[KNB] - นิยาย [KNB] : Dek-D.com - Writer
×

    [KNB]

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ ฮิมุโระ ทัตสึยะถูกขายเพื่อใช้หนี้ให้ตระกูล ทำให้น้องชายอย่างคางามิ ไทกะต้องออกโรงเพื่อปกป้องพี่ชายใครจะไปคิดว่าจะทำให้ไปเกี่ยวข้องกับเหล่าคุณชายตระกูลเทย์โคจนเกิดเรื่องราวมากมาย

    ผู้เข้าชมรวม

    333

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    42

    ผู้เข้าชมรวม


    333

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 มี.ค. 67 / 21:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       

    คำเตือน!!!ตัวโตๆนิยายแฟนฟิกเรื่องนี้แต่งขึ้นด้วยจินตนาการและไม่เกี่ยวข้องใดๆกับเรื่องหลัก เคะท้องได้ อาจจะมีการหลุดคาแรคเตอร์ไปบ้าง และถ้ามีอะไรผิดพลาดขอกราบอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ




        ทันทีที่รู้ข่าวว่าพี่ชายคนสวย (?) อย่างฮิมุโระ ทัตสึยะ ถูกจับขายเพื่อแลกกับเงินมาค้ำจุนบริษัทที่กำลังจะล้มละลาย คางามิ ไทกะทายาทของตระกูลเซริน นักบาสอันดับ 1 ของอเมริการีบตรงดิ่งกลับญี่ปุ่นและไปที่คฤหาสน์ตระกูลเทย์โคทันทีเพื่อเจรจาให้ปล่อยตัวพี่ชายสุดที่รักทันที แต่แทนที่จะได้รับการเจรจาอย่างที่หวัง เขากลับโดนขอข้อเสนอจากคุณชายคนสุดท้องของตระกูลเทย์โคซะงั้น ทำให้เขา และพรรคพวกตระกูลเซย์รินต้องย้ายมาอยู่กับคุณชายน้อย คอยสนับสนุนเขาเพื่อกู้วิกฤตของบริษัทกลับคืนมา จะได้หาเงินเยอะๆเพื่อมาไถ่ตัวพี่ชายสุดที่รักคืน


        แต่เงินจำนวน 50 ล้านจะหาได้ง่ายๆยังไงไหวงานนี้จึงชุลมุนวุ่นวายแบบอันลิมิต แถมยังมีเรื่องรักๆใคร่ๆของเหล่าคุณชาย และลูกน้องทั้งหลายที่ชวนปวดเศียรเวียนเกล้า ไหนจะเรื่องของพี่ชายคนโตอย่างอาคาชิ เซย์จูโร่ที่ขยันขัดขวางทุกสถานการณ์ งานนี้จะจบลงยังเชิญรับชม และติดตามเอาใจช่วยได้ใน [KNB] รักวุ่นวายคุณชายตระกูลเทย์โค


    V

    V

    V

    V

    V


       คนหนึ่งฝันเพื่ออสิรภาพของพี่ชายของตน

          "ไม่ว่ายังไงข้าก็ต้องนำพี่ชายกลับมา และข้าจะไม่มีวันให้พวกท่านรังแกพี่ชายของข้าได้อีกต่อไป!!!!"


        อีกคนต้องพิสูจน์ตนเพื่ออิสรภาพที่ใฝ่หา

     

        "ถ้านายมีตระกูลเป็นของตัวเอง ข้า และเทย์โคจะเลิกยุ่งกับเจ้าโดยเด็ดขาด แต่อย่าคิดกลับไปหาน้ำพริกถ้วยเก่าเด็ดขาดเพราะมันเน่าบูดขึ้นเชื้อรา"

     

       "ให้เซย์รินกับฉัน สนับสนุนฉันแล้วฉันจะช่วยนายบริหารให้ได้เงินไปไถ่พี่ชายของนายคืน" 


      สัญญาที่ผูกพันด้วยโชคชะตาทำให้คน 2 คนละอย่าง ผูกพันกัน รักกัน แม้ว่าจะมีอุปสรรคมากมายให้ฟันฝ่า พร้อมกับอดีตที่ยากจะก้าวข้าม


        "สรุปแล้วนายเห็นฉันเป็นแค่ตัวแทนของหมอนั่นจริงๆใช่มั้ย"

        "อย่าไปเทียบกับเขาคุณเทียบกับเขาไม่ได้ด้วยซ้ำ...เหมือนที่ฉันเทียบกับพี่ชายของคุณไม่ได้นั่นแหล่ะ"


