ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ ค ลั ง เ ก็ บ ข อ ง จิ ★

    ลำดับตอนที่ #7 : ห้องน้องฟีน -ไปส่งโรงเรียนคัทลียา-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      8 เม.ย. 57

    ใบสมัคร

    รูป ::



    ชื่อ :: ฟลีนรีน่า แอน(ชื่อเล่น=ฟีน)

    นามสกุล :: เดอปินา

    อายุ :: 18

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: ผมสีคาราเมล ยาวถึงกลางหลัง ผิวขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ(?) ตัวเล็กน่ารัก น่ากิน(?)

    ส่วนสูง :: 155
    น้ำหนัก :: 43(มาให้บอกน้ำหนักเค้าเขินน้า -///-)

    กรุ๊ปเลือด :: ( A / B / O / AB)

    เผ่าพันธุ์ :: ครึ่งมนุษย์ครึ่งนางฟ้าาา >///< #โครม(โดนถีบ) ครึ่งมนุษย์ครึ่งแม่มด

    พลังพิเศษที่มี :: อ่านใจคน

    ความสามารถพิเศษ :: นอกจากอ่านใจคนได้แล้วยังสามารถสะกดจิตได้ แต่สำหรับบางคน(คนที่มีจิตอ่อนๆหรือพวกกิเลสเยอะ),เล่นเปียโนและไวโอลิน

    อุปนิสัย :: เป็นคนเฮฮาปาร์ตี้ เอ้โย่ว!! จี้จี้ เอฟรี่บอดี้ ก็คนเลือดกรุ๊ปบีอ่านะ -3- เป็นลูกครึ่งไทย-แคนาดา และครึ่งมนุษย์-แม่มด อยู่แคนาดามานานเพิ่งย้ายมาไทยเลยพูดผิดๆถูกๆทำให้คนฟังขำกับการกระทำเปิ่นๆเหวิ่นๆตลอด ชอบพูดคำว่า 'อะมีบา'

    สิ่งที่ชอบ :: อะมีบา,สตรอว์เบอร์รี่,นิยาย

    สิ่งที่เกลียดหรือกลัว :: คนผมแดง(เกลียด), แมลงวัน(กลัว), แอปเปิ้ล(กลัว)

    โรคประจำตัว :: โรคกลัวคนผมแดง(?) เจอเมื่อไหร่เธอจะคลั่งและตรงเข้าไปเฉดหัวออกทันที!!

    งานอดิเรก :: อ่านนิยาย,เสาะคนผมแดงมาเฉดหัวเล่น(?)

    ประวัติโดยคร่าว :: พ่อเป็นคนแคนาดา แม่เป็นแม่มดอยู่ที่ไทย หนูฟีนเกิดที่ไทย แต่พอเกิดได้ซักพัก พ่อก็มีเรื่องกับแม่และหอบฟีนหนีไปแคนาดา และปลูกฝังให้ฟีนเกลียดแม่ แต่ฟีนจำแม่ยังไม่ได้เลย(?) สิ่งที่ฟีนจำแม่ได้อย่างเดียวคือ.. ผมสีแดง!! พอโตมาพ่อก็ย้ายมาไทยและพบว่าแม่เสียแล้ว ฟีนไม่ค่อยได้เชื้อไทยซักเท่าไหร่ เหมือนกับที่แทบไม่ได้เชื้อแม่มดเพราะแทบไม่ได้เจอแม่ แต่ยังพอมีอยู่ในสายเลือด

    ระดับชั้นที่เรียนอยู่ :: มัธยมปลาย(ม.6)

    หอพักภายในโรงเรียนทั้งหมด (ให้เลือกมา) :: Day Light / Violet Fox / Egomama / Dark Light


    หอพัก :: Violet Fox

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×