สาวสองวิญญาณ - นิยาย สาวสองวิญญาณ : Dek-D.com - Writer
×

    สาวสองวิญญาณ

    แม้ตัวจะตาย แต่จิตวิญญาณของเธอยังคงห่วงผู้เป็นแม่และน้อง ทำให้เธอต้องใช้ร่างร่วมกันกับผู้หญิงอีกคนเพื่อหาเงินด้วยอาชีพที่ใครๆ ต่างก็เรียกว่า... โสเภณี

    ผู้เข้าชมรวม

    722

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    722

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  12 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ค. 64 / 18:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีค่ะ เป็ดน้อยฯ เองนะคะ นี่ก็เป็นนิยายเรื่องที่สิบห้าแล้ว และเป็ดฯ ก็อยากนำเสนอนิยายที่เกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่มีภาระหน้าที่ในการหาเลี้ยงครอบครัวด้วยอาชีพที่ต้องแลกระหว่างร่างกายกับเงินตราที่เธอไม่ได้หามาเพื่อปรนเปรอให้กับตัวเอง แต่กลับต้องมาเสียชีวิตไปเสียก่อน อะแฮ่มๆ เกริ่นแค่นี้ก็พอ มากไปจะกลายเป็นสปอยล์เอานะคะ และที่แน่ๆ ก็คืออยากตีแผ่ในมุมที่กว้างกว่าการที่ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเลือกทำอาชีพนี้ไม่ได้ทำให้ตัวเธอสุขสบายเสมอไปค่ะ นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีเจตนาไปในทางผิดศีลธรรม หรือบรรยายถึงเรื่องอย่างว่าอย่างโจ่งครึ่ม ไม่มีฉากที่รุนแรงเกินไป เพราะอยากให้ทุกคนมองว่าแม้คนเราจะมีทางเลือกมากมาย แต่สำหรับคนบางคนเขาอาจเกิดมาไม่ได้เพอร์เฟคไปเสียทุกอย่าง ที่แม้จะเลือกเดินเข้าไปในความเสี่ยงนั้น ด้วยความที่ตนไม่มีทางเลือก อาจมีฉากหลอนๆ อยู่บ้าง ขอฝากนิยายเรื่องใหม่ล่าสุดด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    แนะนำตัวละคร



    กชกร พานิชย์ (กระติ้๊บ) หญิงสาวผู้หาเลี้ยงครอบครัวด้วยอาชีพขายบริการ แต่แล้วโชคชะตากลับพลิกผันทำให้เธอต้องมาเสียชีวิตก่อนวัยอันควร แต่ด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์ของเธอทำให้เธอได้อยู่ในร่างเดียวกันกับใยไหม



    รมัยมน ตรีรัชต์ (ใยไหม) หญิงสาวผู้ถูกชายหนุ่มผู้หนึ่งมอมยาเพื่อหวังจะได้เชยชมเรือนร่างของเธอ วิญญาณของกระติ๊บได้ช่วยเหลือเธอไว้ ทำให้เธอซึ้งใจเป็นอย่างมากจึงยอมให้กระติ๊บได้กลับมาใช้ชีวิตอีกครั้งในร่างเดียวกันกับเธอ

     

    ทัตเทพ อัศวเดชานนท์ (ทัต) ชายหนุ่มผู้แอบชอบใยไหมมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และไปมาหาสู่ที่บ้านใยไหมเป็นประจำเพื่อสักวันเขาจะได้อยู่ใกล้ชิดกับเธอ แต่แล้วเขาก็พบว่าเธอเปลี่ยนไปราวกับคนละคน 


    ปล. ภาพที่ไรต์นำมานี้เพื่อประกอบการจินตนาการเท่านั้น มิได้มีการพาดพิงถึงผู้ใด หากมีข้อผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ชอบไม่ชอบยังไง คอมเม็นต์ติชมกันได้นะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น