ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (B.A.P) MONSTER (zelo x daehyun)

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter three (50%)

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 56


    CHAPTER 3

    50% 



    ผมเป็นคนไม่เชื่อเรื่องราวแปลกๆในโลกนี้ ถ้าหากไม่เจอกับตัวเอง

    หรือถ้าเจอแล้วคงจะคิดไปแนววิทยาศาสตร์เสียมากกว่า

    พ่อแม่ผมเคยบอกไว้อย่างนั้น

     

                    แดฮยอนเบิกตาตัวเองกว้างขึ้นเมื่อได้ยินถ้อยคำขอร้องจากร่างสูง ยิ่งอ้อมกอดที่กำลังกอดรัดเขาอยู่นั่นอีก ความงงงวยถาโถมเข้ามาเต็มไปหมด ริมฝีปากบางอ้าขึ้นเหมือนจะพูดอะไรบางอย่าง แต่ก็ขมวดคิ้วตัวเองอย่างไม่เข้าใจ

                    ปล่อย

     แดฮยอนขมวดคิ้วเข้าหากัน จุนฮงยังคงกอดเขาแน่น และแนบแน่นมากขึ้นกว่าเดิมจนเขาเริ่มหายใจติดขัด ท้องฟ้ากลายเป็นสีดำสนิท พร้อมกับลมที่ค่อยๆพัดแรงขึ้นจนแดฮยอนหลับตาปี๋ แรงกอดของจุนฮงแน่นขึ้นเรื่อยๆจนเขาเริ่มเจ็บปวดตามตัวไปหมด

                    ปล่อย!!”

    ไม่รู้ตัวเองเผลอตะโกนออกมาดังลั่นเท่าไหร่ จุนฮงเหมือนจะปล่อยเขาทันที ก่อนท้องฟ้าจะเริ่มสว่างขึ้นทันทีจนแดฮยอนต้องรีบใช้หลังมือบังแสง ทุกๆอย่างเหมือนฝัน แดฮยอนรู้สึกตัวเองเวียนหัวมากขึ้น เสียงผู้คนโหวกเหวกอยู่รอบตัวทำให้แดฮยอนต้องรีบเอามือออก

                    ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ ตรงหน้าเขาไม่ใช่จุนฮง

                    จีอึนกำลังยืนเขย่าตัวเขาอยู่ด้วยสีหน้าเป็นห่วง ข้างๆเป็นจงแดกับฮิมชาน แดฮยอนรู้สึกตัวเองสมองตื้อไปชั่วขณะ กระพริบตารัวๆเพื่อปรับสภาพสายตาให้ชินกับแสง

                    เฮ้ย แม่งได้สติแล้วเว้ย!”

    จงแดตะโกนขึ้นแล้วรีบเข้ามาใกล้แดฮยอน เดียวก่อน? ทำไมพวกนี้มาอยู่ที่นี้ได้ แล้วจุนฮงละ? แดฮยอนกลืนน้ำลายตัวเองแล้วค่อยๆเบิกตาขึ้น มองไปรอบๆมหาลัยที่ตอนนี้กำลังมองมาที่พวกเขาแล้วซุบซิบกันอย่างสนใจ

                    เดียว อ..อะไร ทำไมมาอยู่ที่นี้ได้วะ

                    ก็แกไง ยืนนิ่งมาห้านาทีกว่าละ พวกกูเรียกก็ไม่ได้ยิน

    ฮิมชานเป็นคนตอบคำถามนั่น แดฮยอนพยายามหันไปถามจีอึนว่าจริงหรอ ? จีอึนได้แต่พยักหน้าแล้วมองเขาอย่างเป็นห่วง แล้วเมื่อกี้มันอะไร ? เขาหลับกลางวันหรอ

                    จุนฮงละ?”

