ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( SF OS ; BTS ) ✩ Zillion HOPE ( all x j-hope )

    ลำดับตอนที่ #4 : (os) Lust | rapmonster x j-hope (แก้ไขสามรอบแล้วค่ะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      20
      20 ม.ค. 58

    Lust

    rapmonster x j-hope
    9.1.15

     

     

    จงอย่าลืมว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับ ความโลภ ตัณหา และ ราคะ

     

    - Lust -

     

     

     

    ตามล่าหาลูกม้า

     

    - Lust -

     

     

    โฮซอกเมื่อไหร่มึงจะเลิกแต่งหน้าแต่งตาห่าเหวอะไรของมึงสักทีเสียงเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงติดจะปลงตกเอ่ยถามขึ้นเรียกให้คนที่ใช้กระจกภายในรถในการเช็คความเรียบร้อยของตนเองต้องหยุดมือแล้วหันไปให้ความสนใจที่มาของเสียง

    เอ้า...แล้วมึงจะให้กูหน้าศพออกจากบ้านรึไงนัมจุนคนตัวบางเลิกคิ้วถามขำๆอย่างไม่คิดจะติดใจในคำถามของอีกคนก่อนที่มือเรียวจะจัดการกับคิ้วอีกข้างที่เขียนทิ้งเอาไว้ก่อนหน้านี้ต่อไป

    แล้วมึงได้ไปเจอใครวะ ก็อยู่แต่กับกูเนี่ย...กลัวหน้าศพแล้วหาเมียไม่ได้รึไง?เอ่ยแซวเพื่อนขำๆพลางหักพวงมาลัยในมือเพื่อให้รถเคลื่อนเข้าสู่เขตมหาวิทยาลัยของตน

    อื้อหือ  กูจะหาเมียไม่ได้ก็เพราะมึงนี่แหละ...ไอ้ห่าบอกจนปากจะฉีกแล้วว่าอย่าทำรอย  ไอ้เหี้ยนี่ก็ล่อซะอย่างกับกูเป็นอีสุกอีไสคนตัวบางกว่าเบ้หน้าพลางส่งสายตาค้อนไปให้กับชายหนุ่มร่างสูงที่นั่งฮัมเพลงอยู่ข้างกายด้วยความหมั่นไส้

    แล้ววันนี้มึงนัดกับเมียมึงไว้ที่ไหนคนตัวบางกว่าเอ่ยถามพลางเก็บร่องรอยจากบทรักร้อนแรงเมื่อเช้าลงถุงขยะเพื่อนำเอาไปทิ้งให้เรียบร้อย

    วันนี้ยุนกิมีควิซตอนเช้าเลยจะรออยู่ที่คณะวิทย์เลยชายหนุ่มเจ้าของรถเอ่ยตอบคำถามพลางสอดส่องสายตาหาที่จอดรถหน้าคณะวิทยาศาสตร์เพื่อลงไปรอรับคนที่ได้ชื่อว่าแฟนเหมือนที่ทำเป็นประจำ

    เออดี...ตามไปเฝ้าเมียมึงให้ดีเถอะ  ได้ข่าวว่าช่วงนี้มีหนุ่มวิศวะมาตามจีบคนตัวบางกว่าเอ่ยแซวพลางส่งสายตาแพรวพราวระยิบระยับอย่างล้อเลียนไปให้เพื่อนรักที่นั่งอยู่หลังพวงมาลัย คนโดนแซวละมือข้างหนึ่งออกจากพวงมาลัยก่อนจะยกขึ้นตบหัวทุยๆของอีกคนข้อหาพูดไม่เข้าเรื่องไปหนึ่งทีเรียกเสียงด่าขมุบขมิบจากเพื่อนรักตัวบางได้เป็นอย่างดี

    หาเมียให้ได้ก่อนเหอะมึงน่ะ...ก่อนจะมาห่วงเรื่องเมียกูคิมนัมจุนเอ่ยพลางยักคิ้วล้อเลียนซึ่งสิ่งที่ได้รับกลับมาก็คือการเบ้ปากด้วยความหมั่นไส้จากเพื่อนตัวบางเท่านั้น

    ทำมาเป็นเรียกเมีย...แค่จะขอมีอะไรด้วยยังไม่กล้า...ยุนกิมันยากเกินไปหรือมึงอ่อนเองวะนัมจุนเอ่ยแซวขำๆก่อนจะต้องหุบปากฉับเมื่อได้ยินประโยคถัดมาจากชายหนุ่มร่างสูง

