ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn 18 × OC นายกรรมการคุมกฎสุดโหด กับ สาวนักฆ่า

    ลำดับตอนที่ #2 : 2 : อาจารย์

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 62


    ตอนที่ 2 อาจารย์


          "พี่มุคุโร่!"    ฉันตะโกนออกไปเสียงดังเมื่อได้พบกับพี่ชายสุดรักของฉันที่ไม่ได้พบกพบกันนาน

          "อาจารย์ คร้าบ"   หลังจากที่ฉันตะโกนออกไปเสียงของพี่ฟรานก็ดังขึ้น

          "พี่มุคุโร่เรียนอยู่ที่นี่ด้วยหรอ ทำไมไม่เคยบอกเฟรนเลยง่ะ"    ฉันถามพี่มุคุโร่ไปเพราะฉันจำได้ว่าพี่ไม่ได้เรียนที่นี่

          "ก็ผมได้ข่าวว่า น้องสาวสุดสวยกับลูกศิษย์ของผม ย้ายมาที่นี่ผมเลยแวะมาหาหน่อยน่ะ"     พี่มุคุโร่ตอบด้วยน้ำเสียงเร่งรีบเหมือนกำลังจะรีบไปที่ไหนสักแห่ง
          "พี่ไปก่อนนะเฟรนพี่อยู่นานไม่ได้"    ฉันมองหน้าพี่มุคุโร่อย่างสงสัยว่าทำไมถึงอยู่นานไม่ได้

    ฟิ้ว! ฟึก!

    จู่ๆก็มีเสียงดังขึ้น เป็นเสียงของทอนฟาสองอันที่เฉียดผ่านหน้าพี่มุคุโร่ไปเมื่อครู่ เจ้าของของทอนฟาสองอันนี้คือ ไอ้คนหัวดำที่ฉันเกือบทะเลาะกับเขาที่ด่านฟ้า 

          "นี่! นายทำอะไรของนายน่ะ"      ฉันตะโกนออกไปอีกครั้ง

          "หลบไป"    เขาตอบด้วยน้ำเสียงนิ่งดุจสายน้ำที่ไหลเฉือย

          "ไม่มีทางหรอกย่ะ!"

    พอพูดจบฉันก็ใช้สามง่ามกะโหลก(อาวุธประจำกาย)ของฉันมากั้นทางไม่ให้เพื่อเขาผ่านไป

          "เจ้าสัตว์กินพืช หลบไป"

          "ฮิ ผ่านฉันไปให้ได้สิ"    ฉันพูดออกไป ทั้งๆที่ฉันไม่เก่งเรื่องการต่อสู้ระยะประชิด (กากนั่นแหละ)

    พอฉันพูดจบเขาก็กระหน่ำทอนฟากระแทกใส่สามง่ามของฉันอย่างแรงไม่ตก แล้วจู่ๆก็มีลูกตุ้มหนามหลุดออกมาจากทอนฟ้าของเขาโดยมีโซ่ตรึงไว้ แล้วเขาก็ค่อยๆเหวี่ยงลูกตุ้มแรงขึ้นเรื้อยๆ จนฉันตั้งตัวไม่ทนตอนที่ฉันก้มหลบลูกตุ้มนั้นอยู่เขาก็วิ่งผ่านฉันไปและใช้ทอนฟากระแทกใส่หลังฉันหนึ่งที

          "โอ๊ย!"   ฉันร้องออกไปอย่างเจ็บปวด

          "เฟรนเป็นอะไรรึป่าว"    พี่ฟรานเดินมาถามฉันแบบหน้าตาย

          "พี่ฟรานทำไมไม่มาช่วยเฟรนง่ะ"   ฉันพูดไปเอามืดคำพื้นไป

          "เฟรนคอนแท็กเลนอยู่นี่"    พี่ฟรานพูดพร้อมส่งคอนแท็กเลนน์ให้ฉัน

    และนี่คือหนึ่งในจุดอ่อนของฉันคือ ฉันเป็นคนที่สายตาย่ำแย่มากจนไม่สามารถถอดแว่นตาหรือคอนแท็กเลนน์ได้เลย