    แดฮยอนมองไปรอบๆแล้วกอดกระเป๋าตัวเองแน่น ความร้อนชื้นที่ไหลออกมาจากตามซอกคอทำให้เรารู้สึกขนลุกชันแปลกๆ

                    บ้าหรอ .. ไอ้โล่ไม่มาเกือบอาทิตย์ละ มึงเมาอะไรเนี่ย

    แดฮยอนเบิกตากว้างขึ้น ผิดปกติ ทุกอย่างเลย ทั้งบรรยากาศ มหาลัย คน ทุกอย่าง แดฮยอนกลืนน้ำลายแล้วส่ายหัวตัวเองเบาๆปฏิเสธ ก่อนจะขอตัวกลับบ้านทันที

                    เขาจะต้องถามจุนฮง

                    มันไม่ใช่เรื่องปกติแล้ว ครั้งนี้เขามั่นใจว่าเขาคงไม่ได้ฝันกลางวันแน่ๆ

                    ในเมื่อริมฝีปากเขายังคงรับรู้ถึงสัมผัสอบอุ่นเมื่อครู่ไม่หายไป

     

    .





    .

    .

    .

     

    แดฮยอนใช้เวลาส่วนใหญ่ของวันนี้อยู่ห่างรุ่นพี่ยงกุกให้มากที่สุด ไม่รู้จะตามประกบตัวเขาไปไหน ทั้งด่า ทั้งว่าแล้วยังจะตามมาอีก แม้กระทั่งถึงบ้านแล้วก็เถอะ

                    เลิกยุ่งสักที

    แดฮยอนพูดสั้นๆห้วนๆ เขาไม่ได้เกลียดหรือไม่ชอบพี่ยงกุกหรอก แต่การกระทำนี้ไม่ไหวจริงๆ

                    ไม่ได้หรอก

                    “ประสาทจะกิน

    แดฮยอนพูดแล้วรีบเอาหูฟังยัดใส่หู พยายามเดินเข้าบ้านให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่คนตัวสูงก็ยังตามมาอยู่ดี

                    แดฮยอน สัญญากับพี่ได้ไหม

                    “ว่า??”

                    “อย่าเข้าใกล้จุนฮงอีก

    ชื่อของบุคคลที่สามที่ถูกเอ่ยขึ้นมาทำเอาแดฮยอนชะงักก่อนจะถอดหูฟังออกข้างนึง รู้สึกตกใจแปลกๆจนต้องหันหลังกลับไปคุยด้วยดีๆ

                    จุนฮง..ไม่ได้มาเรียนตั้งอาทิตย์กว่าแล้ว

    ขนลุกเกรียวเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ในมหาลัยวันนั้น เหมือนฝันแต่ไม่ใช่ เขาเหมือนคนบ้าที่หลับกลางวันแล้วฝันอะไรแปลกๆถึงคนเดิมๆจนเรียกได้ว่าประหลาด ถ้าเล่าให้ใครฟังต้องหาว่าเขาประหลาดแน่ๆ

                    “อย่าให้มันเข้าใกล้เรามากกว่านี้

                    มากกว่านี้?”

    แดฮยอนขมวดคิ้ว คำว่ามากกว่านี้ของอีกฝ่ายหมายถึงอะไร ? ทำไมช่วงนี้เขารู้สึกตัวเองเหมือนไม่รู้อะไรสักอย่าง

                    จุนฮงมันอันตราย.”

                    “พี่รู้อะไรก็บอกมาสิ

                    พี่พูดไม่ได้

                    “ถ้าพี่ไม่พูด ผมจะไปหาจุนฮงถึงบ้านเลยคอยดู

    คำขู่ของคนตรงหน้าเหมือนจะได้ผล ยงกุกชะงักไปสักพัก เขารู้ว่าหลังจากบอกแดฮยอนไปแล้ว แดฮยอนอาจจะมองเขาเปลี่ยนไป หรือไม่ก็กลัวเขาไปเลย

                    แต่ถ้าเทียบกับการที่แดฮยอนจะได้ไม่ต้องเจออันตราย


                    จุนฮงมันไม่ใช่มนุษย์

                    “…”

                    “เหมือนพี่

                เขายอมได้เพื่อแดฮยอน

    สายลมพัดอ่อนๆปะทะเข้าที่ใบหน้าของแดฮยอนเบาๆ ดวงตาเบิกกว้างขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่าพี่ข้างบ้านของตัวเองกำลังจริงจังมากแค่ไหน รู้สึกใจสั่นขึ้นทันที ยงกุกยังคงยืนนิ่งอยู่ที่ตรงหน้าเขา

                    ปากเสียเหมือนนิสัยจริงๆ..”

