Leviathan's heart หัวใจลิเวียธาน - นิยาย Leviathan's heart หัวใจลิเวียธาน : Dek-D.com - Writer
×

    Leviathan's heart หัวใจลิเวียธาน

    โดย Chuuberry

    ลิเวียธาน ปีศาจสุดร้ายกาจที่กำลังนำหายนะมาสู่มนุษย์ แต่คำทำนายบอกไว้ว่าแผนชั่วร้ายที่เขาวางไว้นับพันปีอาจจะพังไม่เป็นท่า สาเหตุเพราะหญิงสาวธรรมดาเพียงคนเดียว ที่มีนามว่า 'เมเดีย' เรื่องราวจะเป็นอย่าง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,477

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    58

    ผู้เข้าชมรวม


    1.47K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 65 / 10:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ลิเวียธาน ปีศาจสุดร้ายกาจที่กำลังนำหายนะมาสู่มนุษย์ แต่คำทำนายบอกไว้ว่าแผนชั่วร้ายที่เขาวางไว้นับพันปีอาจจะพังไม่เป็นท่า  สาเหตุเพราะหญิงสาวธรรมดาเพียงคนเดียว ที่มีนามว่า 'เมเดีย' เรื่องราวจะเป็นอย่างไร โปรดติดตาม...



    • INTRODUCTION •

         ‘ท่านจะไม่สามารถสังหารหญิงสาวผู้นั้นได้...ทันทีที่หญิงสาวผู้นั้นก้าวเข้ามายังที่แห่งนี้ ชะตาของท่านและหญิงสาวผู้นั้นจะถูกผูกรวมกันราวกับเป็นคนเดียวกัน ซึ่งนั่นก็หมายความว่า...หากเธอตายท่านก็ต้องตายเช่นเดียวกัน ชะตาของท่านทั้งสองจะถูกผูกเข้าด้วยกันจนกว่าจะถึงเวลาในคืนเดือนมืดเท่านั้นและท่านจะต้องรักษาหญิงสาวผู้นั้นเท่าชีวิตของท่าน...นั่นคือสิ่งสุดท้ายที่ข้าจะบอกกับท่าน ข้าไปล่ะ’

    เสียงคำทำนายของนักพยากรณ์อันดับหนึ่งแห่งอาณาจักรบาโรกดังก้องเข้าไปในหัวของชายหนุ่มที่เป็นปีศาจร้ายอย่างลิเวียธาน ทำให้ปีศาจหนุ่มกังวลใจยิ่งนัก แต่เขาก็ฉุกคิดขึ้นมาว่าถึงจะเป็นอย่างนั้นก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อแผนการทำลายล้างมวลมนุษย์ของเขาแน่นอน ผู้หญิงธรรมดาหรือจะสู้จอมปีศาจที่แสนจะร้ายกาจอย่างเขา...เขาจะคิดถูกหรือไม่นั้น โปรดติดตาม...


    CHARACTER •
















    กดโหวตและรีวิวให้กับนิยายเรื่องนี้
    กดติดตามนิยายเรื่องนี้




    Talk with writer

    ขออภัยด้วยนะคะ ถ้าไรท์ลงช้า เพราะเนื่องจากต้องตรวจทาน 2-3 รอบก่อนลง (แต่ก็อาจจะมีผิดพลาดบ้างต้องขออภัยด้วย ไรท์เบลอ ๆ ค่ะ บางทีก็พิมพ์ไปแล้วแต่ดันพิมพ์ซ้ำ อะไรประมาณนี้ 5555+) 

     
    สามารถแนะนำ ติชมเนื้อเรื่อง การบรรยายหรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับเนื้อหานิยายได้เลยค่ะ(ยินดีรับความคิดเห็นมาก ๆ )  พร้อมนำไปปรับปรุงจ้า แต่รบกวนไม่อนุญาตให้พิมพ์คำหยาบนะคะ 

    สุดท้ายนี้อยากขอบคุณคนที่ชอบและติดตามอย่างใจจริงมาก ๆ เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์มากๆเลยค่ะ ขอบคุณจริง ๆ นะคะ จะแต่งให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ หากผิดพลาดประการใด ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย แต่นักอ่านสามารถเม้นท์แจ้งบอกได้เลยค่ะ (พร้อมแก้ไข) รักนะคะ อิอิ





    1 คอมเมนต์ = 1 ล้านกำลังใจ


      


                       


                                                        
                   
    TB

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น