ยอดยุทธ์เย้ยยุทธจักร (ปฐมบทยอดยุทธ์) - นิยาย ยอดยุทธ์เย้ยยุทธจักร (ปฐมบทยอดยุทธ์) : Dek-D.com - Writer
×

    ยอดยุทธ์เย้ยยุทธจักร (ปฐมบทยอดยุทธ์)

    ต่ำใต้ในหล้าปรากฏจอมยุทธ์อยู่ทุกที่ทาง ในยุทธจักรมักหักเหลี่ยมชิงพริบคล้ายไร้มิตรแท้แลศัตรูคู่แค้นถาวร บ้างซุกซ่อนความตายไว้ในรอยยิ้ม อย่าได้ไว้เนื้อเชื่อใจผู้ใดได้เด็ดขาด ท่านว่าจิตใจคนปะปนชั่วดี

    ผู้เข้าชมรวม

    3,567

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    3.56K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 66 / 17:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           บทนำ

    เมื่อหุบเขาทอดตัวเหยียดยาวราวมังกร ตอนบนแลเห็นเป็นยอดเขาสูงเสียดฟ้าเล่าขานกันว่าเหล่าเซียนทั้งหลายล้วนใช้เส้นทางแห่งนี้เดินทางมายังโลกมนุษย์ ในที่สุดเรียกหาว่าเขาหมื่นเซียนสถานที่แห่งนี้เร้นลับที่ผ่านมาไม่มีชาวยุทธ์ผู้ใดกล้าย่างกรายเข้าไป ในความเร้นลับกลับมีเรื่องราวเล่าต่อ ๆ กันมาว่าบนยอดเขาเหล่านี้มีภูตผีปีศาจอันน่ากลัวผู้ใดเหยียบย่างเข้าไปล้วนไม่อาจมีชีวิตรอดกลับออกมา

    บุรุษหนุ่มผู้หนึ่งซึ่งไม่มีผู้ใดทราบความเป็นมาที่กระจ่าง เขาได้พบกับเรื่องราวต่าง ๆ นานามากมายสุดท้ายโชคชะตาพบพากับเรื่องราวปาฏิหาริย์อันพิสดาร  หลังจากเหยียบย่างเข้าสู่หุบเขาแห่งนั้นแล้วกลับออกมาพร้อมกับสำเร็จวิชาเป็นจอมยุทธ์อันดับหนึ่งแห่งบู๊ลิ้ม ในที่สุดมีชาวยุทธ์มากมายพยายามเดินทางเข้าไปไขข้อปริศนาในหุบเขาแห่งนั้น        สุดท้ายกลายเป็นโศกนาฏกรรมข่มขวัญบู๊ลิ้ม ชาวยุทธ์น้อยใหญ่ใช้อุบายกลายเป็นหลายฝ่ายแก่งแย่งช่วงชิงหวังได้ครอบครองทั้งสถานที่และสิ่งของวิเศษ นำพามาซึ่งเภทภัยใหญ่หลวงของยุทธภพ ผู้ใดจะประสบพบความสำเร็จอันรุ่งโรจน์ ยุทธจักรอันสับสนคนซึ่งปนเปต่างหัวนอนปลายเท้า แล้วผู้ใดเล่าจะเป็นผู้ได้ครอบครอง สำหรับตัวข้านี้ขอเย้ยยุทธจักรดูสักครา

    หยกเหินลม/ชล ชโลทร

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น