Seraphim 3.1 : Asylum - นิยาย Seraphim 3.1 : Asylum : Dek-D.com - Writer
×

    Seraphim 3.1 : Asylum

    โดย Leewah

    ผู้เข้าชมรวม

    491

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    491

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 66 / 13:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ความเดิม
    คำทำนายจากผู้สาบสูญได้กล่าวเอาไว้ว่าจอมมารที่ถูกคุมขังสักวันจะหลุดออกมาและจะไม่มีใครหยุดเขาได้เลยนอกจากเผ่าพันธุ์เซราฟิมที่ถือกำเนิดขึ้นมาใหม่ แต่ต้องใช้เวลานานพอสมควรกว่าพวกเขานั้นจะพร้อมที่จะต่อกรกับจอมมารได้ และจอมมารจะไม่ยอมให้เป็นเช่นนั้น เซราฟิมหลายคนถูกขัดขวางจนโดนคำสาปกลืนกินทำให้ไม่สามารถพัฒนาตัวเองได้อีก
    ทำให้อีเดน เด็กน้อยที่ไม่รู้ที่มาแต่เขากลับเป็นเซราฟิมและอาจจะเป็นคนสุดท้ายจึงถูกจับมาเลี้ยงที่เมืองเทอมินัสยังกับใข่ในหิน แม้ว่าจะพยายามซ่อนตัวอีเดนไว้ดีแค่ไหนแต่สุดท้ายศัตรูก็พบตัวเขาและบุกเข้าโจมตีเมืองเทอมินัสด้วยทุกอย่างที่มี
    ไม่นานเมืองเทอมินัสถูกทำลาย ทำให้อีเดนหนีมายังโลกมนุษย์และได้รับการคุ้มกันอย่างดี แต่ศัตรูยังไม่ยอมรามือและในโลกมนุษย์นั้นเองกลับยังมีเซราฟิมอีกคนที่ยังไม่ถูกคำสาปกลืนกินนั้นคือโรเจอร์ ซึ่งเขาเองก็เป็นเซราฟิมอีกคนที่ยังไม่ถูกคำสาปกลืนกินและถูกเลี้ยงดูอยู่ที่โลกมนุษย์ แต่โรเจอร์ก็ไม่ได้ถูกให้ความสำคัญเท่ากับอีเดนเท่าไหร่นัก
    ศัตรูได้เปลี่ยนเป้าหมายมาเล่นงานโรเจอร์แทนเนื่องจากโรเจอร์นั้นแข็งแกร่งกว่าอีเดนมาก เมื่อเหล่าพาจิที่แฝงตัวมาพร้อมกับประชาชนที่อพยพมาได้กระจายไปทั่วเกาะเพื่อเตรียมทำสงคราม แต่แล้วกลับแพ้พ่ายให้กับโรเจอร์และกองทัพของทางการได้โดยง่ายทำให้ศัตรูได้วางแผนให้โรเจอร์กับทางการต่อสู้กันเองและมันก็ได้ผล เพื่อน ๆของโรเจอร์ถูกทางการฆ่าตายเกือบหมดทำให้โรเจอร์ฆ่าเหล่านายพลไปจำนวนมากเพื่อแก้แค้น
    กว่าความจริงจะปรากฏทางการก็เสียหายไปอย่างมหาศาล โรเจอร์ยอมมอบตัวแต่โดยดี ทางการจึงสั่งโรเจอร์ไปตามล่าอนาเอลมาให้ทางการเพื่อเป็นการไถ่โทษ แต่แล้วโรเจอร์ก็ไม่สามารถทำได้และถูกบันทึกว่าตายในหน้าที่ เมื่อเรื่องทุกอย่างจบลงอีเดนจึงเตรียมเดินทางกลับราฟาเอลอีกครั้ง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น