[พี่น้อง(ไม่แท้)รักกันไม่ผิดสักหน่อย] ฟิค: brother conflict x oc - นิยาย [พี่น้อง(ไม่แท้)รักกันไม่ผิดสักหน่อย] ฟิค: brother conflict x oc : Dek-D.com - Writer
×

    [พี่น้อง(ไม่แท้)รักกันไม่ผิดสักหน่อย] ฟิค: brother conflict x oc

    ตลอดชีวิต26 ปี ซากุระ ไม่เคยเข้าใจและสนใจยัยดีกับคำว่าความรักมาก่อน แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อเธอได้ไปเยี่ยมน้องสาวที่ย้ายไปอยู่กับครอบครัวใหม่ มีพี่น้องมากขึ้นอีก13 คน ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป

    ผู้เข้าชมรวม

    2,927

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    114

    ผู้เข้าชมรวม


    2.92K

    ความคิดเห็น


    41

    คนติดตาม


    145
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.พ. 67 / 06:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

     

    ใครจะไปคิด จากหญิงสาววัย 26 ปี ที่ไม่เคยสนใจเรื่องความรักมาก่อน 

     

    แต่การที่น้องสาวเพียงคนเดียวต้องย้ายเข้าไปอยู่กับครอบครัว อาซาฮินะ เพราะคุณพ่อของเธอและน้องสาวแต่งงานกับคุณมิวะ คุณแม่ของครอบครัวนั้น

     

    และนั่นก็ทำให้เธอกับน้องสาวต้องมีพี่ชายน้องชายเพิ่มขึ้นอีก 13 คน!

     

    แต่ว่าพวกเขา

     

    จะคิดกับเธอ และน้องสาว แค่พี่สาวน้องสาวจริงๆเหรอ...

     

    แนะนำตัวละคร

     

    นางเอก เบอร์1


     

     

    ฮินาตะ (อาซาฮินะ) ซากุระ  พี่สาว ของเอมะ อายุ26ปี แต่หน้าเด็กเหมือนคนพึ่งอายุ20  ทำงานเป็นคุณครูสอนศิลปะที่มหาลัยเมจิ  เป็นคนใจดี เป็นที่ปรึกษาให้ทุกคนได้ มีความสามารถพิเศษเหมือนเอมะกับรุย ที่พูดคุยกับจูลี่ได้ รักน้องสาวอย่างเอมะมาก เธอชอบอ่านนิยายกับวาดรูป แยกตัวไปใช้ชีวิตคนเดียวเมื่อเรียนจบ  เมื่อคุณพ่อแต่งงานใหม่ ทำให้น้องสาวเธอต้องย้ายไปอยู่ที่บ้านของคุณแม่คนใหม่ บ้านอาซาฮินะ ว่างๆเธอถึงจะไปเยี่ยมน้องสาว แต่ก็ต้องมีเหตุที่ทำให้เธอไปค้างคืนที่นั้นอยู่บ่อยๆ

    ไม่เคยสนใจเรื่องความรักมาก่อนจนเมื่อมาเยี่ยมน้องสาวที่ครอบครัวอาซาฮินะ พวกเขานั้น ทั้งพี่ชายและน้องชายจะทำให้เธอได้รู้ว่าการเป็นที่รักนั้นมันรู้สึกยังไง

     

    “ขอบคุณนะ จี้เป็นน้องสาวที่น่ารัก ที่พี่รักที่สุดในโลกเลย”

    “ไม่ค่ะ คุณไม่ต้องรับผิดชอบอะไร ฉันเองก็ผิดเหมือนกัน”

    “ความรู้สึกนี้มัน อะไรกัน ทำตัวไม่ถูกเลย…”

     

    นางเอก เบอร์2


     

    ฮินาตะ (อาซาฮินะ) เอมะ น้องสาวของซากุระ อายุ 16ปี อยู่มอ.ปลาย ปี 2 เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี ขี้เกรงใจ ทำงานบ้านเก่ง ทำอาหารอร่อย ชอบเล่นเกม เธอและกระรองตัวน้อย จูลี่ ต้องย้ายมาอยู่กับครอบครัวอาซาฮินะ แต่พี่สาวที่แยกออกไปอยู่คอนโดไกล้ที่ทำงานว่างๆถึงจะมาเยี่ยมเธอ 

