ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Smile love] ยิ้มใสใส กับยัยจอมกวน

    ลำดับตอนที่ #1 : TN 1 ' taeny

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.28K
      1
      24 พ.ย. 55









    ' เฮ้อออ ทำไมวันนี้มันช่างน่าเบื่อ ชะมัดเล้ย '


    แทยอนกล่าวขึ้น พร้อมกับบิดตัวไปมา บนที่นอนนุ่มสีชมพูแสนน่ารัก
    จะว่าไปแล้ว แทยอนเองก้ชอบที่จะนอนคลุกบนเตียง ของแฟนเธอ นั้นก้คือ ฮวัง มิยอง หรือเปนที่รู้จัก
    ในนามของ ทิฟฟานี่ สาวตายิ้มแสนสวย สถาปนิกสาวแสนเก่ง แต่ทว่า วันนี้แฟนสาวของแทยอน กลับปล่อย
    ให้เค้านอนเดียวดายในห้อง เพราะทิฟฟานี่มีประชุมที่ทำงานนะสิ แทยอนตัวน้อย ก้เลยนอนอืดอยุ่บนเตียง
    ไม่อยากจะลุกไปไหน เพราะจะได้สูญกลิ่นกายของแฟนสาวที่ติดอยุ่บนหมอน ให้ตัวเองหายคิดถึง



    ' อ๊า มิยอง อ่ะ เมื่อไหร่จะกลับมาสักที แันคิดถึงจะแย่แล้วน๊า ' แทยอนหยิบโทรศัพวีดีโอคลอ หาแฟนสาวทันที ที่ตื่น




    " ฟานี่ ทำงานอยู่ แทแท ตื่นแล้วก้หาอารัยกินด้วยนะ "



    ' เมื่อไหร่จะกลับล่ะ ฉันจะไม่กินข้าวจนกว่าเธอจะกลับมา ' แทยอนพูดพร้อม ทำหน้าหงุดหงิด ใส่แฟนสาวผ่านวีดีโอคลอ



    " ไอ้หมาแท อย่างอแง ฟานี่ทำงานนะ "�



    ' อ๊า ฟานี่อ๊า ฟานี่ไม่รักแทแล้วเหรอ ' แทยอน ทำหน้าอ้อนสุดกำลัง หวังว่าน่าตาน่ารักของเธอ จะทำให้ฟานี่ รีบกลับมาหา




    " รักสิ ! แทแท อย่างอแงนะค่ะ แทแทไปกินนมก้ได้ เด่วฟานี่จะรีับกลับ "




    ' ก้ได้ แต่เร็ว เร็วนะ วันนี้ แทแท จะพาฟานี่ ไปสวนสนุกกลางคืน '



    " โอเคค่ะ ฟานี่ทำงานก่อนนะ แทแท "



    ' อืม คิดถึงแทแท ด้วยนะ ฟานี่ '




    " คิดถึงตลอดเวลาอยุ่แล้ว นะค่ะ "




    ' ตั้งใจทำงานนะ อย่าให้ใคร มาใกล้ มาจีบ มาเกาะเกะล่ะ ' แทยอนพูดพร้อมพลิกตัวนอนคว่ำ แต่ยังมองวีดีดอคลออยุ่




    " ค่ะ แทแท ก้อย่าแอบคุยกับสาวที่ไหนล่ะ จับได้ !! ตาย "



    ' ใครจะให้จับได้เล่า ยัยหมี 5555 '�




    " ว่าอะไรยะ ตาคิม แทยอน "�




    ' อุ้ยย ย มาเต็ม ' ทุกครั้งที่ ฟานี่เรียกชื่อเตม ของ แทยอน แสดงว่า ฟานี่ต้องเคือง อยุ่แน่แน่



    ' ป่าวจร้า ที่รัก งั้นแทแท ไม่กวนแล้ว รักนะค่ะ จุ๊บ ' แทแท พูดแล้วจุ๊บที่ วีดีโอคลอ เปนสัญญานว่าเค้าจะวางแล้ว



    " ค่ะ ที่รัก เด่วเยนเจอกัน จุ๊บ " ฟานี่พูดเสรจแล้วก้จุ๊บ พร้อมกับตัดสัญญาวีดีโอคลอไป




