ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn 18 × OC นายกรรมการคุมกฎสุดโหด กับ สาวนักฆ่า

    ลำดับตอนที่ #3 : 3 : ภารกิจ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 343
      18
      8 เม.ย. 61

        3 : ภารกิจ

    « Patty talk »

        "โอ้ย! ปล่อยฉันนะตาบ้า" 

    เฟรนพูดขณะที่ถูกฮิบาริอุ้มลอยอยู่เหนือพื้นหน้าห้องกรรมการคุมกฎ
          
          "เจ้าสัตว์กินพืชตัวเล็กๆอย่างเธอจะมาทำอะไรฉันได้" 

    ฮิบาริพูดพร้อมยิ้มอย่างมีเล่ย์นัย
       
         "แกพาฉันมาที่นี่ทำไม!"

    เฟรนถามขึ้น

          "เพราะว่าเธอไม่มาตามที่ผมสั่งไว้ไงล่ะ"

          "แล้วทำไมฉันถึงต้องมาล่ะฉันไม่ได้ทำอะไรผิดนิ"

          "ผิด เพราะ เธอช่วยให้ศัตรูของผมหนีไปได้ไงล่ะ"

          "ก็นั่นพี่ฉันทำไมฉันถึงจะช่วยไม่ได้"

          "ติ่กๆ ติ่กๆ"

    หลังจากที่เฟรนพูดจบก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น เฟรนกดรับสายที่เข้ามาอย่างไม่ลังเล
          
          "ซันซัส มีอะไร"

    เฟรนพูดเสียงนิ่ง

          "เจ้าสวะฉันมีภารกิจมาให้"

    ซันซัสพูด

          "ขอโทษนะตอนนี้เฟรนไม่ว่าง พอดีมี สวะสอดรู้อยู่"

          "งั้นถ้าจัดการเสร็จแล้ว โทรมาด้วยนะ"

          "ค่า บอส" วางสาย

          "เจ้าสัตว์กินพืชเมื่อกี้แกว่าฉันเป็นตัวอะไรนะ"

    จู่ๆก็มีเสียงประตูดังขึ้น เฟรนมองไปที่ประตูเธอเห็น 'ซูซูกิ อดีลไฮด์' เดินเข้ามาในห้อง
          "ไฮ ซูซูกิ อดีลไฮด์ ผู้พิทักษ์น้ำแข็งแห่งชิม่อนแฟมิลี่"

    เฟรนพูด

          "นี่เธอเป็นใครน่ะ"

          "เดี๋ยวเธอก็รู้จักฉันเองนั่นแหละ"เฟรนหันหน้าไปมองอดีลไฮด์ "แต่...ก็ไม่แปลกหรอกนะที่คนชั้นต่ำจะไม่รู้จักฉัน"

          พอเฟรนพูดจบอดีลไฮด์ก็โจมตีใส่เฟรนอย่างรวดเร็ว

          "หึหึหึๆเธอจะมาเป็นคู่ต่อสู้ของฉันยังช้าไปนานเลยนะ"

          เฟรนยิ้มพร้อมกับวิ่งออกไปนอกห้องแต่ถูกฮิบาริดึงข้อมือเอาไว้

          "ปล่อย"

    หลังจากที่เฟรนถูกดึงข้อมือเอาไว้น้ำเสียงของเฟรนก็เปลี่ยนไปพร้อมกับสีของดวงตา. ดวงตาของเฟรนเปลี่ยนเป็นสีแดงฉาน 

          "เธอยังไปไหนไม่ได้"

    ฮิบาริตอบกลับด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นไม่แพ้กัน

          "นายเลือกเองนะ"

    จู่ๆก็มีมือนับสิบงอกออกมาจากพื้นและกำแพงมาจับแขนและขาของฮิบาริและอดีลไฮด์เอาไว้ และเฟรนก็กลับห้องของเธอ

          ระหว่างที่เฟรนกำลังเดินกลับห้อง เธอก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา

          "บอส เฟรนจัดการเสร็จแล้วล่ะ" 

          "งั้นภารกิจของเธอก็คือ ไปจัดการพวกที่หักหลังพวกเราซะ เป็น แก๊งมาเฟียกลุ่มเล็กๆ อยู่ที่ นามิโมริ ข้อมูลที่เหลือเธอไปถามฟรานเอาแล้วกัน"

