ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( GOT7 ) Robot Doll {YugMark ft.BNior}

    ลำดับตอนที่ #1 : Robot Doll 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 338
      1
      8 มี.ค. 57




     

    โรบอทดอล..

                  





                    คุณคงจะไม่คุ้นกับชื่อนี้นัก มันไม่ได้เหมือนตุ๊กตาเด็กเล่นทั่วไปและก็ไม่ได้หมาย ความว่ามันจะเป็นหุ่นยนต์ทำลายล้างอะไรพันนั้น โรบอทดอลเป็นเหมือนสิ่งมีชีวิตทั่วไป มีเลือดเนื้อ มีความคิดและหายใจเหมือนคุณนั่นแหละ เพียงแต่ว่ามันมีบางอย่างที่ต่างจากเรามนุษย์ทั่วไป  อยากรู้ไหม มันคืออะไร จะบอกให้เอาบุญก็แล้วกัน.... มันไม่มีความรักเหมือนพวกคุณหรอก ไร้ซึ่งความปราณี

     



     

     

                     ความลับของการสร้างโรบอทดอลขึ้นมานั้นไม่มีใครรู้ แต่ผู้สร้างทุ่มทุนถึงขนาดสร้างโลกโลกหนึ่งให้พวกมันอยู่ หากเพราะเทคโนโลยีก้าวหน้า ล้ำสมัยหรือเหตุผลอื่นใดที่ทำให้พวกมันมีวิวัฒนาการเหนือมนุษย์เดินดินอย่างพวกเรา

     

     



     

                   ที่สำคัญกว่าคือโรบอทดอลหรือไม่แม้มนุษย์ที่หลวมตัวเข้าไปก็ล้วนมีพลังพิเศษทั้งสิ้น ไม่ยุติธรรมกับคนบนโลกมนุษย์เลยว่าไหม.... มันสามารถเข่นฆ่าเราได้ แต่ผู้สร้างคงไม่ใจร้ายกับเราเพียงนั้น เพราะพลังที่ว่าไม่สามารถนำมาใช้บนโลกของเราได้ ฟังดูดีคุณคิดว่ายังไง?

     

     



     

                      คนบนโลกมนุษย์สองในห้าต้องตกเป็นทาสของมัน  ไม่ได้หมายความว่าคุณจะถูกกดขี่จากโรบอทดอล ถ้าจะพูดให้ถูกคือคุณต้องกลับเข้าไปที่นั่นทุกคืนไป เหมือนการเสพติดสิ่งของบางอย่าง บนโลกนั้นเปรียบสเหมือนโลกของเกมส์ออนไลน์ที่คุณเข้าไปแล้วไม่มีวันเบื่อ แต่นั่นแหละ ทุกอย่างไม่ได้มีแต่ข้อดีเสมอไป การเข้าไปในนั้นก็เหมือนคุณสละชีวิตครึ่งหนึ่งไปแล้ว คุณอาจจะตายที่โลกมนุษย์หรือที่โลกโรบอทดอลก็ได้

     


     

     

                     ผมชื่อมาร์ค ต้วน หรือจะมีอีกชื่อที่เป็นชื่อจีน แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณจะต้องมาสนใจ เพราะสิ่งที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันหมายถึงชีวิตอันมีค่าของทุกคน

     



     

                    โลกโรบอทดอลเป็นสิ่งที่ผมเสพติดชนิดที่ไม่สามารถเลิกราภายในห้าปีสิบปีได้อย่างแน่นอน ฟังดูไร้สาระ ใครจะไปรู้ว่าการก้าวสู่ที่นั่นเหมือนการผจญภัยครั้งใหญ่ของผม คุณไม่ต้องมาสนใจว่าผมใช้ชีวิตอยู่ที่นั้นอย่างไร แต่ผมสละชีวิตไปแล้วครึ่งหนึ่งเพื่อให้ได้มันมา

     

     


     

     

    คุณอยากลองไปที่นั่นซักครั้งไหมล่ะ? ผมจะบอกวิธีให้ก็แล้วกัน

    มิติประตูจะเปิดตอนแบมแบมหลับ…. และผมก็หวังว่าเราจะเจอกันในนั้น J

     





    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×