ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (B.A.P) MONSTER (zelo x daehyun)

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter one (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 56


    © Tenpoints!
     


    chapter 1  (100%)

    last update :  20012013

     

     

     

     

     

                    “ปีนี้มึงลงตัวไหนมั่งแดฮยอนหันไปถามเพื่อนสนิทของตัวเองที่นั่งเสริมสวยอยู่ข้างๆ จีอึนหันมาแล้วเม้มปากตัวเองอย่างใช้ความคิด

     

                    “ไม่รู้วะ มึงอะ

     

                    “ไม่รู้เหมือนกัน กะจะตามมึง

     

    แดฮยอนตอบแล้วยักไหล่ เท้าคางมองไปรอบๆห้องเรียนตัวเองอย่างไม่ใส่ใจ ก่อนสายตาจะไปหยุดกับใครบางคนที่เขาฝันถึงเมื่อคืน

     

                    จุนฮงกำลังมองเขาเหมือนกัน

     

                    ไร้สาระ

     

    แดฮยอนหาวหวอดๆแล้วฟุบหน้าลงกับโต๊ะของตัวเอง มือเรียวหยิบโทรศัพท์ตัวเองออกมาแล้วกดเล่นนั่นเล่นนู้นไปเรื่อย จนกระทั่ง ประธานของมหาลัยนี้เดินมาหาเขา

     

                    “มาเมื่อไหร่ ทำไมไม่บอก

     

    ยงกุกนั่งลงเก้าอี้ข้างๆ แดฮยอนเงยหน้าขึ้นมาแล้วขมวดคิ้วเล็กน้อย ตอนนี้เป้าสายตาคงไม่พ้นมาตกอยู่ที่เขาและรุ่นพี่ยงกุกแน่ๆ

     

                    “ทำไมผมต้องบอกพี่ละ

     

    แดฮยอนยังคงเป็นคนหัวดื้ออยู่วันยังค่ำ คำพูดตรงๆนั่นอาจจะทำให้ใครหลายคนวิ่งน้ำตาตกในไปเลยทีเดียว

     

                    “แม่เราบอกให้พี่ดูแลเราไง

     

                    “พี่ไม่เห็นต้องทำตามแม่เลยนี่นา พี่ก็รู้ว่าแม่ขี้กังวลไปงั้นอะ

     

    เอาตรงๆเขาค่อนข้างจะเบื่อกับการที่ต้องถูกทำตัวเหมือนเด็กๆ  ปีนี้เขาจะ20อยู่แล้วนะ ควรจะให้เขาได้มีอากาศหายใจเหมือนเด็กคนอื่นบ้าง ไม่ใช่โดนพี่ข้างบ้านประกบตัวแบบนี้

     

                    “แต่มีคนโดนหมาป่ากินจริงๆนะ

     

    จีอึนรีบเข้ามาแทรกบทสนทนา ไอ้ข่าวหมาป่ากินคนนะไร้สาระไปไหม ไม่เห็นมีใครเคยเห็นหมาป่าจริงๆสักหน่อย

     

                    “เดียวเขาก็จับได้เองแหละน่า กังวลอะไรนักหนา

     

                    “นั่นละ จนกว่าเขาจะจับได้ เราต้องรายงานพี่ทุกอย่าง

     

    แดฮยอนกรอกตาไปมา โถ่ พี่ยงกุกนี่เป็นถึงประธานนักเรียนทำไมถึงได้เชื่อเรื่องงมงายแบบนี้นะ

     

                    “เอ่อ รุ่นพี่ครับ ตอนนี้ครูจะเข้าแล้ว

     

    จุนฮงเดินมาตรงระหว่างพวกเขาแล้วขยับแว่นนั่น ยงกุกพยักหน้าหน่อยๆแล้วลุกขึ้นหลีกทางให้จุนฮงได้นั่งที่ของตัวเอง แดฮยอนนถอนหายใจออกมา เห็นไหม จุนฮงติ๋มแบบนี้เขาไม่เข้าใจว่าฝันถึงทำไมบ่อยๆ

