ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Smile love] ยิ้มใสใส กับยัยจอมกวน

    ลำดับตอนที่ #2 : taeny' 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 758
      0
      26 พ.ย. 55





    ' ที่รัก ตื่นได้แล้วค่ะ ' แทยอนที่กำลังสูดดมความหอมจากซอกคอของฟานี่ก้เงยหน้ามาพูดเมื่อไม่มีท่าทีว่าคนรักของเธอจะตื่น




    ' มิยอง อ๊า ตื่นได้แล้ว สายแล้วนะ ' แทยอนเขย่าตัว ฟานี่เบาเบา เมื่อเรยีกเท่าไร่กเธอก้ไม่ยอมตื่น




    ' มิยองอ๊า ถ้าเธอไม่ตื่น แทจะไปหาสาวอื่นแล้วนะ '




    " ก้ลองดูสิ ถ้าขาเธอไม่สั้นลง เธอก้คงพิการ " และแล้วสาวตายิ้มก้เอ่ยขึ้นมา ท่ามกลางอ้อมดอดของคนรัก




    ' ย๊าา มิยองอีา แทแท แค่พูดเล่น ให้มิยองตื่นเท่านั้นแหละน๊า '




    " รุ้แล้วล่ะน๊า แค่ยังอยากนอนต่อเท่านั้นเอง " ฟานี่พูด ทั้งทั้ง ที่ตาของตัวเองยังหลับอยุ่




    ' วันนี้ มิยองไม่ไปทำงานเหรอ '�




    " ทำสิค่ะ แต่ขอนอนกอด สามีก่อนได้ไหม ไม่อยากห่างไปเลย "





    ' ได้สิค่ะ แต่ที่รักต้องทำงานนะ แทแท ไม่อยากให้เสียงานเพราะแท '





    " ค่ะ ฟานี่แค่อยากนอนกอดแทเฉย เฉย "





    ' อยากกินอารัย เช้านี้ แทแทจะทำให้ทาน ' แทที่นอนฟานี่เขยิบตัวขึ้น ให้ฟานี่นอนที่กน้าอกและลุบหัวคนรัก ช้าช้า





    " จะกินอารัยได้ละค่ะ นอกจาก บะหมี่ " (ก้ในห้องของทั่งคุ่ไม่เหลืออารัยเลยนอกจากบะหมี่)




    ' งั้นออกไปทานข้างนอกไหม แล้วฟานี่ก้เลยไปทำงานเลย '





    " โอเคค่ะ งั้นฟานี่ไปอาบน้ำก่อนนะ "




    ' อ๊าววว ไม่นอนต่อละเหรอ ไม่กอดเค้าแล้วไง '





    " อยากกอด แต่อยากมีเวลาทานข้าวด้วยกันนาน นาน " ฟานี่ ลืมตาพูดแล้วยิ้มให้คนรัก ฉันนั้นเปนสิ่งที่แทยอนต้องการมากที่สุด แทยอนหลงรักรอยยิ้มของฟานี่ทุกเช้า ถ้าวันไหนฟานี่ไม่ยิ้มให้ แทยอนจะรุ้สึกเหมือนขาดอารัยไปสักอย่าง





    ' ค่ะ เค้ารอนะ ' พูดแล้วฟานี่ก้ลุกขึ้นมาหอมคนรักฟอดใหญ่ก่อนจะไปอาบน้ำ





    -------------------------------------------------------------------------------------------





    ณ.ร้านอาหาร




    ' อิ่ม แล้วเหรอ มิยอง '�




    " กินไม่ไหวแล้วอ่ะ แค่นี้ก้อ้วนจะตายอยุ่ล่ะ " (คอมอย่าดับ ขอลงฟิคก่อน)




    ' อ๊า อ้วนดีแล้ว เค้าชอบ จะได้ไม่มีคัยมอง '





    " นิ แทแท คิดว่า ฟานี่จะไม่มีใครสนใจงั้นเหรอ "






    ' ป่าวสักหน่อย แค่ไม่อยากให้สวยไปกว่านี้ หวง '





    " ฟานี่ ไม่ใช่ แทแท นะ จะได้เจ้าชูว์ มองใครไปทั่ว "