      แล้วบทสรุปความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร...แล้วจะเกิดอะไรขึ้นถ้ามันนำพาความวุ่นวายครั้งยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้น


        "ฉันพามุโระจินมาฉันไม่มีวันยอมปล่อยมุโระจินไป"

        "ฉันพาตัวฉันเองมาถึงเวลาแล้วที่ฉันต้องพาตัวเองออกไป ฉันใช้หนี้ค่าตัวฉันแล้วเราอย่าได้เจอกันอีกเลย ฉันไม่อยากฉุดนายลงมาอัตสึชิ"


      คนหนึ่งต้องการรั้งเมื่อรู้ว่าสิ่งสำคัญกำลังหลุดมือ กับอีกคนที่เพื่อสิ่งสำคัญจำเป็นต้องปล่อยมือแม้หัวใจจะเจียนตาย

       


        คนหนึ่งไม่ชัดเจนแต่พออีกคนตีตัวออกห่างก็ไม่พอใจ ตัวเองคบชายหญิงได้ไม่ซ้ำหน้า แต่พออีกคนมีคนอื่นมาติดพันแค่คนเดียวจะเป็นจะตาย


        "ไอ้บ้านั่นมันอะไร ที่นายแปลกไปเพราะแบบนี้ใช่มั้ย แค่ฉันคนเดียวไม่พอเดี๋ยวนี้ต้องไปกินยันคู่แข่งเลยเหรอคิเสะ  ร่าน!!!"

        "ร่านแล้วทำไมนายไม่ใช่ผัวฉันนี่บอกเองไม่ใช่เหรอแค่คู่นอนที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน นายจะไปนอนกับใคร หรือจะแต่งงานก็ไม่เกี่ยวกับฉันนี่ แล้วทำไมฉันจะทำบ้างไม่ได้"

     





        อะไรที่พวกเขาต้องก้าวข้าม อะไรกันที่พวกเขาต้องฟันฝ่ามันไปให้ได้


        "พวกนายไม่เหมาะสมกัน นายไม่เหมาะกับน้องชายของฉัน"

         "อาคาชินายจะเข้มงวดไปถึงไหน นาโดนาโยะ"







       อาคาชิ เซย์จูโร่


        คุณชายคนโตของตระกูลเทย์โค ว่าที่ผู้นำตระกูลเทย์โคคนต่อไป สืบสายมาจากตระกูลราคุซัน สุขุม นิ่งสงบ บางทีก็ดูเผด็จการเจ้าอำนาจ บางทีก็อ่อนโยน มีเนตรจักรพรรดิซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของผู้นำตระกูลเทย์โคที่สืบทอดส่งต่อมาหลายร้อยปี เนตรจักรพรรดิที่ผู้เป็นบิดาไม่อาจครอบครองได้ ตั้งแต่เด็กเขาต้องเรียน และแบกรับทุกอย่างที่เจ้าผู้นำตระกูล เขามักจะเข้มงวดกับน้องๆโดยเฉพาะน้องคนสุดท้อง ใครๆก็มองว่าเขาต้องการจะควบคุมเหล่าน้องชายตัวเอง เพราะกลัวโดนยึดอำนาจ แต่ความจริงแล้วจะเป็นแบบนั้นรึเปล่านะ...



       มิโดริมะ ชินทาโร่


        คุณชายคนที่ 2 ของตระกูลเทย์โค สืบสายมาจากตระกูลชูโตคุ นิ่ง สุขุม เย็นชาไม่ต่างจากพี่ชายคนโต แต่จะมีอารมณ์ยืดหยุ่นกว่าเพราะไม่ได้แบกรับภาระเท่า บ้าลัคกี้ไอเทม หรือว่าบ้าดวงอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกเช้าต้องตื่นมาฟังอรุณสวัสดิ์ยามเช้าทุกวันเพื่อดูรายการดวง และหาลัคกี้ไอเทมถ้าไม่ได้ทำเขาจะอารมณ์เสีย หงุดหงิดหรือไม่ออกจากบ้านไปทั้งวัน เป็นหมอที่เก่งที่สุด และเจ้าของโรงพยาบาลมากกว่าหลายร้อยแห่งทั่วประเทศ หัวดี สนิทกับพี่ชายคนโตมากตั้งแต่เด็กรู้ และเข้าใจเขาทุกอย่าง แต่บางอย่างเขาก็ไม่เห็นด้วยที่อาคาชิทำ อย่างเช่น...