     

                    “หน้าผมมีอะไรติดอยู่หรอพี่แดฮยอน

     

    หา? แดฮยอนกระพริบตาปริบๆแล้วมองตามันที่จ้องเขาใสแป๋ว เออนั่นสิ มือเล็กเกาจมูกตัวเองอย่างงงๆ

     

                    “โทษๆ พอดีคิดอะไรเรื่อยเปื่อยนะ

     

    รอยยิ้มจุดติดที่มุมปากของจุนฮงอย่างนึกสนุก

     

                    “คิดเรื่องฝันเมื่อคืนหรอฮะ?”

     

    ดวงตาเรียวกลมโตขึ้นแล้วหันมามองหน้าจุนฮงที่ตอนนี้ยังคงทำท่าเหมือนคนไร้เดียงสา ริมฝีปากอ้าค้างไว้ราวกับจะพูดอะไรออกมา แต่สุดท้ายก็เก็บไว้เหมือนเดิมดีกว่า

     

                    ชเวจุนฮงชอบทำให้เขาประหลาดใจเสมอ

     

    ไหนจะตอนที่เขาไม่เข้าใจเรื่องเรียน เขาพยายามนั่งทบทวนคนเดียวเงียบๆในห้อง แต่จู่ๆหมอนั่นก็เดินตรงเข้ามาสอนให้เขาเข้าใจเฉย หรือว่าตอนที่เขาหาจีอึนไม่เจอ ทั้งๆที่ไม่ได้ถามใครว่าจีอึนอยู่ไหน หมอนี่ก็โผล่หน้ามาแล้วบอกว่าจีอึนกลับบ้านไปแล้ว

     

                    เหมือนอ่านใจได้

     

                    นั่นก็ไร้สาระอีกนั่นแหละ

     

                    “คิดอะไรอยู่ ตั้งใจเรียนหน่อยสิ

     

    เสียงทุ้มนั่นพูดขึ้นอีกครั้ง จุนฮงพูดขึ้นแล้วนั่งฟังครูอธิบายหน้าห้องต่อ  แดฮยอนพยักหน้าแล้วขมวดคิ้วเข้าหากันอีกครั้ง

     

                    นั่นก็คงบังเอิญเหมือนกัน

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

                    เขาไม่ได้สนใจเด็กชเวจุนฮงนั่นเป็นพิเศษหรอกนะ แต่พอเอาเรื่องนี้ไปคุยกับจีอึนทีไร เธอกลับบอกว่าจุนฮงลังสนใจเขาอยู่ หรือไม่ก็อาการของแดฮยอนเก็บไม่มิด จุนฮงเลยมองออก แดฮยอนขอบอกว่าไม่ใช่ทั้งสองอย่าง

     

                    มือเรียวถือกองหนังสือเดินตามอาจารย์ไปอย่างเซ็งๆ คิ้วเรียวพลางขมวดเข้าหากัน เขาเริ่มจะไม่เข้าใจว่าทำไมถึงได้คิดเรื่องของจุนฮงตลอดทั้งวัน

     

                    “พี่กำลังจะชนเสาแล้วนะ

     

    เสียงทุ้มนั่นดังขึ้นทำเอาแดฮยอนหยุดเดินทันที ริมฝีปากบางอ้าขึ้นแล้วกระพริบตาปริบๆ ถ้าเดินไปอีกก้าวนี่เขาคงได้หัวชนเสาแน่ๆ

     

                    ลืมบอกไป ตอนนี้จุนฮงโดนเรียกให้ถือของอาจารย์ไปที่ห้องพักเหมือนกัน

     

                    “แต๊งกิ้ว

     

                    “เหม่อทั้งวันเลยนะ คิดเรื่องผมอยู่หรอ

     

    แดฮยอนหันมามองหน้าจุนฮงที่ตอนนี้กำลังยิ้มอย่างติดตลก ขำเลย จะว่าไปตอนไม่ใส่แว่นก็หน้าตาดีอยู่หรอก โอ้ย เขายังไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมต้องคิดเรื่องไอ้เด็กนี่ด้วย

