ใต้ร่มแมกโนเลีย - นิยาย ใต้ร่มแมกโนเลีย : Dek-D.com - Writer
×

    ใต้ร่มแมกโนเลีย

    หายนะมาเยือนชีวิตสงบๆ หลังตู่หนังสือเก่าของแมกโนเลีย เมื่อตึกห้องสมุดของหล่อนตกเป็นเป้าหมายของเจ้าของคลับใหญ่ มาเฟียกระหายเงินหนุ่มหล่อล่ำ ที่ไม่ก้มหัวให้กับคำว่า "ไม่"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,924

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    85

    ผู้เข้าชมรวม


    1.92K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ค. 61 / 01:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พระเอก                Miles Cooperstein (ไมลส์ คูปเปอร์สไตน์)


                    ลักษณะ- หนุ่มใต้ ตาคม ผิวคร้ามแดดอย่างคนชอบออกกำลังกายกลางแจ้ง

                    อาชีพ เจ้าของคลับชื่อ The Cave และ Fitness Center ชื่อดังที่ขยายสาขาไวเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด เขาหมายตาร้านหนังสือ Used Book ที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม ตึกเก่าสร้างด้วยอิฐแดงสมัย 1930 นั้นน่าเปิดเป็นคลับจำพวก Exclusive จะตายไป ยายแม่ชีเจ้าของร้านนั่นก็น่าจับมาแต่งตัวแต่ความเฉิ่มเชยของหล่อนทำให้เขานึกธีมคลับขึ้นมาได้ยังไงนะ

                    บ้าน คฤหาสน์หรูริมแม่น้ำนิว ริเวอร์ ที่สันโดษ

                    ปม  คือ ความเขื่อง ความแมน ความมากรัก ความหยาบ ความแข็งนอก อ่อนในนี้ได้เลย...

    นางเอก  Magnolia Morris



                    ลักษณะ ลูกครึ่ง เนิร์ดๆ โตในร้านขายหนังสือ ลูกสาวคนเดียวที่ถูกประคบประหงมมาด้วยความรัก ดักแด้ที่รอการกลายเป็นผีเสื้อแสนสวย ใครจะไปรู้ล่ะว่าดอกไม้กลีบบางๆ อย่างแม็กโนเลียจะส่งกลิ่นยัวย่วนข้ามฟากถนนไปก่อกวนตัณหาของนักรักประจำเมืองจนได้เรื่อง!

                    อาชีพ เจ้าของร้านขายหนังสือเก่า Morris’s Used Books  รับช่วงมาจากพ่อและแม่ที่ไปล่องเรือและประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปทั้งคู่

                    เธออาศัยอยู่ที่บ้านเก่าโบราณที่ตกทอดมาหลายชั่วคน หลังร้านขายหนังสือนั่นเอง

                    อายุ ยี่สิบสาม หน้าตาราวกับเด็กสิบห้า

                    ปม ธุรกิจกำลังย่ำแย่ ตัวคนเดียว ทุกคนเป็นห่วงกลัวเธอไม่ปลอดภัย เธอกลัวความสัมพันธ์ มันคือจุดอ่อนของ แมกโนเลีย


     เนื้อเรื่องย่อ

                    แมกโนเลีย มอริส หรือแม็กกี้ สาวลูกครึ่งไทยอเมริกันตัวคนเดียวที่สูญเสียทั้งพ่อและแม่ไปเมื่อสามปีก่อน หลังจากหล่อนฉลองงานพรอมที่โรงเรียนไปได้ไม่นาน พ่อแม่ก็ออกล่องเรือและหายไปกับพายุลูกใหญ่กลางทะเลแคริบเบียนทิ้งกิจการร้านขายหนังสือเก่าคร่ำครึที่ทำเงินได้แค่พอค่าน้ำค่าไฟไว้ให้หล่อนดูแลพร้อมบ้านหลังน้อยอีกหนึ่งหลัง แมกโนเลียกำลังดิ้นรนอย่างหนักเพื่อรักษาธุรกิจของพ่อแม่ไว้พร้อมๆ กับพยายามส่งตัวเองเรียนให้จบมหาวิทยาลัย ชีวิตหล่อนคงไม่ยากไปกว่านี้หรอกถ้าไม่มีมาเฟียกล้ามโตที่คอยจ้องฮุบตึกของหล่อนอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน

                    Miles  Cooperstein  นักธุรกิจหนุ่มชาวใต้วัยสามสิบต้นๆ สร้างชื่อในแวดวงธุรกิจบันเทิงขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว ในเวลาไม่ถึงสิบปี เขาเป็นเจ้าของ The Cave Gentlemen’s Club ที่เป็นที่นิยมที่สุดในเมือง โด่งดังขนาดมีนักท่องราตรีจากที่ไกลๆ มาท่องเที่ยวหาความสำราญเลยทีเดียว แม้กลางคืน Miles จะเปิดคลับหรูหราแต่กลางวันเขาก็มีกิจการที่สวนทางกับไนท์ไลฟ์โดยสิ้นเชิง เขาเปิดธุรกิจฟิตเนสสุดทันสมัยเอาใจผู้รักสุขภาพซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นแขกยามราตรีของคลับของเขานั่นเอง ธุรกิจทั้งสองของชายหนุ่มเลือดร้อนกำลังเติบโตถึงขั้นสุดและเขาต้องการขยายกิจการโดยด่วน

                    จะมีตึกไหนเหมาะสำหรับการขยายกิจการฟิตเนสของเขามากไปกว่าตึกอิฐสองชั้นสไตล์โคโลเนียลที่เปิดเป็นร้านหนังสือเก่าที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนนั่นอีกเล่า

                    Miles อยากจะปอกเปลือก ลอกคราบร้านขายหนังสือเก่าคร่ำครึนั่นเสียใหม่ ทลายกำแพงหนาๆ เย็นชืดแสนน่าเบื่อนั่นลงเสียให้สิ้น แล้วติดกระจกเสียให้รอบตัวอาคารเพื่อดึงดูดลูกค้าชายหญิงที่หลงใหลความงามของสรีระร่างกายและกล้ามเนื้อมั่นแน่นๆ รื้อแปลงกุหลาบเก่าๆ สีหวานเลี่ยนออกให้หมดแล้วลาดซีเมนต์ทำลานจอดรถโดยรอบ

                    เขาจะต้องหาโอกาสเจรจากับยายหนอนหนังสือแว่นหนา ผมฟูๆ นั่นให้ได้ เขารู้หรอกน่าว่าหล่อนพยายามหลีกเลี่ยงที่จะเจรจาธุรกิจกับเขา ทั้งๆ ที่เขาส่งเลขาฯ ไปเจรจาขอซื้อในราคาสูงลิ่วมาตั้งหลายรอบแล้ว เห็นทีเขาต้องไปเองเสียกระมัง

                    นี่เจ้าหล่อนคงคิดจะเล่นตัวโก่งราคาล่ะสินะ ไม่รู้หรือไงว่าความเก่าคร่ำครึของร้านหนังสือของหล่อนมันทำให้บรรยากาศการลุงทุนในย่านธุรกิจซบเซาลงไปขนาดไหน






    ---------------------- ขออนุญาตลงดูฟีดแบ็คค่ะ ถ้าเสียงตอบรับดีจะได้ลงมือเขียนดองไใ้นานมากมายแล้วค่ะ .........................

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น