ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( GOT7 ) Robot Doll {YugMark ft.BNior}

    ลำดับตอนที่ #3 : Robot Doll 02

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 187
      0
      26 มี.ค. 57



    -02-

             



             “ไอ้แบมตื่น

     

                 กระชากผ้าห่มผืนหนาออกจากกายคนนอนคุดคู้อยู่บนเตียง แบมแบมส่งเสียงรำคาญในลำคอเพราะถูกขัดใจ แต่แรงกดที่ลำตัวทำให้เขาต้องยอมลุกขึ้นมาแต่โดยดีอย่างหาข้องโต้แย้งไม่ได้

     

                ตากลมปรือมองเพื่อนรักที่จ้องตนตาเขม้งอยู่กับเตียงฝั่งตรงข้าม ร่างบางไม่เข้าใจเอาซะเลยว่ายูคยอมติดใบหน้าบึ้งตึงแบบนี้มาจากไหน เห็นทุกครั้งเวลาเจ้าของส่วนสูงชะลูดไม่ได้บางอย่างตามที่ต้องการ แต่ตอนนี้มันไม่เหมือนกันซักหน่อย ไม่มีใครทำอะไรให้ขัดใจหรือเว้นจากการตามใจโดยสิ้นเชิง

     

            “อะไรอีก คนจะหลับจะนอนอย่าส่งเสียงดังได้ป่ะวะ เดี๋ยวห้องข้างๆก็เดินมาด่าเอาหรอก

     

            ไม่ว่าเปล่ายังทิ้งตัวลงนอนบนเบาะนุ่มตามเดิม ยูคยอมก็พอจะรู้บ้างว่ายามวิกาลขนาดนี้ไม่ควรจะรบกวนการพักผ่อนของใครแต่คนข้างห้องอย่างพี่จินยองคงไม่อุตสาหะลุกมาด่าเขาหรอก อีกประการคือเจ้าของห้องนั้นก็ออกไปข้างนอกไม่กลับมานอนอยู่หลายวันแล้ว

     

                 ความจริงก็แอบสงสัยอยู่เหมือนกันเพราะปกติรุ่นพี่คนนี้ไม่เคยหายไปไหนนาน ไอ้ทีจะไปถามเรื่องนี้กับพี่คนอื่นก็ดูจะเป็นการเสียมรรยาทยุ่งเรื่องคนอื่นซะมากกว่า

     

           “นอนไปเลย ปิดไฟโต๊ะหนังสือด้วยเพื่อนตัวเล็กส่งเสียงเหมือนคนละเมอ ร่างสูงลุกยืนก่อนจะเดินไปปิดไฟตามคำสั่ง ตัวเขาพยายามข่มตาหลับแทบตายแต่ก็ไม่เป็นผล แต่อีกคนกลับดูเป็นเรื่องง่ายดาย

     
     

                 ไอ้มุขนับแกะมันใช้กับยูคยอมไม่ได้ผลหรอก….

     

     

                 อาจจะเพราะความหิวก็ได้ที่เป็นตัวการ แต่พอนึกขึ้นได้อีกทีมื้อเย็นที่เขากินเข้าไปก็เรียกได้ว่ามหาศาล ฟังดูไม่ขึ้นเท่าไหร่กับความคิดนี้ ร่างสูงได้แต่พลิกตัวตัวไปมาบนเตียงนุ่มด้วยความรู้สึกแปลกประหลาดสุดๆ

     

           “ยูคกูให้เวลามึงอีกห้านาที ถ้าขืนมึงยังพลิกตัวแบบนี้กูจะส่งมึงไปกลิ้งข้างล่าง

     

           “แบม..มึงคิดว่ากูควรจะออกไปซุปเปอร์มาร์เก็ตป่ะยูคยอมมองเงาอีกคนจากแสงสลัวของสปอร์ตไรท์หออื่นซึ่งห่างจากที่นี่พอสมควร ท่าทีของแบมแบมก็ดูไม่พอใจซักเท่าไหร่ แต่ใครจะไปสนกัน...

     

           “พวกพี่เขาบอกว่าไม่ให้ออกจากหอตอนดึกไม่ใช่หรอกว่ะ

     

           “ไม่มีเหตุเอาซะผลเลย

     

            เขาพูดเชิงว่ามันเป็นเรื่องไม่น่าใส่ใจ

     

           “นั่นก็เรื่องของมึง แต่ถ้าโดนด่ากลับมานี่กูโบ้ยนะแบมแบมเบะปากคว่ำแสดงสีหน้าว่ามันไม่เกี่ยวกับเขา ถึงจะมืดไปหน่อยแต่ยูคยอมก็พอจะคิดภาพเพื่อนตัวแซบตรงหน้าออกว่ามันเป็นยังไง

     