    ' อาหารตานะที่รัก อย่าคิดมาก ' แทยอนพูดด้วยสีกน้า แสนน่ารัก โดยไม่สังเกตุเลยว่า มีคัยแอบมองอยุ่




    " อ๊า งั้นฟานี่ไป ทำงานก่อนนะ อย่าทำตัว เกเรล่ะ "




    ' โอเค งั้นเค้าขอหาขนมหวานทานก่อนนะ แล้วจะเข้าหอ เยนนี้จะไปรับ '




    " ค่ะ ที่รัก ฟานีไปละนะ ' ฟานี่ลุกขึ้นจากเก้าอี้ เดินออกไป โดยไม่แสดงความรักอารัยมาก ต่อหน้าผุ้คน





    ฝั่งแทยอน เมื่อฟานี่ลุกขึ้นไป ก้เรียกพนักงาน ขอเมนูของหวานสั่งมาทาน ให้ชื่นใจ
    เมื่อแทยอน สั่งเสรจและให้พนักงานเกบจานที่เสรจแล้วออกจากโต๊ะ ก้ปรากฎร่าง หยฺงสาวคนนึงตรงหน้า ที่กำลังยิ้มให้เธอ




    ' สวัสดีค่ะ คุณ... ' หญิงสาว โค้งตัว เปนเชิงอยากรุ้จักคนที่นั่งอยุ่ที่โตีะอาหาร




    " สวัสดีค่ะ ฉัน เอ่อ อ �คะ คิม แทยอน " แทยอนแลดูแปลกใจไม่นอน เมื่อจุ่จุ่ก้มีหญิงสาวเข้ามาถามชื่อ




    ' ค่ะ แทยอน ฉัน เจสสิก้า นะค่ะ เรียก สิก้า เฉยเฉยก้ได้ '





    " ค่ะ สิก้า " แทยอน เมื่อเหน หญิงสาวใช้คำพูดกันเองกับเธอ ความเจ้าชูว์ที่มีในตัวก้พรุ่งปริ๊ด ออกมา




    ' ขอฉันนั่งด้วยคนได้ไหมค่ะ '





    " อ่ะ อ่ะ เชิญเลยค่ะ สิก้า " แทยอนพูดแล้วลุกขึ้น ไปที่เก้าอีกที่ฟานี่เคยนั่ง ขยับเพื่อจะให้สิก้านั่งอย่างสบาย




    ' ขอบคุนนะค่ะ แทยอน ' สิก้ายิ้มหวานให้แทยอน ที่ทำตัวเปนสุภาพบุรุษ แสนเทห์




    " อ๊า คุนสิก้ามีอารัยรึเปล่าค่ะ " แทยอนที่กลับมานั่งที่ของตัวเอง เอ่ยถามขึ้น




    ' เอ่อ แทยอน กับผ้หญิงคนเมื่อกี้เปนแฟนกันเหรอค่ะ เหนคุยกันน่ารักเชียว ' สิก้าเอ่ยุามขึ้น




    " อ๋อ ยัยหมีตายิ้มนั้นนะเหรอ ฮืมม " แทยอน นิ่งไปสักพัก ก่อนจะตอบไปว่า




    " แค่เพื่อนสนิทนะค่ะ " แทยอนเลืกจะตอบว่าเพื่อนสนิทเพราะ ความน่ารักของสิกก้า ทำแทยอน แอบหลงได้ไม่น้อย




    ' แหม นึกว่าเปนแฟนกันซะอีกนะค่ะ ฉันเกือบถอดใจแล้วไหมล่ะ ' สิก้าพูดเชิงยิ้ม แบบหวานหวาน ให้แทยอน




    " ถอดใจอารัยเหรอค่ะ สิก้า "




    ' ก้ฉัน อยากคุยกับคุน แบบมากกว่าเพื่อน ก้เลยกลัวว่าคุนจะมีแฟนแล้วอะค่ะ '





    " โอ๊ววว ตรงดีจังเลยนะค่ะ " แทยอนชอบจัยไม่น้อย ที่มีสาวสวยน่ารัก มาพูดแบบนี้เลยขอเชตเรตติ้งตัวเองสักหน่อย