     

    ใครจะไปง่ายเหมือนมึง...ไม่ทันขอกูก็ได้ละ

     

    เดี๋ยวปากแตกหรอกไอ้ห่านี่!”คนตัวบางกว่าเงื้อหมัดขึ้นทำท่าจะเหวี่ยงใส่หน้าเพื่อนรักสักทีด้วยความหมั่นไส้  แต่ก่อนที่จะได้ทำอะไรมากไปกว่านั้นข้อมือบางของโฮซอกก็ถูกมือหนาของนัมจุนฉวยเอาไว้เสียก่อน

    ออกแรงเพียงน้อยนิดร่างบางของโฮซอกก็เซถลาเข้าไปทางที่นั่งคนขับทันที  ริมฝีปากอิ่มช่างพูดนั่นถูกทาบทับด้วยเรียวปากหนาของชายหนุ่มร่างสูง  นัมจุนจัดการมอบรสจูบร้อนแรงให้กับเพื่อนรักปากดีตรงหน้าอย่างถึงใจก่อนจะผละออกมาอย่างอ้อยอิ่ง

    ใบหน้าสวยๆของจองโฮซอกขึ้นสีเรื่ออย่างน่ามอง ริมฝีปากอิ่มบวมเจ่อ น่าเอ็นดูจนนัมจุนอยากจะรังแกต่ออีกสักหลายๆยก  แต่ดวงตาคู่สวยที่ฉายแววไม่พอใจจิกมองเขาอยู่นั่นก็สั่งให้ชายหนุ่มต้องยอมถอยออกมาในที่สุด

    ไปๆลงๆ ยุนกิรอจนรากงอกแล้วมั้งเอ่ยไล่อีกคนลงรถด้วยรอยยิ้มก่อนจะยอมปล่อยข้อมือบางของโฮซอกให้เป็นอิสระ  คนตัวบางบ่นออดแอดไปตลอดทางแต่ก็ไม่ได้โวยวายอะไรกับการกระทำอุกอาดของคนที่ได้ชื่อว่าเพื่อน...

    ...ก็แน่นอนล่ะ  จะโวยวายสะดีดสะดิ้งไปทำไมในเมื่อมันเป็นสิ่งที่เคยๆกันอยู่...

    ...จองโฮซอกกับคิมนัมจุนน่ะ  เกินเลยกว่าขั้นจูบมาตั้งนานแล้ว...

    นัมจุน โฮซอก! ทางนี้ๆ!”ยังไม่ทันที่จะก้าวเข้าคณะวิทยาศาสตร์ได้เต็มเท้าเสียงที่เอ่ยเรียกชื่อของพวกเขาก็ดังขึ้นเสียก่อน  คิมนัมจุนสอดส่องสายตาหาเจ้าของเสียงแสนคุ้นเคยนั่นก่อนจะเผยรอยยิ้มอบอุ่นให้กับคนตัวเล็กที่ฉีกยิ้มกว้างโบกไม้โบกมือโดดหยองแหยงอยู่ไม่ไกลนัก

    โฮซอกลอบเบ้ปากเล็กน้อยยามที่มองตามแผ่นหลังกว้างของคิมนัมจุนไป  ชายหนุ่มร่างสูงเดินเข้าไปหาคนที่ได้ชื่อว่าแฟนพลันบรรยากาศรอบกายของคนทั้งสองก็กลายเป็นสีชมพูวิบวับจนหน้าหมั่นไส้แต่โฮซอกก็ชินชากับมันเสียแล้ว

    ...สมัยที่ความสัมพันธ์ของคิมนัมจุนและมินยุนกิยังไม่ได้พัฒนาขึ้นจากความเป็นเพื่อน  มินยุนกิก็เป็นคนที่เขาทั้งสองคนคอยดูแลเอาใจใส่มาโดยตลอดอยู่แล้ว การที่เห็นคิมนัมจุนอ่อนโยนดูแลเอาใจใส่มินยุนกินั้นไม่ใช่เรื่องที่ทำให้โฮซอกประหลาดใจแต่อย่างใด...ถึงแม้ว่าคนตัวสูงจะปฏิบัติกับเขาต่างกันอย่างสิ้นเชิงก็เถอะ...

