love baby ฉันรักเธอ - love baby ฉันรักเธอ นิยาย love baby ฉันรักเธอ : Dek-D.com - Writer

love baby ฉันรักเธอ

โดย PRAGIS

เขาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนและฉันก็ควรห้ามใจตัวเองถ้าไม่อยากอยู่ไกลคนที่รัก

ผู้เข้าชมรวม

18

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


18

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 61 / 00:36 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้



กราบสวัสดีค่ะ ฝากนิยายเรื่องสั้นกับทุกท่านจากอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะค่ะ
ขอเม้นสำหรับแรงสนับสนุนและคำติชมด้วยค่ะ

น้ำหนึ่ง  สาวธรรมดา น่าตาน่ารัก

ไมเคิล  นักเรียนแลกเปลี่ยน หลงชอบน้ำหนึ่ง

เจค เพื่อนสนิทไมเคิลที่มาแลกเปลี่ยนเช่นกัน

 

 

 

 

น้ำเนิงเสียงไมเคิลนักเรียนแลกเปลี่ยนชาวต่างชาติที่เพิ่งย้ายเข้ามาติดฉันแจเลย นายนี่จะทำให้สาวๆมองฉันอย่างเกลียดชังกันหมดทั้งโรงเรียนแล้วมั้ง นายเจคสันก็อีกคน

ฉันจะฟ้องอาจารย์วันดีนะ ว่าเธอดูแลพวกฉันไม่ดีนะ อาจารย์วันดีที่เขาว่าก็คือแม่ของฉันเองค่ะ ที่ฝากให้ฉันดูแลพวกเขาทั้งสองที่มาแลกเปลี่ยนที่นี้ เขามาจากอเมริกา และหล่อทั้งคู่สาวๆที่โรงเรียนพากันกรี๊ดเขากันหมดเลย

ไม่เห็นต้องไปสนใจ ยัยน้ำหนิง เลยค่ะ เดี๋ยวแพทดูแลเองนะ

แหม อาสาจังเลยนะยัยแพท งั้นฉันฝากด้วยนะ ฉันโบ๊กมือบ๊ายๆ อย่างลั้นลา มีคนอาสาดูแลทั้งสองคนแล้วและพวกเขาควรรู้ได้แล้วว่าฉันก็จะได้มีเวลาของฉันบ้าง

 

อะอ๊า น้ำหนิ ง ลอเดี๊ยว  ไมเคิลดักหน้าฉันก่อนจะทำหน้าบึ้งใส่เล็กน้อย

ก็นายมีคนดูแลแล้ว

ฉันอยากให้เธออยู่ด้วย มากกว่านะ น้ำหนิง เขาพูดเรียบๆจ้องในตาฉันเบาๆ ใจฉันบ้าเองดันจะไปหวั่นไหวกับเขาด้วยนะสิ ยิ่งแพ้ฝรั่งนัยต์ตาสีฟ้าๆหล่อๆอยู่นะ เขาเองก็ดูน่ารักแล้วใจดีด้วยเพียงแต่ฉันรำคานนิดหน่อยบ้างก็แค่นั้นเอง และไม่อยากได้สายตาสวดส่งจากสาวๆของเขาไงละ

ฉันเดินไปเก็บของในล๊อคเกอร์ถอนหายใจแรงๆ บ้าชะมัด เขาติดฉันขนาดนี้ ฉันจะคิดว่าเขาจีบฉันแล้วนะ ฉันสะบัดหัวแรงๆหนึ่งที หลังจากไมเคิลเดินจากไปแล้ว  โรงเรียนเอกชนที่นี้ไม่แปลกเลยที่จะไม่มีชาวต่างชาติ ฉันเองก็เป็นลูกสาวของครูที่นี้ แต่น้อยคนหนักที่จะรู้ ฉันหยิบช๊อคโกแลตที่ไมเคิลเอามาให้ตั้งแต่วันแรกมากินก่อนจะยิ้มนิดๆ เขาเองก็น่ารักเหมือนกัน เพียงแต่ว่าฉันไม่อยากคบกับนักเรียนแลกเปลี่ยนหรอกนะ เพราะฉันไม่อยากอยู่ไกลจากคนที่รัก มันทรมานมากเลย มีคนที่คบกันไปไม่รอด ฉันเองก็ไม่อยากเป็นหนึ่งในนั้น

อร่อยละ สิ  ไมเคิลยืนหน้ามาใกล้ๆฉันอย่างล้อเลียนเขายังไม่หยุดวนเวียนหรืออยู่ใกล้ฉันเลย เฮ้อ