    นานหลายปี ที่ทั้งคุ่รักกันมา และยังแสดงความหวานให้กันเรื่อย เรื่อย ทั้งแทยอนและทิฟฟานี่
    เค้าทั้ง 2 คน คือครึ่งชีวิตของกันและกัน แทยอนคงอยุ่ไมไ่ด้ถ้าไม่มีฟานี่ ฟานี่เองก้คงอยุ่ไมไ่ด้ ถ้าไม่มีแทยอน
    ความรักของทั้งคู่ เปนที่อิจฉาของหลาย หลายคน ที่เปนคุ่ที่ถูกยอมรับ จากเพื่อน เพื่อนและครอบครัว
    ซึ่งแทยอนเอง ก้เปนถึงลูกเจ้าของบริษัทส่งออกรถยนตย์ อันดับหนึ่งของเกาหลี ฟานี่เอง ถึงจะเปนเพียงสถาปนิก
    แต่นั้นก้ไมไ่ด้ทำให้เธอและแทยอน มีอุปสรรคเลย เพราะฟานี่หาเงินเอง ส่วนแทยอนก้ช่วยธุรกิจครอบครัว
    เค้าทั้ง 2 คน จึงเลือกจะออกมาใช่ชีวิต ใจกลางกรุงโซล กับคอนโดหรูใจกลางเมือง ที่แทยอนเปนคนซื้อไว้




    ' อ๊าา ไหนไหน ก้จะพาฟานี่ไปสวนสนุกล่ะ นี่ก้เข้าช่วงหิมะตกซะด้วย หาอารัยเซอไพร์ สักหน่อยดีกว่า '




    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------




    18 : 30 �



    " กลับมาแล้วค่ะ " เสียงฟานี่ หลังจากเปิดประตุเข้าห้องมา เพื่อบอกให้คนรักรุ้ว่าตัวเองมาถึงห้องแล้ว



    ' มิยองอ๊า าาาาาา �' หลังจากสิ้นเสียง เจ้าตัวน้อย ก้รีบวิ่งไปที่ประตู กะโดนกอดคนรักด้วยความดีใจ



    " อารัยนิ แทแท วิ่งมากอดเปนเด็กเลยนะ " ฟานี่พูดพร้อมปิดประตุแล้วเดินเข้ามา ด้วยสีหน้า งง งง�




    ' ก้เค้าคิดถึง มิยองนิ ' แทยอนที่เดินตามหลังมา สวมกอดเข้าทางด้านหลังของฟานี่ ทำฟานี่รุ้สึกดีไม่น้อย



    " ไหนคิดถึงแค่ไหน " ฟานี่พูดพร้อมกับพลิกตัวกลับมาจับหน้า แทยอน คนรักของเธอแล้วมองด้วยสายตาแสนอ่อนโยน



    ' มากที่สุดในโลกเลย ' แทยอนพูดพร้อม กดริมฝีปากประกบปากคนรัก ทุ่งคุ้ใช้เวลาบอกรักทางการจูบพอสมควร
    ก่อนที่ ฟานี่จะพลักออกเบาเบา เพราะหายใจไม่ออก แล้วก้อดอมยิ้ม กับท่าทีแบบนี้ ที่ไม่ว่าผ่านมากี่ปี ก้ยังทำให้ฟานี้
    หลงรัก และอยากสัมผัสริมฝีปากของแทยอนอยุ่เสมอ


    " ฟานี่ ไปอาบน้ำก่อนนะ วันนี้เหงือออกเยอะมาก " ฟานี่ดับอาการเขิล ทำงายความงาบในห้อง



    ' อาบด้วยสิ จะได้ไป สวนสนุกกัน '�



    " อืม ก้ได้ แต่ห้าม คิดไม่ซื่อนะ " ฟานี่พูดพร้อม ทำท่าให้แทยอนรุ้ว่า ในห้องน้ำห้ามมีการ เมคเลิฟ



    ' โธ่ ขี้หวงจังเล้ย ย ยัยหมี ' แทแท พูดแล้วสะบับบ๊อบ เดินก้บิด ไปนั่งที่โซฟา



    " ไม่ง้อนะ อาบคนเดียวก้ได้ " ผิดขาด แทยอนไปนั่งนึกว่าฟานี่จะมาง้อ แต่เปล่าเล้ย ฟานี่กลับไม่ง้อซะงั้น



    ' จำไว้เลยนะ มิยอง เค้างอลตัวแล้ว ' แทยอนพูดพร้อม ทำท่ากอดอกทำปากบู้บี้ ใส่ฟานี่ ที่กำลังเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัว



    " โอ๋ โอ๋ คัยทำหมาน้อยงอลเนี่ย " ฟานี่พูดด้วยรอยยิ้มกับความน่ารักของแทยอน ที่ทำน่างอได้น่ารักที่สุดในโลกเลย



