[Fic My/Boku no Hero Academia] ขอทะลุมิติมาป่วนโลกนี้หน่อยก็แล้วกัน - นิยาย [Fic My/Boku no Hero Academia] ขอทะลุมิติมาป่วนโลกนี้หน่อยก็แล้วกัน : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic My/Boku no Hero Academia] ขอทะลุมิติมาป่วนโลกนี้หน่อยก็แล้วกัน

    โดย Kurosagi

    พอเป็นลมตายปุ๊ป(?)ก็ต้องมาเจอพระเจ้าที่ให้พร 3 ข้อได้ แน่นอนนั่นคือการทะลุมิติแบบทั่วๆไป ซึ่งฉันเองก็เหมือนกัน แต่สิ่งที่ฉันจะทำเมื่อทะลุมิติมาแล้วก็ต้อง... ป่วนให้เละไปเลยยย!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    19,400

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    19.39K

    ความคิดเห็น


    262

    คนติดตาม


    946
    จำนวนตอน :  26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ค. 64 / 22:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ยินดีต้อนรับเข้าสู่เรื่องนี้สำหรับคนที่ตั้งใจจะเข้ามาอ่านและเผลอกดเข้ามา(ไม่น่ามีหรอกมั้ง) เรื่องนี้จะทำการรีไรท์ใหม่ เพราะฉะนั้นเลยปิดปรับปรุงตั้งแต่แรก

         สำหรับเรื่องนี้เป็นแนวทะลุมิติหรือกลับไปเกิดใหม่ที่เห็นได้ทั่วไป และตัวเอกจะหาทางเปลี่ยนเนื้อเรื่องหรือไม่ทำอะไรเลยก็แล้วแต่ แน่นอนว่าของไรท์เองก็ไม่ต่างจากเรื่องอื่นมากนัก ใครที่ไม่ชอบก็กดออกได้เลยตามสบาย แต่ถ้าใครมั่นใจแล้วก็ยินดีต้อนรับสู่เรื่องนี้นะคะ


    ชื่อ : นิชิยามะ สึกิเมะ Nishiyama Tsukime
    ชื่อเล่น : สึกกี้
    อายุ : 15 - 16 ปี
    อัตลักษณ์ : คาตานะ - ความสามารถใกล้เคียงกับอาจารย์ไอซาวะที่สามารถลบล้างอัตลักษณ์ผู้อื่นได้ เพียงแค่เปลี่ยนจากการจ้องมองเป็นการฟันดาบแทน และถ้าหากสร้างดาบขึ้นมาเยอะมากเกินไปร่างกายจะทนไม่ไหวและจะเกิดอาการเกร็งขึ้นมาทันที
    ข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวสึกกี้ : เป็นเด็กสาวที่กลับมาเกิดใหม่ในโลกอนิเมะที่เธอรักมากที่สุด และได้มีโอกาสไปพบเจอกับพระเอกของเรื่องอย่างมิโดริยะ อิซึคุ พร้อมกับเพื่อนสมัยเด็กของเขาบาคุโก คัตสึกิ ...คนที่สามารถรับมือกับบาคุโกได้นอกจากคิริชิมะแล้วก็คงเป็นเธอนั่นแหละ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น