เก็จแก้วอินถวา (พีเรียดไทย อ่านฟรีจนจบ) - นิยาย เก็จแก้วอินถวา (พีเรียดไทย อ่านฟรีจนจบ) : Dek-D.com - Writer
×

    เก็จแก้วอินถวา (พีเรียดไทย อ่านฟรีจนจบ)

    หลงใดบ่ห่อนเทียมหลงรัก หลงพักตร์ผูกจิตพิสมัย หลงเจ้ามอบรักปักดวงใจ หลงใดไป่เทียมหลงพธู

    ผู้เข้าชมรวม

    4,841

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    86

    ผู้เข้าชมรวม


    4.84K

    ความคิดเห็น


    43

    คนติดตาม


    111
    จำนวนตอน :  39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มิ.ย. 66 / 21:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ดุจดังพรหมบันดาลให้พานพบ ภพบรรจบราตรีกาลนำคืนสู่ ให้เคียงคู่ตุนาหงันยอดพธู ขอเป็นคู่สูเจ้าทุกชาติไป

    มนต์ใดมิอาจเทียบอานุภาพเกินกว่ามนต์รัก ไม่เว้นกระทั่งแม่ทัพหนุ่มแห่งสิงคีนครอย่างท่านอิศรผู้เกรียงไกรยังต้องยอมศิโรราบยามที่รากรักหยั่งลึกลงหัวใจ เหตุใดหลังจากคืนเดือนฉายคู่ตุนาหงันจากแคว้นพนัสคีรีจึงได้แปรเปลี่ยนเป็นคนละคน จากสตรีผู้อ่อนหวานเคยยอมทำตามเขาทุกอย่าง ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ บัดนี้นางกลับกล้าลุกขึ้นมาแข็งข้อเป็นปรปักมิหนำซ้ำยังเฉยเมยราวกับเขาไม่เคยมีตัวตน แต่ไหนแต่ไรเขาทำได้เพียงจำยอมรับสตรีต่างเมืองมาเป็นคู่ตุนาหงันเพราะหน้าที่ ตามคำทำนายของฤษีเตโชดมเพื่อแทนคุณแผ่นดิน หากแต่ตอนนี้ นางกล้าดีเช่นไร จึงกล้าที่จักเปลี่ยนหัวใจของเขาไปตลอดกาล!”

     

    และสำหรับสาวมาดเข้มจนสาวน้อยสาวใหญ่แอบกรี๊ดอย่างแสงรวี ผู้มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬายิงธนูเหรียญทองทีมชาติ ตำรวจฝีมือดีผู้ที่ชอบอ่านสามก๊กเป็นชีวิตจิตใจ เรื่องอลหม่านในคืนครบรอบวันเกิดทำให้เธอต้องตื่นขึ้นมาในเรือน ไม่สิ!ต้องเรียกว่าอาณาจักรของแม่ทัพอิศรถึงจะถูกเพราะมันกว้างใหญ่เสียเหลือเกิน เพียงแค่แสงรวีรวีเจอหน้าเขาครั้งแรก ทำไม??บุรุษผู้นี้ถึงเชื่อว่าคู่ตุนาหงันหน้าหวานผู้แสนจะเรียบร้อยดุจผ้าพับไว้อย่างศสิตางศุ์จะกล้าร่ายมนต์ดำใส่เขาได้นะ ถึงอย่างไรก็ตามแต่ ไม่ว่าจะเพราะเหตุผลทางการเมืองระหว่างแคว้น หรือเหตุผลของหัวใจ เมื่อพระพรหมกลั่นแกล้งให้เธอต้องมาอยู่ที่นี่เมืองมิติคู่ขนานอย่างสิงคีนครแห่งนี้ สาวแกร่งอย่างรวีคงลุกขึ้นสู้กันบ้างล่ะ ขืนยอมให้อิตาแม่ทัพบ้าเลือดข่มเหงเอาง่ายๆก็ไม่ใช่หมวดรวีนะสิ

    บุรุษร่างสูงที่ยืนตระหง่านกลางลานยิงธนูนั้น เขานุ่งผ้าสีน้ำตาลยกลายสีม่วงสลับแดงจับจีบด้านหน้าร่นขึ้น ท่อนบนเปลือยเปล่าเผยให้เห็นกล้ามเป็นมัดๆขณะเขาจับคันธนูด้วยมือซ้ายออกแรงน้าวสายธนูด้วยมือขวา เมื่อมองจากด้านข้างดวงตาสองชั้นของเขาคมและดำราวกับนัยนิล จมูกโด่งรับริมปากยาวหนาได้รูปดูเหมาะสมกับร่องจมูก ผมสีดำเกล้ามวยเริ่มหลุดลุ่ยลงเพราะลมที่พัดมาประทะขณะเขาเคลื่อนไหว