     

                    “ไร้สาระ

     

                "งั้นบอกได้ไหมว่าพี่กำลังคิดอะไรอยู่

     

                    “ไร้สาระ

     

    จุนฮงหัวเราะออกมาเบาๆ พี่แดฮยอนปากไม่ตรงกับใจชะมัด คนตัวสูงยักไหล่แล้วเดินตามไป ทันทีที่วางของเสร็จ แดฮยอนหาวออกมาฟอดนึง ให้ตายเถอะ เพิ่งจะห้าโมงครึ่งกว่าแท้ๆ

     

                    “พี่กลับบ้านยังไงหรอ

     

                 “ถ้าบินได้ฉันจะบินกลับนะ

     

                 “ฮ่าๆมุกพี่ตลกจัง

     

    จุนฮงหัวเราะออกมา แต่หน้าแดฮยอนกลับนิ่ง คนตัวเล็กกรอกตาขึ้นไปมา ให้ตายเถอะ! นี่เขากวนตีนมันต่างหาก จะมองโลกในแง่ดีไปถึงไหน

     

                    ช่างมันเถอะ วันนี้รีบกลับดีกว่า เขาไม่อยากอยู่รอกลับพร้อมไอ้พี่ยงกุก

     

                    “งั้นกลับพร้อมกันนะ

     

    แดฮยอนตาโตขึ้น -- อะไรนะ ? หมอนี่ร็ได้ไงว่าเขาจะกลับบ้าน 

     

                    “ไม่อะ ทำไมต้องกลับพร้อมนาย

     

                 “พี่ไม่กลัวหมาป่าหรอ ข่าวดังมากเลยนะ ยิ่งน่ารักๆแบบพี่แดฮยอนนี่..

     

    มันพูดด้วยเสียงนิ่งๆไม่พอ แถมยังเลียริมฝีปากตัวเองแล้วมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้าอีก ทำเอาแดฮยอนขนลุกซู่ ไหงถึงได้เปลี่ยนนิสัยกันเร็วขนาดนี้ ในห้องยังดูติ๋มๆอยู่เลย !

     

                    แดฮยอนรีบเอากระเป๋ามากอดที่อกแน่น ความจริงก็กลัวอยู่หรอก แต่กลัวเสียฟอร์มไปเท่านั้นและ ร่างเล็กเชิ่ดหน้าขึ้นมองหน้าอีกคนที่กำลังเหมือนจะกลั้นยิ้มขำๆอยู่

     

                    “ไปกับหมาป่ายังดีกว่าไปกับนายละกัน! เหมือนคนโรคจิตตามติดฉันอย่างนั้นละนายนะ

     

    จุนฮงเลิกคิ้วขึ้นข้างนึง อดจะขำออกมาเบาๆไม่ได้ เหมือนลูกแมวที่กลัวน้ำกำลังขู่เขาฟ่อๆอย่างนั้น

     

                    “ขำอะไร!!

     

                    “ปล้าว

     

    ยืนเถียงกันอยู่เนิ่นนานจนสุดท้ายฟ้ามืดจนได้ แดฮยอนถอนหายใจออกมาก่อนจะยกมือทำท่าจะชกจุนฮงสักเปรี้ยง ยิ่งไม่อยากจะกลับบ้านมืดสักเท่าไหร่ด้วย

     

                    “ก็บอกว่าผมจะไปส่งไง

     

                "บอกว่าไม่ต้อง ทำไมต้องไปส่ง

     

                 “ผมเป็นห่วงพี่..