          "ขอบใจฟราน"

          "อ่ะนี่MEให้"     ฟรานพูดแล้วก็ส่งแว่นสายตามาให้

          "ใส่ซะจะได้มองเห็น"

          "คร้าบบบบ พี่ฟราน"   ฉันตอบฟรานไป (แล้วแต่อารมณ์ว่าจะเรียกพี่รึป่าว)

          "เฟรนมีอะไรติดหลังเฟรนน่ะ"  

    พอฟรานพูดจบฟรานก็ติดอะไรบางอย่างออกจากหลังฉัน

          "อะไรหรอฟราน"

          "มันเป็นกระดาษน่ะเขียนว่า ' หกโมงเย็นมาที่ห้องกรรมการคุมกฎด้วยห้ามสาย.......ฮิบาริ...เคียวยะ'"

          "เจ้าหัวดำนั่นชื่อ ฮิบาริ เคียวยะ งั้นหรอ(พึ่งรู้หรอตะเอง) แต่เจ้าฮิบารินั่นมีสิทธิ์อะไรมาสั่งฉันกันล่ะ"

          "ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎของที่นี่ด้วยนะคร้าบ"

          "ช่างเขาสิยังไงฉันก็ไม่ไปหรอย่ะ"

    กริ่งๆ  กริ่งๆ

          "นี่เฟรนมีว่าไปเข้าเรียนก่อนเถอะ"

          "ค่าาา"

    -ระหว่างทางไปที่ห้องเรียน-

          "นี่เฟรน"     ระหว่างที่พวกเรากำลังเดินกลับห้องอยู่ๆฟรานก็เรียกชื่อฉันขึ้นมา

          "มีอะไรหรอฟราน"

          "มีว่าเฟรนใส่แว่นแบบนี้น่ารักกว่าเดิมเยอะเลยนะ"

          "จิงหรอ"

          "จริงดิ "

    -ช่วงเย็น-

          "นี่เฟรนเธอไม่ไปหา คุณฮิบาริ หรอ"

          "ไม่เอาอ่ะ ทำไมฉันต้องไปล่ะ"

          "เหอะ งั้นก็ช่างเถอะกลับบ้านกันเถอะ"

    -บ้าน-

    เมื่อฉันได้เดินมานานจนถึงบ้าน ฉันเหนื่อยมาก ฉันรีบอาบน้ำ กินข้าวและ นอน อย่างรวดเร็ว

          "นี่เฟรนทำไมวันนี้เธอนอนเร็วจัง นี่เพิ่งสามทุ่มเองนะ"

          "ก็เฟรนเหนื่อยนี่หน่า"

          "งั้นก็นอนไปเถอะ good night"

    <ตอนเช้า>

    ก๊อกๆ  ก๊อกๆ

          "เฟรน! ตื่นได้แล้ว นี่หกโมงครึ่งแล้วนะ" (นี่เพิ่งหกโมงครึ่งเองนะฟรานรีบไปไหนเนี้ย)

          "งึมๆ ตื่นแล้วๆ" ฉันตอบฟรานไปด้วยเสียงงัวเงีย

          ฉันเดินออกจากห้องนอนของฉันแล้วฉันก็ไปหยิบเสื้อผ้าเพื่อเตรียมไปอาบน้ำ สายน้ำอันเย็นฉ่ำทำให้ฉันรู้สึกสดชื่นมากขึ้น พอฉันชำระล้างร่างกายของฉันเสร็จ ฉันก็ออกมาจากห้องน้ำ

          "นี่ฟรานมีอะไรกินม่ะ เฟรนหิวข้าวอ่ะ"     ฉันพูดกัยฟรานพร้อมทำหน้ามุ้ยใส่เขา

          "มี มีแต่ราเม็งนะเอามั้ย"    ฟรานถามฉัน

          "ได้อยู่แล้วคร้าบ"  

