[FIC GOT7] แจ็คสันใสๆพิชิตใจน้องเอิน - นิยาย [FIC GOT7] แจ็คสันใสๆพิชิตใจน้องเอิน : Dek-D.com - Writer
×

[FIC GOT7] แจ็คสันใสๆพิชิตใจน้องเอิน

โดย Pyns

JS : น้องเอินนางฟเาของแจ็คสัน MK : เราไม่ใช่ของแจ็คสันซักหน่อย

ผู้เข้าชมรวม

1,644

ผู้เข้าชมเดือนนี้

13

ผู้เข้าชมรวม


1.64K

ความคิดเห็น


2

คนติดตาม


10
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 57 / 00:00 น.

แท็กนิยาย

jark jackmark bnior yugbam markjack got7

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

แจ็คสันใสๆพิชิตใจน้องเอิน


 

แจ็คสัน หวัง : หวัง หล่อ รวย เฟี้ยว ลองได้เคี้ยวแล้วจะติดใจ เกิดมาไม่เคยต้องจีบใคร สาวๆสวยๆเข้ามาเองทั้งนั้น ก็นะ คนมันหล่อ คึคึ แต่กับเธอ เธอคนนั้น คนสวย ขาว น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก น้องเอินของพี่หวัง แบบนี้หวังจะไม่ทน อยากจะได้เธอมาเป็นแม่ของลูก

 

มาร์ค ต้วน : เราชื่อมาร์ค ชื้อเต็มๆชื่อ ต้วน อี้เอิน แต่มีคนขี้เต๊าะบางคนเรียกเราว่าน้องเอิน ป๊าต้วนบอกให้เราเลิกคบเพื่อนผู้หญิง เราก็เลยมาคบกับจูเนียร์ ยองแจแทน กลุ่มเราเป็นกลุ่มใสๆ คนในโรงเรียนเรียกว่าแก๊งนางฟ้า สงสัยพวกเราสวยมั๊ง

 

อิม แจบอม : เจบีคนหล่อหัวหน้าสมาคมนักเต๊าะ เป็นคนมีเป้าหมายในชีวิตที่ต้องพิชิตมาให้ได้ถึงขั้นต้องจ้างเด็กข้างบ้านนามว่ายองแจไปสืบเรื่องน้องเนียร์สาวงามแห่งแก๊งนางฟ้า นางในดวงใจและเป็นเป้าล่อใจ เอ้ยย เป้าหมายในชีวิตผมครับ

 

ปาร์ค จินยอง : ปาร์ค จินยองไม่ใช่ประธานเจวายพี ใครๆก็เรียกเราว่าน้องเนียร์โซคิ้ว เราอยู่แก๊งนางฟ้า ผู้ชายตามจีบเยอะมากไม่อยากจะคุย แต่เราไม่ชอบใครหรอกนะ แม่บอกว่าไม่ต้องรีบ ให้ดูไปเรื่อยๆ ชอบคนหล่อ ไม่ชอบคนฟันเหยิน

 

ชเว ยองแจ : ยองแจ สโลแกน งานการไม่มีติ่งเกาหลีไปวันๆ ช่วงนี้คอนเยอะของหน้างานเยอะ ต้องทำงานเก็บตังไปติ่ง นี่ดีนะพี่บีข้างบ้านจ้างไปสืบเรื่องเพื่อนสาวอย่างจูเนียร์ สบายเลย อิอิ มีตังค์ไปติ่งแล้วววว กรี๊ดๆๆๆ

 

คิม ยูคยอม : ซื่อๆ ใสๆ ไร้มลทิน ผมอยากเท่เหมือนพวกพี่เจบีพี่แจ็คสันบ้างอะครับ ตามขออยู่กลุ่มด้วยมาสามปีละ พี่เขาก็ไม่ให้เข้ากลุ่มด้วย บอกว่าผมสูงเกินไปเดี๋ยวพี่แจ็คสันจะมีปมด้อย ผมก็เลยต้องหงอยตามเป็นลูกกระจ๊อกแทน

 

แบมแบม : แบมตัวเล็ก น่ารัก ใสๆ เป็นน้องสาวพี่มาร์ค แม่ภูมิใจในตัวแบมมาก บอกว่าแบมสวย น่ารัก ทุกวันนี้ลำบากใจมากเลย ผู้ชายชอบเข้ามาจีบ แต่เราอะมีคนที่ชอบอยู่แล้ว เราชอบคนตัวสูง แต่เขาไม่ชอบเราอะ เราก็ไม่เข้าใจ สงสัยเราจะสวยไม่พอ



ฝากด้วยนะค่ะ 5555 เนื่องจากชอบจาร์คมาก และ มโนเก่งมาก
ฝากอ่าน ฝากคอมเมนต์ด้วยนะค่ะ
LOVE LOVE

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น