     

    จุนฮงพูดขึ้นด้วยใบหน้าจริงจังทำเอาแดฮยอนถึงกับใจกระตุกไปเลยทีเดียว .. อะไรของหมอนี่

     

                    “อ..อะไร ไร้สาระ ! ฉันกลับละ

     

    ยังไม่ทันที่คนตัวโตจะได้พูดอะไร แดฮยอนก็รีบวิ่งออกจากตึกด้วยความเร็ว ทำเอาจุนฮงอมยิ้มออกมาเล็กๆด้วยความเอ็นดู

     

                    “รุกเขาซะขนาดนั้นทำไมมึงไม่บอกเลยละว่าเป็น

     

    เสียงทุ้มต่ำของเพื่อนสนิทเขาดังขึ้นจากข้างหลัง จงออบยืนกอดอกมองเขาด้วยสายนิ่งๆ นั่นสินะ...

     

                    “ไม่วะ กลัวเหยื่อตื่นตัว

     

    จุนฮงหันมายักคิ้วให้จงออบแล้วค่อยๆเดินตามคนตัวเล็กไป

     

                    “ระวังกลายเป็นเหยื่อเองละกัน มึงไม่เห็นคนคุมเขารึไง

     

    จุนฮงไม่ได้ตอบอะไรนอกจากชูนิ้วกลางใส่จงออบ ถึงจะเดินมาไกลแต่เขายังคงได้ยินเสียงจงออบอยู่ชัด พอๆกับได้ยินเสียฝีเท้าของแดฮยอน

     

                    ต่อให้ต้องกลายเป็นเหยื่อ เขาก็ไม่ยอมปล่อยแดฮยอนคลาดสายตาอีกแล้ว

     












    50%

                     ข่าวคนในหมู่บ้านแดฮยอนถูกฆาตกรรมทำเอาเขานอนไม่ได้ มันเกิดขึ้นเมื่อคืนก่อน โชคดีที่บ้านของเขาอยู่ท้ายหมู่บ้านสุด .. มันดีตรงไหนละเนี่ยในเมื่อหลังบ้านเขาเป็นป่า ถ้าหมาป่ามาจากหลังบ้านเขาจะทำยังไง ในเมื่อนอนไม่ได้ ก็ไม่นอนเลยแล้วกัน  คนตัวเล็กกระเด้งตัวเองขึ้นมานั่งบนเตียงอย่างเบลอๆ หยิบโทรศัพท์ตัวเองขึ้นมาแล้วอ้าปากหาวหวอดๆ เพิ่งจะตีสี่เองหรอ .. แดฮยอนวางโทรศัพท์ตัวเองไว้ที่หัวเตียงเหมือนเดิมก่อนจะลุกขึ้นไปบิดขี้เกียจไปมา

     

                    แดฮยอนยืนกอดอกมองดูกองหนังสือบนโต๊ะของตัวเองแล้วถอนหายใจ ไม่ขอยุ่งกับเรื่องเรียนดีกว่า  เขาพยายามเดินลงจากบันไดให้เบาที่สุดเพราะกลัวพ่อกับแม่ตื่น สาบานได้ว่าเขาอยู่ในบ้านของตัวเอง แต่ว่าต้องทำตัวเหมือนแมวมาขโมยปลาทูย่างเฉยๆ(แหงละ ถ้าพ่อแม่รู้ว่าเขาแอบลงมาหาอะไรกินคงได้โดนเทศนา ไม่รู้จะดุอะไรนักหนา)

     

                    แดฮยอนหยิบชีสเค้กในตู้เย็นมากินแล้วยิ้มออกมาเบาๆ  ให้ตายเถอะ ตลอดทั้งวันนี้เขาแทบจะไม่ได้เรียนเพราะข่าวคนที่ตายในหมู่บ้านเขาโดนตัวอะไรไม่รู้ฆ่า  มันน่ากลัวมากจากที่จีอึนเล่า เห็นบอกว่าเนื้อหลุดออกไปหลายที่ ทั้งที่แขน ต้นคอ หน้าท้อง และขาข้างนึง

     

                    แค่นึกถึงที่จีอึนพูดเขาก็แทบจะกินชีสเค้กตรงหน้าไม่ลง รู้สึกขนลุกซู่ขึ้นมาแปลกๆ ลมที่พัดเข้ามาจากส่วนไหนไม่รู้ของบ้านทำเอาแดฮยอนถึงกับกลืนน้ำลาย ไม่ได้กลัวนะ แค่ตกใจ ..