    ' มิยองอ๊า จัยร้ายจังเลย TT' แทยอนพูดพร้อมซบ ที่ห้าอกฟานี่ แกล้งร้องไห้ แต่เปล่าเลย อิพี่แท มันลวนลามฟานี่ทางอ้อม



    " โอเค ยอมก้ได้ ป่ะป่ะ อาบน้ำกัน ฟานี่ ร้อนไปหมดแล้ว " ฟานี่ที่ก้รุ้ดีว่า แทยอน แค่แกล้งเธอ แต่เะอก้ยอมให้คนรักเสมอ



    ' เย่เย่ รักฟานี่จังเล้ย ย ' พูดเสรจก้ไม่วายจะหอมแก้มคนรัก ท่าทีน่ารักของแทยอน ทำฟานี่ทั้งหลงทั้งรักชนิดโงหัวไม่ขึ้น




    --------------------------------------------------------------------------------------------------------




    ณ.สวนสนุก กลางคืน เวลา 21 : 00




    ' อากาศดีเน๊อะ มิยอง ' แทยอนที่กำลังจูงมือคนรัก เดินในสวนสุก ก้เอ่ยขึ้นท่ามกลาง อากาศหนาวที่แสนอบอุ่น



    " แทแท เราคบกันมากี่ปีแล้ว " ฟานี่เอ่ยขึ้นแล้วมองไปที่คนรัก ด้วยแววตาแสนหวาน



    ' นี่ก้จะ 8 ปีแล้วนะ มิยอง ทำไมมิยองทำไม่ได้เหรอ '



    " ป่าวสักหน่อย ฟานี่จำได้ แค่อยากรุ้ว่า แทยอนจำมันได้บ้างไหม "




    ' แทแท จำได้ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน วันที่เราคบกัน วันที่เราจูบกัน และวันที่เราอยุ่ด้วยกัน แทจำได้หมด '




    " รักแทแทมากนะ รุ็ไหม " ฟานี่พูดพร้อม เข้าไปหอมแก้มแทยอน ฟอดใหญ่ โดยไม่อายสายตาผู้คนที่เดินสวนไป มา



    ' แทแท ก้รักฟานี่มากน๊า อยากอยุ่กับฟานี่ ทุกเวลาเลย ' แต่ทันใดนั้น สายตาแทยอน กับพลันไปพบกับสาวสวยที่เดินสวนมา น่าตาน่ารักน่าชัง ทำเอาแทยอนถึงกับเหลียวหลัง โดยลืมไปว่ากำลังจับมือและบอกรัก ฟานี่อยุ่




    " ไอ้หมาแท มองอารัย " แทยอนต้องหลุดจากภวังเมื่อสาวตายิ้ม ที่เข้าที่ไหล่ แรงมาก ทำเอาแทยอนสะดุ้งไม่ใช่น้อย




    ' ป่ะ ป่ะ ป่าววว�มองสักหน่อย มิยองอ๊า ตีเค้าทำไม '




    " ไม่ต้องเลยนะ คิม แทยอน เธอมันไม่น่าเชื่อถือ " ฟานี่พูดพร้อมสะบัดมือออกจากมือแทยอน ด้วยท่าทางหงุดหงิด




    ' มิยองอ๊าา แทแท แค่มอง เหมือนรุ่นน้องในมหาลัย ไมไ่ด้มองขา เอว หน้าอก เค้าเลยนะ '




    " คิม แทยอน นี่ฉันยังไม่คิดอะไรมาก แต่เะอเล่นพูดมาหมดงี้เลยเหรอ "




    ' โอ๊ย ย ยมิยอง เบา เบา มิยองอ๊าาา ' แทยอนถึงกับบอดตัวเมื่อฟานี่ บิดหูของเค้า เข้าอย่างแรง



    " อย่าให้เหนอีกนะ คิม แทยอน ไม่ัง้นเธอตายแน่ " ฟานี่เอามือลง แต่ยังไม่หายโกรธ ที่คนรักของเธอแอบมองสาวอื่น



    ' ค๊าบ ที่รัก แทแท ไม่มองแล้ววว มิยองน่ารักขนาดนี้ ' แทยอน ที่จับหุตัวเองอยุ่ทำหน้าเจือน เจือน เดินเข้าหาคนรักของเธอ ที่กำลังหงุดหงิดและโกระไม่ใช่น้อยกับการกะทำเมื่อสักครุ่ของเธอเอง




