[Fic apink] แผนการร้าย...พิชิตจัยยัยตัวแสบ - นิยาย [Fic apink] แผนการร้าย...พิชิตจัยยัยตัวแสบ : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic apink] แผนการร้าย...พิชิตจัยยัยตัวแสบ

    เรื่องราววุ่นๆของเด็กมหาลัยอย่างยุน โบมี จะเป็นอย่างรัยเมื่อเทอดันไปมีเรื่องกับลูกสาวเจ้าของมหาลัยที่เทอเรียนอยู่ และจะเป็นอย่างไรกับจอน อึนจี ที่ถูกดาวมหาลัยกล่าวหาว่าเป็น...โรคจิต!(เรื่องแรกไรเตอร์)

    ผู้เข้าชมรวม

    2,669

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    2.66K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    31
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ธ.ค. 57 / 14:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    bad girl gone badder | via Tumblr


                 พัค โชรง  รุ่นพี่นักศึกษาปี 3 โชรง เป็นถึงลูกเจ้าของมหาลัย แถมยังเป็นหลาน ผอ. โชรงเรยเป็นเป้าหมายของผู้หญิงและผู้ชายในมหาลัยเป็นจำนวนมาก...แต่ทำไมโชรงถึงไปมีเรื่องกับโบมีนักศึกษาปี1 ได้ล่ะเกิดอะไรขึ้นระหว่างโชรงกับยุนโบมี...ทำไมยุน โบมี ถึงได้โกธร โชรง... แล้วทำไมโชรงถึงได้ไปยุ่งวุ่นวายกับชีวิตของ ยุน โบมี และยังไปอาศัยอยู่ที่บ้านของ ยุน โบมีได้ล่ะเนี่ย?




         


                  ยุน โบมี  นักศึกษามหาลัยปี 1 โบมีกำลังศึกษาอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่งที่แม่ของเทอได้เลือกไว้ห้ถ้าเทอเรียนที่มหาลัยที่แม่ของเทอเลือก...แม่ของเทอจะซื้อบ้านให้เทอ เทอจึงยอมเรียนที่มหาลัยแห่งนี้ แต่เปิดเทอวันแรกก็ดันไปมีเรื่องกับรุ่นซะแหละ รุ่นพี่คนนั้นเป็นคัยกันถึงได้มาขโมยจูบแรกของ ยุน โบมี ไปได้ล่ะเนี่ย แต่ความซวยของ ยุน โบมี ยังไม่หมดเมื่อรุ่นพี่คนนั้นมาอาศัยอยู่ที่บ้านของเทอ แล้วยุน โบมี จะทำยังต่อไป ??

     



     

    APink EunJi

               
                จอน อึนจี
      นักศึกษามหาลัยปี 1 เพื่อนสนิทตั้งแต่ ม. ต้น ของ ยุน โบมี จอน อึนจี จึงเรียนยู่ที่เดียวกันกับยุน โบมี และจอน อึนจี ยังพักอาศัยอยู่ที่บ้านของยุน โบมี อีกด้วย จอนอึนจีคอยช่วยเหลือยุน โบมีมาตลอด แต่ตอนนี้ชีวิตของจอน  อึนจี ก็อยู่ไม่สงบสุขเหมือนกัน เมื่อจอน อึนจี ดันไปมีเรื่องกับดาวมหาลัยสุดสวย เรยทำให้ทั้ง 2 คนไม่ค่อยถูกกันสักเท่าไร...แต่ทำไมดาวมหาลัยสุดสวยถึงได้มาขอความช่วยเหลือจากจอน อึนจี ได้แล้วทำไม จอน อึนจี ถึงได้ช่วยเหลือดาวมหาลัยคนนั้นได้...ว่าแต่ จอน อึนจี จะช่วยเหลือดาวมหาลัยคนนั้นเรื่องอะไรล่ะทีนี้ ??


              

     

     

                      
                 ซน นาอึน  นักศึกษามหาลัยปี 1 ซน นาอึนเทอเป็นถึงดาวมหาลัยที่ทั้งสวย และเก่ง

    ในทุกๆ ด้านเทอจึงเป็นที่หมายปองของผู้ชายทั้งหลายในมหาลัย เพราะความสวยของเทอ จึงทำให้ ซน นาอึน ตอนนี้ต้องตกอยู่ในอันตรายเพราะว่าเทอถูกพวกโรคจิตสะกดรอยตามไปทุกที่ และยังส่ง จดหมายมาขู่เทอทุกวันทำให้ชีวิตของซน นาอึน ไม่ปลอดภัยซะแล้ว ซน นาอึน จะทำอย่างไรต่อ...ทำไมเทอถึงไปขอความช่วยเหลือจาก จอน อึนจี ได้ล่ะ จอน อึนจีจะช่วยเหลือซน นาอึน ได้หรือป่าว ??







     

                      


                  คิม นัมจู  นักศึกษามหาลัยปี 1 คิม นัมจูเป็นเพื่อนสนิทของ ซน นาอึน ดาวมหาลัยสุดสวย ...คิม นัมจูจะช่วยเหลือ เพื่อนของเทอยังไง เมื่อได้ยินข่าวว่า...ซน นาอึน ถูกโรคจิตสะกดรอยตาม แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับ ซน นาอึน เพื่อนของเทอบ้าง ??







     


                โอ ฮายอง  ญาติพี่น้องของยุน โบมี ฮายองยังอาศัยอยู่ที่บ้านของ ยุน โบมี อีกด้วย...ยุน โบมี รักฮายองเหมือนน้องแท้ๆของตัวเอง มีแต่คนบอกว่า โอ ฮายอง เป็น พี่ของ ยุน โบมี อาจเป็เพราะว่าร่างกายและบุคลิคของ โอ ฮายอง จึงคิดว่า โอ ฮายอง อายุมากกว่า ยุน โบมี แต่...ที่จิงแล้ว โอ ฮายอง อายุน้อยกว่า ยุน โบมี ถึง2 ปี !!

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น