ห้วงรักปาฏิหาริย์ - นิยาย ห้วงรักปาฏิหาริย์ : Dek-D.com - Writer
×

    ห้วงรักปาฏิหาริย์

    โดย peemmm

    "ทุกอย่างเปลี่ยนไปในวันเกิดปีที่ 26 ของเธอ" เธอหลับ และตื่นขึ้นมาในอีกร่างหนึ่ง ในห้วงเวลาที่แตกต่างจากปัจจุบัน เธอหวังให้มันเป็นเพียงความฝันเท่านั้นจริงๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    179

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    179

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 58 / 19:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ เธอฝันถึงเขาอีกแล้ว คุณชายผีดิบ เพื่อนบ้านผู้เย็นชาชนิดที่เรียกว่าถ้าเผลอไปสบตาเข้า ร่างกายเธอคงแข็งเป็นหินไปในทันที แต่แปลก! ทำไมสายตาของคุณชายผีดิบในฝันถึงดูเศร้าสร้อยขนาดนั้น มันหมดแสงแห่งความหวัง ชายตรงหน้าเธอช่างต่างกับคุณชายผีดิบที่เธอพบเห็นในปัจจุบันลิบลับ
     

    บ้าจริงเชียว! ทำไมต้องฝันแปลกๆถึงเค้าด้วยนะ เธอคิดไว้ว่าในช่วงแรกคงเป็นเพราะเธอพักผ่อนน้อย จึงเก็บเรื่องของเขามาฝัน แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ ความฝันมันถี่ขึ้นทุกวัน ยาวนานขึ้น บางครั้งเหมือนเธอยืนมองเขาจากด้านหลัง เธอได้ยินแม้กระทั่งเสียงเพลง เสียงลม กลิ่นหอมระรื่นของพุ่มพุดซ้อนที่ส่งมาตามสายลม

                แต่ทำไมทุกนาทีที่เธอเฝ้ามองเขา เธอเห็นแต่ความหม่นเศร้า ถ้าเธอมีความกล้ากว่านี้สักหน่อยคงไปแหย่เขาเล่นแล้ว แต่คุณชายผีดิบตรงหน้านี้ต่างกับชายในปัจจุบันลิบลับ เมื่อไหร่หนอที่ความฝันเหล่านี้จะอันตรธาน เมื่อไหร่หนอที่ความฝันนี้จะมีร้อยยิ้มมาเติมแต่งบ้าง เมื่อไหร่กันหนอ ”





               สำหรับ ชลินทรา เกียรติวรกาญจน์ แล้ว เธอเชื่อว่าเธอเป็นมนุษย์ธรรมดาสามัญที่ไม่เคยพบเจอเรื่องโลดโผนใดๆในชีวิต แต่สุดท้ายมันไม่เป็นอย่างนั้น
    ตั้งแต่วันที่เธอได้พบกับ คุณชายทศรัสมิ์ ภูมิอัครฦกษ์ ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป

               เพราะเขาเธอจึงต้องสืบหาตำนานความบาดหมางระหว่างสองบ้าน เพราะเขาเธอจึงไม่อาจยอมถูกตราหน้าได้ว่า เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของคนที่ฆ่าคนรักของเขาอย่างเลือดเย็น มันไม่น่าเป็นไปได้ มันไม่ควรเป็นเรื่องจริงเลย เธอต้องรู้ให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วทำไมเธอถึงรู้สึกว่าตัวเองมีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้อย่างไม่อาจเลี่ยงได้

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น