หลงรักนายคุณครูรุ่นพี่ - หลงรักนายคุณครูรุ่นพี่ นิยาย หลงรักนายคุณครูรุ่นพี่ : Dek-D.com - Writer

    หลงรักนายคุณครูรุ่นพี่

    โดย paweena0576

    ...ทุกๆครั้งเจอเธอใจก็สั่นไปหมด เพียวแค่เธอส่งสายตาและยิ้มหวานๆมาให้ฉันก็แทบจะยืนอยู่เฉยๆไม่เป็น นี่ฉัยหลรักเธอไปแล้วหรือ คุณครูรุ่นพี่

    ผู้เข้าชมรวม

    80

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    80

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 58 / 22:04 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
      ฉันได้เจอกับหนุ่มหน้าตาดีคนนึง เขาเป็นคนน่ารัก สูง หล่อ มีเสน่ห์ เขาเป็นที่หมายตาของสาวๆในโรงเรียน แต่สิ่งที่น่าแปลกก็คือ..'เขาเป็นครูฝึกสอนในระดับปริญญาโท !! #โอ้ววโหว ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ขนาดนี้ไม่ชอบก็บ้าแล้ว ><' เข้าเรื่องเลยเนอะ5555 
    ฉันตกหลุมรักเธอคนนี้ตั้งแต่แรกเห็นแล้ว ฉันชอบเขาที่เขาเป็นคนสดใส น่ารัก เฟนลี่ เวลาที่เขาเดินผ่านห้องฉัน ฉันก็อยู่ไม่เป็นสุข ต้องวิ่งไปโน่นไปนี่ กระโดดโลดเต้น ดีใจแค่เธอเดินผ่านก็ดีใจเป็นบ้า แต่ที่ฉันจะบ้ากว่านี้ก็... เธอเดินมาเจอกับฉัน แล้วเราก็คุยกันจนสนิทกันมากขึ้นและเธอก็ได้เดินมาส่งฉันที่ห้อง ขณะที่อยู่ตรงหน้าห้องในเวลานั้นเป็นเวลาเลิกเรียนและไม่มีใครอยู่แล้ว เขาได้จับมือฉันเข้าไปในห้องเรียนของฉัน แล้วเราก็นั่งคุยกันต่อหน้า ในขณะที่คุยกัน เขายื่นมือมาจับที่มือของฉัน(ณ เวลานั้นหัวใจของฉันเต้นแรงไม่หยุดสักที)แล้วค่อยๆเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆกับฉัน ตาเราจ้องกันไม่กระพริบ ดวงตาของเธอช่างสดใส ดวงตากลมเป็นแวววาว..มือเขาที่จับฉันไว้อยู่ได้ค่อยๆเกลี่ยเส้นผมที่อยู่ตรงใบหน้าออกแล้วเขาก็ค่อยๆขยับเข้ามาตรงหน้าของฉัน ฉันทำอะไรไม่ถูกจึงได้แต่หลับตาไม่รู้ว่าปากของเขามาจูบที่ปากของฉันตั้งแต่เมื่อไหร่ ลืมตาขึ้นมาก็เห็นสายตาหวานๆของเขาส่งเข้ามายังหัวใจของฉันพร้อมกับส่งยิ้มเบาๆมาให้ ><
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×