ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทริป เกม ge ค้าบ

    ลำดับตอนที่ #1 : GE ทริป ภาค 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      0
      25 เม.ย. 50

    ดีค้าบ ชาว ge

    ก่อนอื่นที่มาเขียนแบบนี้มีเหตุอยู่ 2 เหตุคือ เบื่อมากเก็บเวลคนเดียว ตายบ่อย อิอิ อีกอย่างคือ อยากมี ทริป ให้คนอื่นๆได้รับรู้และสนุกมันไปเหมือนกับผมด้วย เอาละ เริ่มเรยดีก่า เนอะ

    เกี่ยวกับสกิลหมู่ของดาบยักษ์ - อาชีพ ไฟ้เตอร์ - ตัวละครหลัก สิ่งที่จำเป็นต้องมี โพวการ์ดและแฮปการ์ด (มั้ง) และมีสกิลโจมตีหมู่ 2 สกิล ของ 2 ทาเรียบร้ยแล้ว

    สมุติว่า คุณกำลังโดนมอนมันกำลังอีลุงตุงนังกะคุณอยู่ หากคุณมีสกิลหมู่ได้ก็จริง แต่สกิลดาบยักษืมันมี 2 ท่านี่นา แล้วจะให้มันตี 2 ท่าได้ไงอ่า เรามีวิธีบอกคำตอบ

    ขั้นแรก สมมัตุว่าคุณกำลังล่อให้มอนมัรนเดินมาคุณ แหม่ เดินเป็นระเบียบและเป็นเส้นตรงด้วยนะ

    คุณก็เล่นงานมันด้วยสกิลนี่เรย ดาบยักษืพิฆาต (เดรท วอร์ม) ซึ่งสกิลนี้หากมอนมันมาต่อถวเป็ตเส้นตรงละก็ อะฮี่ๆ เสร็จ เป้าหมายจะมี 30 ส่วน 100 ในนั้โดนกระเด็นไปข้างหลัง และ 60 เปอ ใน 100 ส่วนในนี้จะติดเฟีย และส่วนข้างหน้ามีสิทธิ์ตามแบบไม่รู้เรื่อง และ 70 - 80 เปอของทั้งหมดจะโดน เฟียร ทำให้มันใช้สกิลกะเราไม่ได้ 55 ขำมะออกเรยอะดี้

    ทัเถามว่า จะเกิดอะไรขึ้เน ในเมื่อมอนบางส่วนมันลุกมาฟาดเราแถมมันเกิดมาสมทบอีกเพียบ ปัญหานี้อาจแก้ได้ดยการมีท่า  โพวการ์ด สะก่อน และมีสกิลสุเดท้ายคือ สกายลินเนอร์ ที่มีความสามารถในการฟาดดาบเป็นแนวนอน 2 ครั้ง ซึ่งจะมีผลต่อมอน 4 - 5 ตัยวกระเด็นและถึงตาย จุดนี้ให้คุณใช้ ไฟ้เตอร์เป็นหัวหกน้าเรย (เอ่อ ความจิงมันต้องเป็นหัวหน้าตั้งแต่ทีแรกแล้วอะเนอะ) แล้วกดปุ้ม F-5 เพื่อเปลี่ยนมาใช้ท่า โพวการ์ด แล้วกดปุ่มสกิล คือปุ่ม R แล้วเผด็จชีพมานเรย ส่วนหากมอนมันโผล่มาอีกหรือว่า คุณฟาดมันผิดทาง ให้กด F-6 เพื่อกลับไปใช้ท่า รูฟการ์ด แล้วกดใช้ท่า  e อย่างเก่าเพื่อใช้ทาคลื่อนดาบแห่งความกลัวต่อทันที และมันยังโผล่มาหรือฟาดผิดทิศอีก - - *  ก็กด F5 เพื่อใช้ท่าฟาดแนวนอนได้เหมือนเดิม

    (ในกรณ๊โดนมอนรุมอีก - -  * ก็กรุณาอ่านอีกรอบนะงับ ขี้เกียจพิมพ์)

    จำไว้ว่า สกิลโจมีหมู่นั้น ท่าของ รูฟกาณืดคือ คลื่นแห่งความกลัว มอนจะไม่โจมตีเรา หากแต่ทาโพวการ์โท่ฟาดดาบเป็นแนวนอน มอนจะหันมาสนใจเราด้วย อันนี้ต้องระวังนะครับ

    ปล. พิมะผิดหรือมีอะไรที่มันอาจใช้ไมได้ผลก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ

    แนะว่า การเปลี่ยนท่าโดยการกดปุม F5 F6 ควรฝึกใช้ชำนาญ ก่อนะนครับ

    วันหลังจะมีทริปเด็ดๆมาให้อ่านอีกนะครับ มีอะไรผิดไปก็ เชิญ สับ แหลก ได้เรยคับ มะมีปัญหา ผมมะซีเรียส อิอิ

    ตระกูล เวย์น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×