          "เฟรนอ่ะนี่ราเม็ง"   ฟรานพูดพร้อมส่งถ้วยราเม็งมาให็พร้อมกับตะเกียบ

          "ง่ำๆ ง่ำๆ"     ฉันรีบกินราเม็งอย่างรวดเร็ว

          "นี่เฟรนเอาราเม็งไปกินที่โรงเรียนก็ได้ไม่ต้องรีบกินขนาดนั้นหรอก"

          "งั้นหรอ งั้นก็ไปเถอะ"     ฉันรีบเก็บราเม็งเพื่อไปกินต่อที่โรงเรียนนามิโมริ

    »โรงเรียน นามิโมริ«

          "นี่เฟรนหิวขนาดนั้นเลยหรอกินหมดเลยเนี้ย"

          "ก็น่าจะใช่แหละ"   สงสัยว่าน้ำหนักของฉันน่าจะขึ้นแล้วมั้งเนี้ย

          "เดี๋ยวMEมานะ"

          ฉันเดินมาถึงที่โต๊ะของฉัน แล้วฉันก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเกมสักพัก แล้วฉันก็ได้ยินเสียง

          "กรี๊ด! นั่นคุณฮิบารินี่หน่า"     "คุณฮิบาริเขามาหาใครกันนะ"  "นี่ๆเขาน่ะมาหาฉันย่ะ"  "เขามาหาฉันต่างหาก"

    ฉันได้ยินเสียงผู้หญิงในห้อง กรี๊ดกันดังรอบห้อง และ ก็มีเสียง ฝีเท้า เดินเข้ามาในห้อง

          "ช่วยกรุณาเงียบด้วยครับ"     เสียงอันเงียบขรึมของฮิบาริเคียวยะทำให้เสียงของโหยหวนของผู้หญิงในห้องเงียบลง

    และเสียงฝีเท้าของเขาก็ค่อยๆดังขึ้น แล้วมาหยุดอยู่ที่โต๊ะของฉัน

          "เธอต้องมากับฉัน"   ฮิบาริเดินมาหาฉันแล้วก็กระชากข้อมือของฉัน ให้ลุกออกจากเก้าอี้

          "นี่! ทำอะไรของนายเนี้ย ทำไมฉันต้องไปกับนายด้วยล่ะ"     

          "ก็เพราะเธอทำผิดกฎของฉันยังไงล่ะ คนที่ทำผิดก็ต้องถูกลงโทษ"   ฮิบาริพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบเย็นจนน่ากลัว

          "นี่นาย ฉันไปทำผิดกฎนายตอนไหนห่ะ!"  

          "กฎข้อที่ 12 ช่วยเหลือผู้ที่เป็นศัตรูของฉัน และ กฎที่ 4 ขัดคำสั่งของฉัน"

          "ฉันขัดคำสั่งนายตอนไหนกันย่ะ"

          "ก็ตอนนี้นี่ไง เธอจะไปเอง หรือ จะให้ฉันพาไป ห่ะเจ้าสัตว์กินพืชตัวเมีย"

          "ชิ ทำไมฉันต้องไปล่ะ นายสั่งฉันไม่ได้หรอกย่ะ"     พอฉันพูดจบฉันก็กลับมานั่งที่เก้าอี้เหมือนเดิม

          พอฉันพูดจบ ฮิบาริ ก็เดินเข้ามาช้อนตัวฉันขึ้นมาจากเก้าอี้

           "ว๊าย! ทำอะไรของนายน่ะ ปล่อยฉันลงเดี๋ยวนี้เลยนะ"

          ฉันพูดไปพร้อมกับทุบอกของ ฮิบาริไปด้วย แต่ เขาก็ยังคงนิ่งและเดินต่อไปจนถึงหน้าห้องกรรมการคุมกฎ และหลังจากนั้น.........

    โปรดติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×