มโนราห์ เทพธิดาหลงยุค - นิยาย มโนราห์ เทพธิดาหลงยุค : Dek-D.com - Writer
×

    มโนราห์ เทพธิดาหลงยุค

    เทพธิดากินรีสาวพลัดหลงกับพี่น้องหลังจากที่ถูกพายุปริศนาหอบมายังโลกมนุษย์ปี 2564

    ผู้เข้าชมรวม

    820

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    820

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน : 18 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 64 / 15:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีค่า มิตรรักนักอ่านทุกท่าน เป็ดน้อยคอยรักคนดีคนเดิมกลับมารายงานตัวแล้วค่ะ คิดถึงกันมั้ยเอ่ย นี่ก็เป็นนิยายเรื่องที่สิบสี่ของเป็ดแล้วนะคะ แต่เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากละครพื้นบ้านอย่างพระสุธน มโนราห์ ที่จบมานานแล้วนั่นเอง ด้วยพล็อตของเรื่องที่อยากจะนำตัวละครมาดัดแปลงให้เปลี่ยนไปจากกรอบเดิมๆ ของวรรณคดีที่เคยเป็น ให้เป็นมากกว่าวรรณคดีที่ถูกมิกซ์แอนด์แมทช์ขึ้นมาใหม่ สามารถทำให้ผู้อ่านมีความบันเทิงมากขึ้น และหายเครียดจากการที่มีโควิดระบาดอยู่ในระลอกที่สาม เพราะเน้นความสนุก มันส์ ฮา เหมือนเดิม และเพิ่มความปังปุริเย่เข้าไปอีก รับรองว่าคลายเครียดได้อย่างแน่นอน จะมีแค่เพียงชื่อของนางเอกเท่านั้นที่ถูกหยิบยกมา ส่วนที่เหลือมาจากจินตนาการล้วนๆ ค่ะ ชอบไม่ชอบ ติชมกันได้นะคะ

    แนะนำตัวละครค่ะ



    นพพล ศิริพนาภิรมย์ หรือ โทน ชายหนุ่มหน้าตาดี โพรไฟล์เด็ด ลูกชายคนเดียวของปรเมศวร์กับคุณวิลาสินี ครอบครัวของเขาประกอบอาชีพเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์มาได้สองปีจนทำให้ประสบผลสำเร็จและกลายมาเป็นเศรษฐีใหม่ เขาเป็นคนช่วยมโนราห์ให้รอดพ้นจากคืนฝนฟ้าคะนอง แต่เธอกลับมองว่าเขาเป็นคนแปลกหน้าที่เหมือนคุ้นเคยกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน



    มโนราห์ เทพธิดากินรีสาว เป็นบุตรีองค์สุดท้องของเจ้าเมืองผู้เป็นใหญ่เหนือหมู่ปักษา ถูกพายุลูกใหญ่ปริศนาพามายังสถานที่ที่แปลกตาที่เรียกว่ากรุงเทพท่ามกลางความหนาวเหน็บของสายฝนซึ่งเทกระหน่ำลงมาอย่างไม่ขาดสาย นพพลเรียกเธอสั้นๆ ว่า โนราห์ เพราะชื่อเต็มของเธอมันดูลิเกเกินไป

    ปล. ภาพเหล่านี้เอามาใช้ประกอบการจินตนาการเท่านั้น ไม่ได้แอบแฝงหรือพาดพิงถึงผู้ใด ถ้าพิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น