     

                    กึก

     

    แดฮยอนสาบานได้ว่าเขาไม่ได้กลัว แต่ไอ้ที่ขาสั่นนี่คืออะไร คนตัวเล็กรีบวางชีสเค้กลงแล้วมองไปรอบๆห้องครัว ก่อนที่สายตาจะไปหยุดอยู่ที่บานหน้าต่างนั้น เงาตะคุ่มใหญ่ๆคล้ายๆรูปร่างคนทำให้แดฮยอนเบิกตากว้าง

     

                    กึก กึก กึก กึก ..

     

    เสียงนั่นมันดังขึ้นเพราะคนที่หน้าต่างพยายามทุบเข้ามา ลมที่พัดมาจากที่ไหนไม่รู้ทำให้ผ้าม่านปลิว แดฮยอนเดินถอยหลังไป ไม่มีเสียงอะไรนอกจากเสียงจากคนๆนั้นทุบหน้าต่าง และเสียงหัวใจเต้นดังของเขา ตอนนี้เขาคิดอะไรไม่ออกแล้ว ดวงตาเรียวหรี่ลงพยายามจ้องคนที่นอกหน้าต่างนั้นให้ชัดเจนมากขึ้น

     

                    เป็นคนในมหาลัยเขา ..

     

    ตาน้ำคลอขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นว่าผู้ชายที่นอกหน้าต่างพยายามทุบหน้าต่างเข้ามาในบ้านของเขา แดฮยอนอ้าปากค้างแล้วเริ่มรนราน  สมองคิดอะไรไม่ออกนอกจากปิดปากตัวเอง เขาไม่รู้ว่าคนตรงหน้าเป็นใคร แต่ว่า ..เขาเคยเห็น             

     

                    กลัว..

     

                    ดวงตาแดงกล่ำนั่น พร้อมกับคราบเลือดตามมุมปากของคนๆนั้น จนสุดท้ายแดฮยอนตั้งใจจะวิ่งหนีขึ้นข้างบน หรือไม่ก็ตะโกนให้คนในบ้านมาช่วยกันเสีย แต่ช้าไป

     

                    ในเมื่อเงาตะครุ้มใหญ่กว่าโถมเข้าใส่ร่างชายคนนั้นทันที ไม่มีเสียงใดๆทั้งสิ้น แดฮยอนทิ้งตัวลงกับพื้นแล้วเอามือปิดปากตัวเองแน่น

     

                    “อ--อะ

     

    เมื่อกี้เขาเห็นกับตา หมาป่าขนสีน้ำตาลกระโดดมาจากทางไหนไม่รู้กัดเข้าที่คอผู้ชายคนนั้น แดฮยอนเริ่มรู้สึกว่าตัวเองทนไม่ไหวจนต้องร้องไห้ออกมา เมื่อกี้ คนๆนั้นพยายามจะร้องขอชีวิตจากเขาใช่ไหม ? ท..ทำไมเขาไม่ช่วยละ

     

                    ถ้าเขาช่วยป่านนี้ผู้ชายคนนั้นต้องรอดชีวิตแน่ๆ หรือไม่ก็ .. กลายเป็นอาหารของหมาป่าทั้งสองคน

     

    ความรู้สึกผิดโถมทับเข้ามาจนแดฮยอนปาดน้ำตา เขาควรจะทำยังไงดี ? วิ่งขึ้นไปบอกแม่ หรือว่าเดินไปดูที่หน้าต่างยังไม่ทันที่แดฮยอนจะได้คิดอะไร รู้ตัวอีกทีเขากลับลุกขึ้นแล้วเดินไปที่หน้าต่างนั้นเหมือนคนไร้สติ

     

                     หยุดเดินไม่ได้ ..