    ' แท ไม่มีแฟนหรอกค่ะ เนี่ยก้รอฟ้า ส่งคนตรงหน้าให้มาเปนแฟนสักที ' แทยอนพูดแล้วยิ้มมุมปาก เชิงเจ้าเล่





    " แหม๋ คุนคิม ปากหวานจังเลยนะค่ะ " สิก้าพูด ด้วยท่าทางเขิลอาย





    ' ยังไม่ชิมเลย รุ้แล้วเหรอค่ะว่า หวาน ' แทยอนก้รุ้สึกหวั่นไหวกับคนตรงหน้าไม่นอน กอบความเขิล ที่แสนน่ารักของเธอ





    " ก้อยากชิมนะค่ะ ถ้าเรารุ้จักกันมากกว่านี้ " สิก้าเขยิบตัวเข้ามาพูด ใกล้แทยอน และก้กลับเข้าที่ด้วยเสียงหัวเราะเบาเบา





    บทสนทนาของทั้งคุ่ดำเนินไแด้วยความสินสนม จนแทยอนลืมไปว่าตัวเองมีแฟนแล้ว และเยนนี้เธอต้องไปรับทิฟฟานี่
    เมื่อทั้งแทยอนและเจสสิก้า ตกลงดันว่าคืนนี้ทั้งคุ่ จะไปเท่วกลางคืนด้วยกัน แทยอนเอง ที่ไมไ่ด้สัมผัส บรรยายกาศใหม่
    แบบนี้มานานก้อยากจะเปลี่ยนอารัยบ้าง เพราะอยุ่กับฟานี้ ก้นอนด้วยกัน แล้วก้ไม่คอ่ยได้มีอารัยกัน เพราะฟานี่อยุ่กับงาน
    ไม่คอ่ยได้สวีทอารัยมาก แถมยังชอบดุเธอเรื่องคนอื่น และฟานี่ไว้ใจแทยอน ด้วยจิตลึกลึก ที่รุ้ได้ แทยอนจึงเลือก
    จะคุยกับสิก้าเปนกิ๊ก โดยไม่ให้หานี่รุ้ และสิก้ารุ้ว่าแทยอนมีแฟนแล้ว






    ' ฮัลโหล มิยอง '






    " อยุ่ไหนแล้วค่ะ แทยอน ที่นี้ฝนตก หนาวชะมัดเลย ออกมารึยังค่ะ " ยังไม่ทัน แทยอนจะพูดอารัย ฟานี่ก้ถามเปนชุด





    ' อ๋อ มิยอง วันนี้ แทแท ไปรับไมไ่ด้นะ แทแท ต้องหาเพื่อน ที่ รพ.ค่ะ '





    " อ่ะ เพื่อนคนไหนเหรอ แล้วเปนอารัย "�






    ' มิยอง ไม่รุ้จักหรอกน๊า พอดีมันไม่สบายนะ แทแทเพิ่งรุ้ก้เลยไปเยี่ยมมันสักหน่อย '





    " ให้ฟานี่ไปด้วยไหม จะได้เลือกซื้อของไอเยี่ยมเพื่อน แทไง "




    ' มิยองเพื่อนแทมัน ขี้อายนะ เอาไว้มันหายดีจะพาไปให้รุ้จักนะ ' แทยอนยังโกหกคนรักของเค้าอย่างไม่รุ้สึกอารัย





    " ก้ได้ ฟานี่กลับเองได้ แล้วแทจะกลับกี่โมงล่ะค่ะ "





    ' อ๊า เด่ว แทแทโทรบอกอีกทีนะ ก้จะอยุ่เฝ้ามันก่อนน่ะ เพราะไม่มีคัยเฝ้ามันเลย '





    " โอเค งั้นก้เดินทางดีดีนะ ฝนตก ดูแลตัวเองด้วย "





    ' มิยองก้ด้วยนะ อย่าให้คัยมาพาไปไหนได้ล่ะ แทแทหวงนะรุ้ไหม '





    " ค่ะ ฟานี่รอฝนหยุดก้กลับแล้วล่ะ ไม่ต้องห่วง ฟานี่ รักแทแท มากนะ "





