*จบ* มี E-book《命定你》 สามชะตาหนึ่งธารรัก (อ่านฟรีจนจบ) - นิยาย *จบ* มี E-book《命定你》 สามชะตาหนึ่งธารรัก (อ่านฟรีจนจบ) : Dek-D.com - Writer
×

    *จบ* มี E-book《命定你》 สามชะตาหนึ่งธารรัก (อ่านฟรีจนจบ)

    ชะตาชีวิตสามข้อถูกกำหนดตั้งแต่ทารกน้อยลืมตาดูโลก เขากับนางเดิมไม่มีทางได้ข้องเกี่ยว ทว่าเหตุการณ์ชี้เป็นชี้ตายกลับดึงพวกเขามาร่วมเดินทางเดียวกัน เมื่อถึงคราวต้องตัดสินใจทุกคนจะเลือกทางใด

    ผู้เข้าชมรวม

    10,270

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    10.27K

    ความคิดเห็น


    67

    คนติดตาม


    237
    จำนวนตอน :  52 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 66 / 20:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    heart

    สวัสดีค่ะ หายไปนานมากๆ เลย วันนี้กลับมาพร้อมเรื่อง "สามชะตาหนึ่งธารรัก" เป็นเรื่องของหนุ่มเพ่ยเจี๋ยชาง ใต้เท้าตรวจการหนุ่มที่ถูกส่งไปแก้ปัญหาเรื่องกองทัพขาดแคลนเสบียงในเรื่อง "แม่ขอพักนะคะ" มีทั้งหมดสี่หนุ่มค่ะ แต่พาหนุ่มคนแรกมาให้รู้จักก่อน นิยายสองเรื่องเนื้อเรื่องคาบเกี่ยวกันแต่สามารถแยกกันอ่านได้ อ่านแล้วไม่งงแน่นอนค่ะมีแต่จะสนุกขึ้น (แอบขายของสักเล็กน้อย-..-)

    เรื่องนี้กล่าวถึง "ซ่งชิงฝาน" หญิงสาวในหมู่บ้านห่างไกลที่เกิดมาพร้อมความสามารถเห็นดวงชะตาของผู้อื่นกับ ชีวิตของนางน่าจะใช้คำว่าทรหดได้เลย กับ "ใต้เท้าเพ่ยเจี๋ยชาง" ที่ถูกส่งมาแก้ไขปัญหาเรื่องเสบียงขาดแคลนผู้ยึดมั่นในหลักการเหตุและผลเท่านั้น ทั้งสองต้องช่วยกันแก้ไขสถานการณ์เร่งด่วนตรงหน้า แต่อย่าได้คิดว่าจบเรื่องเสบียงก็จบ ทุกอย่างเพิ่งจะเริ่มต้น...

    เรื่องก่อนๆ เส้นรักอาจไม่ชัดเท่าไรแต่เรื่องนี้ (น่าจะ) ชัดขึ้น คือทางผู้แต่งคิดว่ามีเส้นรักนะคะ แต่นักอ่านอาจจะคิดไม่เหมือนกัน ยังไงลองติดตามกันดูได้ค่ะ ฮ่า

    เหมือนเดิมคือ

    yes นิยายเรื่องนี้อ่านฟรีจนจบ

    yes​ มีการติดเหรียญอ่านล่วงหน้า (ปลดอ่านฟรีทุกวันจันทร์และพฤหัส)

    yes​ เมื่อลง E-BOOK ครบหนึ่งเดือนจะทยอยติดเหรียญถาวร

    yes​ ลงตอนสุดท้ายครบ 24 ชั่วโมงจะทำการปิดติดเหรียญทุกตอน

     

    *เรื่องนี้น่าจะอัพได้วันเว้นวันหรือไม่ก็อาจจะทุกวัน (ผู้แต่งขอสาธุก่อนใคร สาธุ) แต่ไม่เทไม่หายแน่นอน เพราะหายไปนานแล้ว วะฮะฮ่า

    อ่อ! โม้ซะนาน มีเรื่องสำคัญจะบอกทุกคนก็คือ ขอเปลี่ยนนามปากกาจาก "语香 อวี่เซียง" เป็น heartป่าแรมเก้าheart นะคะ จะได้จำได้ง่ายหน่อย

    ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้การสนับสนุนเช่นเคยค่ะ

    (18+ เรื่องนี้คือต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านและมีฉากรุนแรงฆ่าฟัน เนื้อหา เรื่องราว และเหตุการณ์ที่เกิดในเรื่องแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น โปรดอ่านด้วยความเพลิดเพลิน)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น