    จองโฮซอกปั้นยิ้มกว้างทันทีที่ยุนกินหันมาหาเขา  มือขาวของเพื่อนตัวเล็กคว้ามือหนาข้างหนึ่งของนัมจุนผู้ที่ได้ชื่อว่าคนรักมาจับเอาไว้  ส่วนอีกข้างก็เอื้อมมาคว้าข้อมือบางของโฮซอกไปกอบกุมไว้ก่อนจะออกแรงลากคนทั้งคู่ไปตามทิศที่ตนอยากไป

    วันนี้มีร้านอาหารที่คณะวิศวะเปิดใหม่ น่ากินมาก  ไปกินกันเหอะพวกมึง!”มินยุนกิเอ่ยอย่างร่าเริงก่อนจะออกแรงลากเพื่อนตัวสูงกว่าทั้งสองคนให้เดินตามตนไปท่ามกลางสายตาเอ็นดูของคนรอบข้าง

    ...ภาพของเพื่อนสนิททั้งสามคนที่เต็มไปด้วยความสดใส...

     

    ...ใช่แล้ว....

     

    จองโฮซอก คิมนัมจุน  และมินยุนกิ ทั้งสามคนเป็นเพื่อนรักกัน....

     

    และคิมนัมจุนกับมินยุนกิก็เป็นคนรักกัน....

     

     

    - Lust -

     

    ยามค่ำคืนที่เงียบสงัดและอากาศเย็นสบายจะเครื่องปรับอากาศเรียกให้ร่างที่นอนหลับใหลอยู่บนเตียงกว้างครางฮือด้วยความพึงพอใจ  คนตัวบางขยับซุกกายเข้ากับผ้านวมผืนหนามากขึ้นเพื่อหามุมที่สบายยิ่งขึ้น

    Rrrrrrrr

    เสียงโทรศัพท์มือถือเครื่องหรูที่ร้องเตือนดังลั่นเรียกให้คนที่กำลังจมลงสู่ห้วงนิทรารมย์ต้องปรือตาขึ้นมาด้วยความหงุดหงิด  มือบางควานสะเปะสะปะไปทั่วเตียงกว้างเพื่อไล่หาที่มาของเสียง  ก่อนจะหยิบเจ้าเครื่องมือสื่อสารเครื่องบางขึ้นรับโดยไม่คิดจะดูรายชื่อที่โทรเข้ามาเลยสักนิด

    ...อื้อ...โหล...

    (อยู่ปากซอยบ้านมึงแล้วมาเปิดประตูให้หน่อย) เสียงทุ้มที่ตอบกลับมานั้นติดจะหงุดหงิดไม่น้อยแต่เพราะความง่วงงุนเลยทำให้จองโฮซอกไม่ได้ใส่ใจมันเท่าไรนัก  เสียงหวานจึงเอ่ยตอบอืออาไปตามเรื่องเท่านั้น

    อือ...ทันทีที่ได้ยินเสียงตอบรับของเขาปลายสายก็ตัดไปทันที  โฮซอกวางหูโทรศัพท์ด้วยความง่วงงุนก่อนจะค่อยๆหยัดกายลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจเพื่อคลายความง่วงที่มีมากมายในตอนนี้

    จองโฮซอกใช้เวลาตั้งตัวสักพักก่อนจะเดินออกไปเปิดไฟที่ห้องรับแขกเพื่อรอต้อนรับผู้มาเยือนยามวิกาลที่โทรเข้ามาสั่งเขาฉอดๆเมื่อครู่นี้  คนตัวบางไม่ลืมที่จะเตรียมกาแฟร้อนๆของโปรดของอีกคนไว้รอเหมือนดังเช่นทุกครั้งที่อีกฝ่ายมาหาเขาที่ห้อง

    ไม่นานหลังจากนั้นเสียงกดออดระรัวเหมือนรีบหนักหนาก็เรียกความสนใจของเจ้าของห้องไปได้จนหมดโฮซอกอดที่จะก่นด่าเพื่อนรักตัวสูงไม่ได้ว่ามันจะรีบห่าอะไรนักหนา  กลัวไม่ได้เข้าห้องหรืออย่างไร?  แต่กระนั้นคนตัวบางก็ยังลากร่างง่วงงุนของตัวเองไปเปิดประตูให้กับผู้มาใหม่อยู่ดี

    ....จะกดรัวหาพ่อ....ทันทีที่บานประตูเปิดออกร่างของเจ้าของห้องก็ถูกดันเข้ากับกำแพงอบ่างแรงจนคำด่าที่เตรียมไว้กลืนหายไปกับความจุกจากแรงกระแทกที่ไม่เบานัก