    ' ค่ะ แทยอนก้รักฟานี่นะ แค่นี้ก่อนนะค่ะ เด่วแทต้องไปแล้ว '




    ไม่ทันฟานี่จะพูดอารัย แทยอนก้ตัดสายไปซะล่ะ ก้เพราะเจสสิก้าเดินมานะสิ แทยอนเลยรีบวางสายไป





    " คุยกัยเหรอค่ะ แทแท "





    ' อ๋อ โทรบอกแม่นะ ว่าจะกลับดึกหน่อย '�




    " ฮืมม จะกลับด้วยเหรอคืนนี้ ไม่ค้างกับ สิก้าเหรอค่ะ "




    แทยอน อุ้งเล๊กน้อยเมื่อ สิก้าพูดแบบนั้นแล้วยังเอามือมาคล้องคอเธอ ทำให้เธอคิดถึงเสียงที่ฟานี่ บอกรักตัวเองเมื่อกี้
    แล้วตัวแทยอนเองก้รักฟานี่ มาก แต่ที่ทำแค่ต้องสนุกบ้างเท่านั้น และคิดว่ากิ๊กกับสิกก้าไม่นาน ก้เลิก





    ' ก้ต้องดูก่อนว่า สิก้า ทำให้แทอยากอยุ่ด้วยมากขนาดไหน ' แทยอนหลุดจากภวัง ก่อนจะโอบเอวสิก้าเดินออกไป





    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    ฝั่ง ฟานี่ หลังจากที่คุยกับ แทยอนเสรจ รุ้ว่าคนรักของตัวเอง มารับไมไ่ด้ จึงได้แต่ยืนรอที่ป้ายรถเมล์
    ที่มีฝนกะเด็ดเข้ามาเล็กน้อย รอจนกว่าจะมีแทกซี่มา เธอถึงจะกลับคอนโดนของเธอได้
    ไม่นานักก้มีเสียงบีบแตร รถดังขึ้น 1 ครั้ง จนฟานี่ต้องกันไปมอง




    ' ฟานี่ ขึ้นรถสิ เด่ว ยุนไปส่ง ' เมื่อมองไปก้พบกับ สาวสวยในรถหรู นั้นก้คือเพื่อร่วมงานของเธอนั้นเอง




    " อ๊า ยุนอา ไม่เปรัย ฟานี่ กลับแทกซี่ได้ "




    ' ขึ้นมาเถอะน๊าฟานี่ เด่วเปียกหมดหรอก อยากเปนเป้าส่ยตาเหรอ ' ฟานี่ เมื่อได้ยินดังนั้นก้มองร่างกายของตัวเอง
    ที่มีน้ำฝนเกาะที่ซอกคอแล้วเนินออก ที่มีเสื้อบางบาง บังอยุ่�




    ' ป้ะ ยุนไปส่งฟานี้ นะ ขึ้นรถเถอะเจ้าหญิงกลางสายฝน ' ไม่ทันฟานี่จะตกลง ยุนอา เดินถือร่มตรงมาที่เธอ




    " อืม งั้นรบกวน ยุน สักวันนะค่ะ " ฟานี่ ยืนขึ้น พร้อมโค้งขอบคุน ยุนอา




    ' รบกวนทุกวันก้ได้นะ ฟานี้ ไม่ต้องเกรงใจ ' ยุนอา พูดแล้วยิ้มให้ ฟานี่ ซึ่งฟานี่เองก้ยิ้มตอบกลับ กับท่าทางจัยดีของยุนอา




    ' ป่ะ ขึ้นรถกัน เด่วฝนจะตกหนัก ' ยุนพูดแล้วเดินไปด้านหลังฟานี่ เพื่อให้ฟานี่อยุ่ในร่มของเธอ และเดินไปส่งทางที่ของ คนนั่ง ก่อนจะปิดประตุเดินมาฝั่งคนขับของตัวเอง




    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------






    เที่ยงคืน�





    ' สิก้า ทำไมเธอชั่ง ยั่วยวน แบบนี้ล่ะ ไม่กลัวฉันจะอดใจไม่ไหวบ้างเหรอ ' แทยอนที่เมา นิดนิด พูดกับสิก้าที่กำลังนุ่งตักเธออยุ่ พร้อมกับลูบผม ที่บังเนินอกขาวชวนมอง ทำให้แทยอนลืมฟานี่ ไปอย่างสนิทใจ