ก็นะ ขอบคุณ ฉันกินช๊อคโกแลตเขา ต่อก่อนจะเสมองออกไปนอกหน้าต่างและไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนมาสนใจเด็กเรียนแบบฉัน ฉันหน้าตาธรรมดาของโรงเรียนเลยละถึงแม้ว่าฉันจะเป็นแค่คนที่อยู่ดูแลสองคนนี้หนึ่งเทอมเท่านั้น ฉันมีดีก็แค่สอบติดอันดับต้นๆของห้อง และที่เขามาอยู่ใกล้ๆแบบนี้เพราะแม่ของฉันบอกว่าฉันจะเป็นคนดูแลเขาระหว่างที่เขามาแลกเปลี่ยนที่นี้หนึ่งเทอม

พูดแล้วฉันก็ใจโหวงแปลกๆเลยละ ฉันต้องเสียคนรู้จักไปทั้งสองคนเลย เจคสัน และ ไมเคิล

 

 

น้ำหนิง อยากไปกินบิงซูอะ  เจคสันบอก หลังเลิกเรียน

อะไรบิงซูของแกวะ เจค  ไมเคิลทำหน้างงๆ

ก็น้ำแข็งใสๆแบบที่คนเกาหลี ชอบกินไง เจคบอกพลางทำหน้าตาอยากกินมาก

นะๆๆๆ น้ำหนิงพาไปกินหน่อย นะครับ เจคสันอ้อนส่วนฉันงงเลยสิ

แต่พวกนายเลี้ยงนะ ฉันบอกยิ้มเจ้าเหล์ใส่พวกนั้นทันที หึๆๆ

ก็ได้ครับ ครับ พวกเขาตอบรับพร้อมเพียงกันมาก

 

 

ไมเคิล# ณ ห้าง สรรพสินค้าแห่งหนึ่ง

สวัสดีครับผมไมเคิลนะครับ ผมเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่อยากใช้ชีวิตที่ต่างประเทศดูมากแล้วผมก็ค้นพบว่าที่ประเทศไทยมีหลากหลายที่ ที่ผมสนใจเที่ยวและบรรยากาศมากๆ  และโดยเฉพาะผู้หญิงไทยอย่างน้ำหนิง เธอน่ารักโดยไร้เครื่องสำอางค์จริงๆ ธรรมชาติสุดๆ ถึงปากจะบ่นดูเหมือนรำคาญผมกับเจคสันแต่เธอก็ยินดีดูแลผมตามคำสั่งของอาจารย์วันดี

เธอเรียบร้อย น่ารัก และเป็นกันเอง อันนี้ทำให้ผมรู้สึกดีกับเธอ และอยากอยู่ใกล้เธอ วันนี้ผมพาเธอมากินบิงซูและเลี้ยงเธอเพราะเจคสันเพื่อนผมที่ตามมาแลกเปลี่ยนมันอ้อนน้ำหนิงเกินเหตุครับ ผมเองก็รู้สึกหวงเธอเหมือนกันที่เจคสันมันเองก็สนใจน้ำหนิง  

ผมมองน้ำหนิงนั่งกิน บิงซูอย่างอร่อย ผมยิ้มที่เธอยิ้มแบบน่ารักสำหรับเด็กวัยรุ่นคนหนึ่ง ผมเห็นเธอแก้มแดงนิดๆ  ยิ่งมอง

เธอทีไรใจผมก็หวั่นเช่นกันครับ  ทว่าผมไม่ใช่เพราะผมเองยังไม่ลืมแฟนเก่าที่นอกใจผมและทำให้ผมตัดสินใจมาแลกเปลี่ยน ผมคงกล้าจีบเธอไปแล้วครับ  เคทเธอรีนแฟนเก่าผมเอง

 

 

น้ำหนิงพูด#

ฉันเริ่มแปลกๆเมื่อไมเคิลจ้องฉันแบบนั้นเขา จ้องฉันนานมาก จนฉันเองก็เริ่มอึดอัดเล็กน้อยๆ ร่างสูงไมเคิลเบนสายตาไปมองที่อื่นเมื่อเขารู้ว่าฉันจับสังเกตุเขาได้

อร่อย มะมั๊กๆ เลย thank you darling”  

อะแฮมๆ fuk you jack”  เสียงไมเคิลขัดขึ้นมาเบาๆเมื่อได้ยินคำว่าดาลิ้งที่รักจากปากเจคสันที่เรียกฉัน ตกใจเล็กน้อยเหมือนกันนะ

“Come down micle, just kidding”   เจคบอกเหมือนรู้ว่าไมเคิลต้องการสื่ออะไรบ้างอย่างให้กับเขา เจคเงียบทันทีและกินบิงซูต่อ ไมเคิลเองก็เริ่มอารมณ์ดีหลังจากเมื่อกี้แล้วเหมือนกัน ฉันเองทำตัวไม่ถูกเลย เวลาช่างผ่านไปเร็วมากวันหนึ่งๆ เมื่อว่านเราสามคนกว่าจะกลับบ้านก็ป่าไปสามทุ่มแล้ว   


เสียงไลน์ดังขึ้น

Micle: Hey  ,  u sleep?

