ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทริป เกม ge ค้าบ

    ลำดับตอนที่ #2 : GE ทริป ภาค 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 692
      0
      25 เม.ย. 50

    สวัสดีครับ สำหรับวันนี้ผมจะเอาทริปมาเสนอเพื่อนอีกแว้ว ตามมาเล้ย (จะตามด้ยังไง ในเมื่อนั่งอยู๋หน้าจอคอมเนี่ย เออ แปลก ไอ้คนนี้ - -)
    วันนี้ผมจะมาเสนอของเทคนิดการฮิลของ สเก๊า ให้นะครับ โดยส่วนมากแล้ว สเก๊ามักจะฮิลเองอยู่แล้ว แต่บางกรณ๊ อย่างเช่น ที่ดันรียงหรือที่ ปอโตเบลโล
    ที่มักจะมีมอนเตอร์ประเภท เยอะมากๆและชอบรุม ในกรณ๊นี้คือ รุมสเก๊สคนเดียว อะ ถามว่า ทำไม ตัวละครอย่าง สเก๊า -อิมิเลียจัง - หนุ่มโซโฮ หรืออะไรที่ฮิลให้ได้มักจะ
    โดนมอนตบก่อนคนแรก สาเหตุมันมาจากที่ว่า การฮิลนั่นเอง สกิลหลายประเภทจะมีผลต่อมอนเตอร์ในการเรียกมอนเตอร์ให้มาจู่โจม ซึ่งสเก๊าหรือ npc ที่ฮิลได้ก็ทักจะโดน
    มอนรุมทุกครั้ง ใช่ไหมครับ และบางครั้งสมมุติว่า คุณกำลังกะละมังอีนุงตุนังพันตูอยู่กะมอนเตอร์อยู่ แล้วจู่ๆ กล่องหรือลังๆม้โผล่มาจากไหนก็ไม่รุ แล้ว บังเอิญมันก็แตก
    โอ้-เย มอนเอาคืนเรา และหลายๆคนก็ต้องลงไปนอน ถูกไหมครับ แทนที่เราจะฆ่ามอนเพื่อเก็บเลเวล กลับกลายเป็นมอยเก็ยเลเวลกะเราแทน เอิ้กๆ ทีนี้ถามว่า
    เราจะแก้ปัญหาได้ยังไงอะ สเก๊ามันฮิลช้าอะ ถามว่าทำไมเกมนี้สเก๊ามันฮีลช้า ไม่เหมือนเกมอื่น ลองดูเวลามันฮิลนะครับ ไอ้กระเป๋าข้างๆลำตัวนั่นแหละสาเหตุ ผมพอมีวิธีการแก้ปัญหา
    ในการฮีลช้าหรือยามที่โดนรุมอยู่ 2 - 3 ทางนะครับ อันนี้สำหรับสเก๊านะครับ ส่วนหาดจะใช้สกิลฮีลหมู่หรืออะไรก็แล้วแต่ละกัน
    วิธีที่ 1  - ใช้ยาบำรุงกำลังหรือสกิลบัฟ แอคเซเทอริชั่น ของสเก๊า
                      วิธีนี้ในเกมมันบอกว่า เพิ่มความเร็วในการเดินและเพิ่มพลังโจมตี ยิ่งหากใช้สกิลบัฟของสเก๊าแทนที่จะกดเฉยๆ ก็จะเป็นการเพิ่มความสามารถของมันอีก กี่เปอ ผมไม่รู้นะ
                     แต่ถามว่า มันมีประโยชน์อะไร หรือต้องยามวิ่งหนี อันนี้อย่าเพิ่งโวยงับ ลองอ่านดูก่อน หากว่าวิ่ง อืม มันก็ถูกนะ แต่ยามที่คุณมีเลือดจะหมดหลอดอยู่แล้ว การวิ่งแทบไม่มีประโยชน์อะไรเรย
                    เพราะมอนที่เกิดข้างหน้าก็มาตบเราอยู่ดี หรือว่าไม่จริง ?? ทีนี้มันจะมีประโยชน์ตรงนี้นะครับ ลองใช้แล้วให้สเก๊าฮีลดูสิ โอโห แฮะ มันฮีลเร็วขึ้นด้วย ทีนี้ก็อย่าลืมกดใช้ยาหรือบัฟก่อนไป
                     ให้มอนรุมเรานะครับ ผลของยาขวดนี้มีผลนอกจากวิ่งเร็ว+ตีเร็วแล้ว ยจังมีผลให้สเก๊าฮีลเร็วขึ้นด้วย (เอ่อ ความจิงก็ นิดนึงอะนะ)
    วิธีที่ 2  - ใช้ยา Cash เพิ่มความเร็วในการเดิน 15 %
                      สำหับยานี้ะครับเหมาะมักๆสำหรับคนที่มีกะตังค์ มีผลเหมใอนข้อแรกทุกประการครับ แต่จะเร็วกว่าด้วย อิอิ ที่สำคัญ ยานี้เวลาในการหมดนานกว่ายาบะรุงกำลังอีกด้วยนะ
                      ลองใช้ควบคู่ทั้ง 2 อย่างเรยสิครับ
    วิธีที่ 3  - ใช้ท่าฮีลหมู่  แมสเคียว
                     สกิลนี้หลายๆคนอาจจะลืมไปเรย เพราะปกติมักจะใช้ยาม สงคราม ไม่ก็ pvp กัน สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร อ่านต่อเรยครับ
                     สกิลนี้มันบอกว่า ใช้ย่า ฮิลลิ่งโพชั่น ฟื้นพลังทั้งทีมในระยะ 10 เมตร นั้นคือ มีผลต่อ ตี้ เราด้วยนั่นเอง ทีนี้ถามว่า ใช้งานยังไง ปกติตอนที่เรารุม เมื่อเห็นว่า เราสงสัยไม่ไหวแล้วแน่ๆ ตอนนี้แหละครับ
                     กดใช้สกิลนี้ ริวๆเรย สเก๊ษจะหยิบยาออกจากเป๋า แล้วฮีลหมู่ทันทีครับ ลองดูสิ โอโห เลือดฟื้นมาครึ่งหลอดเรย แล้วถ้ากดอีกที เต็มหลอดครับ ทีนี้แหละ มา ลุยเรย
                     แถมสกิลนี้ บ่ มีคูลดาว อะไรด้วย กดมันเรียครับ (ถ้ามีขวดยาเหลืออะนะ) แถมบางคนบอกว่า พี่ งี้ก็เปลือิงแย่สิ ขวดยาเวลบาซือ้เยอะๆมันก็แพง เอ๋า น้องคับ จาซื้อเองทามมาย
                    เคยเห็นพวก โขดหิน - ก้องหิน - ทั่ง - ต้นไม้เนื้ออ่อน ที่มันดรอป ยา ไหม นั่นแหละ ถูกต้องยนะค้าบ คนสร้างเกมสร้างสิ่งนี้มาเพื่อสกิลนี้โดยเฉพาะ บอกคำเดียวนะครับ
                    ผมเล่นมา ผมแทบไม่เคยซื้อยาเรย นอกจากทำเควส ที่เหลือเวลาเห็บเวล พี่หาพวกนี้ตามป่า เขา ทะเล ชายหาด ถูเจา เอง ที่มันเกิดพี่ก้ไปตี บางทีได้ ขวด 2 ขวด ก็เก็บ มันจะมีประโยชน์ยามนี้หละน้องเอ๋ย