                 คนตัวสูงลากฝีเท้าหนักเดินออกจากเตียงไปถึงประตูห้องซึ่งระยะทางไม่ไกลนักแต่ก็เรียกว่าห่างจากเตียงเลยทีเดียว เป็นอันว่านักออกแบบกำหนดพื้นที่ใช้สอยภายในห้องมากเกินความจำเป็นสำหรับคนแค่สองคน และก็อยู่ตามลำพัง ยูคยอมเกาหัวแกรกๆ ก่อนจะหันกลับไปถามเพื่อนร่วมห้องตามมารยาท

      

           “จะฝากกูซื้ออะไรไหม

     

           “นมสดกล่อง อาหารเช้าด้วยเด็กชะมัด...ยูคยอมหัวเราะในความคิด ถึงแบมแบมจะเกิดก่อนเขาไม่กี่เดือนก็เถอะ ขอนับว่าแก่กว่าแล้วกัน แต่นิสัยต่างโดยสิ้นเชิง

     

           “กูจะล็อคห้องไว้นะ

     

           “เออ รีบๆไปซักทีดิว่ะ

     

                  ตอบแบบไร้ซึ่งความใส่ใจก่อนเจ้าตัวจะซุกหน้าขาวลงกับหมอนใบโตส่งเสียงบ่นอู้อี้จนฟังไม่รู้เรื่อง ยูคยอมได้แต่มองผ่านความมืดด้วยความหน่ายใจ อย่างน้อยแบมแบมก็ไม่ได้สร้างปัญหาก็แล้วกัน...นั่นคงเป็นความคิดในแง่ดีของเขา

     

                  กึก!..

     

           “แบม ประตูมันล็อคจากข้างนอกว่ะ.......” 

     

    50%


     

               หลังจากพาตัวเองออกจากห้องไม่ได้ ยูคยอมก็จำต้องติดอยู่ข้างในกับเพื่อนสนิทเพียงแค่สองคน ร่างสูงดูจะแปลกใจไม่น้อยแต่ก็ทำอะไรมากกว่านี้ไปไม่ได้ คนตัวเล็กกลิ้งขลุกบนเตียงตามนิสัยที่ไม่หยุดนิ่งของเจ้าตัวอยู่แล้ว ตอนนี้พวกเขานอนไม่หลับ แม้ว่าแบมแบมจะง่วงก็ตามทีตอนนี้กลับตาสว่าอย่างเหลือเชื่อ

     

             “มึง....คิดเหมือนกูป่ะวะ

     

            “คิดอะไรหรี่ตาอย่างจับผิดคนที่ส่งเสียงเจื่อยแจ้วไม่ยอมนอน

     

            “ก็ที่พวกพี่เขาล็อคห้องไง กูว่าพี่เขาต้องรู้แน่ๆเลยว่ามึงจะออกไปข้างนอก กูว่ามันก็ยังไงๆอยู่นะแต่บางทีอาจจะแค่เป็นห่วงเรา แต่ใจกูมันบอกว่าเป็นเรื่องอื่นมากกว่าว่ะ

     

           “ช่วงนี้พี่จินยองก็ไม่อยู่บ่อยมาก อีกอย่างพวกพี่ก็ออกไปข้างนอกทุกคืน

     

           “มึงรู้?

     

          “กูสงสัยมาซักพักแล้วว่าออกไปไหนกัน แต่ยังไม่ได้เอ่ยปากถามซะทีเดียว แล้วมึงคิดว่ายังไงล่ะแบมแบมเงียบฟังอย่างใช้ความคิด สิ่งที่ยูคยอมพูดมันก็ถูกไม่ใช่น้อย

     

           “เออ..กูว่าเราคิดมากว่ะ นอนกันเถอะนี่กี่โมงแล้ว

     

                ตาคมเหลือบมองนาฬิกาแขวนบนฝาผนังก่อนจะถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่เหมือนมีเรื่องสำคัญให้คิดเยอะแยะจนหนักใจจะตีห้าแล้ว มึงจะนอนก็นอนต่อเถอะกูคิดว่าจะออกไปข้างนอก

     

             “จะออกไปยังไงแบมแบมเอ่ยปากถามก่อนที่ยูคยอมจะยกมือเป็นรูปโทรศัพทย์กลับแทนคำตอบมาคนตัวเล็กกว่าก็พยักหน้าเข้าใจทันที....รายแรกพี่จินยอง

     

     

     

     

     

     

                อีกด้านหนึ่ง..

