึไงหืม" สองแขนเรียวก้มลงหาเด็กสาวก่อนจะอุ้มเจ้าหญิงตัวน้อยขึ้นมาวางบนเคาน์เตอร์ครัว



              "รูปหัวใจนะ!" 



              "พี่ถักให้ดวงใหญ่เลย" มือเรียวยกขึ้นยีผมนุ่มสีอ่อนอย่างเอ็นดู เขาชอบสีผมของเทย์เลอร์มันเหมือนกับสีเนยที่ใช้ทำขนมหวานของโปรดของเขา เทย์เลอร์เองก็เป็นเด็กน้อยคนโปรดของเขาเช่นกัน 



              "พี่เซฮุนคะ" เสียงใสถามขึ้นมาระหว่างที่พี่ใจดีกำลังหวีปลายผมให้ เซฮุนตอบรับเบาๆ ก่อนจะหยิบกระจกให้น้องดูทรงผมฝีมือตัวเอง 



              "วันนี้ผูกโบว์สีแดงได้มั้ยคะ..." เสียงใสแผ่วลงจนคนฟังแทบไม่ได้ยิน หัวเล็กก้มลงเล็กน้อยเพราะกลัวจะโดนคนโตกว่าดุ สำหรับแวมไพร์สีแดงคือสีต้องห้าม 



              "แม่เห็นรึเปล่า?" 



              "วันนี้แม่ไม่อยู่บ้านค่ะ..." 



              "แล้วใครให้เรามา" เซฮุนขมวดคิ้วยุ่งใส่เด็กสาว เขาไม่ได้กำลังดุเทย์เลอร์แต่เพราะเขากำลังรู้สึกไม่ดีแปลกๆ ให้ตายเถอะทำไมต้องมารู้สึกแบบนี้ด้วยก็ไม่รู้ 



              "จ...เจสซี่" ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนของเด็กสาวสั่นเครือจนหน้าสงสาร มือเล็กกำเส้นโบว์แน่นเพราะกลัวว่าคนโตกว่าจะไปฟ้องแม่ ถ้าเป็นอย่างนั้นเขาต้องไม่ได้ออกมาเล่นกับเพื่อนๆ เป็นอาทิตย์แน่ๆ 



              "เฮ้อ...มาเร็วพี่ผูกให้ ถ้าแม่มาเราต้องรีบแกะเลยนะ" เซฮุนถอนหายใจออกมาก่อนจะยิ้มบางให้เด็กสาว เขาทนเห็นเทย์เลอร์ร้องไห้ไม่ได้หรอก อีกอย่างแค่สีแดงบนโบว์คงไม่แย่ขนาดนั้น 



              "ค่ะ!" เด็กสาวขานรับหนักแน่นก่อนจะรีบยื่นเส้นโบว์สีสดให้คนโตกว่า 



              "กินซุปเห็ดของพี่มั้ย?" 



              "กินค่า~" 



              "ทำยังไงก่อน" 



              "ไปเรียกพี่ไคมากินด้วยกัน~"



              "ฮ่ะๆ วิ่งระวังล้มนะเทย์เลอร์!" เซฮุนตะโกนไล่หลังสาวน้อยที่วิ่งจนสะดุดตัวต่อบนพื้นล้มแต่ยังโชคดีที่กระโปรงเจ้าหญิงพองๆ นั่นช่วยชีวิตเอาไว้ได้ไม่งั้นคงได้แปะพลาสเตอร์เต็มตัวแน่ๆ 



              เซฮุนเดินกลับเข้ามาในห้องครัว เปิดฝาหม้อขึ้นก่อนจะใช้ช้อนตักชิมน้ำซุปที่อุ่นรอไว้ เหยาะเกลือลงไปเพิ่มรสชาติเป็นรอบสุดท้ายก่อนจะตักใส่ถ้วย 3 ใบสำหรับพร้อมเสิร์ฟ สีขาวของเขากับจงอิน ส่วนลายมิกกี้เม้าส์เป็นของเทย์เลอร์ 



         เพล้ง! 