    " ก้สิก้า หวงนี่น่า ดูสิสาวสาว มองแทแท ของสิก้า ทั้งนั้นเลย " สิก้ากะซิบข้างหูแทยอน และยังโยกตัวนิดนิด ตามจังหวะเพลงในผับ ที่มืดสลัว และดนตรี พื้นกื้น ที่โรแมนติกน่าดุสำหรับคุ่รัก




    ' แทแท ของสิก้า งั้นเหรอ ' แทยอนพึมพำกับตัวเอง เล็กน้อย คำพูดนี้ ควรเปนฟานี่ ที่พูดนี่น่า แทแทกำลังทำอารัยอยุ่




    " ช่าย แทแท ของสิก้าไงค่ะ " สิก้าพูดแล้วกดริมฝีปากเข้าที่ปากแทยอน แล้วทั่งคุ่ก้ตกอยุ่ให้ห้วงของ รสจูบแสนหวาน





    ----------------------------------------------------------------------------------





    " แทยอน นะแทยอน โทรไปไม่รับ เฮ้อออออ " ฟานี่ที่หลังจากยุนอามาส่งที่คอนโด รอจนเที่ยงคืนโทรหาคนรักก้ไม่มีวีแวว การติดต่อกลับของแทยอน จัยก้เปนห่วงกลัวว่า แทยอนจะเปนอารัย อีกจัยก้หวงกลัวแทยอนจะถเลถไล แต่จิงจิง ถึงเธอจะขี้หวง แทยอนมาก แต่เธอเอง ก้รุ้ว่า แทยอนไม่มีทางนอกลู่ นอกทาง เธอเปนแน่นอน (คิดใหม่ได้แล้วฟานี่)




    ------------------------------------------------------------------------------------





    ' แทยอนค่ะ คืนนี้อยุ่กับสิก้านะ '�





    " ไมไ่ด้หรอก สิก้า พรุ่งนี้แทยอน มีงานตอนเช้า แทยอนต้องกลับแล้วล่ะ "





    ' เหนไหม แทยอน ทิ้งสิก้า ' สิก้า ที่กำลังยั่วยวน แทยอนก้พลิกตัวพิงโซฟาทีั่ผับทำหน้างอน แทแท




    " โธ่ สิก้าค่ะ วันอื่นเราก้ได้เจอกันนะ พรุ่งนี้แทยอนต้องทำงานจิงจิง " (งานอารัยของเธอ อิตาคิม แทยอน)




    ' ก้ได้ งั้นสัญญานะ ว่าพรุ่งนี้จะมาค้างกับสิก้า ' สิก้าดีดตัวขึ้นมา ยกนิ้วก้อยเปนเชิงให้ แทยอนทำตามสัญญา




    " ค่ะพรุ่งนี้แทยอน จะมาค้างกับสิก้านะ " แทยอนที่ยังเมาเมา และอยากกลับเลยรับปากไปส่งเดช ไม่ได้คิดอารัย




    ' โอเค งั้นสิก้าไปส่ง แทยอนนะค่ะ '




    ถึงคอนโดของแทยอน สิก้าก้ฝากรอย เมคเลิฟไว้ที่คอของแทยอน โดยที่แทยอนหลับอยุ่แบบไม่รุ้ตัว
    ก่อนที่สิก้าจะปลุกแทยอนให้ตื่นและจะไปส่ง แทยอนเข้าห้อง แต่แทยอนกลับบอกจะขึ้นไปเอง สิก้าเองก้ไม่สนใจอารัยมาก
    เพราะเธอเอง ก้รีบไปหา ยูริ คนรักที่แท้จริงของเธอ ที่เธอคบแทยอน เพราะว่าแทยอน น่าตาน่ารักและเธออยากเปลี่ยนรสชาติบ้าง เพราะเธอกับยูริ ตั้งแต่คบกันมา เธอไม่เคยมีอารัยกับยูริเลย เพราะยูริทำแต่งาน