     

     

     

     

               นิ้วเรียวหมุนปากกาในมืออย่างใช้ความคิด ยิ่งคิ้วที่ขวดเป็นปมฉายแววกังวลบนหน้าหวานชวนให้ดูน่าตลกเข้าใบใหญ่ในความคิดของแจ็คสัน ปาร์คจินยองอาจจะเป็นคนเป็นคนที่ขี้กังวลไปเสียหน่อยแต่เขามันใจว่าเซนท์ของคนนคนนี้ไม่เคยผิดพลาด อย่างมากก็แค่คลาดเคลื่อนไปน้อยนิด

     

             “เป็นอะไรไปวะ

     

             “กูแค่คิดเรื่องเด็กพวกนั้น....แบบกูว่ามันน่าจะสงสัยพวกเราแล้วมาร์คตบบ่าเขาเบาๆ

     

            “อย่ากังวลไปเลยน่า เดี๋ยวพี่จะไปดูให้ก็แล้วกัน

     

                 แจ็คสันยกมือแย้งขึ้นกับความคิดมาร์ค เจ้าตัวทิ้งร่างลงนั่งกับโซฟาด้วยท่าทางสบายต่างจากอีกคนที่ดูจะไม่สบอารมณ์ซักเท่าไหร่ จินยองมองตามแจบอมซึ่งเดินเข้าห้องโถงของบ้านมาพร้อมเอกสารปึ้งใหญ่

     

            “นั่นอะไร

     

           “คงไม่ใช่โครงการเรี่ยไรตามโรงเรียนแน่ๆอ่ะยองแจเบ้ปากอ่านรายละเอียดในแผ่นกระดาษอย่างเคลือบแคลงใจ ก่อนที่คนร่างสั้นจะแย้งไปดูอย่างไร้มารยาท

     

           “สายพลัง?.. เอามาทำไมไม่ทราบคุณอิมแจบอม

     

          “เป็นประโยชน์เขายักไหล่ พวกเรากลับกันได้แล้วมั้งที่นั่นคงจะเช้าแล้ว......ส่วนนายถ้าจะอยู่ที่นี่ก็ไม่เป็นไร

     

               ร่างสูงชักสายตาไปมองจินยอง ร่างบางเพียงแต่กรอกตาไปมาไม่ยอมสนใจ จนคนอายุมากที่นั่งอยู่พอจะคาดเดาสถานการณ์ออก บางทีแจบอมกับจินยองควรจะมีเวลาให้กันและกันมากกว่านี้ พวกเขาอาจจะมีปัญหาบางอย่างที่ทำให้ขัดใจกัน







     

               ตอนนี้ประตูเปิดได้แล้ว และยูคยอมกับแบมแบมก็ไม่ได้อยู่กันเพียงลำพังแถมยังมีเสียงโครมครามในครัวที่คิดว่าคงเป็นแจ็คสันซึ่งอยู่ในนั้นดังให้ใจหล่นไปอยู่ตาตุ่มอีก เพราะเจ้าตัวคงไม่เก่งเรื่องอาหารซักเท่าไหร่แต่อาจจะโดนพี่ใหญ่สั่งด้วยอำนาจเด็ดขาด แจ็คสันถึงได้ลงมือลงไม้เองขนาดนี้

     

            “เมื่อคืนพี่ล็อคห้องทำไมพูดจาห้วนจนคนถูกถามต้องเหลียวมามอง

           “จินยองคงล็อคล่ะมั้ง เห็นโทรมาบอกเมื่อเช้ามืดว่าจะเข้ามา พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันยูคยอมส่งสายตาจับผิดอย่างปิดไม่มิด

     

              โกหกคำโตอีกแล้วมาร์ค ต้วน เมื่อคืนเขาโทรหาพี่จินยองเป็นสายแรกพบว่าโทรศัพท์ของรุ่นพี่คนนั้นถูกเก็บเอาไว้ในห้องแถมยังไม่พบความเคลื่อนไหวของสิ่งมีชีวิตใดๆในห้องนั้นด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องหยุดมองด้วยสายตาคาดคั้นเมื่อเสียงใสของเพื่อนสนิทเข้ามาขัดจังหวะ

     

            “พี่ครับมีคนจีนมาหาเราด้วย เขาบอกว่าชื่อหมิงหมิง







     

     




    เอาหมิงมาฝากแปรบ 555555555555555555555555


    หมิงหมิง 97ไลน์ จากเซเว่นทีน <3
    (ฟิคเรื่องนี้ตัวประกอบเยอะมาก)



     

    มีคนสงสัยว่าฟิคเรื่องนี้มาแนวไหน 555555555555 
    เราไม่ค่อยดูการ์ตูนด้วย อาจจะมาแนวหนัง Twilight+The Hunger Games
    ก็ได้ 55555555555 เรื่องมันยังปวงๆ หายๆ แต่ตอนหน้าเราจะเข้าเนื้อเรื่องจริงๆแล้วน้า

    ฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยนะคะ หัวใจเราแฟบมากไม่มีคนเม้นอ่ะ 5555555555 โอ้ยขี้เกียจจัง ;w;
    ฝากฟิคแจ็คแบมด้วยย จิ้มเบย Next to you

    #แก้ไขคำผิด+แก้ไขเนื้อหาเล็กน้อยค่ะ
     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×