แม่ที่ถูกลืม - นิยาย แม่ที่ถูกลืม : Dek-D.com - Writer
×

    แม่ที่ถูกลืม

    เพื่อชีวิตที่สุขสบาย เธอยอมถูกตราหน้าว่าเป็นลูกอกตัญญู

    ผู้เข้าชมรวม

    684

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    684

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  9 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  22 มี.ค. 64 / 11:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีค่ะ เป็ดน้อยฯ กลับมาแล้วนะคะ คิดถึงกันมั้ยเอ่ย วันนี้มีนิยายเรื่องใหม่มานำเสนอค่ะ เกี่ยวกับความรักที่แม่มีต่อลูก และลูกก็... อุ๊ย! ไม่สปอยล์ดีกว่าค่ะ เอาเป็นว่าเรื่องนี้มีตัวเอกที่ไม่ใช่นางเอกหรือพระเอกที่เคยเขียนมานะคะ แต่เป็นตัวเดินเรื่องที่แตกต่างจากเรื่องอื่นที่ผ่านมาค่ะ และนั่นก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีพระเอกนางเอกนะคะ พล็อตนิยายเรื่องนี้คิดได้ตอนกินข้าวค่ะ กินกี่มื้อก็คิดทุกมื้อเลยค่ะ ฮ่าๆ ออกจะดราม่านิดนึงนะคะ อย่าว่ากันเลย อยากลองเขียนในแนวนี้บ้างค่ะ ชอบไม่ชอบยังไงก็ติชมกันได้นะคะ ไม่ว่ากันค่ะ

    แนะนำตัวละครค่ะ


    เมขลา ซ่อนแก้ว หรือเมย์ หญิงสาวผู้เติบโตมาในสลัม มีแม่เป็นแม่ค้าขายข้าวแกง เธอฝันอยากมีชีวิตที่ดี กินหรูอยู่สบาย ไม่ต้องทนอึดอัดคับแคบเหมือนในสลัมอย่างที่เป็นอยู่มานานแสนนาน จนอายุได้สิบแปดปีก็ปีกกล้าขาแข็ง ด่าทอผู้เป็นแม่ และสุดท้ายก็หนีออกจากบ้านไป



    เสี่ยมงคล ชายวัยกลางคนที่รับเลี้ยงดูเมขลาเป็นอย่างดี ทั้งให้ที่กินที่อยู่ให้กับเธอ และส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อมหาวิทยาลัยดีๆ แต่สุดท้ายเขากลับถูกเธอทรยศ




    ปกรณ์ ศิระเวชกุล หรือกรณ์ นิสิตหนุ่มคนรักของกมลวรรณ ซึ่งเป็นที่หมายปองของเมขลา เพราะเขาเป็นคนที่มีฐานะทางบ้านดี ไม่มีอะไรที่ด่างพร้อย ทำให้เมขลาอยากได้ทุกอย่างที่เป็นของเขา แม้กระทั่งความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง



    กมลวรรณ ตั้งสวัสดิกุล หรือกวาง เพื่อน(ที่ไม่)สนิทของเมขลา คนรักของปกรณ์ ซึ่งเป็นผู้เตือนสติเมขลามาตลอด แต่เมขลาก็ไม่ฟัง และชอบลงไม้ลงมือกับเธอตลอด


    ปล. ภาพเหล่านี้เอามาใช้ประกอบการจินตนาการเท่านั้น ไม่ได้แอบแฝงหรือพาดพิงถึงผู้ใด ถ้าพิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น