ลวงหัวใจเพลย์บอย [จตุรเทพซีรี่ส์ เล่ม 2] - นิยาย ลวงหัวใจเพลย์บอย [จตุรเทพซีรี่ส์ เล่ม 2] : Dek-D.com - Writer
×

    ลวงหัวใจเพลย์บอย [จตุรเทพซีรี่ส์ เล่ม 2]

    พอล อิทธิฤทธิ์ เคิล์ก จตุรเทพหนุ่มผู้คลั่งไคล้บั้นท้ายบึ้มๆ อกสะบึมฟูเป็นซาลาเปา กลับมีOne night stand กับสาวอกไข่ดาว แถมยังเป็นคู่อริที่กัดเขาทุกครั้งที่เจอหน้าเสียด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    11,951

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    42

    ผู้เข้าชมรวม


    11.95K

    ความคิดเห็น


    32

    คนติดตาม


    171
    จำนวนตอน : 32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ม.ค. 59 / 22:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลวงหัวใจเพลย์บอย

    จตุรเทพซีรี่ส์

    (เล่ม 2)

    อ่านรายละเอียดก่อนกดแอดแฟนพันธุ์แท้ด้วยนะคะ





    ไรท์เตอร์จะอัพให้ได้อ่านกันแค่ 50 % เท่านั้นนะคะ 

    (ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง)

    จะวางจำหน่ายแค่ในรูปแบบ E book เท่านั้นค่ะ

    (อนาคตอาจมีการเปลี่ยนแปลง ไปตามแรงโน้มถ่วงของชีวิตไรท์เตอร์)

     

    ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายคุ้มครองลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใดคัดลอก ดัดแปลง เนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของบทความนี้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์โดยเด็ดขาด

     

     


    เกริ่น : พอล อิทธิฤทธิ์ เคิล์ก จตุรเทพหนุ่มผู้คร่ำหวอดในวงการธุรกิจยนตรกรรมแห่งประเทศสเปน ถึงคราวเดินทางกลับมาเยือนถิ่นเพื่อเปิดตลาดซุปเปอร์คาร์บนมาตุภูมิ โดยไม่ทันรู้ตัวเขาก็ตกเป็นข่าวฉาวกับบรรดาสาวๆ คู่ขาของเขาแทบไม่เว้นว่าง เพราะมีช่างภาพมือดีตามแชะภาพของเขาราวกับเป็นสโตรกเกอร์ เมื่อจับมือดมได้จึงรู้ว่าเป็นยายทอมเถื่อนแก้วกุดั่น เพื่อนน้องสาวของเขาที่ในอดีตเขาเคยพราก จูบแรก ของเธอมา เจ้าหล่อนคงจะเคียดแค้น เลยตามเล่นงานเขาไม่เลิก เจอเป็นกัด กัดจริงๆ นะ

    สำหรับแก้วกุดั่น สาวมาดเซอร์ช่างภาพอิสระ ที่ชื่นชมนิยมกับชีวิตไร้พันธะ ถูกยื่นคำขาดจากผู้เป็นแม่ว่าเธอต้องแต่งงานกับเสี่ยใหญ่เพื่อล้างหนี้ให้แม่ แต่ก่อนจะกลับไปแต่งงานตามบัญชามารดาบังเกิดเกล้า แก้วกุดั่นกลับประชดชีวิตด้วยการขอมี One night stand กับผู้ชายสักคน ประจวบเหมาะหรือเพราะความตั้งใจ ผู้ชายคนนั้นกลับกลายเป็นคู่แค้นแสนเสน่หาของเธอเสียได้  

    เมื่อค่ำคืนแห่งวันไนท์แสตนผ่านพ้น คนอย่างพอลรูปหล่อพ่อรวยนะหรือจะยอมปล่อยดอกไม้ที่กำลังบานและส่งกลิ่นหอมอ่อนโชยตามลมอย่างแก้วกุดั่นปลิวหายไปจากอ้อมกอดของเขา เมื่อได้ครอบครองเขาก็ต้องการเป็นเจ้าของสิ แล้วสาวๆ จะเชื่อไหมล่ะว่าพ่อปลาไหลอย่างพอล อิทธิฤทธิ์ เคิล์ก จะกลัวเมีย!!

     

    เรื่องนี้เป็น อีโรติกคอมเมดี้ค่ะ จัดว่าฮากว่าเฮียวินแล้วกัน ตามสไตล์ปทุมมาลย์ค่ะ อารมณ์ดี๊ดี งานดราม่ามีแน่แต่มาน้อย ใครชอบดราม่าจริงๆ รอจัดหนักที่วิมานรักจอมมารค่ะ เรื่องนั้นมันแน่นอยู่ในหัวเหมือนกัน แต่ต้องหลังจากจบแผลงฤทธิ์รักก่อนน๊า แซงหน้ากันบ่ได้

    อย่าถามนะว่าชาตินี้จะจบไหม



     เรื่องนี้ปั่นสดอัพสดนะคะ อาจมีคำตกคำผิด ก็ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้า จะดีมากๆ ถ้านักอ่านที่น่ารักของปทุมมาลย์จะช่วยเป็นนักพิสูจน์อักษรให้ไรต์ แฮ่



    ฝากแฟนเพจด้วยค่ะ




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น