    ------------------------------------------------------------------------------------------------





    ' กลับมาแล้วค่ะ ที่รัก ' แทยอนที่ยืนเซ เปิดประตูเข้าห้องมา แต่เธอก้คิดไว้แล้วว่า ฟานี่ต้องหลับไปแล้วแน่นอน





    ' อ๊า มิยอง เธอรอฉัน ที่ดซฟาเหรอเนี่ย ' เมื่อแทยอนเดินมาที่โซฟา ก้พบว่าคนรักของเธอนอนรอเธอที่โซฟา



    แทยอนลงไปนั้ง ข้างข้าง ฟานี่ ลูบผมฟานี่ และรุ้สึกผิดในใจที่แอบออกนอกลู่นอกทางไปหาคนอื่นและยังโกหก




    ' ที่รัก แทแทขอโทดนะ ' ก่อนจะก้มลงจูบ ฟานี่เบาเบา แต่นั้นกลับทำให้ ฟานี่ตื่น




    " กลับมาแล้วเหรอ แทยอน " ฟานี่ลุกขึ้นนั่ง เมื่อเหนว่าแทยอนกลับมาแล้ว




    ' กลับมาแล้ว ขอโทดนะที่ให้รอ '





    " แทยอน มีอารัยจะบอกฟานี่ไหม "





    แทยอนก้มหน้านิดนึงเพราะรุ้ว่า ฟานี่คงรุ้ที่เธอไปเท่วมาเพราะกลิ่นเหล้าและน่าแดงแดง ของเธอ





    ' ฟานี่ แทแท ขอโทดนะ แทแท แค่เจอเพื่อน ก้เลยไปเท่วด้วยกัน ลืมบอกฟานี่ ' แทยอนลุกขึ้นไปนั่งโซฟาและจับมือฟานี่




    " มีอารัยจะสารภาพอีกไหม " ฟานี่ถามด้วยแววตา ที่มีจ้ำตาคลอ ทำเอาแทยอน จัยหล่นไปตาตุ่ม ที่เหนคนรัก น้ำตาคลอเหมือนจะร้องไฟ้แบบนี้ และก้จริง ฟานี่ปาดน้ำตาที่ไหลออกมา แต่ไม่มีเสียงร้องใดใด




    ' มิยอง ขแงแทแท อย่าร้องนะค่ะ ต่อไปนี้แทจะไม่ไปกินเหล้ากับเพื่อนอีก แล้วลืมบอก ' แทยอนพูดแล้วเช็ดน้ำตาให้ฟานี่





    " แทไปเท่วกับเพื่อน แค่เพื่อนใช่ไหม "





    ' ใช่แล้วฟานี่ แทแท ไม่นอกจัยฟานี่หรอก ไปกับเพื่อนนะ ไมไ่ด้เตะตัวคัยเลยนะ เชื่อ แทแทสิ '





    " อืม ฟานี่ เชื่อแท แทไปอาบน้ำเถอะ ฟานี่จะนอนแล้ว "





    ฟานี่พูดขึ้นและลุกเดินเข้าห้องแบบไม่มองแทยอนเลย เพราะเธอเหนรอยที่คอ ของแทยอนและรุ้ว่า แทยอนโกหกเธอ
    เธอเกบความรู้สึกแจบปวด อย่างทรมาน ไม่คิดว่าแทยอนจะโกหก และคนรักเธอที่คบมาจะ 8 ปี มาทำเธอเสียจัย อย่างไม่คาดคิดมาก่อน แต่เธอเลือกจะไม่อาละวาด เพราะถ้าเธอ ทะเลาะกับแทยอน แทยอนอาจบอกเลิกเธอไปหาคนใหม่ได้
    ซึ่งนั้นเอง ทำให้ฟานี่เลือกจะเกบความรุ้สึกเจบปวดไว้ ถ้าต้องเสีย แทยอนไป ฟานี่คงทนไมไ่ด้

























    อ๊าก พี่แท โหกร้ายมาก TT'


    ช๊อตเรียดเลือดคอน เอสเอมทาวเมื่อวาน แทนี่กลางสายฝน มีสับคอกันด้วย 55555555555







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×