    สนิทกับพี่สาวมาก ซากุระเป็นทั้งพี่สาว และก็เป็นทั้งคุณแม่ที่เธอนั้นไม่เคยมี แล้วพอได้มาอยู่บ้านอาซาฮินะ มันทำให้เธอมีความสุขมาก ที่มีพี่น้องเพิ่มมากขึ้น แต่ว่าพวกเขากลับทำให้ใจของเธอนั้นเต้นรั่วทุกครั้งที่เข้ามาไกล้ หรือพูดจาหวานๆใส่จนเธอเองก็เริ่มไม่มั่นใจแล้วว่า เธอคิดกับพวกเขาแค่พี่น้องจริงๆรึปล่าว

    และเพราะการมาอยู่ที่บ้านอาซาฮินะ ทำให้เธอได้รู้ความลับที่คุณพ่อกับพี่สาวปิดบังเธอมาตลอด….

    “พี่ซากุระเองก็น่ารัก ฉันรักพี่สาวที่สุดในโลกเหมือนกันค่ะ”

    “การมีพี่น้องมากมายขนาดนี้ อย่างกับฝันไปเลย”

    “ฉันไม่เข้าใจค่ะ…..ทำไม….”

    พี่ชายคนโต

     

     

    อาซาฮินะ มาซาโอมิ อายุ 31 ปี พี่ชายคนโตของบ้าน ทำงานเป็นหมอ เป็นคนใจดี ยิ้มแย้ม เอ๋อๆนิดๆ? เป็นคนรักครอบครัว ไม่เคยดุน้องคนไหนเลย  เขาเชียวชาญเรื่องยาเป็นอย่างดี และสนิทกับน้องชายคนเล็กมากที่สุด กับซากุระและเอมะเขาก็รักและเอ็นดูทั้งสองคนมาก 

     

    พี่ชายคนรอง


     

     

    อาซาฮินะ อุเคียว อายุ 28 พี่ชายคนรอง ทำงานเป็น ทนายความ เป็นคนเนี้ยบ เป๊ะๆ เจ้าระเบียบ ทำอาหารเก่ง เป็นพ่อบ้าน เอาใจใส่น้องๆทุกคน ปกติเป็นคนสุภาพ แต่อย่าได้ไปยั่วโมโหเขาเชียว ในบางทีก็เป็นคนให้คำแนะนำ และสอนซากุระกับเอมะทำอาหาร ในบัลดาพี่น้องเขาเป็นหนึ่งคนที่เข้ากับซากุระได้ดี เพราะมีนิสัยความเป็นพี่ที่ต้องดูแลน้อง จึงมักมีอะไรให้คุยหรือปรับทุกข์กันบ่อยๆ และแอบสนใจซากุระ เพราะเธอตรงสเปคเขา

     

    พี่ชายคนที่ 3


     

     

    อาซาฮินะ คานาเมะ อายุ 26 ปี พี่ชายคนที่สาม มีอาชีพเป็น  พระ? แต่สำหรับซากุระเธอมองว่าเหมือนโฮสคลับซะมากกว่า นิสัยของเขาดูเป็นคนเจ้าชู้ เสือผู้หญิง แต่ถึงอย่างนั้น เขากลับดูแล และเอาใจใส่ทั้งซากุระ และเอมะดีมาก ถึงเห็นแบบนี้ แต่เขาก็มีฝีมือทำอาหารอร่อยเหมือนกันนะ

     

    พี่ชายคนที่ 4


     

     

    อาซาฮินะ ฮิคารุ อายุ 26 ปี พี่ชาย...ที่เหมือนกับเป็นพี่สาว? คนที่สี่ ทำงานเป็นนักเขียนนิยาย นิสัยดี ถึงบางทีจะจู่จี้ หรือพูดตรงจนแทงใจดำพี่น้องตัวเองบ้าง แต่ก็มีเหตุผลของเขา ชอบสังเกตพวกพี่น้องคนอื่นๆ ที่มีต่อซากุระกับเอมะอยู่ตลอด ซากุระเคยอ่านนิยายของเขามาก่อน และเธอก็ชอบมันมากๆ

     

    น้องชายคนที่5


     

     

