ปราบรัก ดักนางฟ้า รีอัพเพื่อขาย อัพทุกวันอังคาร - นิยาย ปราบรัก ดักนางฟ้า รีอัพเพื่อขาย อัพทุกวันอังคาร : Dek-D.com - Writer
×

ปราบรัก ดักนางฟ้า รีอัพเพื่อขาย อัพทุกวันอังคาร

เธอ เย่อหยิ่ง วางท่าน่าหมั่นไส้ ทำใหห้เขาอับอายหลายต่อหลายครั้ง จนเขาต้องบอกตัวเองว่า จะปราบนางฟ้าคนนี้ให้อยู่ในมือเขาให้ได้

ผู้เข้าชมรวม

215

ผู้เข้าชมเดือนนี้

8

ผู้เข้าชมรวม


215

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 5 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  15 ก.พ. 61 / 21:22 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


สวัสดีค่ะ
เรื่องนี้จะอัพให้อ่านเรื่อย ๆ จนถึงประมาณครึ่งเรื่องนะคะ
หลังจากนั้นก็จะเริ่มรีอัพใหม่ วนไปเรื่อย ๆ 
หากใครสนใจอยากอ่าน สามารถอ่านรูปแบบเต็มได้ใน เมพ
หรือซื้อในเด็กดี ในรูปแบบ coin ค่ะ