    " เ็ฮ้ออออ เมื่อไหร่ะจเลิกเจ้าชุว์ มองคนอื่นสักทีนะ คิม แทยอน " ฟานี่เดินมาแล้วนั่งที่เก้าอี้ ท่ามกลางสวน กลางสวนสนุก




    ' มิยิงอ๊า แทแท ขอโทดนะ แทแทไมไ่ด้ตั้งใจสักหน่อย นี่น่า '




    " แทแท ไมไ่ด้ตั้งใจสักหน่อยนี่น่า !! นี่ขนาดไม่ตั้งใจนะ แทแท " ฟานี่พูดเลียนแบบแทยอน พร้อมยักไหล่ไปมาเชิงมาเธอไม่สนใจมันแล้วล่ะ กับคำพูดของแทยอน



    ' โอเค มิงยอง ถ้ามิยองไม่หายโกรธ แทแท จะไปจากตรงนี้ '




    " จะขุ่เหรอ คุนคิม แทยอน " ฟานี่ ที่พิงเก้่าอี้อยุ่ ยังคไงม่สนใจกับสิ่งที่แทยอนพูด




    ' โอเค แล้วคิม แทยอน จะไม่มากวนใจ มิยองอีก ' แทยอนพูดแล้ว เดินออกจากเก้าอี้ ไปแบบไม่หันหลังมองฟานี่เลย




    " คิม แทยอน " ฟานี่ที่เหน แทยอน เดินไปก้ตะโกนเรียก ไม่คิดว่า แทยอนจะน้อยใจและเดินออกไปจิงจิง ความจริงเธอนะชินกับการมองสาวอื่นของ แทยอนแล้วล่ะ แต่แค่แกล้งเล่น และไม่คิดว่าแทยอน จะน้อยใจเดินออกไปแบบนี้ เธอไม่สบายใจ ก้เลยเดินตาม คนรักไป แต่ไม่ส่งเสียงเรียกใดใด เพราะคิดว่่า จะง้อแทยอนด้วยรสจูบแสนหวาน ในยามค่ำคืน




    ฟานี่ ที่เดินตามแทยอน ก้ถึงกับชะงัก เมื่อ แทยอน หยุดเดิน มาหยุดที่สวนสาธารณะ กลางสนสนุก ที่คนนอกเข้าไมไ่ด้
    เธออยุ่ห่างจากแทยอนไม่มาก แทยอนหันกลับมามองที่เธอ แล้วชี้ที่บนฟ้า เธอแหงนหน้าขึ้นไปดูตามที่แทยอนชี้
    ก้พบว่า เสียงพลุ ดังขึ้น และแตกกะจายสวยบนท้องฟ้า ที่สำคัญ ยังเปนคำว่า แทยอนรักทิฟฟานี่ ตลอดไป
    ก้ทำเอาสาวยายิ้ม ถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความสุขไว้ไม่อยุ่ ที่คนรักของเธอ ทำสิ่งนี้ขึ้นมา เธอมองดุพลุที่สวยงาม
    ก่อนจะรุ้สึกว่ามีมือคัยมาจับที่มือเธอ และนั้นคือแทยอน คนรักของเธอนั้นเอง แทยอนจับมือฟานี่ทั้ง 2 ข้าง



    ' แทแท แค่อยากเซอไพร์ ฟานี่เท่านั้น ไมไ่ด้จะมองใครให้ฟานี่หึงนะ ' แทยอนกะซิปข้างหูฟานี่ ทำเอาขนลุกไม่น้อย




    " ฟานี่รัก แทแทนะ " แล้วน้ำตาฟานี่ก้ไหลทะลักออกมาด้วยความดีใจ และความสุข ที่คนรักเซอไพรเธอ แทยอนที่ไม่ค่อยหวาน ขี้งอล และชอบดุ วันนี้เค้ากลับทำอารัยหใ้ฟานี่รุ้สึกว่า คนคนนี้ โรแมนติกยิ่งกว่า พระเอกละคร เธอกอดแทยอนไม่นานก้พละออก และมอบรอยจูบที่เธอเตรียมไว้ง้อ คนรักให้กลางสวนสนุกกลางคืน พร้อมกับเสียงพลุ ที่ดังขึ้นจาก ฝีมือแทยอน ที่เตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว












    เอาไปแค่นี้ก่อนนะค่ะ พรุ่งนี้เจอกัน เอสเอมทาวนะ
    จะไปกริ๊ด เกอเจน จะไปคลั่งแทนี่ <3


    1 เม้น 1 กำลังใจ ให้ไรเตอร์ ได้มีกำลังต่อไปจร้า





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×