Let’s try once again (Taehyung x you) - นิยาย Let’s try once again (Taehyung x you) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Let’s try once again (Taehyung x you)

    โดย pcypp97

    สักวันหนึ่งฉันต้องลืมพี่ให้ได้ ฉันจะทำเหมือนพี่ให้ได้เหมือนที่พี่เคยบอกฉันว่าชีวิตนี้อีกยาวไกลพี่ก็คงไม่ใช่คนเดียวที่ฉันจะรักหรอก

    ผู้เข้าชมรวม

    124

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    124

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ค. 66 / 12:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    (สวัสดีค่ะ นิยายเรื่องนี้จะอัพทุกวันนะคะก่อนจะปล่อยแบบติดเหรียญ)

    ฝากกดติดตามกดให้กำลังใจ ???? ให้ด้วยนะคะ สามารถติชมได้เลยนะคะฝากนักเขียนใหม่คนนี้ด้วยนะคะขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าบบ 

                                            คำเตือน 

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้นตัวละครไม่มีตัวตนอยู่จริง สถานที่ต่าง ๆ เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนทั้งหมด รวมถึงชื่อของตัวละครทุกตัวละคร เหมาะสำหรับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป  หากมีข้อผิดพลาดประการใด ผู้เขียนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

     

     

    บริเวณลานสนามบาสเกตบอล เวลา 18.00 น. ของช่วงกีฬาสีของโรงเรียนอินเตอร์แห่งหนึ่ง

       ผลั่ก  ~  ร่างบางสูง 165 ซม. ชนเข้ากับแผงอกหนุ่มหล่อผมดำสนิทหน้าตาคม ผิวขาวเนียนเสื้อบาสเปียกโชกไปด้วยเหงื่อ ผ้าเช็ดหน้าคล้องคอเดินสะพายกระเป๋าเดินออกมาจากสนามแต่เธอดันซุ่มซ่ามเดินก้มหน้าก้มตาหาอะไรสักอย่าง ทำให้ชนเข้ากับแผงอกหนุ่มหล่อเจ้ากรรม  “ นี้เธอ”  เขาอุทานพร้อมกับถอยหลังทันที ทำให้ร่างบางนั้นล้มลงอย่างกะทันหัน “โอ้ยยย นี้นายไม่คิดจะช่วย เลย รึ ~~~” เธอพูดพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมอง ก่อนจะเห็นหนุ่มร่างสูงเขาสูง 178 ซม. อยู่ ม.6 หนุ่มฮอตของโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งเธอแอบปลื้มเขาอยู่นั้นเองนี้มันบุพเพสันนิวาสรึเปล่านะ  “เอ่่อ ขอโทษค่ะ” เธอพูดพร้อมกับลุกขึ้นยืน  เขาตอบเพียงสั้น ๆ “อือ” ก่อนจะเดินจากไปโดยไม่เหลียวกลับมามอง  