     

    แดฮยอนยืนนิ่งอยู่ที่หน้าต่างแล้วเบิกตากว้าง ภาพตอนนี้มันน่ากลัวจนเขาแทบสลบ ร่างของหมาป่าตัวใหญ่ยักษ์กำลังนอนนิ่งอยู่พร้อมกับตรงกลางลำตัวถูกควักออกมา คอของมันถูกหักจนน่ากลัว  แต่ผู้ชายคนนั้นกลับหายไป ..

     

                    “ม...ไม่

     

    เสียงหัวเราะดังเข้ามาในโสตประสาทของแดฮยอน ข้างหลังบ้านของเขาเป็นป่าก็จริง แต่ทว่าเขากลับเห็นเงาของผู้ชายสองคนกำลังยืนหัวเราะกันอยู่ รอยเลือดจากตัวของหมาป่าเลอะเต็มทางจนไปถึงสองคนนั้น แสงไฟสลัวๆส่องไปที่สองเงาจนแดฮยอนถึงกับตกใจ

     

                    และยิ่งตกใจมากขึ้นเมื่อได้สบตากับพวกมัน ดวงตาสีแดงนั่นมองแค่แวบเดียวก็รู้แล้วว่าเป็นใคร แดฮยอนพยายามจะอ้าปากตัวเองขึ้นแล้วร้องตะโกนเรียกใครสักคนให้มาช่วยแต่ทว่า...

     

                    ทุกอย่างก็ค่อยๆดับลง

     

    พร้อมๆกับใบหน้าของจุนฮงที่เต็มไปด้วยเลือดกำลังส่งยิ้มให้เขา

     

                    “เอาไง เหยื่อเห็นมึงละนะ

     

    จงออบพูดขึ้นแล้วทำหน้าเซ็งๆ เมื่อกี้เขากะจะแกล้งแดฮยอนสักหน่อย แต่ไม่นึกว่าหมาป่ามันจะโผล่หัวมาแถมกัดเขาจนเป็นรอยอีก

     

                    “คิดซะว่าฝันร้ายแล้วกัน

     

    จุนฮงยกยิ้มขึ้นแล้วจูบลงเบาๆที่เปลือกตานั่น แดฮยอนยังคงหลับนิ่ง

     

                    “ไอ้สัดเลี่ยนวะ ไปกันเหอะจะเช้าละ มึงทำคราบนี้หายไปด้วย เดียวซวย

     

                    “เออๆ

     

    จุนฮงพยักหน้ารับก่อนจะวางตัวแดฮยอนให้พิงกับซิงค์ของเครื่องครัว มองหน้าอีกครั้งก่อนจะค่อยๆปีนออกนอกหน้าต่างไป

     

     

     

                  

     

     

     

     

     

     

     

     .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    แดฮยอนรู้สึกตัวเองไข้ขึ้นหนักหลังจากวันนั้น ปริศนาตลอดทั้งวันทำให้เขาปวดหัวจนไปเรียนไม่ได้ เขาฝันถึงจุนฮงอีกครั้ง  แต่เขาควรจะเริ่มคิดให้มันกลายเป็นเรื่องปกติของชีวิตได้แล้ว แดฮยอนถอนหายใจออกมา ถ้าไม่ติดว่ามีสอบไฟนอล เขาจะไม่คิดลุกออกมาจากเตียงเพื่อมามหาลัยหรอก 

     

    คนตัวเล็กฟุบตัวลงกับหนังสือกองใหญ่ เขาแทบจะไม่ได้อ่านมันเพราะพิษไข้ ไหนจะเรียนไม่เก่งอยู่แล้ว ยังไม่ได้อ่านหนังสืออีก อนาคตเขาคงได้กินFแทนข้าวต้มแน่ๆ

     

                    พอเริ่มรู้สึกว่ามีใครกำลังนั่งลงตรงหน้าเขาก็เปิดเปลือกตาขึ้นมาข้างนึง ถอนหายใจออกมาดังๆ ตอนนี้เขาต้องการจีอึนมาก อย่างน้อยก็ไม่ต้องอยู่กับไอ้พี่นี่สองคน

     

                    “บอกว่าอย่าไปไหนคนเดียวไง

     