    นี่นะหรือคือบุรุษที่ใครๆต่างขนานนามของเขาว่าท่านแม่ทัพอิศร ภรัสดาษแห่งแม่หญิงศสิตางศุ์

         เจ้าของลำแขนใหญ่กำคันธนูเอาไว้มั่นขณะกำลังน้าวสายธนูเล็งไปที่เป้า สายตาคมดั่งนัยนิลจ้องมองสตรีในชุดผ้าคาดอกและผ้านุ่งสีขาวจับจีบด้านหน้าเผยให้เห็นเอวคอดขอดชวนมอง หากแต่กริยาแข็งกร้าวของสตรีผู้กำลังยืนประจันหน้ากับเขาช่างดูขัดกับรูปสมบัติของนางนัก ความรู้สึกเกลียดชังระคนปวดร้าวครั้นหวนนึกถึงว่าคราหนึ่งสตรีผู้นี้เคยหมายใจใช้อวิชชากับเขา ความผิดหวังพลันสะท้อนออกมาจากแววตาคู่นั้น

    “หลบไป สูเจ้าจักทำสิ่งใด”

    “ถ้าท่านไม่ช่วย ข้าก็จะยืนอยู่ตรงนี้”

    “หากสูเจ้ามิหลบ ข้าจักยิงให้สิ้นชื่อ”

    “อยากจะยิงก็ยิงเลย แม่_งจะอาละวาดให้ดู”

    คนอื่นเขาข้ามภพมาเป็นนางเอก แต่ไหน?? หมวดรวีข้ามภพมาเป็นนางร้ายซะได้ …

    สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน สำหรับนิยายเรื่องเก็จแก้ว อินถวาเป็นนิยายย้อนยุคข้ามภพผสมแฟนตาซี ซึ่งไม่ได้อิงประวัติศาสตร์หรือยุคสมัยใดๆนะคะ เมืองและสถานที่ต่างๆ ตำแหน่งยศของขุนนางล้วนเกิดขึ้นจากจินตานาการของผู้แต่งซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการอ่านวรรณคดีไทยจึงตกผลึกทางจินตนาการก่อเกิดเป็นนวนิยายพี่เรียดย้อนยุคเมืองสมมุติเรื่องนี้ขึ้นมาตามแบบฉบับของเนตรธารา มาร่วมเดินทางไปยังนครสิงคีกับแสงรวีหญิงสาวยุค2023 ผู้ถูกชะตานำพาให้วิญญานของเธอหลุดเข้าไปในร่างของภรรยาท่านอิศร แม่ทัพเอกแห่งนครสิงคี เมืองซึ่งอุดมไปด้วยทองคำและที่แห่งนี้ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นความรัก ความเกลียดชัง แสงรวีจะสามารถแก้ไขปมพันธการความรักความแค้นที่เธอไม่ได้ก่อขึ้นได้หรือไม่ เชิญมาร่วมเดินทางไปโลกแห่งจินตนาการไปด้วยกันนะคะ 

    ส่วนเรื่องการอัฟ นิยายเรื่องนี้ได้แต่งจบเรียบร้อยแล้วค่ะ เป็นต้นฉบับที่ยังไม่ได้รีไรท์อาจมีคำผิดปะปนบ้างต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เนตรธาราจะทยอยอัพจนกระทั่งถึงตอนจบ หลังจากนั้น หนึ่งวันจะทำการปิดตอนนะคะ 

    สุดท้ายนักหัดเขียนคนนี้ขอขอบพระคุณรีดเดอร์ทุกท่านที่ได้ให้การต้อนรับและเมตตานักหัดเขียนคนนี้ด้วยดีเสมอมาเนตรธาราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารีดเดอร์ที่น่ารักจะได้รับความสุขและรอยยิ้มจากนิยายเรื่องนี้นะคะ 

     

    ขอบคุณค่ะ

    เนตรธารา ^-^

    เปิดเรื่อง ๑๒/๐๓/๒๕๖๖

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น