    เป็นเหี้ยอะไรของมึงเนี่ย!”เอ่ยปากด่าได้ไม่เท่าไหร่ก็ต้องเบิกตากว้าง  ไอ้ที่ง่วงๆอยู่นี่ตาสว่างขึ้นมาทันใดเพราะความตกใจที่เข้ามาแทนที่เมื่อริมฝีปากอิ่มถูกครอบครองโดยไม่ทันตั้งตัว

     




     ตามล่าหาลูกม้า
     

     

     

     

     

    จงอย่าลืมว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับ ความโลภ ตัณหา และ ราคะ

     

    - Lust -

     

     

    จองโฮซอกแบกร่างใกล้พังเต็มทีของตัวเองมาเรียนอย่างช่วยไม่ได้  ก็วันนี้ที่คณะดันมีควิซน่ะสิ  ใจนี่อยากจะโดดแทบขาดรอนๆ...แต่นักเรียนลุ้นเกียรตินิยมแบบเขาจะไม่ยอมให้เสียการเรียนหรอก

    ร่างบางหย่อนกายนั่งลงที่เก้าอี้โรงอาหารช้าๆด้วงความยากลำบาก  ก็แน่ล่ะเมื่อวานโดนไปซะจนหมดสติไม่เจ็บก็บ้าแล้ว!

    คนตัวบางถือว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนเป็นเพียงฝันร้ายเท่านั้น  แล้วอีกอย่างเขาก็ไม่ได้บริสุทธิ์มากมายอะไร  ไม่ใช่ว่าไม่เคย...เพียงแต่ความเจ็บปวดมากมากกว่าก็เท่านั้น

    เจ้าของร่างบางน่าทะนุถนอมวันนี้กลับน่าทะนุถนอมมากขึ้นไปอีกเมื่อใบหน้าสวยๆนั้นซีดเซียวเสียจนน่าเป็นห่วง  ริมฝีปากสีสดก็แห้งผากแถมยังเป็นแผลอีกต่างหากร้อนถึงคนเป็นห่วงสภาพตัวเองอย่างโฮซอกที่ต้องหาหน้ากากมาปกปิดเป็นการใหญ่

    ...ความผิดคิมนัมจุนทั้งนั้น...

    มองกับข้าวจานโปรดตรงหน้าแล้วก็ไม่ได้มีอารมณ์อยากจะกินเข้าไปเลยสักนิด  ในหัวยังคงสงสัยว่าอะไรที่ทำให้คิมนัมจุนผีเข้าแบบเมื่อวาน  มีอะไรกันมาก็ไม่น้อย  แต่ไม่เคยมีสักครั้งที่มันจะโหดร้ายป่าเถื่อนห่างไกลจากคำว่าสวรรค์ไปไกลโขแบบเมื่อคืน

    โฮซอก...เสียงเรียกชื่อพร้อมกับร่างเล็กของใครบางคนที่หย่อนกายนั่งลงตรงข้ามเขาเรียกให้คนที่นั่งเขี่ยข้าวอยู่ต้องเงยหน้าขึ้นไปให้ความสนใจ

    อ่าว...มาทำไรวะเอ่ยถามเพื่อนรักเสียงใสพลางส่งยิ้มบางๆให้ทางสายตาเพราะปากของเขาถูกปกปิดด้วยหน้ากากอนามัยจนมิดเสียแล้ว

    มีเรื่องจะปรึกษามึงหน่อยว่ะมินยุนกิเอ่ยขึ้นเสียงเบา  แก้มขาวๆของคนน่ารักก็ขึ้นสีน้อยๆด้วยความเขินอาย  ไม่ต้องบอกโฮซอกก็รู้ว่าเรื่องที่ว่าน่ะมันเรื่องอะไร คนตัวบางลอบแค่นยิ้มภายใต้หน้ากากอนามัยนั้นอย่างแนบเนียน

    ...เรื่องที่มินยุนกิไม่กล้าปรึกษาใครนอกจากเขา...

    ...จะเป็นเรื่องอื่นไปได้อย่างไรนอกจากเรื่องของคิมนัมจุนแฟนหนุ่มของคนตัวเล็ก...

    บางทีจองโฮซอกก็คิดนะว่าเสน่ห์ตรงไหนของมินยุนกิที่ทำให้คิมนัมจุนหลงไหลถึงขั้นตกลงปลงใจคบกัน...

    ...โฮซอกไม่ปฏิเสธว่าคนตรงหน้าน่ารัก...

    แต่เพราะน่ารักจริงๆนั่นแหละ  เขาเลยยิ่งเกลียด....

     

    ใช่แล้ว....