    “เกล”  เพื่อนของเธอวิ่งเข้ามาหาพร้อมกับถุงขนมและน้ำในมือ  “แกพี่เซนต์เว้ย”  เธอพูดพร้อมกับกระโดดโหยง ๆ ตื่นเต้นกับเพื่อน “เกลฉันว่าแกไปทำแผลก่อนดูเข่าสิ”  เธอก้มลงมองก่อนจะทำท่าตกใจ “เห้ยยย” เธอทำท่าตกใจ “แกน่าจะตกใจนานละนะ แล้วเขาไม่ดูแกเลยรึไงไม่มีน้ำใจเอาชะเลย”  ขนมผิงพูดกับอบิเกลเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวในโรงเรียนแห่งนี้ ถึงหนุ่มหล่อจะเป็นพี่รหัสของเธอแต่เธอก็ไม่ได้สนิทอะไรเขาเลยแม้แต่น้อยทำให้เธอมีอคติว่าเขาหยิ่งไปชะแล้ว   “เออน่า เสียเลือดเพื่อผู้ชายเพื่อน”  อบิเกลพูดพร้อมกับยิ้มให้เพื่อนที่อยู่ตรงหน้า “แล้วจะซ้อมไหวไหมเนี่ยขาเจ็บ” ขนมผิงบ่น   “ผิงแกว่าพี่เซนต์เป็นคนยังไง”  เกลพูดพร้อมกับเดินไปพร้อมเพื่อน  “ไม่รู้ว่ะ เขาไม่เคยมาเลี้ยงสายรหัสเลยจนนี้จะจบ ม.6 แล้วก็ยังไม่เคยเห็นสักครั้งแล้วแกไม่ถามเพื่อนที่เป็นพี่รหัสแกล่ะ”  เธอพูดพร้อมกับมองเพื่อน    “รายนั้นอย่าไปคุยด้วยเลยเอะอะก็จะขอไลน์เราอย่างเดียวเลย”  เกลตอบ ใช่แล้วเกลพูดถึงติณห์เพื่อนในแก๊ง 7 หนุ่มแห่งแก๊งEnvy ทุกคนจะรู้ดีว่าหนุ่มแก๊งนี้คือหนุ่มหล่่อหนุ่มฮอทในโรงเรียน ซึ่งในแก๊งก็จะมี

     พี่เซนต์ หนุ่มหล่อสูง 178 ซม.  ขาวเป็นนักบาสเกตบอลของโรงเรียนดีกรีลูกเจ้าของโรงแรมชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ เป็นคนเงียบขรึมคนอยู่ใกล้แล้วชวนอึดอัดไม่มีใครคาดเดาความคิดได้ 

    พี่ติณห์ สูง 186 ซม. นักฟุตบอลโรงเรียนหนุ่มลูกครึ่งอเมกาแม่อยู่ LA สูงขาวหล่อคมเข้มตาสีน้ำตาลประกายลูกเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ในอเมริกา เจ้าชู้ 

      พี่เซย์ ลูกชายคนเดียวของ ผอ. โรงเรียนนี้และยังเป็นหลานชายคนโปรดของเครือบริษัทอสังหาริมทรัพย์ สูง 178 ซม. สูงขาวผมบลอนน้ำตาล หนุ่มนักฟุตบอลโรงเรียน ชอบเข้าสังคม

    พี่ขุนเขา  หนุ่มประธานนักเรียน ลูกชายประธานาธิบดี คนปัจจุบัน สูง 180 ซม. นิ่งเงียบ แต่ฟาดแรงหนุ่มนักวิชาการ

    พี่สายฟ้า หนุ่มป๊อบในโรงเรียน สาวตามกรี๊ด เฟลนลี่เข้าถึงง่ายลูกพี่ลูกน้องของอบิเกล หนุ่มลูกครึ่งตาสวย จมูกคมเข้ม สูง 185 ซม. ลูกเจ้าของบริษัทนำเข้าเพรชชื่อดัง  หนุ่มนักกิจกรรมโรงเรียน ประธานสีเขียว

    อชิ  ลูกชายคนโตหัวแก้วหัวแหวนของตระกูล เจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังสูง 178 ซม. ผิวแทน คมเข้ม ผมดำ เงียบขรึม แพรวพราว หนุ่มนักบาส เพื่อนสนิทที่สุดของเซนต์

    มีน ลูกชายเจ้าของโรงพยาบาลชื่อดัง สูง 178 ซม. หนุ่มน้อยผู้หล่อเหลาใสซื่อ บริสุทธิ์ เด็กสุดในกลุ่มเพื่อนในห้องอบิเกล

     

     

     

     

    ปล. ทุกรูปที่นำมาลงเนื้อหาในภาพไม่เกี่ยวข้องกับคนในภาพทั้งสิ้นนำมาลงเพื่อเพิ่มจินตนาการของผู้อ่านเฉย ๆ ค่า  ขออภัยไว้ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น