              ร่างบางสะดุ้งโหยงตอนที่กำลังจะยกถ้วยออกไปวางข้างนอก ก้มลงมองที่มาของเสียงก่อนจะเห็นว่าขวดเกลือหล่นแตกจนผงสีขาวกระจายเปรอะทั่วห้องครัว ให้ตายเถอะ, ทำไมซุ่มซ่ามแบบนี้นะเซฮุน มือเรียววางถาดอาหารไว้ที่เดิมก่อนจะเดินไปหยิบไม้กวาดที่มุมห้องมากวาดแยกเศษแก้วออก 


              "โอ้ย!" เสียงหวานร้องขึ้นมาเพราะเผลอเหยียบเศษแก้วจนเลือดออก อะไรมันจะโชคร้ายขนาดนี้กัน 



              "เซฮุน!" 



              "เทย์เลอร์โดนยิง!" หลังจากจบประโยคคนฟังก็รู้สึกเหมือนร่างกายชาไปหมด มือเรียวปล่อยด้ามไม้กวาดหล่นลงพื้นอย่างคนเหม่อลอย จนกระทั่งเสียงของจงอินตะโกนเรียกอีกรอบถึงได้รู้สึกตัวแล้วรีบวิ่งออกมาโดยไม่สนใจรอยแผลที่เท้าของตัวเองสักนิด พระเจ้าได้โปรดช่วยเทย์เลอร์ด้วย นั่นคือสิ่งเดียวที่เขากำลังคิดอยู่ตอนนี้ ได้โปรด... 



              ร่างของหญิงสาวถูกวางลงบนเบาะเก่าๆ ที่หมอประจำหมู่บ้านมีอยู่ แขนเล็กมีลูกดอกสีแดงปักอยู่อาบไปด้วยเลือด ดวงตาสีน้ำตาลปิดลงอย่างคนไร้สติ ริมฝีปากเล็กแห้งเผือดจนเหมือนคนสิ้นลมหายใจ เซฮุนทำได้เพียงประสานมือแน่นอยู่ที่อกอ้อนวอนขอพระเจ้าให้ช่วยเจ้าหญิงตัวน้อยของเขา 


              "ไม่ทันแล้ว..." คนเป็นหมอพูดก่อนจะหยิบผ้าสีขาวมาคลุมตัวเด็กน้อยเอาไว้ 



              "ลูกแม่ฮือ...ฮึก" 



              "เทย์เลอร์พี่ขอโทษ..." เสียงหวานพูดกับตัวเองก่อนจะทรุดตัวลงกับพื้นเหมือนคนหมดแรง ทุกอย่างมันเป็นเพราะเขาทั้งที่ให้ไปตามจงอินและโบว์สีเลือดนั่น ทำไมถึงได้โง่แบบนี้กันเซฮุน



              "น้าซาร่าครับ..."



              "..."



              "ผม-" 



              "หยุดร้องนะ" เขาถูกดึงเข้าไปในอ้อมกอดกว้างทั้งตัว มือเรียวขยุ้มเสื้อบนตัวอีกคนแน่นตอนที่มองเห็นปลายเส้นโบว์สีแดงที่ถูกยัดอยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ตัวหนา ปล่อยน้ำตาออกมาราวกับคนกำลังจะขาดใจ จงอินรู้ว่าถ้าคนในหมู่บ้านเห็นโบว์สีแดงจะเกิดอะไรขึ้นกับเซฮุน เขาปล่อยให้คนรักถูกทำร้ายไม่ได้จริงๆ 



              "ฮึก...พี่ขอโทษ" 



              "ขอโทษ..." 




              นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความขี้ขลาดของเขา...โอเซฮุนที่ไม่สมควรเกิดมาเป็นแวมไพร์







    cut scene

    link on bio @pupjas








    talk: ทำไมหายไปนานแบบนี้ เรากลับมาเริ่มตอนแรกให้แล้วน้า เราไม่มั่นใจว่ายังมีคนอยากอ่านเรื่องนี้อยู่รึเปล่าเพราะฟีดแบคแทบไม่มีเลยแต่เรายังอยากแต่งอยู่ก็เลยเลือกลงต่อ ถ้าชอบหรือยังอยากอ่านกันต่อก็ฝากด้วยนะค้า เอ็นจอยรีดดิ้งค่า~   /เนื้อเพลงด้านบนคือ I know places ของ taylor swift นะคะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×