     

    จองโฮซอกเกลียดมินยุนกิ....และในขณะเดียวกันก็รักเพื่อนคนนี้สุดใจเช่นกัน...

     

    ทะเลาะกันมาเหรอ?โฮซอกเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงร้อนรนอย่างเป็นห่วงเป็นใย

    ....และแน่นอนว่านั่นมันโกหกทั้งเพ...

     

    ป...เปล่าหรอก  แต่...มินยุนกิอ้ำอึ้ง ยิ่งพอนึกถึงเรื่องที่ต้องการจะมาปรึกษาเพื่อนรักด้วยแล้ว  แก้มขาวทั้งสองข้างก็ขึ้นสีเรื่ออย่างน่าเอ็นดู  โฮซอกไม่ปฏิเสธว่าในเวลานี้เพื่อนรักหน้าขาวของเขาช่างน่าเอ็นดูนัก...แต่ก็ยังเกลียดอยู่ดี

    คือว่า.....โฮซอกรู้สึกว่าคิ้วข้างขวาของตนนั้นเริ่มที่จะกระตุกน้อยๆเพราะอาการอ้ำอึ้งของอีกคน  อยากจะปีนข้ามโต๊ะไปเขย่าคอเสื้อคนตัวเล็กตรงหน้าแล้วตะโกนว่าพูดออกมาสักทีมันน่ารำคาญ  แต่ก็ทำได้แค่คิดเพราะลำพังแค่ขยับตัวตอนนี้เขายังเจ็บร้าวไปทั้งกาย  ไล่ตั้งแต่สะโพกมนที่ถูกรังแกอย่างรุนแรงเมื่อคืนเรื่อยไปจนถึงแผ่นหลังขาวและหัวไหล่บางด้วยซ้ำ

    นัมจุน...ขอ...ขอมีอะไรด้วยว่ะ...คนตัวเล็กเอ่ยออกมาเสียงแผ่วด้วยท่าทางเขินอายอย่างหน้าเอ็นดู

    โฮวซอกเลิกคิ้วด้วยความประหลาดใจ อ๋อ...สาเหตุที่เมื่อวานผีบ้าเข้าสิงคิมนัมจุนสินะ

    ...เฮอะ....

    แล้วมึงตอบมันไปว่าไงอ่ะจองโฮซอกแกล้งเอ่ยถามออกไปด้วยความอยากรู้  ทั้งที่ความจริงแล้วเขาก็พอจะเดาออกถึงคำตอบของมินยุนกิหรอก

    ...คงไม่พ้นปฏิเสธกระมัง...ไม่อย่างนั้นคิมนัมจุนคงไม่ผีบ้าลงหรอก...

    ก็...กูอยากมาปรึกษามึงก่อน...กูเลยยังไม่ได้ตอบอะไรไป....มินยุนกิเอ่ยตอบด้วยใบหน้าเป็นกังวลจนคนเป็นเพื่อนอย่างโฮซอกต้องเอื้อมมือไปกุมมือขาวของคนตรงหน้าเอาไว้คล้ายให้กำลังใจ

    มึงก็คบกันมานานแล้วนะเว้ย...เป็นปีแล้วอ่ะมึงก็ยอมๆมันไปเหอะโฮซอกแกล้งทำเป็นแซวทีเล่นทีจริง แถมเสียงหัวเราะขบขันให้ลอดออกมาจากหน้ากากอนามัยดัวยซ้ำ

    ...ถึงแม้ความจริงเขาจะไม่รู้สึกขำเลยสักนิดก็ตาม...

    มึงก็พูดง่ายดิ...มีอะไรกับผู้ชายเลยนะเว้ย  แม่งน่ากลัวชิบหาย

     

    ....ก็ง่ายสิมีกับผัวมึงอยู่แทบทุกวันน่ะ....

     

    ประโยคนั้นโฮซอกได้แต่เก็บเอาไว้ในใจพลางยกยิ้มเยาะเล็กน้อยเท่านั้น....มินยุนกิน่ะใสซื่ออย่าบอกใคร...บางทีก็ซื่อเกินไปจนโง่...