    อาซาฮินะ สึบากิ อายุ 24 ปี น้องชายคนที่ห้า พี่ใหญ่ในแฝดสามของบ้านอาซาฮิบะ ทำงานเป็นนักพากย์ มีนิสัยขี้เล่น ขี้แกล้ง แต่ก็เป็นคนขยันทำงาน และมักตามติดเอมะตลอด เพราะทุนเดิมเป็นคนชอบคาเเรคเตอร์น้องสาวอยู่แล้ว พอมีเอมะมายิ่งชอบเธอเข้าไปใหญ่ กับซากุระก็สนิทแต่ไม่เท่าเอมะเพราะไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไร แต่พอได้เจอทีก็จะเข้าไปอ้อน

     

    น้องชายคนที่ 6


     

     

    อาซาฮินะ  อาซึสะ อายุ 24 ปี น้องชายคนที่หก หนึ่งในแฝดสาม ทำงานเป็นนักพากย์ มีนิสัยนิ่งๆ สุภาพอ่อนโยน มีความจริงจังมากกว่าสึบากิที่เป็นแฝดพี่  ถ้าสึบากิตามติดเอมะ เขาเองก็มักตามติดและหวงซากุระมากเช่นกัน เขามองว่าเขากับซากุระมีอะไรหลายๆอย่างเหมือนกัน และเขาก็รู้สึกถูกใจเธอตั้งแต่แรกพบ

     

    น้องชายคนที่ 7


     

     

    อาซาฮินะ นัตสึเมะ อายุ 24 ปี น้องชายคนที่เจ็ด ทำงานเป็น พนักงานบริษัทที่เกี่ยวกับผลิตเกม ที่เอมะเล่นอยู่ เป็นหนึ่งในแฝดสาม ที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากที่สุด  เป็นคนพูดตรงไปตรงมา แต่ก็เป็นห่วงพี่น้องทุกคน รวมซากุระกับเอมะด้วย เขามักจะเข้ากับซากุระได้ดี เพราะมีความชอบคล้ายๆกัน ซากุระเองก็ชอบไปเล่นกับแมวที่เขาเลี้ยงไว้อยู่บ่อยๆ บางทีเขาก็ชอบทำตัวแก่กว่าเธอเสียอีก และเขากับเธอก็มักจะมี(อุบัติ)เหตุให้ต้องเจอกันอยู่บ่อยๆซะด้วย

     

    น้องชายคนที่ 8


     

     

    อาซาฮินะ รุย อายุ 21 ปี น้องชายคนที่แปด ทำงานเป็นช่างทำผม มีความนุ่นนวนอ่อนหวาน เอาใจใส่ มีความสามารถพิเศษเหมือซากุระกับเอมะตรงที่สามารถพูดกับจูลี่ได้ ชอบทำผมให้กับเอมะ ทั้งในเวลาว่างและโอกาศพิเศษ เป็นคนที่เข้าใจความรู้สึกของเอมะที่สุด ซากุระมักจะฝากฝังให้เขาค่อยช่วยดูเเลเอมะ กับซากุระเขาก็ชอบไปทำผมหรือเล่นผมเธออยู่บ่อยๆเมื่อมีโอการได้เจอกัน

     

    น้องชายคนที่ 9


     

    อาซาฮินะ สุบารุ อายุ 19 ปี น้องชายคนที่เก้า นักศึกษามหาลัย และนักกีฬาบาสเก็ตบอล นิสัยดี ขี้อาย เข้าหาผู้หญิงไม่เก่ง แอบชอบเอมะแต่ก็ทำตัวไม่ถูก บางทีก็จะไปขอคำปรึษากับซากุระอยู่บ่อยๆ จนสาวเจ้าเเอบเชียร์ให้เป็นน้องเขยตัวเองอยู่แล้ว นับถือซากุระเป็นพี่สาวคนนึงแต่บางทีเธอก็ทำตัวเด็กจนเขารู้สึกเอ็นดูไม่ได้

     

    น้องชาคนที่10


     

     

