กวนใจรักยัยนักสืบ - นิยาย กวนใจรักยัยนักสืบ : Dek-D.com - Writer
×

    กวนใจรักยัยนักสืบ

    "ผมต้องการนักสืบมาช่วยสืบคนคนนึงครับ พอจะหาให้ผมได้มั้ย" ภูมิรพีโทรศัพท์สอบถามไปยังสำนักงานนักสืบแห่งหนึ่ง "อะไรนะ พี่จะให้เปรี้ยวรับงานนี้เหรอ เปรี้ยวแค่มือสมัครเล่นเองนะ" มาธวีอุทานเสียงดังลั่น

    ผู้เข้าชมรวม

    221

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    221

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ย. 64 / 17:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    "ภูมิรพี อัครเศรษฐบดินทร์ ชื่อเล่น ภูมิ หรือ มาร์ค" หนุ่มหล่อสูงโปร่งมาดเนี้ยบต้องเดินทางกลับมาเมืองไทย หลังจากที่ได้ไปศึกษาที่เมืองต่างประเทศตั้งแต่เยาว์วัยจนกระทั่งได้จบการศึกษาระดับปริญญาโททางด้านบริหารและด้านเศรษฐศาสตร์เพื่อกลับมาช่วยบริหารดูแลกิจการด้านอสังหาริมทรัพย์ต่อจากบิดา แต่การเข้ามารับช่วงกิจการต่อจากบิดาของเขานั้นไม่ธรรมดา เพราะเขานั้นได้ขอร้องบิดาไว้ว่าต้องการเข้าไปทำงานแบบในฐานะของคนภายนอกเข้าไปทำงานไม่ใช่ในฐานะลูกเจ้าของบริษัทและไม่ต้องการให้ใครรู้ว่าเขานั้นคือใคร เพราะเขาต้องการเข้าถึงพนักงานทุกระดับและต้องการเรียนรู้งานที่แท้จริงจนกว่าเขานั้นจะพ้นช่วงทดลองงานก่อน


    "มาธวี นามวิจิตร ชื่อเล่น เปรี้ยว" สาวภูธรผิวขาวร่างเล็กหน้าตาน่ารัก เพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะวิศวกรรมศาสตร์มาสดๆ ร้อนๆ เธอนั้นดูเหมือนจะเรียบร้อยแต่ไม่เรียบร้อย แก่นเซี้ยว เปรี้ยวซ่า ห้าวหาญ เพราะมีพี่ชายที่คอยดูแลอย่างที่ไม่ได้ทนุถนอมถึงสองคน ในขณะที่เธอเรียนมหาวิทยาลัยนั้นก็ได้รับจ๊อบพิเศษทำงานนักสืบสมัครเล่นทำด้วยความสนุก และเพื่อช่วยรุ่นพี่ที่เปิดบริษัทเกี่ยวกับนักสืบทำอยู่บ้าง เมื่อเรียนจบก็ได้ขอมารดาไว้ว่าจะยังไม่ขอกลับไปช่วยดูแลงานที่บ้านเพราะต้องการทำงานในสาขาวิชาที่ได้เรียนมาก่อนสักพักใหญ่ๆ จนกระทั่งได้มาสมัครงานและได้เข้าทำงานที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ซึ่งมีภูมิรพีเป็นลูกเจ้าของกิจการอยู่ด้วย


    ทั้งภูมิรพีและมาธวีได้เข้ามาเริ่มทำงานพร้อมๆ กัน เมื่อทั้งคู่พบกันครั้งแรกก็ไม่เหตุให้ทั้งคู่ต้องไม่ถูกกันซะแล้ว

    เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป มาธวีจะรับงานนักสืบอีกหรือไม่ เมื่อได้เข้ามาทำงานในสาขาที่ตนจบมาแล้ว โปรดรอติดตามอ่านกันนะค้าาาา เร็วๆ นี้จ้าาาา :)



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น