    เฮ้ยของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้นะเว้ย...รีบรวบหัวรวบหางไอ้นัมจุนซะเดี๋ยวมันแอบไปมีชู้ละมึงจะรู้สึกแกล้งหยอกอีกสักนิดเห็นคนตัวเล็กกว่าเบ้หน้าก่อนจะระเบิดเสียงหัวเราะออกมาแล้วก็อดที่จะหมั่นไส้ไม่ได้

    นัมจุนมันรักกูจะตาย...ไม่มีชู้หรอกคำตอบทีเล่นทีจริงของมินยุนกิเรียกเสียงหัวเราะของจองโฮซอกได้เป็นอย่างดี

     

    ...ก็ไอ้คนที่รักมึงจะตายน่ะ...เมื่อคืนมันเพิ่งมาเอากับกู...

     

    ...โธ่ มินยุนกิคนโง่...

     

    เออ...แล้วแต่เลย

    แล้วคนทั้งคู่ก็คุยกันเรื่องสัพเพเหระไปเรื่อยตามสไตล์เพื่อนสนิท  มินยุนกิหัวเราะไปกับมุกของโฮซอกเสียจนหน้าดำหน้าแดง เสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานดังขึ้นกลางโรงอาหารโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่า  จองโฮซอกนั้นเสแสร้งแค่ไหน...

     

    - Lust -

     

    คิมนัมจุนและจองโฮซอกก้าวข้ามคำว่าเพื่อนสนิทมาตั้งแต่ม.ปลายปีสอง  เหตุเกิดจากความเมามายและคึกคะนองไปตามวัย  คิมนัมจุนเสนอ....จองโฮซอกก็สนองให้อย่างถึงใจ

    ยอมรับเลยก็ได้ว่าเพื่อผูกมัดผู้ชายที่ชื่อคิมนัมจุนให้เป็นของเขาจองโฮซอกยอมได้ทุกอย่าง  ความรักที่มีให้เพื่อนสนิทคนนี้มันมากมายเกินกว่าที่ใครจะหยั่งถึง  ในเมื่อคิมนัมจุนไม่คิดจะยกเลิกความสัมพันธ์ทางกายกับเขา...จองโฮซอกก็ไม่เห็นความจำเป็นที่เขาจะต้องถอยห่าง

    ...ต่อให้คิมนุมจุนมีคนรักเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตาม...

    นัมจุนกับยุนกิตกลงปลงใจคับกันตอนมหาลัยปีสอง แต่นัมจุนก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม....ในหลายๆความหมาย ชายหนุ่มยังคงพึ่งโฮซอกในการระบายความต้องการเหมือนก่อนหน้านี้

    อยากจะถามอยู่เหมือนกันว่าไม่เบื่อรึไง?  แต่เอาเถอะโฮซอกไม่ได้อยากรู้คำตอบมากนัก  รู้แค่ว่ามันทำให้คิมนัมจุนต้องคอยมาป้วนเปี้ยนรอบตัวเขาเท่านั้นก็พอแล้ว...

    ถ้าถามว่ารู้ตัวหรือไม่ว่าสิ่งที่ทำอยู่มันก็การเป็นชู้ดีๆนี่เอง...จองโฮซอกตอบได้เต็มปากว่ารู้  แถมเป็นชู้ยังเป็นชู้ของเพื่อนสนิทอีกต่างหาก...ถามว่ารู้ว่าผิดหรือไม่  โฮซอกก็ตอบได้ด้วยคำตอบเดิมคือรู้....

    รู้....แต่ก็ยังทำ  รู้สึกผิด...ก็แค่เล็กน้อยเท่านั้น...

    จองโฮซอกยอมรับด้านมืดในตัวเองและเห็นด้วยไปกับมัน...เขามาก่อนมินยุนกิ...มันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องยอมถอย...

    ในเมื่อจองโฮซอกและมินยุนกิก็รักคิมนัมจุนไม่ต่างกัน...

    ถามว่าไม่กลัวมินยุนกิเสียใจหรือ?  ตอบได้เต็มปากเลยว่ากลัว...ก็เป็นเพื่อนรักกันมาตั้งหลายปีจะให้ไม่ห่วงเลยคงไม่ใช่

    แต่โฮซอกเลือกที่จะไม่แคร์...ธรรมชาติของมนุษย์นั้นเห็นแก่ตัวกันทุกคน  และจองโฮซอกก็เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา...เขาจึงไม่เห็นว่าการที่เขาต้องการจะเหนี่ยวรั้งความรักเอาไว้กับตัวนั้นเป็นเรื่องผิดแต่อย่างใด

     

    จงอย่าลืมว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับ ความโลภ ตัณหา และ ราคะ

     

    โลภ...ต้องการในสิ่งที่ตอนเองไม่มี ต้องการในสิ่งที่ไม่ใช่ของตน...