    จงออบพูดขึ้นแล้วยืนกอดอกมองสองคนนั้น อันที่จริงเขาก็ไม่ได้แคร์เรื่องที่แดฮยอนรู้เรื่องไอ้จุนฮงเท่าไหร่หรอก แต่ว่าไอ้คนข้างๆเขานี่ดิ

                    ฆ่ามัน..”

    จุนฮงพูดขึ้นมาเบาๆพร้อมกับน้ำเสียงจริงจัง จงออบกระตุกยิ้มออกมาก่อนจะตบบ่าเพื่อนรักของตัวเอง

                    กูรอเวลานี้มานานละ

                    “เดียว .. กูจัดการเอง

    จงออบมองเพื่อนตัวเองอย่างชั่งใจ ก่อนจะแสยะยิ้มออกมา

                    งั้นมึงไปทำดิ เดียวกูยืนสมน้ำหน้ารอ

                    แดฮยอนรู้เรื่องของเขาแล้วจะทำไม?

                    ก็แค่ลบความทรงจำทิ้งเหมือนที่เคยทำมาไง ..

                    มันอยู่ที่นี่..”

    ยงกุกพูดขึ้นแล้วหันมองไปรอบๆ เดินเข้าไปใกล้แดฮยอนที่ตอนนี้กำลังยืนนิ่งอยู่ หมายความว่าไง ?

                    นั่นไง..”

    ลมพัดผ่านพร้อมกับการเดินมาของใครบางคนที่ทำเอาแดฮยอนถึงกับใจเต้นรัว ดวงตาสีแดงกล่ำนั่นจ้องมาที่แดฮยอนทั้งๆที่ยังคงเดินอยู่ รู้สึกขนลุกซู่ขึ้นทันที ในเวลานี้เขาควรทำยังไงดี

                    อย่าเข้าใกล้แดฮยอนมึงต้องการอะไร

    ถ่อยคำหยาบคายที่แดฮยอนเคยได้ยินครั้งแรกตั้งแต่รู้จักกับยงกุกถูกเอ่ยออกมา พร้อมๆยงกุกเดินมาบังเขาไว้เพื่อไม่ให้จุนฮงเข้าใกล้ จุนฮงยังคงไม่หยุดเดินตรงมาที่เขา จนยงกุกเริ่มกัดฟันกรอด  แดฮยอนเริ่มรู้สึกว่าตัวเองทำอะไรไม่ได้นอกจากเดินถอยหลังออกห่าง ลมเริ่มพัดแรงมากขึ้นเรื่อยๆจนเขาต้องหลับตาเพื่อป้องกันไม่ให้ฝุ่นเข้า

                    ถอยไป..ฉันแค่จะมาหาแดฮยอน

     เสียงทุ้มในลำคอดังเข้ามาในโสตประสาทของเขา ภาพดวงตาสีแดงกล่ำเด่นชัดแม้จะหลับตา สายลมเริ่มหยุดพัดพร้อมๆกับแดฮยอนลืมตาตัวเองขึ้น

    ภาพหมาป่านับสิบตัวกำลังล้อมจุนฮงที่ยืนนิ่งอยู่ ดวงตานั่นยังคงจ้องมาที่เขานิ่ง

                    พ..พี่จะทำอะไรจุนฮง

    แดฮยอนถามแล้วเบิกตากว้าง ทั้งตกใจ ทั้งกลัว

                    ฆ่ามัน

    คำพูดเดียวออกมาจากปากของยงกุก ก่อนที่หมาป่าเกือบสิบตัวกระโจนเข้าใส่จุนฮงอย่างรวดเร็วจนแดฮยอนต้องรีบวิ่งออกไป

                    ไม่!! พี่กำลังจะฆ่าเพื่อนผมนะ!!”

