DAY6 | The Park Family - นิยาย DAY6 | The Park Family : Dek-D.com - Writer
×

    DAY6 | The Park Family

    โดย DoubleBlind

    ครอบครัวปาร์ค อันประกอบไปด้วยคุณปาร์ค คุณนายปาร์ค เจฮยอง ซองจิน และจุนฮยอก | เมื่อวันหนึ่งลูกชายคนเล็กของครอบครัวได้ตั้งครรภ์... Warning: M-Preg universe

    ผู้เข้าชมรวม

    1,420

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    1.42K

    ความคิดเห็น


    86

    คนติดตาม


    89
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ย. 59 / 22:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ครอบครัวปาร์ค อันประกอบไปด้วย คุณปาร์ค ผู้เป็นพ่อ คุณนายปาร์ค ผู้เป็นแม่ และลูกชายอีกสามคน ได้แก่ เจฮยอง ซองจิน และจุนฮยอก 
         
         เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อน้องชายคนเล็กของบ้านได้ตั้งครรภ์กับบุคคลปริศนาที่เจ้าตัวไม่ยอมบอกว่าเป็นใครกันแน่ ระยะเวลาเกือบ 40 สัปดาห์ที่สามพี่น้องต้องร่วมเผชิญและผ่านพ้น จะทำให้ความสัมพันธ์แนบแน่นขึ้นหรือแหลกสลายลงกันนะ ? 




         เนื้อเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับศิลปิน และมิได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสื่อมเสียซึ่งชื่อเสียง หากมีความผิดพลาดหรือสร้างความไม่พอใจประการใด ต้องอภัยมา ณ ที่นี้
         
         และเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในจักรวาลอื่นที่ผู้ชายสามารถท้องได้


         Writer's note: สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกคน ฟิคเรื่องนี้เป็นการเขียน m-preg เรื่องแรกที่รู้สึกเสี่ยงตายและท้าทายตัวเองมากๆ ตบตีกับตัวเองอยู่พักใหญ่กว่าจะได้ข้อสรุปว่าจะให้จุนฮยอกเป็นผู้ชายที่ท้องได้ หรือจะให้เป็นผู้หญิงได้เลยดี และผลสรุปก็ออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ ดังนั้นขณะอ่านก็ขอให้คิดว่าเรื่องนี้เป็นเนื้อเรื่องในอีกจักรวาลหนึ่งที่ผู้ชายสามารถท้องได้จริงๆ 

         เรื่องนี้แต่งขึ้นสนองความต้องการของตัวเองล้วนๆเลยค่ะ อาจจะไม่ได้เน้นเรื่องคู่ชิปมากนัก แต่เราก็อยากแต่ง เราชอบความสัมพันธ์ของสามคนนี้ในจินตนาการของเรามาก และเราคิดว่าคงจะน่ารักดีถ้าหากได้เห็นมุมพี่น้องของทั้งสามคน ก็เลยได้พล็อตออกมาเป็นเรื่องนี้ค่ะ 
         
         จินตนาการนี้ได้ผุดขึ้นมาจากที่เราได้เห็นรูปของจุนฮยอกรูปหนึ่งแล้วรู้สึกว่าเหมือนผู้หญิงจัง แล้วก็อยากเห็นพี่เจกับพี่ซองจินในโหมดพี่ชายขี้หวงและห่วงน้องอะไรทำนองนี้บ้าง จินตนาการแล้วก็น่ารักดี ก็เลยออกมาเป็นฟิคเรื่องนี้ค่ะ 

         หวังว่าทุกคนที่เข้ามาอ่านจะรู้สึกชอบนะคะ ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไรค่ะ คอมเม้นท์ได้นะคะ ให้อิสระทุกคนในการแสดงความคิดเห็นค่ะ : ) 

         สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ : ) 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น