Fic Reborn 1896 A story about Hibari family - นิยาย Fic Reborn 1896 A story about Hibari family : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Reborn 1896 A story about Hibari family

    เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วที่เขาและเธอรู้จักกันทั้งสองต่างฝ่ายต่างดูแลและช่วยเหลือกันผ่านเรื่องราวมากมายมาด้วยกันจนกระทั่งเขาตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกับเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    5,223

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    118

    ผู้เข้าชมรวม


    5.22K

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    143
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ย. 66 / 16:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฟิค 1896 เรื่องนี้เป็นเนื้อหาที่กล่าวถึงชีวิตหลังแต่งงานของโคลมกับฮิบาริในอีก 10 ปีต่อมาเรื่องราวจะเป็นยังไงก็สามารถติดตามได้ในฟิคนี้นะครับ
    (ฟิคเรื่องนี้ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากมังงะเรื่อง Karakai Jouzu no (Moto) Takagi-san ดังนั้นตอนหลายๆตอนในเรื่องนี้อาจมีส่วนคล้ายๆกันนะครับ)ฟิคเรื่องใหม่ของผมเรื่องนี้จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับฟิคเก่านะครับเพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องย้อนกลับไปอ่านนะครับสามารถเริ่มอ่านเรื่องนี้ได้เลยขอให้สนุกกับฟิคนะครับ XD

    แนะนำตัวละคร

    1.ฮิบาริ เคียวยะ


    กรรมการคุมกฎของเมืองนามิโมริที่ทุกคนเกรงกลัวเป็นผู้พิทักษ์แห่งเมฆาของวองโกเล่รุ่นที่ 10 หรือในอีกชื่อที่ทุกคนรู้จักคือผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งที่สุดเป็นสามีของโคลม โดคุโร่ (นางิ) และเป็นพ่อของ 'ฮิบาริ มินะ' ลักษณะนิสัยยังคงเหมือนเดิมไม่ต่างจากสิบปีก่อนคือไม่ชอบสุมหัวไม่ปราณีพวกสัตว์กินพืชและเป็นคนค่อนข้างเย็นชากับคนอื่นๆยกเว้นแต่ภรรยากับลูกของเขา

    2.โคลม โดคุโร่ หรือ ฮิบาริ นางิ


    เธอเป็นผู้พิทักษ์แห่งสายหมอกและยังเป็นผู้พิทักษ์หญิงเพียงคนเดียวของวองโกเล่แฟมิลี่ในสมัยก่อนเธอใช้ชื่อว่า โคลม โดคุโร่ เนื่องจากเธอได้รับชื่อนี้มาจาก โรคุโด มุคุโร่ ผู้พิทักษ์สายหมอกอีกคนที่ช่วยชีวิตเธอไว้แต่หลังจากที่เธอแต่งงานกับฮิบาริเธอก็กลับมาใช้ชื่อ 'นางิ' อีกครั้งพร้อมทั้งเปลี่ยนนามสกุลไปใช้ 'ฮิบาริ' ในปัจจุบันเธอจึงใช้ชื่อว่า 'ฮิบาริ นางิ' เธอเป็นภรรยาของ ฮิบาริ เคียวยะ และเป็นแม่ของ ฮิบาริ มินะ ลูกสาวของเธอ

    3.ฮิบาริ มินะ


    ลูกสาวเพียงคนเดียวของครอบครัวฮิบาริเป็นเด็กผู้หญิงที่มีหน้าตาน่ารักมีสีผมและดวงตาสีม่วงเหมือนกับผู้เป็นแม่ไม่มีผิดเพี้ยนถึงรูปร่างภายนอกของเธอจะเหมือนกับผู้เป็นแม่แต่ตัวเธอเองมีกลับความสามารถในด้านการต่อสู้ที่เป็นเลิศชนิดที่ว่าเธอแข็งแกร่งในระดับเดียวกับพ่อของเธอเลยที่เดียวอีกอย่างอาวุธที่เธอใช้(ในอีก 10 ปีให้หลัง)ก็เป็นทอนฟาที่สามารถพับเก็บได้สะดวกเหมือนกับของพ่อเธอและตัวเธอยังเป็นผู้ใช้เปลวไฟธาตุเมฆาที่แข็งแกร่งมากๆคนหนึ่งอีกด้วย (มินะตัวจริงไม่ได้ใส่ผ้าปิดตาเหมือนในรูปนะครับเนื่องจากว่าหารูปที่ต้องการได้ยากผมจึงเอารูปของโคลมมาใช้แทนขอบคุณครับ)

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น