ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #110 : ส่ง} ยัยวุ่นวาย(Y) กับนายYaoi [Yaoi99%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      0
      11 พ.ย. 54

     

     
      







    สวัสดีฮะซือจัง ผมนิวซีแลนด์ เป็นผู้วิจารย์จากมังกี้เฟรนฮะ ยินดีที่ได้เข้ามาอ่านเรื่องของคุณนะฮะ ^^.

    1. การใช้ภาษา

    การใช้ภาษายังบรรยายได้ไม่ดีเท่าที่ควรนะฮะ เพราะบางครั้งไม่สามารถทำให้ผู้อ่านเห็นภาพและเข้าสถานะการได้แต่ขอชมที่ใช้ภาษาไม่ผิดเลยครับผมเท่าที่อ่านมา. ^^.

    2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร

    ตัวละครจำชื่อง่ายฮะ ทำให้อ่านแล้วรู้เรื่องด้วย. แต่เนื้อเรื่องแรกๆผมว่ายังไม่ค่อยน่าติดตามเท่าไหร่นะ มันดูแปลกๆเข้าเรื่องมาแบบมึนๆนิดนึง. ฮ่าๆๆๆ. พยายามต่อไปฮะ.  แต่เนื้อหาตอนหลังๆได้ใจผมมากครับ

    3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม

    จินตนาการล้นหลามน่าตื่นเต้นที่สุดคร้าบบบบ ชี่จังน่ากลัวมากกกกก 55555
    แต่ละตอนจบแบบค้างชะงักกึ้กสุดๆ. รีบมาต่อเร็วๆจะเป็นการดีฮะ อาจโดนคนอ่านรุมตื้บได้. ดูจากแฟนคลับค่อนข้างเหนียวแน่นกันเลยทีเดียวครับ. รุมหมู่ศพจะไม่แจ่มนะครับ. -..-  แต่ถ้ามั่นใจว่าจะมาอัพบ่อยๆก็ตามสบายเลยฮะมันชวนติดตามสุดๆๆๆๆ.  ผมปลื้มตอนหลังๆอย่างแรงพยายามลองแต่งเอ็นซีให้เมพๆดูนะซือจัง. น่าจะแจ่มไปกว่านี้อีกครับ.
      


    4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ

    ตัวหนังสือใหญ่ชัดเจนเกินไปเล็กน้อย แต่ก็โอเคครับผม. เหมาะกับผู้สูงอายุบางท่านที่มีปัญหาเรื่องสายตา (แซวเล่นนะฮะ)เนื้อหาในแต่ละตอนถือว่าค่อนข้างน้อยแต่สะดวกต่อการอ่านในระยะสั้นครับ. เพราะสามารถอ่านจบเป็นตอนๆแล้วค้างไว้ตอนนั้นได้. ผิดจากบางเรื่องที่เนื้อหาค่อนข้างเยอะทำให้ลำบากต่อการกลับมาอ่านอีกรอบครับผมเวลาขึ้นแต่ละตอนควรขึ้นบนหัวเรื่องด้วยครับว่าถึงตอนที่เท่าไหร่แล้วมันชื่อว่าอะไร สถานะกี่เปอร์เซ็นจะดูเป็นทางการมากขึ้นครับผม. แต่อันนี้ ไม่ซีเรียสครับทำก็ได้ไม่ทำก็ไม่มีผล

    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะเนนพิเศษ


    ผมว่ามันผิดหลักไปนิดนึง. เรื่องนี้มันแอบวายมันเหมือนไม่ใช่วายอ่ะครับ. เพราะตัวดำเนินเรื่องดันเป็นหญิงครับแล้วก็เหมือนว่าวายเป็นสีสันเล็กน้อยเท่านั้นเองไม่ใช่ตัวเด่นครับผม

    6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100 พีโอ

    สู้ต่อไปนะหนูซือจัง. หากการวิจารย์นี้ไม่ถูกใจหรือผิดพลาดอย่างไรก็ขอโทษด้วยนะฮะ


    เรื่องนี้ได้ไป 89/100 ครับผม


    ปล.ช่วยเข้าไปเซ็นรับนิยายให้ด้วยนะฮะสุดสวยยยยยยย




     



    เซ็นรับที่นี่เลยค่ะ


     

    ชื่อของคุณ ::

    ชื่อบทความของคุณ ::

    ชื่อนักวิจารณ์ ::

    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยคะ: :

    ช่วยโหวตให้ด้วยได้มั้ยคะ ::

    กลับมาใช้บริการอีกนะคะ ::




    กดเลย





    ϟユニか.





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×