「 HARRY POTTER 」RORY, HOGWARTS, AND BEAUBAXTONS | CEDRIC x OC - นิยาย 「 HARRY POTTER 」RORY, HOGWARTS, AND BEAUBAXTONS | CEDRIC x OC : Dek-D.com - Writer
×

    「 HARRY POTTER 」RORY, HOGWARTS, AND BEAUBAXTONS | CEDRIC x OC

    " ลอเรไลย์ อฟีเลียน, คงไม่มีใครอาลัยอาวรณ์หล่อนหากภาคการศึกษาที่แล้ว . . . หล่อนไม่ได้แสดงตนในฐานะรักนิรันดร์ของเซดริก ดิกกอรี " – หฤทัยห้าวหาญ ตอน โรรี่ลูกผสม

    ผู้เข้าชมรวม

    1,777

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    116

    ผู้เข้าชมรวม


    1.77K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    103
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ต.ค. 67 / 07:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

     

    นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหานิยาย ‘ 「 HARRY POTTER 」BRAVERY AT HEART |  OC ’ จากตอนที่หก ‘ โรรี่ ฮอกวอตส์ และโบซ์บาตง ’

     

     

    ขอแนะนำ . . .

    ลอเรไลย์ อานเจลีค อฟีเลียน

    british - french , sixth-year gryffindor prefect

     

     

    TALK:

    สวัสดีค่ะ <3 เอเดนลอร​์ aka . แม่สาวจากวิมานดอกพีโอนี ‘ ยินดีต้อนรับสู่นิยายเรื่องแรกของเราในบัญชีนี้นะคะ ;) ’ – เราเอา ‘ โรรี่ ฮอกวอตส์ และโบซ์บาตง ’ มาเปิดเป็นน้ำจิ้มก่อนเพราะอยากดูกระแสของยัยนางเอกชาวบ้าน A ดีเด่น จากกริฟฟินดอร์คนนี้ด้วย เพราะว่าจริง ๆ แล้วเรื่องเต็มของลอเรไลย์จะมีทั้งหมดแปดตอนตามภาพยนตร์ เนื้อหาจะค่อนข้างยาวและมีรายละเอียดจากหนังสือในเรื่องเพื่อเพิ่มอรรถรสด้วย ‘ โรรี่ ฮอกวอตส์ และโบซ์บาตง ’ จึงถูกหั่นเป็น short fiction ตอนเล็ก ๆ ให้อ่านเอาสนุกและย่อยง่ายกว่าฉบับจริง

    ในส่วนของ pairing แน่นอนว่าจะต้องเป็นเซดริก ดิกกอรีในภาคนี้  y  y  พอเขียนไปเรื่อย ๆ ทำให้เรารู้ว่าลูกสาวเรากับนายดิกกอรีเองกลับมาแรงดึงดูดบางอย่างที่เลี่ยงไม่ได้จริง ๆ ค่ะ มันเลยต้องเอามาปรุงให้เป็นโอมากาเสะมื้อใหญ่ ! แต่ว่าในฉบับเต็ม ยัยลอเรไลย์ไม่ได้คู่แค่กับพ่อหนุ่มแบดเจอร์แสนดีแน่นอน ; - )

    ยังไงแล้วก็ฝากติชมและคอมเม้นต์หลังอ่านจบด้วยนะคะ หรือจะเพิ่มเข้าชั้นหนังสือให้เป็นสัญญาณว่ามีคนกำลังสนใจยัยลอเรไลย์อยู่ก็ได้ จะได้เป็นแรงให้ฮึ้บไปปั่นเนื้อหาจากเล่มอื่น ๆ ต่อค่ะ ฮิ <3

     

    all the love from peony haven,

    edenlore

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น