    อาซาฮินะ อิโอริ  อายุ 18 ปี น้องชายคนที่สิบ อยู่มอ.ปลาย ปี 3 เป็นคนพูดน้อย นิ่ง ขรึม อ่อนโยนและเอาใจใส่ รักดอกไม้ และชอบปลูกดอกไม้ มักเข้าหาซากุระ  พร้อมกับมอบดอกไม้ให้กับเธอ โดยจะสื่อความรู้สึกผ่านดอกไม้ที่ให้ไป กับเอมะก็เช่นกัน แต่เขามักจะเข้าหาซากุระมากกว่าเพราะสามารถปรึกษาอะไรได้หลายๆอย่าง  และเพราะเขารู้สึกสบายใจเมื่อได้อยู่กับเธอ

     

    น้องชายคนที่11


     

     

    อาซาฮินะ ยูสึเกะ อายุ 16 ปี น้องชายคนที่สิบเอ็ด อยู่มอ.ปลาย ปี 2 ห้องเดียวกับเอมะ และแอบชอบเอมะมานานเป็นรักแรกพบ เป็นคนขี้โวยวาย ตรงๆเดาทางง่าย เลยมักจะโดนพี่ๆแกล้งเป็นประจำโดยเฉพาะคานาเมะกับสึบากิ และก็เป็นคู่กัดกับฟูโตะตลอด กับซากุระเขาเกรงใจและเคราพเธอเป็นพี่สาวแท้ๆ และบางทีถ้าเอมะไม่ว่างเขาก็จะ(แอบ)ไปขอให้เธอช่วยสอนการบ้านให้หน่อย

     

    น้องชายคนที่12


     

     

    อาซาฮินะ ฟูโตะ อายุ 15 ปี น้อยชายคนที่สิบสอง ทำงานเป็น ไอดอลชื่อดัง ชื่อในวงการคือ อาซากุระ  ฟูโตะ นิสัยค่อยข้าง ซึน ปากเสีย เป็นคู่กัดกับยูสึเกะ แอบสนใจเอมะ และก็ซากุระด้วย แต่ซากุระไม่ค่อยชอบเขาเพราะความปากเสียเนี่ยน่ะสิ และจะค่อยกีดกันเขาให้ห่างจากเอมะร่วมกับยูสึเกะ

     

    น้องเล็กสุด


     

    อาซาฮินะ วาตารุ อายุ 10 ขวบ น้องเล็กสุดของบ้าน เด็กประถม ปี.5 เป็นเด็กน่ารักราวกับเด็กผู้หญิง ว่านอนสอนง่าย รักพี่ๆทุกคน ดีใจมากที่ได้มีพี่สาวถึงสองคน เวลาซากุระมาที่บ้านก็จะเอาการบ้านที่มีไปขอให้ช่วยสอน และก็ชอบไปเล่นเกมกับเอมะด้วย

     


     

    จูลี่  สัตว์เลี้ยง และ เพื่อนคนสำคัญของเอมะ อยู่เคียงข้าง และค่อยดูแลเอมะมาตั้งแต่เด็ก เมื่อคุณพ่อ ออกไปทำงาน และซากุระไม่อยู่บ้านเพราะไปฝึกงาน จูลี่ก็จะคอยอยู่กับเอมะตลอด เมื่อย้านมาอยู่ที่เรสซิเดนท์ของบ้านอาซาฮินะ จูลี่ก็ยังคงตามเอมะมาเพื่อค่อยปกป้อง เวลาเอมะยุ่งๆหรือลืมจูลี่ไป จูลี่ก็จะไปนอนร้องไห้บนตักซากุระตลอด แต่ถ้าซากุระก็ไม่อยู่ จะไปนั่งซึมที่มุมห้องหรือตรงหน้าต่าง

     

    ___________________________________________________________________________

    หนีมาเปิดเรื่องใหม่อีกแล้วจ้าาาา ไปนั่งๆอ่านฟิคคนอื่นเขาแล้วมันเกิดไอเดียขึ้นมาได้เลยมารีบแต่งเดียวลืมหรือหมดไฟไปซะก่อน หวังว่าจะชอบกันนะ

    และก็หวังว่าทุกคนจะชอบนางเอกอายุมากจะเข้าเลข30 นะ ^^

    ข้อมูลตัวละครไรท์ได้มาจากเว็บนี้นะ ผิดพลาดยังไงก็ อย่าว่าไรท์ ไปว่าเว็บนู้น (ล้อเล่นนะๆ555)

    http://iamlinin.blogspot.com/2014/09/brothers-conflict-brilliant-blue.html

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น