ของขวัญจากวิญญาณ - ของขวัญจากวิญญาณ นิยาย ของขวัญจากวิญญาณ : Dek-D.com - Writer

    ของขวัญจากวิญญาณ

    โดย partyparty

    : ความผิดพลาดของ ซาร์ เด็กหนุ่มที่มี วิน วิญญาณเป็นเพื่อนเพียงคนเดียว ที่ไม่ยอมคบเพื่อนตามที่วินขอ เป็นต้นเหตุให้...

    ผู้เข้าชมรวม

    612

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    612

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 50 / 13:20 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เรื่องเล่าจากความผิดพลาด ตอน ของขวัญจากวิญญาณ

                      เรื่องนี้ผมเขียนขึ้นด้วยไม่อยากให้ใครเป็นอย่างผม ที่ต้องสูญเสียพี่น้องไปอย่างไม่มีวันเรียกคืน เพราะความผิดพลาดในอดีต ถึงแม้ว่าเขาจะส่งของขวัญมาเป็นของดูต่างหน้า ที่เดี่ยวนี้ผมมีมากมายแล้วก็ตาม แต่หลายคนคงไม่ได้โชคดีอย่างผมแน่นอน ผมคิดว่ายังงั้นนะ

                      ผมมีชื่อเล่นที่เรียกกันในหมู่พี่น้องว่า ซาร์ เพราะผมเป็นลูกเชื้อจีนคนที่ 3 ในบ้าน แต่ภาษาจีนมันออกเสียงยาก ไปๆมาๆ ชื่อของผมเลยกลายเป็นชื่อ พระเจ้าซาร์ของรัสเซียไปเสียได้  ครอบครัวผมมีพี่น้องด้วยกัน 4 คน แต่เกือบทุกคนล้วนจะรู้สึกว่าตนมีพี่น้องอยู่ทั้งสิ้นรวม 5 คน ซึ่งรวมทั้งผมด้วย

                      พี่น้องคนที่ 5 ของผมนั้นคือ วิน อันที่จริง พี่ของผมคนนี้ไม่มีชื่อเสียงเรียงนามเลยแม้แต่น้อย แต่เพราเขาเป็นวิญญาณ หรือภูตที่ตามติดผมตลอด ผมจึงเรียกเขาว่า วิน

                      เราสองคน (หมายถึงผมกับวิน)อยู่ด้วยกันมาลอดตั้งแต่ผมเกิด เขาเป็นคนที่รู้ใจผมทุกอย่าง เขาคอยปลอบโยนเมื่อผมเสียใจ และคอยเป็นกำลังใจเมื่อผมท้อแท้ เขาคือเพื่อนแท้ที่น้อยคนนักจะมี

                      เพราะคำว่าเพื่อแท้นี่แหละที่ทำให้ผมห่างเหินจากเพื่อที่มีรูปร่างเป็นคน  จนเรียกได้ว่า ผมไม่มีเพื่อนและอยู่ตัวคนเดียวตลอดเวลา(แน่นอน ไม่มีใครเห็นวินนอกจากผมคนเดียว ไม่รู้โชคดีหรือโชคร้ายของผมนะเนี่ย) แม้กระทั่งครอบครัวของผม ผมยังไม่สนิทสนมเท่าวินเลย วินสำหรับผม จึงเป็นทั้ง พ่อ  แม่ พี่ น้อง เพื่อน และครูอาจารย์

                      หน้าตาของผมคงจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ผมไม่มีเพื่อน ในเมื่อหน้าของผมนั้นเรียบง่าย ติดจะจืดเสียด้วยซ้ำ ผมที่ตัดเป็นทรงนักเรียน กับหน้าที่มีสิวในบางครั้ง จึงไม่เป็นที่สะดุดตาของผู้พบเห็นจนเก็บเอาไปฝันได้เลย แต่ผมก็ดีใจในรูปร่างหน้าตาของผม เพราะผมสามารถพูดคุยกับวินได้โดยไม่ต้องกลัวใครสังเกตเห็นมากนัก(อันที่จริงผมไม่แคร์อยู่แล้ว แต่วินเขาแคร์แทนผม ดีมั้ยละ มีเพื่อนแบบนี้นะ)

      &nbs

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×