[I's]So cool!!! ปฏิบัติการพิชิตใจนักเรียนใหม่ของนายคนคูล - นิยาย [I's]So cool!!! ปฏิบัติการพิชิตใจนักเรียนใหม่ของนายคนคูล : Dek-D.com - Writer
×

    [I's]So cool!!! ปฏิบัติการพิชิตใจนักเรียนใหม่ของนายคนคูล

    โดย pavinee1209

    เรื่องราวของเหล่านักเรียนในโรงเรียน Imagine School จะป่วน จะวุ่น จะมันส์แค่ไหน ไปดู!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    47

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    47

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 61 / 09:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โรงเรียน Imagine School หรือ [I's] เป็นโรงเรียนที่จะรับเฉพาะแค่ลูกคนรวย คนเก่ง คนมีฝีมือ คนมีจินตนาการ และ คนดัง เพื่อบ่มเพาะนักเรียนให้เป็นเลิศในด้านต่างๆเพื่อทำประโยชน์ให้โรงเรียนต่อไป ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังมีนักเรียนที่สร้างชื่อเสีย ให้โรงเรียนไม่น้อย เนื่องจากไม่ให้ความร่วมมือในกิจกรรมต่างๆจะถูกคัดออกจากโรงเรียน และถูกแบล็คลิสไม่สามารถไปที่ไหนได้ จนทำให้ต้องกลับมาที่โรงเรียนเดิมและเจอเรื่องราวที่ไม่มีใครรู้มาก่อน......
    แต่!!!
    นักเรียนบางประเภทที่มีหน้าตาเป็นอาวุธ ก็ยังได้อยู่ต่อแม้จะทำความผิดสถานหนักก็ตาม...
    และเมื่อคนหล่อ เท่ คูล เย็นชา และ ไร้หัวใจ!! ที่สุดในโรงเรียน Imagine School อย่าง "ไอซ์"ไม่ยอมให้ความร่วมมือกับโรงเรียนในการแข่งขันกิจกรรมหนึ่งทำให้เขา ต้องมาดูแลนักเรียนใหม่ที่อิมพอร์ตมาจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง "วาตากาชิ" ตลอดระยะเวลา 3 ปี!!!  จนกว่าจะจบม.6 ความใกล้ชิดของเขาและเธอมันจะทำให้คนไร้หัวใจกลับมามีหัวใจอีกครั้งได้ไหม แต่มันดันไม่ง่ายขนาดนั้นน่ะสิ เมื่อหนุ่มหน้าตาน่ารัก คารมเป็นหนึ่ง ใครได้อยู่ใกล้เป็นต้องหวั่นไหว แถบจะครองใจสาวๆได้ทั้งโรงเรียน เพื่อนสนิทของ เขา "กู๊ฟฟี่" ได้ขอร้องให้ช่วยเป็นพ่อสื่อระหว่างเขากับเธอ ในขณะที่ ไอซ์ยังสับสนหัวใจอยู่ว่ารู้สึกยังไง งานนี้ใครจะได้ใจสาวแซบของเราไปต้องติดตามในเรื่อง [I's]So cool!!! ปฏิบัติการพิชิตหัวใจนักเรียนใหม่ของนายคนคูล



    สวัสดีค่าาา~~  จันทร์เจ้าน้อยเอง เพิ่งเริ่มเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ เซต[I's] มีหลายตอนให้ติดตามเลยค่ะ (ไม่รุ้ว่ามีกี่ตอนจันทร์ลืม) ฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ รับรองว่ามันส์แน่นอนค่ะ จุ๊ฟ>< 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น