        อาโอมิเนะ ไดกิ

       คุณชายคนที่ 3 ของตระกูลเทย์โค สืบสายมาจากตระกูลโทโอ เจ้าชู้ ชอบผู้หญิงสวย นมโตๆแต่ก็ควงได้ทั้งชายทั้งหญิง เกลียดความพ่ายแพ้แต่ก็ยอมให้พี่คนโต(บางเรื่อง) นิสัยโผงผาง พูดจาไม่คยแคร์ความรู้สึกใคร เจ้าของธุรกิจสถานบันเทิง และสถานีโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุด ชอบกิน ไม่ค่อยลงรอยกับพี่น้องคนอื่นเท่าไหร่ แต่สนิท และหวงน้องคนสุดท้องมากแต่ก็ชอบทะเลาะกันบ่อยเพราะนิสัยเข้ากันไม่ค่อยได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องงานเรื่องเล่นจะเข้ากันได้ดี ถึงจะไม่ชอบพี่น้องคนอื่นๆแต่ก็เคยไม่ระราน ไม่อยากได้ตำแหน่งผู้นำตระกูลด้วยกับพี่ชายคนโตก็ไม่ค่อยชอบ แต่ขัดคำสั่งไม่เคยจะได้...



        มุราซากิบาระ อัตสึชิ


       คุณชายคนที่ 4 ของตระกูลเทย์โค สืบสายมาจากตระกูลโยเซ็น นิสัยเหมือนเด็กๆ ขี้งอน ขี้เกียจ ไม่เอาการเอางาน ทั้งๆที่จะทำจริงๆเขาก็ทำได้ดีมากกว่าใคร แต่ถ้าเป็นงานที่พี่คนโตมอบหมายเขาจะทำให้แต่ก็ขี้เกียจอยู่ดี ไม่กล้าหือกับอาคาชิเพราะเคยแพ้เลยสาบานว่าจะเป็นน้องที่เชื่อฟัง เป็นทั้งเชฟ และปาตีซีเยที่เก่งที่สุด ครอบครองอุตสาหกรรมอาหาร และขนมหวานเพราะชอบกิน แต่ไม่ค่อยสนใจที่จะทำเท่าไหร่ กินอย่างเดียวสนิทกับน้องชายคนเล็กอย่างคุโรโกะ แต่ไม่ชอบที่คุโรโกะบอกให้ขยับร่างกายบ้างเพราะขี้เกียจ (สรุปก็เด็กขี้เกียจที่ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่งยกเว้นพี่ใหญ่ เพราะสู้ไม่ได้--//แอ๊กกกโดนตบ)




         คุโรโกะ เท็ตสึยะ

        คุณชายเล็กของตระกูลเทย์โค เกิดจากคนรับใช้ภายในบ้าน ไม่ได้สืบสายมาจากตระกูลใหญ่ทั้ง 4 จึงถูกมองข้าม และถูกมองว่าเป็นคุณชายน้อยที่แสนอาภัพ เป็นแค่เครื่องมือของตระกูลเท่านั้น จืดจางซะจนใครๆก็มองไม่ค่อยจะเห็น แต่เจ้าตัวรู้สึกว่ามันสงบดี จึงกลายเป็นคนนิ่งๆ เย็นชา ไม่สนใจใคร แต่ลึกๆใครจะรู้ว่าคุณชายน้อยก็มีมุมเอาแต่ใจ และเจ้าเล่ห์ไม่แพ้พวกพี่ชายเช่นกัน มีอดีตที่เจ็บปวดจึงปิดกั้นหัวใจตัวเอง ไม่ชอบครอบครัว โดยเฉพาะพี่คนโตอย่างอาคาชิหวังจะเป็นอิสระ ไม่พอใจอาคาชิที่คอยเจ้ากี้เจ้าการชีวิตเขาทุกอย่าง ทั้งๆที่เคยสนิทกันมาก แต่เพราะเหตุการณ์ในอดีตทำให้ผิดใจกัน และยากที่จะคืนดี...



        ฮิมุโระ ทัตสึยะ


       เป็นคนใจดี รูปงาม แต่มักจะแสดงออกด้วยท่าทีนิ่งเงียบและเย็นชา เก่งเรื่องเก็บสีหน้าและท่าทาง และการต่อสู้จนน้องชายแอบแซะว่าโป๊กเกอร์ เฟส เขาเป็นลูกนอกสมรสของตระกูลเซย์ริน แต่เขาไร้ความทะเยอทะยานที่จะเป็นผู้นำตระกูล เขามีความฝันเล็กๆว่าจะเปิดร้นขนมหวานของตัวเองจนเปิดร้านSWEET DAY ขึ้นได้ในที่สุดแต่ก็ต้องปิดตัวลงเพียงเพราะผู้นำตระกูล และนายหญิงไม่ชอบเพราะมันดูเสื่อม้สียเกียรติ ตลอดชีวิตเขาสละทุกอย่างให้น้องชาย และตระกูลแต่ไม่มีใครรัก และสนใจเขาขายเขาให้ตระกูลเทย์โคจนได้มาอยู่ในการปกครองของตระกูลโยเซ็น ได้เจอคนที่เขาชื่นชอบ แต่โชคชะตากลับเล่นตลกซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งๆที่เขาแค่อยากมีครอบครัวที่แสนสุข และคนที่รักเขาจริงๆก็แค่นั้น