          "รับทราบค่ะ บอส"

          วางสาย

    กริ๊งๆ กริ๊งๆ

          เมื่อเสียงอ๊อดเข้าเรียนดังขึ้น เฟรนก็รีบกลับไปที่ห้องทันที 

          เมื่อเฟรนเดินมาถึงห้อง ก็มีกลุ่มผู้หญิง 3 คนมายืนขว้างหน้าประตูอยู่ เฟรนจึงเดินไปที่ประตูอีกบานแต่ กลุ่มผู้หญิงคนนั้นก็วิ่งมาขวางอีก

          "หลบไป"

    เฟรนพูดแบบเสียงหงุดหงิด

          "นี่หล่อนน่ะเมื่อเช้าหล่อนไปอ่อย ฮิบาริของฉันใช่ไหม!'

          มีเสียงของผู้หญิงผมสีน้ำตาลที่ขวางประตูอยู่ดังขึ้น

          "โฮ้ย-อีนี่มาเรียนได้ 2 วันก็หาผู้ชายกินซะล่ะ"

          หลังจากนั้นก็มีเสียงผู้หญิงผมสีดำพูดสมทบ

          "ก็เขามาหาฉันเองนิ"

          เฟรนพูดไปพร้อมผลักพวกที่ขว้างประตูออกและเดินก้าวเขาห้องไป

          "พวกเธอไปลากมันมา!"

          ผู้หญิงผมสีน้ำตาลสั่งเพื่อนสองคนของเธอให้ไปพาเฟรนออกมาหาเธอ ผู้หญิงสองคนนั้นมาล็อกและพยายามลากเฟรนออกไปหน้าห้อง

          "มีไรก็รีบพูดมา"

          เฟรนพูดเสียงแข็ง

    เปี๊ยะ!

          ผู้หญิงผมสีน้ำตาลกระชากคอของเฟรน แล้วง้างมือตบไปที่หน้าของเฟรน จนแว่นตาของเฟรนตกลงที่พื้น

          ผู้หญิงสองคนนั้นปล่อยเฟรนลง แล้วฟรานก็วิ่งตามมา ฟรานหยิบแว่นไปใส่ให้เฟรน

          "เฟรนเป็นไรไหม?"

          ฟรานหันมาถามเฟรน แต่เฟรนไม่ยอมตอบ เฟรนถอดแว่นออกและเปลี่ยนกลับไปใส่คอนเทคเลนน์แทน

          "อ้าว--เป็นไรไปละ เมื่อกี้ยังปากมากอยู่เลย ฮิฮิ"

          ผู้หญิงคนที่ตบเฟรนพูดและหัวเราะเยาะเธอ.  เฟรนค่อยๆเดินเข้าไปหาผู้หญิงคนนั้นและหันไปมองหน้าเธอด้วยสีหน้าไม่พอใจอย่างแรง เฟรนกระชากคอเสื้อผู้หญิงคนนั้นขึ้น

          "นี่! หยุดเดี๋ยวนี้นะ ถ้าแกไม่หยุดฉันจะให้พ่อฉันมาจัดการแก"

          "ถ้าทำได้ก็ลองดูสิ"

          เฟรนพูดแล้วหันมาเสยะยิ้ม

    เฟรนตบหน้าเธออย่างแรง จนเลือดออกปาก

          "อ๊าย! เด็กใหม่คนนั้นมันกล้วตบหน้า ฮาซาระ ด้วยอ่ะแก"

          มีเสียงเพื่อนในห้องพูดกัน แล้วเพื่อนของผู้หญิงผมน้ำตาลคนนั้นก็ มาช่วยพยุงแล้วเดินเข้าห้องไป

    ~ เวลาพักกลางวัน ~

          "เฟรน~~~~~"

    ฟรานเรียกเฟรน

          "มีอะไรหรอ ฟราน"

          "เฟรน เดี๋ยวMEไปซื้อน้ำก่อนนะ"

          " ฟรานงั้นฝากซื้อ อะไรก็ได้ที่มันหวานหน่อยดิ"

          "ได้"
      
          หลังจากที่ฟรานเดินออกไปจากโต๊ะ ก็มีผู้ชายวัยกลางคน 3 คนเดินมาที่โต๊ะ

          แล้วหลังจากนั้นก็............

                                                   โปรติดตามตอนต่อไป

          



          
          



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×