                   สำหรับ 3 วิธี ที่มเสนอมมานี่อาจะแก้ปัญหาได้สำหรับ การโดน มอน เก็บเวลกะเรานะครับ แล้วเราจะเอาคืนมอนโดยการอัดเลือดเต็มพลัง แล้วก็เก็บเวลกะมันคืน เอิ้กๆ
    หากที่ผมเสนอมีอะไรผิดพลาดก็ต้อเงขออภัยมาด้วยนะครับ สำหรับวันนี้ ผมไปก่อนนะครับ พรุ่งนี้ผมจะเอาทริปแบบแปลกใหม่มาเสนอให้ ใบ้ให้ก็ได้ เกี่ยวกับ การเลือกปืนของ
    อาชีพมือปืนทั้งหลายเรย อิอิ ไปก่อนนะครับ อ้าว เวรกรรม ระหว่างที่ผมพิมพ์แล้วปล่อยตัวละคร มันล้มไปนอนซะแว้ว - - ^
     ผมอยู่ เซิร์ฟ 1 นะครับ ชื่อ ตระกูล เวย์น เจอกันก็ ทักทายได้นะครับ ตอนนี้เวล 75 แล้ว มีอะไรปรึกษาได้ เว้นเรื่องเงิน ตัวใครตัวมันนะครับ

    ตระกูล เวย์น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×