        คางามิ ไทกะ


        น้องชายของฮิมุโระ รักความถูกต้อง ใจร้อน พูดจาโผงผาง เป็นคนตรงๆ เกลียดความพ่ายแพ้ รักพวกพ้อง รักพี่ชายมากๆเป็นทายาทของตระกูลเซย์รินที่กำลังล้มละลาย เขาไม่สนใจธุรกิจการออกแบบเสื้อผ้าของตระกูลแต่สนใจกีฬาอย่างบาสเกตบอลมากกว่า เป็นนักบาสอันดับ1 แต่ต้องทิ้งความฝันเพราะเกิดเรื่องกับพี่ชาย และหันมาจับธุรกิจที่ตนไม่ชอบแทนแต่ก็ทำได้เพราะมีคุโรโกะ และพรรคพวกเซย์รินคอยช่วยเขาเสมอ แต่ไม่วายที่จะเกิดปัญหาซ้ำเติมเข้ามาอีก



        คิเสะ เรียวตะ


       ดารา และนายแบบอันดับ 1 ของประเทศสังกัดอาโอมิเนะ เดิมเป็นเด็กกำพร้าแต่เข้าตาของอาคาชิ และเทย์โคจนทำให้เขารู้จักอาโอมิเนะ และเข้าวงการ ร่าเริงแจ่มใส เนื้อหอมเจ้าเสน่ห์ แต่ไม่เจ้าชู้ไม่เคยมีข่าวคาวเรื่องฉาวกับใครเพราะหัวใจ และร่างกายเขามอบให้คนที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้านายไปแล้วแม้ว่าเขาคนนั้้นจะเห็นเขาเป็นแค่ของเล่น หรือคู่นอนก็ตาม...




       นิจิมูระ ชูโซ


       ลูกพี่ลูกน้องของคุณชายตระกูลเทย์โค เพราะเขาเป็นลูกของน้องชายของผู้นำตระกูลเทย์โคคนปัจจุบัน สุขุม มีความเป็นผู้นำ แม้ว่าจะชอบใช้กำลังแก้ไขปัญหาแต่เขาก็เก่งรอบด้าน เป็นผู้ช่วยของอาคาชิ ย้ายไปอยู่อเมริกาเพราะความจำเป็นบางอย่าง ก่อนจะกลับมาเป็นผู้ช่วยของอาคาชิที่กำลังจะได้เป็นผู้นำตระกูลคนถัดไป มีข่าวลือว่าผู้อาวุโสหลายคนต้องการให้เขาเป็นผู้นำตระกูลแทนอาคาชิ และที่เขาหายไปอเมริกาเพื่อไปซ่องสุมกำลังเพื่อกลับมาโค่นล้มอำนาจของคุณชายตระกูลเทย์โค แต่ใครจะรู้ล่ะว่าแท้จริงแล้วนิจิมูระ ชูโซนั้นต้องการอะไร และต้องการใครกันแน่...



        (ขออนุญาตใช้ภาพลักษณ์ม.ต้นนะคะ//แอบไปอ่านตอนเสริมจาดเรื่องหลักว่าหลังจากจบการแข่งอรกสักพักรึเปล่านะน้องไฮได้เจอพี่รุ้งแล้วพี่รุ้งก็จับ(ลางแอนด์กระทืบ)น้องให้เปลี่ยนทรงผมกลับเป็นเหมือนเดิมโดยช่างกัปตันแว่น หรือเมียพี่คิโย--แค่กๆพี่ฮิวงะของเรานั่นเองค่า//พอๆยาวไปละ)



