ท่านเทพ Devil Eye - นิยาย ท่านเทพ Devil Eye : Dek-D.com - Writer
×

ท่านเทพ Devil Eye

โดย mei-king

ผู้เข้าชมรวม

7,409

ผู้เข้าชมเดือนนี้

38

ผู้เข้าชมรวม


7.4K

ความคิดเห็น


22

คนติดตาม


117
จำนวนตอน : 210 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  28 มี.ค. 64 / 17:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

     สววัสดีทุกคนทั้งตั้งใจเข้ามาและหลงเข้ามาครับ นี้เป็นเรื่องแรก ด่าได้แต่อย่าแรง กลัวสำนึกผิดไม่ทัน!!!


     กร อดีตหัวหน้าแก๊งใหญ่ที่ควบคุมเงามืดของประเทศนี้อย่างลับๆ ถูกลอบสังหารโดยรัฐบาล เขาสามรถหลบกระสุนนัดนั้นได้แต่หากเขาหลบ แฟนสาวของเขาจะโดนกระสุนนัดนั้นแทน เขากลับมาในช่วงก่อนเข้ามหาวิทยาลัย เขาเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งที่อยากใช้ชีวิตธรรมดา
       แต่อะไรๆในชีวิตไม่ได้ง่ายดายเหมือนที่เขาอยากให้เป็น ครอบครัว คนรัก ถ้าหากเราไม่สามารถรักษาและทำให้สิ่งเหล่านี้มีความสุขได้ นั้นคงเป็นความล้มเหลวที่สุดในชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง เพราะฉะนั้น เขาจะใช้ทุกอย่างที่มี ดวงตาที่มองได้ดีกว่าคนทั่วไป 10 เท่า ซึ่งมากกว่าเหยี่ยวและความสามารถมองเห็นอดีตและอนาคตของคนที่จ้องตาของเค้า มีเพียงแฟนสาวและครอบครัวเท่านั้นที่ไม่มีผลกับดวงตาคู่นี้
     เขาไม่เคยอยากใช้ดวงตาคู่นี้ เพราะมันมักจะนำความเลวร้ายตามมา เขากลับมาพร้อมดวงตาคู่เดิม ความสามรถเดิม งั้นมาดูกันว่าต่อไปจะเป็นยังไง...


กรกันต์  จันทร์งาม


     (พระเอก) กร ผู้มาดวงตาอันพิเศษ ลูกชายคนเล็กของบ้านจันทร์งามมีพี่สาว 3 คน กำลังจะเข้าเรียนที่ วิศกรรมสาขาไฟฟ้า ม.K ขาโหดของคณะวิศวกรรมศาตร์ ความสามรถของดวงตาที่เขารังเกียจเพราะทุกครั้งที่เขาใช้มันอะไรๆที่เลวร้ายตามมาเสมอ แต่เขาไม่เคยปฎิเสธมัน ชอบเก็บทุกอย่างไว้กับตนเอง ไม่บอกใคร มีแฟนสาวคือ มิ้น มีปัญหากับแฟนสาวบ่อย เรื่องหญิงคนอื่น ด้วยกรเป็นคนปากเร็วเรื่องผู้หญิง ชอบแซวหญิงอื่นเป็นประจำ แต่ก็ไม่เคยนอกใจแฟน หวงแฟนมาก...


อริสสา  อรุณแสง


     (นางเอก)มิ้น ลูกสาวคนโตของบ้านอรุณแสงตระกูลใหญ่ของประเทศมีธุรกิจหลายอย่างทั้งทางพ่อและแม่ต่างร่ำรวยพอๆกันมีน้องชาย 2 คนที่กำลังจะเข้า ม.1  สาวสวยคณะบริหาร การเรียนระดับปลานกลาง เป็นแฟนของพระเอก รักกันดี แต่ทางบ้านไม่สนับสนุนเธอกับแฟน มิ้นรู้ว่าแฟนหนุ่มชอบแซวหญิงอื่นแต่ไม่เคยนอกใจเธอ เธอเป็นคนอัทธยาศัยดี มีหนุ่มๆมากมายพยายามมาจีบเธอ แต่ด้วยชื่อเสียงของกร ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่อยากมีปัญหา

เมษา รักษ์กำเนิด 


    เมย์ สาวสวยดาวคณะวิศกรรมศาสตร์ มีแม่เป็นลูกครึ่งจีน-อเมริกา พ่อเป็นผลเอก เรียนเหมือนพระเอก เพื่อนสนิทตั้งแต่มัธยมของกร(ในอดีตกรช่วยชีวิตไว้) เปรียบเสมือนมือซ้ายของกร เป็นเทพคอมพิวเตอร์ แต่ไม่เรียนด้านคอม เข้ากับคนอื่นยากยกเว้น กร โซ่ มิ้น กร และอีกไม่กี่คน มีคนตามจีบมากหน้าหลายตา แต่ด้วยพ่อเป็นนายพลทำให้หลายคนไม่อยากมีปัญหา

ชาญวิทย์ อนันตกาล


     โซ่ เพื่อนสนิทพระเอก รู้จักกันตอนเข้ามหาวิทยาลัย หลงรักเมย์ตั้งแต่แรกเจอ เปรียบเหมือนมือขวาของกร ยอดผีมือเมื่ออยู่หลังพวงมาลัยหรือแฮนมอเตอร์ไซต์ บ้านของโซ่ไม่สนับสนุนโซ่เรียนวิศวกรรมพ่อเป็นนักการเมืองระดับเลขาธิการพรรค อยู่ได้ด้วยรายได้จากสนามแข่งรถที่ร่วมหุ่นกันกับเพื่อนๆเปิดตอนจะเข้ามหาวิทยาลัยและแข่งรถเดิมพัน







*ขออนุญาตเจ้าของภาพ
**บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง
***ตัวละคร สถานที่ ชื่อ องค์กร ทุกอย่างในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติ













นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น