                    “โถ่พี่ยงกุก ไม่เป็นอะไรหรอกน่า

     

                    “ไม่เป็นอะไร? ถ้าวันนั้นมันทำอะไรนายแล้วพี่จะทำยังไง

     

    ไร้สาระ แดฮยอนกรอกตาแล้วพ่นลมหายใจออกมาจากปากแรงๆ

     

                    “มันเป็นแค่ฝัน พี่คิดมากไปนะ สอบจนสมองกลับปะ

     

    แดฮยอนขมวดคิ้วตัวเอง ทั้งๆที่พี่ยงกุกเป็นคนบอกเขาเองว่ามันเป็นแค่ฝัน แล้วให้ลืมๆมันไป แต่เจ้าตัวกลับตามติดชีวิตเขาซะแทบหายใจไม่ออกแบบนี้ นี่เขาต้องกลัวตัวในฝันออกมากัดหัวเขารึไง 

     

                    ตอนแรกเขาก็ไม่เชื่อหรอกว่าเป็นแค่ฝัน แต่พอเห็นสภาพกลางคืนที่เต็มไปด้วยเลือดนั่นหายไปไม่เหลือสักเศษเสี้ยว เขาก็ต้องทำใจยอมรับว่าแค่ฝันไป บางทีเขาอาจจะละเมอมากินชีสเค้กก็ได้

     

                    “นายจะไม่บอกพี่จริงๆหรอว่าในฝันนะ นายเห็นใคร

     

                    “ไม่บอก จนกว่าพี่จะบอกว่าทำไมผมต้องบอกพี่

     

    แดฮยอนใช้มือเท้าคางตัวเองมาจ้องกับคนตรงหน้าอย่างอวดดี แหงละ ทันทีที่ตื่นขึ้นมาจู่ๆพี่ยงกุกก็วิ่งมาบ้านเขาแล้วมาหมุนตัวเขาดูอย่างกับตุ๊กตา ถามว่าได้แผลอะไรไหมอีก  แล้วก็บอกว่าเมื่อคืนเป็นแค่ฝันนะ

     

                    ทั้งๆที่เขาไม่ได้บอกพี่ยงกุกสักคำว่าฝันถึงอะไร

     

                    “พี่บอกไม่ได้

     

    คนตัวสูงดูจะหน้านิ่งไปเลยทีเดียว แดฮยอนกรอกตาไปมาก่อนจะฟุบตัวลงกับกองหนังสือนั่นอีกที เขาปวดหัวกับเรื่องเรียนมามากพอแล้ว ยังต้องปวดหัวกับไอ้พี่คนนี้อีก

     

                    “เอ่อ รุ่นพี่ครับ ขอนั่งด้วยได้ไหม

     

                     “เอาสิ

     

    เสียงทุ้มต่ำนั่นเรียกสติของแดฮยอนให้กลับมา ถึงจะสะลึมสะลือก็เถอะ คนตัวเล็กค่อยๆลืมตาขึ้น พร้อมกับเสียงหัวใจที่เริ่มจะเต้นผิดปกติเมื่อจุนฮงนั่งลงข้างๆเขา

     

                    “ผมเห็นว่าพี่ไม่ได้อ่านหนังสือ เลยสรุปที่ออกสอบมาให้

     

    จุนฮงวางสมุดลงเล่มหนึ่งก่อนจะขยับแว่นแล้วก้มหน้า เขาค่อนข้างดูกลัวยงกุกแต่ผิดกับยงกุกที่กำลังขมวดคิ้วมองแดฮยอนกับจุนฮงสลับกันไปมา

     

                    “ทำไมนายต้องกลัวพี่ละจุนฮง

     

    จุนฮงสะดุ้งตัวขึ้นแล้วขยับแว่น อ้าปากเหมือนจะพูดอะไรบางอย่างแล้วก็เงียบ

     

                    “เอาเถอะ พี่ต้องไปแล้ว ฝากดูแลแดฮยอนด้วย เลิกสอบแล้วโทรหาพี่นะ เข้าใจไหม

     