       ไฮซากิ โชโงะ

       ดาราดังสังกัดคู่แข่งของอาโอมิเนะ และเทย์โค แถมยังเป็นคู่แข่งของคิเสะอีกด้วย ขาเกลียดคิเสะมาก เพราะในอดีตไฮซากิเคยได้รับการอุปการะจากเทย์โค เป็นเด็กในสังกัดของนิจิมูระ แต่หลังจากที่นิจิมูระไปอเมริกา และขาดการติดต่อเขาก็ถูกไล่ออกจากเทย์โค และคิเสะก็ได้มาแทนที่ของเขาเขาจึงโกรธแค้นเป็นอย่างมากสาบานว่าจะล้างแค้นเทย์โค และอาคาชิที่ไล่เขาออกมา รวมทั้งคิเสะที่แย่งที่ที่ของเขาไปโดยการแย่งชิงทุกอย่างกับคืนมาไม่ว่าจะเป็นอะไร แม้แต่คนที่คิเสะรักมากๆอย่างเจ้านายตัวเอง อาโอมิเนะ ไดกิ แม้ว่าตัวเขาเองยังเฝ้ารอใครบางคนให้กลับมาด้วยแรงรัก และแรงแค้น


       โองิวาระ ชิเงฮิโระ

     

        ทายาทคนปัจจุบันของตระกูลโองิวาระ เป็นสาเหตุที่ทำให้คุโรโกะ และอาคาชิแตกหักกัน ตอนนี้ตระกูลโองิวาระขึ้นตรงกับอาคาชิ และเขาก็กลับมาหาคุโรโกะอีกครั้งแม้ว่าข้างกายของคุโรกะจะไม่ใช่เขาอีกต่อไปแล้วก็ตาม...



       ฮานามิยะ มาโคโตะ


       คนชั่วช้าโดยสันดาน มีใครหลายคนประนามเขาแบบนั้น เพราะเขาเป็นคนฉลาด เจ้าเล่ห์ และมักจะโหดเหี้ยมกับคนที่เป็นศัตรูเสมอ ชนะได้ไม่สนวิธีการ แต่เขาก็เป็นคนที่รักพวกพ้องอย่างไม่อยากจะเชื่อ เป็นทายาทของตระกูลคิริซากิ ไดอิจิที่เป็นคู่แข่งกับตระกูลเล็กๆที่ไม่ค่อยจะโดดเด่นอะไร แต่ตั้งแต่เขามารับตำแหน่งประธานก็เติบโตได้อย่างไม่น่าเชื่อ เขามีแผนอะไรบางอย่าง และมีข่าวแว่วๆมาว่าตอนนี้เขากำลังสนใจที่จะถล่มเซย์รินมากกว่าเทย์โค หรือ 4 ตระกูลใหญ่ของเทย์โคไม่รู้ว่ามุ่งเป้าไปที่คุณชายน้อยของเทย์โคที่กำลังได้รับการสนับสนุนจากเซย์ริน หรือเพราะความแค้นส่วนตัวกันแน่...



        

     +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


          ในนิยายมีตัวละครมากกว่านี้มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก จะค่อยๆทยอยออกมานะคะ ถ้าไม่ชอบก็ขอกราบอภัยไว้นะที่นี้ด้วย เอาลงมาเฉพาะตัวหลัก ตัวซัพเด่นๆและตัวร้ายเด่นๆก่อนนะคะตัวอื่นๆกำลังทาจ้าาาาา ขอบอกได้เลยว่ามาเกือบครบ(งานยาวอีกแน่เลยตู) 

       นี่เป็นนิยายฟิกเรื่องที่ 2 ของเงานะคะ เรื่องแรกจะเป็นเรื่องรีบอร์น ใครสนใจก็ไปหาอ่านได้นะคะ Love danger รักร้ายๆของคุณชายมาเฟีย หรือช่วยอ่านนิยายออริของเงาด้วยก็ได้นะคะถ้าใครชอบแนวแฟนตาซี มีองค์หญิงใบ้ Tantawan โรงเรียนมนตรานคราอัศจรรย์  หรือเขียนว่าเงานกไฟก็ได้ค่ะมีนิยายเงาเพียบเลย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ


       พอละขายของพอเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวละครคุโรโกะที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักเลย ประมาณอีกโลกหนึ่งก็ว่าได้ถ้าไม่ชอบกดปิดได้นะคะ อย่าด่าเงาเลยแค่นี้ก็ซึมเศร้าจิตายแล้ว5555


      ใครคู่ใครติดตามได้ในนิยายนะคะเรื่องราววุ่นวายของคุณชายตระกูลเทย์โคที่มาพร้อมกับปริศนาปัญหาครอบครัว แย่งชิงอำนาจความรัก ความต้องการปกป้องคนสำคัญและการฟันฝ่าอุปสรรค พวกเขา [KNB] รักวุ่นวายคุณชายตระกูลเทย์โค


       เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องหลักแบบร้อยเปอร์เซ็นไม่ชอบก็ขออภัยด้วยนะคะ





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น