    ตัณหา...ความต้องการตามสัญชาตญาณดิบของมนุษย์...ราคะ

     

     

    ...จองโฮซอกก็แค่มนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งที่มีสิ่งเหล่านี้ก็เท่านั้นเอง...

     

     

     

    โฮซอกนั่งดูดน้ำปั่นภายในแก้วอย่างเซ็งๆระหว่างรอคิมนัมจุนขึ้นไปรับมินยุนกิที่หน้าห้องเรียน...

    ถามว่าทนได้อย่างไรกับภาพบาดตาบาดใจทุกวันแบบนี้....

    ....ก็ทนไม่ได้น่ะสิ...

     

    แต่เพราะรู้อย่างไรเล่า  ว่ายังไง...คิมนัมจุนก็ขาดจองโฮซอกไม่ได้...

     

    นั่งคิดอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่ได้ไม่นานก็เห็นคิมนัมจุนเดินยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมลงมาพร้อมกับมือหนาทั้งสองข้างที่โอบประคองร่างเล็กของมินยุนกิที่เดินไม่ถนัดนัก

    แล้วจองโฮซอกก็ถึงกับบางอ้อ...

    พวกมึง....ทันทีที่คนทั้งสองมาถึง  ใบหน้าสวยก็แสดงอาการที่เรียกได้ว่าตื่นตะลึงใส่ทันที  ริมฝีปากอิ่มสีสวยของโฮซอกอ้าค้างด้วยความประหลาดใจ

    อ...อะไรเล่ามินยุนกิก็ยังคงเป็นมินยุนกิ  แก้มขาวขึ้นสีแดงเรื่อด้วยความเขินอายก่อนจะพยายามดันตัวเองให้ออกห่างจากร่างสูงที่โอบประคองเอาไว้

    พวกมึง....อยากบอกนะว่าแซ่บกันแล้วเห็นเพื่อนตัวเล็กเขินจนแทบเอาหน้ามุดดินจองโฮซอกก็ขอแหย่ตออีกสักหน่อย

    โฮซอก ไอ้เชี่ย!”มินยุนกิด่าพลางตีหน้าเขินสุดฤทธิ์  เรียกเสียงหัวเราะจากเพื่อนรักทั้งสองคนได้เป็นอย่างดี

    กูไม่อยู่กับพวกมึงแล้ว!”ว่าแล้วคนตัวเล็กกว่าก็สะบัดตัวออกจากการกอบกุมของแฟนหนุ่ม  มินยุนกิเดินลิ่วๆล่วงหน้าไปก่อนด้วยท่าทางที่ค่อนข้างทุลักทุเลท่ามกลางเสียงหัวเราะอย่างขบขันของเพื่อนตัวบาง

    ได้แดกซะทีนะมึง...ริมฝีปากอิ่มแสนยั่วยวนเอ่ยขึ้นเบาๆพลางเหลือบหางตาไปมองชายหนุ่มร่างสูงข้างกายที่เหลือบมองเขาเช่นกัน

    เป็นไงล่ะเมียมึง...เด็ดมะ?เอ่ยถามพลางยักคิ้วหลิ่วตาให้อย่างล้อเลียนเรียกรอยยิ้มร้ายให้ผุดขึ้นบนใบหน้าหล่อเหลาของคิมนัมจุนได้ไม่ยาก

    ก็ดี...ตอบแค่นั้นเรียกเสียงเค่นหัวเราะจากคนตัวบางข้างกายได้เป็นอย่างดี โฮซอกพยักหน้ารับรู้ส่งๆก่อนจะหมุนกายเตรียมเดินตามเพื่อนตัวเล็กอีกคนไปบ้าง  แต่ก้าวได้ไม่เท่าไหร่ข้อมือบางก็ถูกมือหนาของคิมนัมจุนรั้งเอาไว้เสียก่อน

    โฮซอกหันกลับมามองคนที่รั้งตัวเขาเอาไว้ด้วยสายตาไม่เข้าใจ  ก่อนทั้งร่างจะเซถลาไปตามแรงดึงของอีกคน  นัมจุนรั้งร่างบางของโฮซอกให้เข้ามาใกล้ตนก่อนจะก้มลงกระซิบเบาๆที่ใบหูบางของอีกคน

    แต่ลีลาเด็ดยังห่างจากมึงอีกหลายขุม...ประโยคนั้นดังขึ้นพร้อมกับแรงขบเม้นที่ใบหูบางให้ได้เสียวซ่านเล่น รอยยิ้มร้ายแบบที่มินยุนกิไม่มีทางได้เห็นปรากฏขึ้นบนเรียวปากสวยของโฮซอก