    ยงกุกจับตัวแดฮยอนไว้ จุนฮงยังคงมองมาที่เขานิ่ง หมาป่านับสิบตัวนั่นกัดเข้าที่แขนและขาของจุนฮงจนเลือดไหลออกมา มันรู้สึกน่ากลัวจนแดฮยอนร้องไห้ จนสุดท้ายร่างของจุนฮงล้มลงไปกับพื้นพร้อมๆกับหมาป่านับสิบตัวเริ่มกัดไปทั่วตัวแล้วฉีกเนื้อนั่นออกมา

                    “ผมเกลียดพี่ !! ปล่อยผม!!”

                    เลือดแดงฉ่านไปทั่วพื้น เสียงดังกรอดดังขึ้นไปทั่วบริเวณ พร้อมๆกับหมาป่านับสิบตัวเริ่มถอยออกห่างจากจุนฮง  แดฮยอนทรุดตัวลงกับพื้นเมื่อเห็นว่าหมาป่าทุกตัวมีรอยเลือดติดอยู่

                    “ไม่ใช่.. นั่นไม่ใช่ไอ้จุนฮง

    ยงกุกพูดขึ้นแล้วมองไปที่ศพคนที่นอนอยู่กับพื้นอย่างไม่เชื่อสายตา รอยแผลเหวอะหวะเกิดจากการกัดของหมาป่า ชิ้นเนื้อหลุดออกมาตามพื้นเต็มไปหมด รอยเลือดออกมาเป็นวงกว้างนั้นทำเอาแดฮยอนแทบจะอาเจียนออกมา นั่นไม่ใช่จุนฮงมันกลายเป็นร่างของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีรอยแผลเต็มไปหมด เส้นผมถูกฉีกขาดออกมาเป็นพวงๆตามพื้น

                    นั่นคนข้างหมู่บ้านเขาเอง

                    ม..ไม่

    แดฮยอนพูดขึ้นแล้วปิดตาตัวเอง ทั้งกลัวทั้งขยะแขยง  ยงกุกกัดฟันตัวเองกรอดแล้วกำมือตัวเองแน่น จุนฮงคงจะสะกดจิตพวกเขาให้มองผู้หญิงคนนี้เป็นมันสินะ

                    เท่ากับว่าเขาฆ่าคนไปหนึ่งคนฟรีๆ

                    ใช่ย่อยนะมึง

    จงออบพูดขึ้นแล้วกอดอกตัวเอง ยกยิ้มเมื่อเห็นว่าพวกมันเริ่มจะหัวเสีย

                    เท่านี้ ทุกคนก็จะคิดว่าที่ผ่านมา หมาป่าเป็นคนฆ่าทุกคนในหมู่บ้าน..ไม่ใช่พวกเรา

    จุนฮงมองไปที่แดฮยอนนิ่งแล้วหัวเราะ ไม่ใช่แค่ทุกคนจะมองว่าหมาป่าร้ายแล้ว รวมไปถึงแดฮยอนด้วย คงจะเกลียดยงกุกไปอีกนาน

                    เท่านี้ก็เท่ากับยิงนัดเดียวได้นกสองตัว

     



















    talk: คอมพ์พังงับ ไม่คิดว่าจะมีคนอ่านซะด้วย =_= วู้ว
    ต่อไปคงอัพบ่อยๆละ 

    สวัสดี 


    ปล.จุนฮงเป็นยุง 
    ปล2.นี่ก็เชื่อเนอะ บ้าละพระเอกฟิคเรื่องนี้เป็นยุง OTL 
    ไม่ใช่ยุงเราแซวววว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×