ทหารสาวหลงยุค!!! - นิยาย ทหารสาวหลงยุค!!! : Dek-D.com - Writer
×

    ทหารสาวหลงยุค!!!

    จะเป็นยังไงเมื่อทหารฝีมือดี ดันถูกกับระเบิดเพราะปกป้องเพื่อนร่วมงาน ทั้งที่คิดว่าไม่น่ารอดแต่พอลืมตาตื่นขึ้นมา กลับพบว่าตนเองนอนอยู่บนที่นอนที่ไม่คุ้นเคย แถมร่างกายที่สวยสะพรั่งกลับกลายเป็นบุรุษ...

    ผู้เข้าชมรวม

    5,112

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    5.11K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    195
    จำนวนตอน :  52 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 64 / 21:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โบตั๋นสาวสวยสะพรั่งอายุ 27 เธอมีดีกรีเป็นถึงผู้บัญชาการหน่วยราชการลับของสำนักงานแห่งชาติในประเทศ แต่เพราะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัวเธอจึงไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ยกเว้นลูกน้องในสายงานที่ตนต้องรับผิดชอบจำนวนกว่าสามสิบชีวิต

    ในขณะที่หน้าที่การงานกำลังไปได้สวย วันหนึ่งก็เกิดเหตุอันไม่คาดฝันขึ้น เมื่อหนึ่งในลูกน้องคนสนิทดันเดินไปเหยียบกับระเบิดเข้า ระหว่างที่กำลังปฏิบัติภารกิจ กว่าจะรู้ตัวเธอก็พุ่งร่างเข้าไปรับแรงปะทะแทนลูกน้องเสียแล้ว

    เมื่อคิดว่าตัวเองคงไม่รอด เธอจึงยกยิ้มให้กับเหล่าลูกน้องที่เรียกเธอด้วยสีหน้าตกใจ ก่อนสติจะดับวูบไป

    กระนั้นคนยังไม่ถึงคราวตายก็คงไม่ได้ตาย เธอถูกฉุดดึงสติขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนจะพบว่าร่างกายของเธอกลับกลายเป็นบุรุษรูปงามไปเสียดื้อๆ อีกทั้งตัวเธอเองก็ดันหลุดมาอยู่ในยุคที่ไม่คุ้นเคย

    ชีวิตใหม่จึงเริ่มขึ้น โดยมีร่างโปร่งแสงที่อ้างตัวว่าเป็นเทพเจ้าคอยชี้แนะ กงล้อแห่งโชคชะตาจึงได้ดำเนินต่อไปอย่างที่เธอไม่เคยวาดหวังให้เป็น...

     

    **คำเตือน**

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวย้อนยุคผสมความแฟนตาซี จากหญิงกลับกลายเป็นชาย เนื้อเรื่องเป็นแบบมิตรภาพลูกผู้ชาย (?) ค่อนไปทางวาย  กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน ในเรื่องอาจมีคำหยาบคายไม่เหมาะสม และมีการใช้คำสมัยใหม่ผสมปนเปกับความย้อนยุค ผู้อ่านควรอ่านอย่างมีสติ 

    นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีส่วนใดๆ เกี่ยวข้องกับชีวิตความเป็นอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง งดดราม่า!! หากทำความเข้าใจกับคำเตือนข้างต้นแล้ว ก็ขอให้ผู้อ่านได้รับความสนุกสนานจากนิยายเรื่องนี้

    ด้วยรัก

    พาสเทล สีเงิน

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น