    คืนนี้..ที่ห้องกูจองโฮซอกเขย่งขึ้นไปกระซิบเบาๆที่ใบหูของคิมนัมจุนก่อนจะผละออกมาจ้องมองอีกคนด้วยสายตาที่เรียกได้ว่าเชิญชวนอย่างปิดไม่มิด

    นัมจุนจ้องมองใบหน้าสวยของเพื่อนรักที่กำลังตั้งใจยั่วยวนตนด้วยความพึงพอใจ  ชายหนุ่มเผลอแล่บลิ้นเลียริมฝีปากของตนด้วยความต้องการ  นัมจุนยอมปล่อยข้อมือของอีกคนให้เป็นอิสระ  ซึ่งโฮซอกก็ผละออกไปอย่างรวดเร็ว  แต่ก่อนจะไปคนตัวบางกว่าก็ยังไม่วายหันมาส่งสายตาท้าทายให้กับเขาอีก

    แสบจริงๆนัมจุนบ่นกับตัวเองเบาๆก่อนจะเดินตามหลังโฮซอกไปหายุนกิที่ยังคงเขินไม่เลิกอยู่ที่ข้างรถของตน

    ...แต่ก็เพราะแบบนี้แหละเขาถึงขาดจองโฮซอกไม่ได้...

     

     

    ...จองโฮซอกมีฤทธิ์ร้ายแรงยิ่งกว่ายาเสพติดขนาดใดในโลกใบนี้  กล่อมประสาทมอบความสุขให้อย่างเหลือเชื่อ  แต่กลับมอมเมาให้ลุ่มหลงจนถอนตัวไม่ขึ้นไปพร้อมๆกัน...

     

     

    ...กว่าจะรู้ตัวก็เสพติดจนยากจะถอนตัว  ต่อให้ต้องทำผิดแค่ไหนก็ยอมเพื่อให้ได้มาครอบครอง...

     

     

     

     

    จงอย่าลืมว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับ ความโลภ ตัณหา และ ราคะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Finish.

     

     

    TALK. หวีดดดดดด และแล้วมันก็มาค่ะ 55555555555555555555 โอ๊ยยยยย นี่ฉันแต่งอะไรลงปัยยยยยยย์

     

    ลาก่อยโฮซอกคนใสซื่อที่เคยมีมา 5555555555 แต่นี่ยังถือว่าซอล์ฟๆนะคะ ตอนแรกที่คุยพล๊อตเรื่องนี้กับพี่สาวร่วมอุดมการณ์อีกคนนี่มันเลวกว่านี้มาก 55555555555  แต่สงสารเมนอ้ะ เอ็นดู กลัวคนเกลียดนาง 555555555

     

    แต่ก็เกลียดอยู่ดีป้ะ 5555555555555555555  เรื่องนี้จบมันแบบนี้แหละค่ะ ความจริงละมันก็มีภาคต่ออีกแหละ  แต่จะแต่งมั๊ย? ให้มันเป็นเรื่องของอนาคตโน๊ะ

     

    จะโดนแบนมั๊ยเนี่ย 55555555555555  เราพยายามไม่ให้มันหวือหวาแล้วนะ แง๊งงงงงงงงง พอค่ะ เลิกคร่ำครวญ 555555

     

    ฟิคเรื่องนี้สนองนี้ดและความหื่นของคนเขียนอย่างเดียวเบย ช่วงนี้รู้สึกอีเพชรจะหื่นใส่โฮซอกบ่อยละเกิลลล 555555555555  ไฟลุกกับชอทฟิควันชอทอะไรแบบนี้เหลือเกินค่ะช่วงนี้  โดนน้องสาวที่น่ารักคนหนึ่งไล่ไปแต่งฟิคยาวที่ดองไว้แล้ว 555555 

     

    เจอกันคราวหน้าน่าจะเป็นฟิคยาวนะ ไม่รู้เหมือนกัน  ตามอารมณ์ไปอีกทีค่ะ 555555555555

     

    ไม่มีเรื่องพูดแล้วบุ่ยๆ มีอะไรก็ติดต่อได้ที่ทวิตเตอร์เลยข่าบบบบบ @ppbhy รักคนอ่านที่น่ารักทุกคนเบย เจอกันเรื่องหน้าค่ะ บ๊ะบายยยยยยย เยิ้ฟฟฟฟฟฟฟ

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×