ซื้อใจ...จำหน่ายรัก
ซื้อใจ...จำหน่ายรัก
ศรานนท์
www.mebmarket.com
“คุณลองเปลี่ยนใจดูไหม เรื่องหย่านะ”มือที่กำลังเปิดเอกสารอยู่ชะงัก เขาเงยหน้าขึ้นมองหล่อน สายตานั้นจับจ้องอย่างพินิจ อัมธิกามองไปทางอื่น“ถ้าคุณเปลี่ยนใจ ฉันจะให้คุณเข้าบริหารดูแลกิจการในส่วนของฉันทั้งหมด ส่วนอีกครึ่งหนึ่งฉันก็จะโอนให้คุณตามสัญญา ”“จะไม่พูดเรื่องความรักเลยหรออัมธิกา”คราวนี้อัมธิกาเองเป็นฝ่ายอึ้ง ความรักอันน่าสมเพชของหล่อนที่ไร้ค่าสำหรับเขา “คนเราไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันเพราะความรักก็ได้”“เหมือนพ่อกับแม่เลี้ยงของคุณน่ะหรอ ? ”หญิงสาวเม้มปาก พยายามลดความอัดอั้นที่จุกขึ้นมาในอก“เพราะอะไรถึงไม่อยากหย่าล่ะ คุณเห็นประโยชน์อะไรจากผมอีก ลูกก็ได้ไปแล้ว สมบัติคุณก็ได้ครบแล้ว ผมเองก็น่าจะมีอิสระ”“ฉันแค่อยากมีครอบครัว ” หล่อนตอบเศร้า ๆ “ที่ผ่านมาคุณก็ทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวได้ดี”เขาวางเอกสารนั้นลงบนโต๊ะ เดินเข้ามาหา อัมธิกาหันกลับมาเงยหน้ามองดวงตาสีดำคู่นั้น หล่อนรู้สึกว่าตนเองกำลังลอย “รักผมหรืออัมธิกา”
      ทุรนรัก
ทุรนรัก
ศรานนท์
www.mebmarket.com
ความหอมหวานของความรัก ที่อบอวลในอดีตมันคือความทรงจำที่งดงามฉันมีความสุขมากในช่วงเวลาที่ได้อยู่กับคุณฉันมองเห็นเส้นทางของความรักที่โรยไปด้วยกลีบกุหลาบสายใยรักถักทอด้วยหัวใจสองดวง สัญญาว่าเราจะรักชั่วนิรันดร์ทว่า...เมื่อสายลมแห่งชะตากรรมได้พัดผ่านมาแม้เป็นเพียงชั่ววูบแต่กลับเป็นวูบพายุแห่งความแค้นพัดกระหน่ำซ้ำแล้วซ้ำเล่าความรัก สลายสิ้นการพบกันต่อแต่นี้ไปคือความแค้นไฟแค้นแผดเผาทุกสิ่งทุกอย่างจนมอดไหม้ไม่มีคำว่าอภัย...ยิ่งรัก...ยิ่งทุรน ยิ่งรัก..ยิ่งทุรายฉันกลับยิ่งรักเธอ เธอกลับยิ่งรักฉัน“แล้ว ความรักมันไม่มีผลทำให้พี่อ่อนลงบ้างหรือครับ...”นั่นสิ...ถ้าเพียงแต่ฉันและคุณจะเห็นความรักสำคัญกว่าความแค้น เรื่องคงไม่บานปลายจนยากประสานรอยร้าว“ถ้าในตอนนั้นเราต่างมีสติ รู้จักยั้งคิด เราคงสามารถยุติความอาฆาตไว้ได้ ความเจ็บปวดล้ำลึกอาจไม่มากมายขนาดนี้”บางครั้งกว่าคนเราจะตระหนักว่ารักนั้นยิ่งใหญ่เพียงไหน ก็ต้องรอให้สูญเสีย ถึงจะเข้าใจ“ผมรักคุณ  เข้าใจไหมปานรสินผมรักคุณและคุณยังไม่เคยรู้เลยว่าผมรักคุณ”ทุรนรัก...นวนิยายเรื่องแรกของศรานนท์ ที่ถือกำเนิดขึ้นเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ผ่านการกรองและการปรับปรุงจนได้ต้นฉบับที่สมบูรณ์ นำเสนอในรูปแบบ E-bookอดีตทำร้ายเราไม่ได้ถ้าเราไม่เก็บมันมาใส่ใจเขาและเธอจะก้าวข้ามผ่านอดีตอันแสนรวดร้าวนั้นได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “ทุรนรัก”
  ตะวันชิงดิน
ตะวันชิงดิน
ชาลินี
www.mebmarket.com
