bleach จับยัยนักร้อง มาปลอมเป็นคุณหนู (ฮินาโมริ ฮิสึกายะ) - นิยาย bleach จับยัยนักร้อง มาปลอมเป็นคุณหนู (ฮินาโมริ ฮิสึกายะ) : Dek-D.com - Writer
×

    bleach จับยัยนักร้อง มาปลอมเป็นคุณหนู (ฮินาโมริ ฮิสึกายะ)

    โดย milk_cho

    ไม่มีงิ

    ผู้เข้าชมรวม

    10,695

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    50

    ผู้เข้าชมรวม


    10.69K

    ความคิดเห็น


    483

    คนติดตาม


    80
    จำนวนตอน :  58 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 56 / 19:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องใหม่ออกแล้วนะคะ ^ ^
     


                                                      
    เรื่องใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ^ ^ (เปลี่ยนรูปแบบการดำเนินเรื่องทั้งหมด) ฝากลองเข้าไปอ่านดูเล่นๆด้วยนะคะ




    เมื่ออดีตนักร้องชื่อดัง "ฮินาโมริ" ได้มาเจอกับคุณชายขี้เก๊ก"โทชิโร่" ซึ่งเป็นมือเบสชื่อดังแห่งวง "arena" เรื่องวุ่นๆก็เกิดขึ้น แถมฮินาโมริยังได้รับการชักชวนจากโทชิโร่ให้เป็นคู่หมั่น เพราะท่านปู่ของโทชิโร่บอกว่าใครมีคู่หมั่นก่อนจะได้บัตรชมคอนเสริตจากนักร้องชื่อดัง* 0 *   ติดตามด้วยเน้อ

     

    แฟนฟิคเรื่องอื่น -...-

    จับยัยนักร้องมาปลอมเป็นคุณหนูวางแผนรัก สันนิฐานใจ ใช่นายแน่นอน
    รักใสๆของนายเย็นชา
     
     



     
    แนะนำตัวละคร
    1 พระเอกของเรา ฮิสึกายะ โทชิโร่ : เป็นมือเบสชื่อดังมาเป็นคู่หมั่นของฮินาโมริ โดยจำเป็นเพราะว่าปู่บอกว่าใครมีคู่หมั่นก่อนจะได้บัตรดูคอนเสริต์หายาก= =


    2 นางเอกของเรา ฮินาโมริ โมโมะ: เป็นแฟนพันธุ์แท้ของโทชิโร่ และเพื่อนสนิทของเธอ 'คางุยะ'ก็ได้แนะนะให้โทชิโร่ได้รู้จักฮินาโมริ เมื่อโทชิโร่ถูกพี่ของตน 'จูชิโร่' แย่งคนรักไป เลยมาหมั่นกับฮินาโมริแทน
         
    3 พูดได้ว่าเป็นนางร้าย สายานะ นามิ: อดีตคนรักของโทชิโร่แต่เธอชอบคอกับจูชิโร่เลยทิ้งโทชิโร่ไป แต่พอต่อมาเธอก็ได้กลับมารักโทชิโร่ดังเดิม ทำให้เธอต้องเเข่งขันกับฮินาโมริเพื่อแย่งโทชิโร่= =

    4เพื่อนสนิทของฮินาโมริ คาโกะ คางุยะ : เป็นเพื่อนเก่าของโทชิโร่ ถือได้ว่าเธอคือแม่สื่อที่ทำให้ฮินาโมริกับโทชิโร่ชอบกัน เธอเป็นเพื่อนกับฮินาโมริมาตั้งแต่อนุบาล และเป็นคุณหนูที่มีบริษัทดังหลายแห่ง  แต่เธอกลับสนิทกับคนฐานะปานกลางมากกว่าคนรวย

       5 เพื่อนของฮินาโมริ แองจี้ ซันนี่: เธอคือเพื่อนคนแรกของฮินาโมริที่โรงเรียนใหม่ เป็นแฟนคลับตัวจริงของ โทชิโร่ ที่มาเป็นเพื่อนของฮินาโมริเพราะว่าอยากรู้จักโทชิโร่มากขึ้น = =*

    6.เพื่อนสนิทของแองจี้ วากานะ ซันนะ:เธอรู้จักกับฮินาโมริเพราะว่าแองจี้หายตัวไป เลยช่วยกันตามหา และเธอก้แอบน้อยใจที่ช่วงนี้แองจี้ไม่สนใจเธอแต่กลับไปสนใจฮินาโมริมากกว่า

    8.เพื่อนสมัยเด็กของฮินาโมริและคางุยะ ฮิโยระ ทาคาเสะ : เคยแอบชอบคางุยะตอนเด็กๆแต่ถูกคางุยะปฏิเสธและปฏิเสธที่จะรับรักของฮินาโมริตอนเด็ก แต่พอมาเจอกันอีกทีทาคาเสะกลับหลงรักฮินาโมริโดยปริยา

    9.ผู้ที่แอบหลงรักฮินาโมริ คิตาชิม่า ยามะ:เจอฮินาโมริครั้งแรกที่ห้างเมจิกเชี่ยนของคางุยะ แอบชอบฮินาโมริเพราะฮินาโมริไม่เกรงกลัวตน และนิสัยเหมือนรักแรกของตน และคอยมาตามตื้อฮินาโมริอยู่บ่อยๆ ครั้งนึงเคยจับแองจี้เป็นตัวประกันเพื่อเรียกฮินาโมริออกมา



    ไม่มีใครแล้วเนอะ ติดตามด้วยเน้อ

     

       



    Free CursorsMyspace LayoutsMyspace Comments

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น