ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #109 : {ส่ง}I?your man [HanHyuk&SuJu] // I don't care แล้วไง...ก็นายเป็นแฟนฉัน อ่านต่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 155
      0
      5 พ.ย. 54

     
     SEND *
            TO
                   YOU'




    ........................................


    เกณฑ์พีโอว่า เริ่มให้ตั้งเเต่ 1 พีโอ-10 พีโอ



    จะประเมินดังต่อไปนี้



    (เต็ม100พีโอ)



    1. การใช้ภาษา



    อยากให้ปรับปรุงการใช้ภาษาฮะผม. เพราะว่าบางครั้งเท่าที่อ่านดูไม่จำเป็นต้องมีการวิบัติน่ะ. แต่ถ้าผมเข้่าใจผิดก็ขอโทษด้วยครับ(เฉพาะตอนแรกนะ แต่เรื่องที่2ผมถือว่าค่อนข้างดีเลยครับ



    2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร




    มีตัวละครไม่มากครั้งกำลังจำง่าย(หรือเพราะผมเป็นเอลฟ์เหมือนกันก็ไม่รู้แฮะ). ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

    ผมชอบคู่ที่ไรเตอร์แต่งเหมือนกันเลย ^^



    3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม


    พลอตเรื่องน่าสนใจทั้ง2เรื่ิองนะครับ  แต่บางครั้งมันดูสับสนน่ะ

    คิดว่าเป็นเพราะมันมีความซับซ้อนมากเกินไปควรใช้เนื้อเรื่องที่เข้าใจง่ายกว่านี้นะครับผม

    แล้วก็เรื่องมันดูสั้นๆขาดหายไปบางส่วนครับ ผมอ่านแล้วค่อนข้างไม่เข้าใจเท่าไหร่แต่ก็น่าสนใจดีเท่าที่จับใจความได้นะครับ


    4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ



    ตอนที่มีบทพูดมากๆควรมีการเว้นบรรทัดน่ะ ที่ไรเตอร์แต่งมันดูเป็นยวงๆอ่านยากครับผม ลองดูจากหนังสือนิยายทั่วไปเป็นตัวอย่างครับ.  ขนาดตัวอักษรอ่านง่าย. เนื้อเรื่องในแต่ละตอนไม่มากหรือน้อยเกินไปฮะ



    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะเนนพิเศษ



    เรื่องแรกที่มีห้องวอนซินน่ะครับ ถ้าไรเตอร์จะเอาตามเลขวายจริงๆมันต้องเป็น 102ฮะ. ถ้าจำไม่ผิดไรเตอร์ใช้ซิน+เฮน่ะครับ



    6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100 พีโอ


    83/100ครับผมมมม


    ไฟติ้งงงง สู้ต่อไปครับไรเตอร์^^

    เป็นกำลังใจให้นะครับผม หวังว่าจะได้เข้ามาวิจารย์งานเขียนของไรเตอร์เรื่องต่อๆไปฮะ



    Ps. Ncของไรเตอร์น้อยนิดจริงๆไม่กระตุกต่อมหื่นผมเลย -   -   ขอแบบจัดหนักเต็มสตรีมเล็กน้อยครับผม. ไรเตอร์อายุเท่าผมเลยอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆ. ไว้จะเข้ามาติดตามต่อครับผม

    Ps2. ผมเมนคิเฮอ่ะรออ่านอยู่คร้าบผม อย่าลืมเอามาฝากิีกนะฮะ




    ขอบคุณที่ใช้บริการ. (โค้งให้)

    ลงชื่อผู้วิจารณ์(นามปากกา). New'zealand

    เซ็นรับที่นี่เลยค่ะ

       

    ชื่อของคุณ ::

    ชื่อบทความของคุณ ::

    ชื่อนักวิจารณ์ ::

    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยคะ: :

    ช่วยโหวตให้ด้วยได้มั้ยคะ ::

    กลับมาใช้บริการอีกนะคะ ::






    กดเลย





    ???? .



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×