[Naruto] นี่พวกนาย เคยเห็นผู้หญิงในรูปนี้บ้างรึเปล่า - นิยาย [Naruto] นี่พวกนาย เคยเห็นผู้หญิงในรูปนี้บ้างรึเปล่า : Dek-D.com - Writer
×

    [Naruto] นี่พวกนาย เคยเห็นผู้หญิงในรูปนี้บ้างรึเปล่า

    โดย pathamapon

    เอโนลา โฮมส์ น้องสาวของนักสืบชื่อดังอย่าง เชอร์ล็อก โฮมส์ จู่ๆเธอก็ได้หลุดเข้ามาในโลกที่เธอไม่รู้จักในขณะที่เธอกำลังสืบหาร่องรอยของแม่ที่หายไป "นั่นอะไรน่ะ มายากลหรอ? ห๊ะ อะไรนะ นินจา?

    ผู้เข้าชมรวม

    59

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    59

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ค. 66 / 22:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เอาล่ะทีนี้ เริ่มจากตรงไหนกันดี เรื่องแรกที่คุณตัองรู้คือแม่ตั้งชื่อชั้นว่า “เอโนลา” ฉันรู้ว่ามันเป็นชื่อที่แปลกแต่แม่ฉันเป็นแฟนคลับเกมสร้างคำมาก และเอโนลาสะกดกลับหลังได้เป็นอะโลนที่แปลว่าอยู่คนเดียว แม่บอกกับแันเป็นประจำว่า “ลูกจะเก่งด้วยตัวเอง เอโนลา” พ่อฉันเสียเมื่อฉันยังเด็ก ฉันจำเขาไม่ค่อยได้นักหรอกและหลังจากนั้นไม่นานพี่ชายทั้งสองคนของฉันก็ย้ายออกไป ฉันจำพวกเขาไม่ค่อยได้เหมือนกัน เลยเหลือแค่เราสองคนและมันยอดมาก แม่ไม่ใช่แม่ทั่วไป แม่ไม่ได้สอนฉันให้เย็บปักถักร้อย เราทำอย่างอื่นกัน อ่านหนังสือวิทยาศาสตร์ กีฬาและการออกกำลังทุกอย่างทั้งกายภาพและจิตใจ แม่บอกว่าเรามีอิสระจะทำอะไรก็ได้และเป็นใครก็ได้ แม่คือโลกทั้งใบของฉัน แต่แม่ไม่ได้บอกทุกอย่างกับฉัน แม่เชื่อว่าความเป็นส่วนตัวคือคุณธรรมสูงสุดและเป็นสิ่งที่ถูกละเมิดบ่อยที่สุด ซึ่งนำไปสู่เรื่องที่สองที่คุณควรรู้ อาทิตย์ก่อน ตอนเช้าวันเกิดอายุ 12 ปี ของฉันในเดือนมิถุนายน ฉันตื่นขึ้นมา……. และพบว่าแม่ของฉันหายตัวไปด้วยเหตุผลบางอย่างและแม่ก็ไม่กลับมา และเรื่องที่สามที่คุณควรรู้อีกอย่างคือฉันกำลังจะไปรับพี่ชายทั้งสองคน ไมครอฟท์กับเชอร์ล็อก และนั่นทำให้ฉันรู้ว่าฉันคิดผิดหลังจากที่พี่ชายของฉันพยายามเรียนมารยาทเข้าสังคมฝึกเย็บปักถักร้อยเหมือนหญิงสาวทั่วๆไปในสังคม ซึ่งฉันขอบาย~
    ในคืนนั้นฉันจึงวางแผนที่จะออกตามหาแม่ด้วยตัวของฉันเองที่ลอนดอน ใจกลางเมืองอังกฤษ แม่อาจจะอยู่ที่ไหนสักแห่งและถึงแม้แม่ฉันจะสอนอะไรหลายๆอย่างให้ฉันแต่หนึ่งในนั้นไม่มีการเข้าสังคมภายนอกอย่างแน่นอน และนี่อาจจะเป็นวันที่แย่ที่สุดในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้หลังจากที่ฉันไปยืนโง่ๆอยู่กลางถนนโดยไม่สังเกตเห็นรถม้าของเหล่าผู้ดีที่กำลังตรงมาทางที่ฉันยืนอยู่ และใช่ฉันคิดว่าคุณคงรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป…..

    To be continue ~

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น