คุณชายหมูปิ้ง - นิยาย คุณชายหมูปิ้ง : Dek-D.com - Writer
×

    คุณชายหมูปิ้ง

    พงศธร ชายหนุ่มรูปหล่อ ดีกรีนักเรียนนอก แต่ชอบกินหมูปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ ตุ๊กตา หญิงสาวเจ้าของร้านข้าวเหนียวหมูปิ้ง ความอร่อยของข้าวเหนียวหมูปิ้งจะชักนำให้คนทั้งสองรักกันหรือเปล่า มาลุ้นกันเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    863

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    863

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  18 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.ย. 64 / 18:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับเป็ดน้อยฯกันอีกแล้วนะคะ ห่างหายจากการเขียนนิยายไปนาน เป็นปีเลยก็ว่าได้  เนื่องจากเป็ดน้อยฯได้ออกไปหาประสบการณ์ ความรู้ และแรงบันดาลใจตามสถานที่ต่างๆ แต่ก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ  เพราะว่าวันนี้เป็ดน้อยกลับมาสู่อ้อมอกนักอ่านทุกท่านนะคะ  ถึงแม้จะไม่ได้เจอกันนาน  แต่เป็ดน้อยก็จะไม่เลิกเขียนนิยายนะคะ  เป็ดน้อยจะเขียนนิยายต่อไป  ให้เวลากับเป็ดน้อยหน่อยนะคะ  เพราะกว่าจะได้นิยายเรื่องใดเรื่องหนึ่งมาเขียนให้ทุกคนได้่อ่านกันเนี่ยต้องใช้เวลาค่ะ  หากมีอะไรก็สามารถติชมกันได้นะคะ  เป็ดน้อยจะได้นำไปปรับปรุงและพัฒนาฝีมือต่อไปค่ะ  ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
    แนะนำตัวละครค่ะ
    พงศธร ชายหนุ่มรูปหล่อ โปร์ไฟล์ดี  ดีกรีนักเรียนนอก         ตุ๊กตา แม่ค้าขายข้าวเหนียวหมูปิ้งสาวสวย  เธอเป็นคนขยันขันแข็งเมื่ออยู่
    ชอบกินข้าวเหนียวหมูปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ                             กับครอบครัว แต่เมื่ออยู่ต่อหน้ากับพงศธรมักจะแสดงอาการซุ่มซ่าม เปิ่นๆ 
                                                                                               อยู่ตลอดเวลา






    ปล. ภาพที่นำมาใช้ไม่ได้พาดพิงถึงผู้ใด เป็นเพียงภาพประกอบการจินตนาการเท่านั้น หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้้ด้วย

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น