    แดฮยอนไม่ได้พูดอะไรนอกจากทำมือปัดๆเหมือนไล่ ขยี้ตาตัวเองครั้งนึงก่อนจะเลื่อนมือไปหยิบสมุดเล่มนั้นมาเปิดอ่านเหมือนคนไม่มีแรง

     

                    “พี่พักผ่อนไม่พอหรอ

     

    จุนฮงถอดแว่นตัวเองออกแล้วทำท่าเหมือนอ่านหนังสือ แดฮยอนส่ายหน้าแล้วเริ่มอ่านหนังสือต่ออย่างไม่สนใจ

     

                    “ทำไมถึงไม่สบายละ

     

                    “…”

     

                    “ผมกวนนายพี่เปล่า?”

     

    แดฮยอนกรอกตาไปมา โถ่ เวลาคนอ่านหนังสือแล้วมาพูดๆใส่นี่เขาไม่เรียกกวนรึยังไงเล่า!  แดฮยอนเริ่มอ่านหนังสืออีกครั้งอย่างตั้งใจ แต่เมื่อได้กลิ่นหอมๆใกล้เข้ามาเรื่อยๆก็ต้องเบี่ยงความสนใจหันไปมอง

     

                    เขาเห็นดวงตาของจุนฮงกำลังนั่งเท้าคางมองเขาใสแป๋ว ถึงมันจะไม่ใกล้มากเท่าไหร่ แต่ทว่า.. มัน แปลกๆ ยิ่งรอยยิ้มที่มุมปากนั่นอีก

     

                    “อะไรของนาย! เห็นไหมคนอ่านหนังสือ

     

                    “เห็น

     

    จุนฮงตอบกลับอย่างยิ้มๆ ดวงตานั่นยังคงจ้องมาที่ดวงตาของแดฮยอนราวกับกลัวว่าเขาจะหายไป สงครามจ้องตาเกิดขึ้นได้แปบเดียวแดฮยอนก็รีบหันหน้ากลับ เขารู้สึกแปลกๆ

     

                    “ฉันไม่มีสมาธิ

     

    นั่นละความตั้งใจของจุนฮง ร่างสูงหัวเราะหึๆ ออกมาเบาๆก่อนจะหันไปหยิบหนังสือมาอ่านบ้าง

     

                    “พี่แดฮยอน

     

                    “ไร

     

    คนตัวเล็กเริ่มจะอารมณ์เสียมากขึ้นเมื่อเห็นว่าไอ้ที่นั่งข้างๆโคตรจะกวนเขาอ่านสรุป นี่อีกชั่วโมงเดียวเองไม่รู้จะอ่านทันไหม

     

                    “น่ารัก

     

                    “อะไรของนาย

     

                “พี่แดฮยอนน่ารัก

     

    แดฮยอนตาโตขึ้นแล้วหันขวับไปมองจุนฮงที่ตอนนี้มันยังนั่งมองหน้าเขา แถมยิ้มมุมปากนั่นอีก ให้ตายเถอะ ทำไมเขาถึงรู้สึกเป็นรองอย่างนี้วะ !

     

                    “ไปตายไปไอ้จุนฮง !!!

     

    เสียงตะโกนดังลั่นไปทั่วหน้าคณะ  เอ .. แล้วตกลงวันนี้ชองแดฮยอนจะได้อ่านหนังสือไหมละเนี่ย คึคึ ~













































     

     

    talk: ไม่ได้บอกว่าโล่เป็นหมาป่านะ งืม แต่โล่ก็ไม่ใช่แวมไำพร์ แล้วโล่เป็นตัวไรงะ มึนเลยดิ
    มี10ตอนคะ ไม่ทิ้งหรอก ค่อนข้างชอบพลอตนี้มากมากจากใจ ♥_♥ 
    ฮี่ๆตอนแรกคิดว่าจะไม่มีใครเม้นซะอีก ขอบคุณที่เม้นกันนะคะ ได้กำลังใจเยอะเลย รักนะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×