Namnueng : Yes l’m going

Micle: Okay , i wll miss u good night ,thank for today ^__^ ขอบคุณนะสำหรับวันนี้

 ฉันจะคิดถึงเธอ หมายความว่ายังไงกัน  ไมเคิลทิ้งข้อความไลน์ไว้เพียงเท่านี้ ส่วนฉันก็เขินอย่างบอกไม่ถูกนี้ ก่อนจะเอาผ้าห่มคุมโปรงทว่าใจฉันยังเต้นกับข้อความเมื่อสักครู่อยู่เลย

 

 


@โรงเรียน 

ฉันตื่นแต่เช้ามาด้วยความง่วงเพราะข้อความบ้าๆนั้นที่ให้ฉันนอนไม่หลับและคิดมากว่าถ้าฉันคบกับไมเคิลจริงๆฉันคงคบกับเขาได้ไม่นานแล้วเราจะต้องอยู่ไกลกันมาก คนละประเทศเลย ถึงแม้ว่าสมัยนี้จะมีเทคโนโลยีหลากหลายก็ตาม หรือว่าฉันต้องทำปัจจุบันให้ดีที่สุด แต่ฉันไม่อยากเสียใจทีหลัง

อะ น้ำหนึ่ง เสียงเมย่าเพื่อนสาวฉันที่ลาการเรียนไปหลายวันเพราะกลับบ้านต่างจังหวัด เธอยิ้มให้ฉันทีหนึ่งก่อนจะยืนถุงขนมฝากจากเชียงใหม่ทั้งแคบหมู น้ำพริกหนุ่มให้ฉัน และสตอเบอรรี่ ฉันยิ้มทันที

เพื่อนรักของฉันกลับมาแล้ว

คิดถึงเธอ ที่สุดเลยเมย่า

ฉันก็คิดถึงเธอเหมือนกัน อะของฝาก   ฉันเอาไปแบ่งไมเคิลกับเจคสันดีกว่า

ฉันว่าแล้ว ทำไมเธอถึงโทรมาระบายกับฉันน้ำหนึ่ง   สองคนนั้นเขาหล่อมากจริงๆ ฉันเล่าเรื่องเกี่ยวกับไมเคิลและเจคสันให้เมย่าฟังให้ละเอียดหยิบ ส่วนเธอก็เป็นผู้แนะนำที่ดี

หากฉันอยากคบกับไมเคิล และไม่แคร์ว่าเขาอยู่ไกลก็คบ

หากฉันแคร์ ก็ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม คือคบคนไทยที่อยู่ใกล้ดีกว่า

 

 

 

นับวันไมเคิลก็ส่งข้อความมาฉันทุกคืนและที่โรงเรียนเขาก็ทำตัวเหมือนปรติคือรักษาระยะห่างแล้ววให้เกียรติฉัน เขายังส่งสายตาที่ทำให้ฉันใจละลายแทบทุกครั้งเหมือนเดิม ไม่ได่แต๊ะตัวฉันเลย เขาให้เกียรติฉันมาก และพวกเราสี่คนฉันเมย่า ไมเคิลและเจคสัน ก็สนิทกันมากขึ้น พวกเราไปเที่ยวอยุธยา พัยทยาด้วยกัน จังหวัดใกล้ๆบ่อยมาก

และฉันเองก็เริ่มชินที่มีพวกเขาไปด้วย

จนไม่อยากให้พวกเขากลับไปเลย

มันคงแปลกมาก

จนเวลาผ่านมาแล้วสามเดือนและเหลืออีกหนึ่งเดือนที่พวกเขาจะกลับไป

 

วันวาเลนไทน์ #

ฉันนั่งมองนาฬิกานี่มันสี่ทุ่มจะห้าทุ่มแล้วไมเคิลยังไม่ไลน์หาฉันเลย ส่วนฉันก็ได้แต่นั่งอ่านนิยายในอินเตอร์เน็ทเล่นเล็กน้อย ทว่าเขาก็ยังไม่ไลน์มา

กริ๊งๆ เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ฉันรีบกดรับเสียงไลน์คอลจากไมเคิลทันที มันจะเที่ยงคืนแล้วนี่น่า

น้ำหนึ่ง ( I miss u ‘)

      (  Thank you for every thing, will u be my girl friend)   ถ้าฉันจำไม่ผิด เขาขอฉันเป็นและฉันควรจะทำยังไงดี แฟนคนแรกและเขาก็อยู่ไกลด้วย อีกเดือนเดียวเขาก็จะกลับแล้ว

ทว่าฉันกลับเลือกขอแรก ที่ว่าฉันไม่แคร์ว่าเขาจะอยู่ไกล

เลยตอบ: (Yes,I DO>>><<<)  ฉันตอบโดยไม่สนใจว่าอนาคตข้างหน้าเป็นอย่างไรขอให้ใจฉันกับเขายังเหมือนเดิมกันตลอดไป

ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×