เพราะความรักอันแน่วแน่ เธอสัญญากับตนเองไว้ว่าจะทำทุกอย่างให้จันทร์คนรักของเธอ ได้ขึ้นไปส่องแสงอยู่บนฟ้าเธอจึงยอมเป็นเงาของเขาบริหารกิจการอยู่เบื้องหลังสวมบทบาทเลขาโง่ ๆ เพื่อให้เขาประสบความสำเร็จทุกอย่างเป็นไปด้วยดี จนกระทั่งตะวันกลับมาตะวันหนุ่มนักเรียนนอกพี่ชายของจันทร์เขามาเพื่อขัดขวางความรักของน้องชายเพราะเธอไม่เหมาะสม เธอเป็นเพียงดินไร้ค่าในสายตาเขาการต่อสู้ฟาดฟันระหว่างเธอกับเขาเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางความรักของเธอกับจันทร์ท่ามกลางมือที่สามอย่างตะวันความสับสนในใจของตะวันก่อตัวขึ้นที่ละนิดที่เขาทำไปทั้งหมดเป็นเพราะต้องการจะปกป้องจันทร์หรือชิงคนรักของน้องชายมากันแน่มีจำหน่ายเป็นรูปเล่ม ราคาเล่มละ 245 บาท
          ตราบหัวใจยังไม่สิ้นรัก
ตราบหัวใจยังไม่สิ้นรัก
ศรานนท์
www.mebmarket.com
“เธอไม่มีวันหนีฉันพ้นหรอกฤทัย” น้ำเสียงนั้นเย็นชา “เคยบอกเธอแล้วใช่ไหมว่าคนอย่างฉันอยากได้อะไรก็ต้องได้”“แต่ครั้งนี้มันจะไม่เป็นอย่างนั้น” หล่อนใช้สายตามองไปยังมือของเขาที่บีบข้อมือขวาหล่อนไว้แน่นอย่างรังเกียจ “ปล่อย มือคุณมันสกปรก”“งั้นหรือ ใครกันแน่ที่สกปรก ฉันไม่เคยฆ่าลูกตัวเองหรอกนะฤทัย”“หยุดพูดนะ”“หรือว่ามันไม่จริงล่ะ”“คนที่ทำให้มันเกิดขึ้น ก็คือคุณนั่นแหละ ปล่อยนะไอ้เลว ปล่อยไง” หล่อนสะบัดข้อมืออย่างรุนแรงจนพ้นการเกาะกุมของเขา เสียงหัวเราะห้าว ๆ ด้วยความสะใจของอิสระดังขึ้น“เดี๋ยวนี้ปากกล้าขึ้นเยอะเลยนะ เธอเรียกฉันว่าไอ้เลวงั้นหรือ ฤทัยที่ฉันรู้จักไม่ใช่คนแบบนี้”“ฉันไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว ไปซะ ไปจากชีวิตของฉันกับพี่หมอ อย่ามายุ่งกับเรื่องของเรา”“หึหึ ฉันลงทุนจ่ายเงินค่าฮันนีมูนของพวกเธอขนาดนี้ ฉันไม่ปล่อยให้มันสูญเปล่าหรอกฤทัย ฉันจะทำลายการฮันนีมูนแสนหวานของเธอซะ”“ไม่มีวัน คุณจะไม่มีวันทำอะไรฉันกับพี่หมอได้”“ก็คอยดูแล้วกันฤทัย เธอก็น่าจะรู้ว่าคนอย่างฉันทำอะไรได้บ้าง”
      ปราบรัก ดักนางฟ้า
ปราบรัก ดักนางฟ้า
ศรานนท์
www.mebmarket.com
“สองล้านดอลล่าสหรัฐ คุณฟังไม่ผิดหรอกค่ะ นั่นเป็นค่าตัวของฉันในการเดินแบบ หรือโชว์ตัวหนึ่งครั้ง ฉันเป็นนางแบบระดับโลกนะคะ”“โก่งราคาเวอร์ ห้าแสนนี่ก็มากพอแล้วกับผู้หญิงแบบคุณ เงินซื้อได้ อย่ามาทำเป็นหยิ่งหน่อยเลย”“ใช่ค่ะ ฉะนั้น คนที่จะซื้อฉันได้คือคนรวยจริง ๆ เท่านั้น แค่มีเงินเข้าหน่อยอย่างคุณเขาไม่เรียกว่ารวยหรอกค่ะ สร้อยทับทิมนี่ก็เหมือนกัน ฉันได้รับของบริจาคมูลค่ามากกว่าสร้อยนี่หลายเท่า ดังนั้นมันเล็กน้อยมากในสายตาฉัน อยากให้ฉันเป็นคู่ควงชั่วคราวก็จงไปหาเงินมาให้พอ อ้อถ้าไม่รวยพอก็จงทำให้ฉันประทับใจด้วยวิธีอื่น แล้วค่อยมาคุยกันเรื่องนี้ ขอตัวนะคะ”
  สาปแค้น แสนรัก
สาปแค้น แสนรัก
อนันตพร
www.mebmarket.com
คำสาป นำภัตรกลับมา ณ ที่แห่งนี้มอหินขาว...สโตนจ์เฮดจเมืองไทยที่นั่นเขาได้พบกับภรทิตาแพทย์สาวผู้มาท่องเที่ยวก่อนบรรจุที่โรงพยาบาลประจำจังหวัดอนิจจา ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่าการได้พบกับนั้นเป็นลิขิตของชีวิตเขากลับมาเพื่อชดใช้ส่วนเธอกลับมาเพื่อปกป้องทั้งคู่จะรอดพ้นความแค้นของเอื้องคำกิ่วหรือไม่ความรักจะชดเชยความเจ็บปวดนับพันปีได้ไหมติดตามได้ใน สาปคแค้น แสนรักมีจำหน่ายในรูปแบบรูปเล่ม ราคาเล่มละ 199 บาทค่ะ
    ลิลลี่สีเลือด
ลิลลี่สีเลือด
ศรานนท์
www.mebmarket.com
