คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : CHAPTER NINE (loading...)
Under the monument is empty
EXO / Kai x Sehun / PG17
note : ไม่ได้ต้องการเสียดสีหรือพยากรณ์
VIII
จงอินเชื่อว่าไม่นานนักพวกเขาจะถูกตามกลิ่นจนทันแต่ก็ยังหวังว่าจะยังพอมีเวลาให้อี้ชิงได้รักษาตัวจากบาดแผลฟกช้ำ เพราะถ้าหากต้องหนีจากที่นี่โดรนคงไม่ใช่พาหนะที่ดีที่สุด
เขาไม่มีแผนสองหรือแผนสำรองสำหรับสถานการณ์ตอนนี้ แต่ทางเลือกที่ดีที่สุดคือการหนีเข้าไปในป่า ป่าเป็นสถานที่ที่เหล่าผู้ปกครองไม่เคยสำรวจ ถึงจะปรากฎอยู่บนแผนที่แต่ก็ไม่เคยมีใครกล่าวอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างจริงจัง คล้ากยกับพวกเขาซ่อนอะไรบางอย่างไว้ในนั้น มันคงไม่ใช่เรื่องดี แต่พวกเขาก็กำลังกลายเป็นเรื่องเลวร้ายของคนพวกนั้นเช่นกัน ดังนั้น มันจึงถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด
“แค่ก แค่ก!” ความคิดยุติลงเมื่อจางอี้ชิงสะดุ้งขึ้นจากที่นอนแล้วไอโขลกจนตัวโยก จงอินรีบเข้าไปประคองอีกคนเอาไว้ในขณะที่ชานยอลก็ขยับเข้าไปพร้อมให้ความช่วยเหลืออยู่ไม่ห่าง
“ดื่มน้ำก่อนครับ” เป็นชานยอลที่ยื่นกระบอกน้ำให้กับคนป่วย ค่อยๆ จ่อป้อนให้โดยมีจงอินประคองแผ่นหลังแคบขึ้นมา อี้ชิงรี่ตามองด้วยความฉงนสงสัยคล้ายจะลืมเรื่องราวเมื่อคืนไปเสียสนิท แต่พอได้ยินเสียงขยับของมาร์ติน นักโทษจากหอคอยก็ถอนหายใจออกมาแล้วผ่อนความกังวลลง
ยังไม่ทันได้มีใครพูดอะไรขึ้นมาเซฮุนก็แทรกกายผ่านประตูผ้าเข้ามาพร้อมกับหัวมันในมือ ดวงตากลมเบิกโตขึ้นเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าอี้ชิงนั่งขึ้นได้ด้วยตัวเอง ความรู้สึกจุกแน่นตรงลำคอปรากฎขึ้นอย่างไร้สาเหตุ เหมือนมีก้อนคำพูดติดอยู่ตรงนั้นและก็โชคร้ายเหลือเกินที่เขาไม่รู้ว่าแม้แต่มันเป็นเรื่องอะไร
เซฮุนไม่แน่ใจว่าเขารู้จักอี้ชิงหรือเปล่า... ไม่เคยแน่ใจด้วยซ้ำว่าจางอี้ชิงมีตัวตนอยู่จริงหรือแค่ในความฝัน
“วินเซนต์...”
“...”
“วินเซนต์เหรอ...”
x x x x x
#UMETKH
หายไปนานมาก
ความคิดเห็น