ว่ากันว่า โลกของมาเฟีย ไม่เคยมีที่ว่างให้กับ “ความรัก”แต่โรเบิร์ต ล็อก ไลเล็ค ลืมกฎนั้น ในทันทีที่สบตากับเธอเขาปล่อยให้ความรักนำทางไม่สนคำทัดทานของเพื่อนรักอย่างนาธานจนกระทั่งวันที่กระสุนจากปืนของเธอฝังสู่ร่างของเขาเขาถึงได้สติ ตื่นขึ้นมารับรู้ความจริงว่าเธอคือนักฆ่า ที่ไม่เคยมีหัวใจให้เขาความรักแปรเปลี่ยนเป็นความแค้นเขาใช้เวลาสองปี “ล่า” ตัวเธอแต่เมื่อได้ตัวเธอมา เขากลับพบว่าเธอไร้ซึ่งความทรงจำราวผู้บริสุทธิ์แล้วเขาจะทำอย่างไรเดินหน้าชำระแค้นหรือปล่อยให้เธอโบยบิน
  สื่อรัก เปียโนเลิฟ
สื่อรัก...เปียโน Love
เรื่องโดย Kazuki เรียบเรียงโดย พริตตี้พะยูน
www.mebmarket.com
“รุ่นพี่โซระครับ” มาซารุเรียกโซระอย่างอ่อนโยนโซระมองหน้าเขาแล้วน้ำตาก็คลอขึ้นมาอย่างห้ามไม่อยู่“ถ้ารุ่นพี่จะมองว่าผมเป็นรุ่นพี่โชยุผมก็ยินดีครับ ถ้ามันจะทำให้รุ่นพี่เจ็บน้อยลงบ้าง รุ่นพี่จะเรียกผมว่าโชยุก็ได้”“เพี้ยะ!” โซระฟาดฝ่ามือลงที่ใบหน้าของเขาเต็มแรงสายตาทุกคู่จ้องมาที่ทั้งห้าอย่างสนใจ“นายมันบ้า บ้าที่สุด ถ้านายไม่ใช่เขานายก็อย่ามาคิดว่านายจะเป็นเขาได้ โชยุน่ะเขาเป็นคนสำคัญของฉัน สำคัญมาก สำคัญยิ่งกว่าชีวิตของฉันซะอีก อย่ามาล้อเล่นกับความรู้สึกของฉันแบบนี้”แล้วน้ำตาของโซระก็รินไหลอย่างห้ามไม่อยู่ ก่อนที่โซระจะหมุนตัวแล้ววิ่งจากไป ท่ามกลางสายตาของนักเรียนมากมาย-------------------------------------เสียงดนตรีพาให้ทั้งสองมาพบกัน ท่วงทำนองเพลงหวานจากเสียงเปียโน ปลุกความรู้สึกอ่อนไหว ในหัวใจ ทำให้ใจของเขาและเธอเริ่มเชื่อมโยง ความสัมพันธ์จากเพื่อน กลายเป็นคนที่แอบรัก แต่แล้ว...  ความผิดพลาดที่ไม่อาจปกป้องคนที่รัก ทำให้เธอต้องทุกข์ทรมานใจ การพรากจากโดยไม่ทันได้เอ่ยคำลา ทำให้เธอจมอยู่กับความเสียใจจนมิอาจลืมเลือนได้ จนกระทั่งช่วงเวลาเปิดเทอมใหม่มาถึง เธอกลับพบคนที่หน้าตาเหมือนเขาทุกประการ แต่ทว่ามีพฤติกรรมแตกต่างจากเขาโดยสิ้นเชิง หัวใจของเธอแทบหยุดเต้น!! ความรู้สึกสับสน สงสัย ชอบหรือเกลียดชังในตัวเขาคนนั้น เต้นเร่าๆร้อนรนหมุนวนอยู่ในหัวใจของเธอตลอดเวลา เขาคือใคร? คนที่เธอเคยรัก หรือคนที่กลับมาแก้แค้นแทน คำถามนี้ หัวใจที่มั่นคงของเธอเท่านั้นที่จะค้นพบคำตอบได้ โปรดติดตามความรักซับซ้อน ลึกซึ้งกินใจ หวานใส ในสไตล์ไทยกึ่งญี่ปุ่น ใน “สื่อรัก...เปียโนlove” เรื่องโดย คาซุกิ เรียบเรียงโดย พริตตี้พะยูน
  ว่าวหลงลม
ว่าวหลงลม
ชาลินี
www.mebmarket.com
“เคยคิดบ้างหรือเปล่าว่าเราอาจจะต้องปีนต้นงิ้ว”“ฉันไม่รู้จักต้นงิ้ว”“มันเป็นต้นที่มีหนามแหลมคม ที่เค้าจะให้เราปีนขึ้นไป หนามจะบาดเราจนเลือดไหลไปตามมือเท้า พอไปถึงข้างบน นกก็จะจิกลูกตาเรา”“นิทานหลอกเด็ก” เสียงของพิมภัทราเยาะเย้ย “อย่าหลอกให้กลัวเลย...วิทยาศาสตร์ยังพิสูจน์ไม่ได้ ก็ไม่น่าเชื่อหรอก”เขาเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ชิดกับใบหน้าหวานรูปหัวใจมากขึ้น“รู้ตัวไหม ว่าตอนนี้เราไม่ใช่สาวน้อยอีกต่อไป”แล้วเขาก็ประกบปากลงไปที่ปากบาง พิมภัทราตอบสนอง ความเร่าร้อนของอารมณ์คุโชนดังไฟที่กำลังปะทุจนไม่อาจดับได้ความถูกผิดถูกลืมเลือน นาทีนั้นไม่มีสิ่งใดๆ ฉุดรั้งให้ทั้งคู่กลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น